Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 968: Tự tàn sát nhau (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Hư Không áo giáp cũng mạnh, nhưng tối đa là chí bảo chứa ấn ký Vương giả giống Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn, không tính là binh khí Vương giả.

La cười khẩy nói:

– Tứ hoàng tử điện hạ, Giang Sơn Ấn bị hủy là chuyện của điện hạ, nhưng cái lô đen này phải thuộc về ta. Không thấy La Sơn tông ta cũng bị tổn thất một cây Diệt Hồn Châm sao? Về áo giáp thì chúng ta thông qua báu vật còn lại phân phối tiếp.

Có báu vật như lô đen mang về tông giao cho lão tổ, La sẽ đổi lại phần thưởng vô cùng kinh người, hơn Hư Không áo giáp nhiều. Đương nhiên nếu có thể giết Bách Lý Huyền tại đây cũng là cách hay, tất cả báu vật sẽ thuộc về mình La.

Không khí giữa Bách Lý Huyền và La trở nên kỳ dị, nhìn đối phương, lòng nảy sát cơ.

La bị thương nặng nhưng gã có báu vật như Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn. Bách Lý Huyền bị thương nhẹ nhưng mất chí bảo Giang Sơn Ấn, tương đương không còn thủ đoạn đối kháng với Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn. Hai người có ưu điểm và khuyết điểm riêng, lòng suy tính nhanh.

Mắt Bách Lý Huyền lóe tia sáng nói:

– Thôi, nghĩ nhiều làm gì, lấy báu vật rồi tính.

Bách Lý Huyền bay vọt lên cao. Bát Quái Lô lơ lửng giữa không trung, Bách Lý Huyền vươn tay phải chộp lấy, ánh sáng trên người gã rực rỡ.

La bất chấp vết thương chưa lành, vận chuyển chân nguyên:

– Muốn cướp báu vật? Nằm mơ đi!

Vù vù vù!

Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn lơ lửng trên đầu La bay vọt ra đập mạnh vào Bách Lý Huyền.

Bách Lý Huyền rống to:

– La, ngươi dám tấn công ta? Ngươi định phản loạn đế quốc sao?

La lạnh lùng cười:

– Tứ hoàng tử điện hạ nói sai. Rõ ràng là tứ hoàng tử điện hạ muốn cướp báu vật của La ta, vậy đừng trách ta ra tay. Mau lui ra, nếu không đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt!

La vừa đánh bay Bách Lý Huyền vừa tính xác suất giết người. Dù bây giờ Bách Lý Huyền mất Giang Sơn Ấn nhưng gã là hoàng tử, không chừng còn thủ đoạn giữ mạng gì. Nếu La không thành công nuốt Bách Lý Huyền sẽ là tai họa lớn cho La Sơn tông.

– Đi!

Vào phút gâp gáp Bách Lý Huyền vươn bàn tay chân nguyên ra chộp lô đình màu đen.

Đinh!

Lô đỉnh màu đen lơ lửng trên bầu trời không nhúc nhích.

Bách Lý Huyền biến sắc mặt, thầm giật mình. Chuyện gì đây? Với thực lực của gã cú chộp này có thể bóp nát một ngọn núi cao ngàn trượng, vì sao không bắt được cái lô đen nho nhỏ?

Bách Lý Huyền khựng lại giây lát chợt bùm một tiếng, Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn cao trăm trượng ầm ầm ập đến. Đại ấn chấn động, Bách Lý Huyền không đỡ nổi bị đánh bay ra ngoài.

Bách Lý Huyền bay ngược lại, mắt hung ác nhìn chằm chằm La đứng gần đó, lòng thầm rít gào:

– Chết tiệt, cái tên La đáng chết!

Trong lòng Bách Lý Huyền nảy ra một ý định, trạng thái hiện tại của gã không có cơ may đối kháng lại Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn, nhưng nếu giết La đang bị thương nặng thì vẫn còn hy vọng. Nghĩ đến đây Bách Lý Huyền nổi sát khí.

La, nếu ngươi đã bất nhân thì đừng trách ta bất nghĩa.

Vù vù vù!

Bách Lý Huyền đột nhiên xoay người nhanh như tia chớp lao hướng La.

Bách Lý Huyền rống to:

– Chết đi!

Bách Lý Huyền đánh ra một quyền, ảo ảnh chân long bay lượn chân trời, gầm rống ập tới La. Bách Lý Huyền không uổng là cường giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong cực hạn, gã đánh ra một quyền uy lực cường đại làm thiên địa biến sắc. Nếu không có vô địch Quy nguyên cảnh, bản thân Bách Lý Huyền là tồn tại đỉnh cao nhất trong võ giả Quy Nguyên cảnh.

Biết ngay cái tên Bách Lý Huyền không phải thứ tốt lành gì!

Đối mặt công kích của Bách Lý Huyền, La lộ biểu tình sớm đoán được. La luôn giữ cảnh giác cao lập tức bay hướng Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn đằng trước, tia khí vàng đất mông lung bị kéo ra bảo vệ La.

Ầm ầm ầm!

Quyền khí chân long màu vàng đấm mạnh vào khí màu vàng đất mờ ảo. Ánh sáng mộng ảo chợt run rẩy, hơi thở chân long gầm rống ngạo hú cửu thiên. Chân long tán loạn như dòng nước không thể phá được đê đập đằng trước.

Tuy Bách Lý Huyền mạnh nhưng gã không thể công phá được một phần hơi thở toát ra từ Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn, trừ phi gã có thực lực vô địch Quy Nguyên cảnh hậu kỳ mới được chút cơ hội.

La nhìn Bách Lý Huyền:

– Bách Lý Huyền, bằng vào ngươi cũng mơ đánh phá phòng ngự Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn của ta? Đúng là người nằm mơ nói mộng. Nể thân phận tứ hoàng tử, ngươi mau dừng tay lại, thứ ngươi nên có ta sẽ không đưa thiếu!

Vù vù vù!

La bay hướng Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn, mắt lóe tia sắc lạnh. La nói câu đó chỉ để lừa Bách Lý Huyền, ở trong lòng gã lô đỉnh màu đen là quan trọng nhất. La định cướp lô đỉnh đen vào tay rồi tìm cơ hội giết luôn Bách Lý Huyền.

La điều khiển Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn bao phủ bên trên Bát Quái Lô, hơi thở nguy nga khổng lồ, hùng hồn vĩ đại. Từng lũ khí vàng đất rũ xuống bao kín Bát Quái Lô chỉ to cỡ một người, định thu phục nó.

Khiến La giật mình là mặc cho gã khởi động Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn thế nào thì lô đỉnh đen chỉ cao cỡ một người lù lù bất động, như cắm rễ trong thiên địa, thành một phần của thiên địa.

Có chuyện gì?

La thầm khó hiểu, lòng càng kích động. Càng như vậy thì La càng hừng hực khao khát. Từ nhỏ đến lớn La chưa từng thấy báu vật như vậy. Một ngọn núi to xây bằng huyền thiết mà bị Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn bao phủ thì cũng sẽ lung lay, chứ đừng nói chỉ là lô đỉnh nhỏ bé. Nhưng sự thật là cái lô đỉnh đen kia lại không nhúc nhích, nó càng bí ẩn càng chứng minh nó cường đại.

Báu vật như vậy tuyệt đối không thể dễ dàng giao cho lão tổ!

Trong lòng La có suy nghĩ như vậy, vốn gã định lấy được lô đỉnh sẽ giao cho La Kinh Thiên lão tổ nhưng bây giờ La đổi ý.

Bách Lý Huyền thấy đôi mắt nóng cháy của La và Bát Quái Lô lù lù không nhúc nhích dưới Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn, gã hung tợn thầm rít gào:

– Bảo bối tốt, báu vật như vậy phải là của ta! Tên La kia, ngươi to gan chống đối ta vậy sẽ cho ngươi biết thực lực thật sự của Bách Lý Huyền ta đây!!

Mắt Bách Lý Huyền lóe tia hung ác, không gian giới chỉ trên ngón tay gã nhúc nhích. Một viên đan dược màu tím xuất hiện trong bàn tay Bách Lý Huyền, to cỡ long nhãn, màu tím vàng. Đan dược toát ra khí tức chân nguyên đậm đặc, hơi thở mãnh liệt làm cường giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong cực hạn như La hơi rung động.

La kinh ngạc kêu lên:

– Cái gì? Đây là . . . Tử Kim Thần Nguyên Đan!

Vẻ mặt La rất rung động, tim rớt cái bịch. La không hiểu vì sao tứ hoàng tử Bách Lý Huyền của Đế quốc Võ Linh có Tử Kim Thần Nguyên Đan trong truyền thuyết.

Tử Kim Thần Nguyên Đan là đan dược vương giai trong truyền thuyết, khi sử dụng nó khiến một võ giả trong thời gian ngắn có lực công kích của Vương giả Sinh Tử cảnh, uy lực vô cùng nghịch thiên.

Trên đại lục Thương Khung có một thế lực tên là Dược Vương cốc. Dược Vương cốc không thuộc về bốn đế quốc, nhưng địa vị của nó vô cùng siêu nhiên. Cốc chủ Dược Vương cốc là Vương giả Sinh Tử cảnh, lại là luyện dược sư vương giai duy nhất trên đại lục Thương Khung.

Chọn tập
Bình luận