Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 801: Lời thề của Lâm Tiêu

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Các thế lực đỉnh cao như Võ điện, Nguyên Võ thánh địa, Đan các có chi nhánh trong tám đại quận thành, mỗi chi nhánh có nhiều cường giả Quy Nguyên cảnh tọa trấn. Ở Đế quốc Võ Linh, thậm chí là đại lục, cộng số cường giả của các thế lực lớn rất khủng khiếp.

Các thế lực đỉnh cao này là quái vật khổng lồ trên La Sơn tông nhiều, đủ ngồi ngang với bốn đế quốc đại lục. Đắc tội điện chủ phân điện Võ điện ở Quận Hiên Dật như Thái Thúc Ngọc thì không sao, nếu đắc tội một đống thế lực cùng lúc thì La Sơn tông khó sống trên Đại lục Thương Khung.

Trên bầu trời, lão nhân dẫn đầu nhìn La Bá Thiên, lạnh lùng nói:

– La Bá Thiên, chúng ta không muốn đối dịch với La Sơn tông ngươi, nhưng hành động của La Sơn tông đã vượt mức quá đáng. Mau lùi lại, chúng ta sẽ không so đo, nếu không, đừng trách chúng ta không nể tình!

La Bá Thiên liên tục thay đổi sắc mặt.

La Bá Thiên nhìn chằm chằm Lâm Tiêu, đám người thật lâu, gằn giọng:

– Tốt tốt, Lâm Tiêu, hôm nay coi như ngươi may mắn, sau này chúng ta sẽ tính sổ!

La Bá Thiên mạnh vung tay, hút Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn trở về. La Bá Thiên hầm hầm xoay người đi.

Vù vù vù!

Luồng sáng lướt qua không gian biến mất khỏi tầm mắt mọi người. Trước khi đi La Bá Thiên còn hung hăng độc ác trừng mắt nhìn Lâm Tiêu, trong ánh mắt tràn đầy dữ tợn.

Mọi người thởp hào nhẹ nhõm:

– Rốt cuộc La Bá Thiên rút đi.

Đông Phương Hiên Viên vội chạy tới trước mặt Lâm Tiêu, quan tâm hỏi:

– Lâm Tiêu, có sao không?

Mắt Lâm Tiêu lạnh băng:

– Ta không sao.

May mắn có Địa Khung Ấn, Chân Quang Huyễn La Tráo ngăn cản, cộng thêm điện chủ Thái Thúc Ngọc ra tay kịp lúc nên Lâm Tiêu chỉ bị thương nhẹ. Nếu không Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn có ấn ký vương giả thật sự đập xuống thì Lâm Tiêu không đỡ nổi, sẽ thành tro ngay.

Đông Phương Hiên Viên gật gù:

– Không sao thì tốt.

Lâm Tiêu chắp tay võ giả với đám người hoặc góp lời hoặc góp sức:

– Đa tạ mấy vị ra tay cứu!

Hôm nay nhiều người đứng ra vì Lâm Tiêu, hắn rất cảm kích, hắn không phải loại phủi mỏ quên ơn.

– Không sao, chuyện nhỏ.

– Lâm Tiêu, ngươi là võ giả của Quận Hiên Dật ta, nếu bị người ăn hiếp ngay trước cửa nhà, nói ra thì Quận Hiên Dật chúng ta biết đút mặt vào đâu?

Mọi người xua ta, bộ dáng hào sảng.

Thủ lĩnh Nguyên Võ thánh địa cười nói:

– Lâm Tiêu, ngươi còn trẻ tuổi đã có thiên phú như vậy, nói thật là ta rất hâm mộ Thái Thúc Ngọc, Đông Phương Hiên Viên.

– Ha ha ha! Lâm Tiêu, ngươi có định tham gia Thiên Trì cung ta không? Tuy La Bá Thiên rút lui nhưng ta nghĩ La Bá Thiên sẽ không chịu bỏ qua. Chỉ cần ngươi tham gia Thiên Trì cung là ta đưa ngươi đi tổng bộ ngay, ở đó dù là Vương giả Sinh Tử cảnh của La Sơn tông cũng không dám kiếm chuyện với ngươi.

– Tham gia Cửu Long bảo của ta cũng giống vậy.

– Các người giành cái gì? Nghe nói Lâm Tiêu là luyện dược sư, Đan các chúng ta cầu hiền như khát. Lâm Tiêu, ngươi thử suy nghĩ xem?

Trong tiếng cười của mọi người, các thế lực Thiên Trì cung, Cửu Long bảo, Đan các trực tiếp chiêu lãm Lâm Tiêu. Hôm nay Lâm Tiêu chiến đấu với La Thiên Đô biểu hiện ra thiên phú thuyết phục được bọn họ.

Điện chủ Thái Thúc Ngọc cười nhạt:

– Này các vị, có đào góc tường cũng đừng trực tiếp vậy đi? Sao lại đào ngay trước mặt điện chủ phân điện Võ điện ta đây.

Mọi người cười phá lên.

– Ha ha ha!

Qua lần cùng nhau đối kháng La Bá Thiên khiến võ giả Quận Hiên Dật càng thêm đoàn kết.

Đối với mọi người chiêu lãm, Lâm Tiêu chắp tay:

– Tại hạ xin đa tạ ý tốt của các vị nhưng tại hạ sẽ tự giải quyết với La Sơn tông.

Mặt Lâm Tiêu dữ tợn, mắt bắn ra tia sáng đáng sợ như dã thú ăn thịt người.

Lâm Tiêu nhấn mạnh từng chữ:

– Lần này La Bá Thiên không giết chết ta, Lâm Tiêu xin thề có ngày ta tự mình bước lên La Sơn tông, đòi lại công bằng hôm nay!

Lâm Tiêu gần như rít gào, thanh âm lạnh băng, tín niệm mãnh liệt khiến các cường giả bỗng thấy rợn tóc gáy, bị xúc động mạnh.

Thủ lĩnh các đại thế lực Nguyên Võ thánh địa rùng mình, mắt trầm trọng thầm nghĩ:

– Tiểu tử này ghê gớm, có lẽ mấy chục năm sau La Sơn tông sẽ hối hận hành động hôm nay.

Đông Phương Hiên Viên hét to:

– Các vị, hôm nay Đông Phương Hiên Viên ta mở tiệc trong quận vương phủ, xin mời các vị nhớ ghé qua.

Mọi người tản ra.

Trải qua sự kiện lần này, Lâm Tiêu một lần nữa nhận thấy thực lực của mình còn yếu. Có lẽ ở trong mắt võ giả bình thường thì Lâm Tiêu đã là cao thủ, nhưng trong mắt cường giả đỉnh cao của đế quốc thì hắn chỉ là gà con. Lâm Tiêu vô cùng muốn mình mạnh mẽ ngay lúc này.

Đây là thế giới cường giả làm vua.

Thực lực tối cao, trần trụi mà thực tế.

La Sơn tông có Vương giả Sinh Tử cảnh nên ngang nhiên đến Quận Hiên Dật giết Lâm Tiêu, còn hắn chỉ có thể chạy trốn mãi.

Lâm Tiêu nghiến răng:

– Ta quá yếu.

Lâm Tiêu siết chặt hai tay, ánh mắt kiên quyết:

– Nhưng đó là vì ta còn rất trẻ tuổi, chừng nào ta chưa chết thì sẽ không ngừng trở nên mạnh mẽ hơn, có ngày ta sẽ cường đại đến độ cao các ngươi khó với tới. Khi đó quận Võ Uy, Tứ hoàng tử hay La Sơn tông gì đó, Lâm Tiêu ta sẽ tính sổ từ từ với các ngươi!

Lâm Tiêu có niềm tin mãnh liệt vào bản thân.

Những ngày tiếp theo Lâm Tiêu tiếp tục bế quan tu luyện. Trận chiến với La Thiên Đô giúp ích rất nhiều cho Lâm Tiêu, hắn bỏ ra nửa tháng mới hoàn toàn lĩnh ngộ tinh hoa cuộc chiến dung nhập vào bản thân, cũng chữa lành tất cả vết thương.

Xoẹt!

Trong phòng tu luyện đỉnh giai, Lâm Tiêu mở mắt ra.

– Chân nguyên Quy Nguyên cảnh sơ kỳ đến bây giờ đã củng cố, hiện tại bắt đầu tu luyện thiêu đốt chân nguyên.

Thiêu đốt chân nguyên là kỹ xảo mà võ giả Quy Nguyên cảnh phải nắm giữ. Nếu người ta biết mà ngươi thì không, vậy trong chiến đấu sẽ chịu thiệt lớn. Trước kia Lâm Tiêu vừa đột phá nên không vội vã tu luyện, giờ thì đã đến lúc.

Trong lòng Lâm Tiêu máy động, trong đầu hiện ra nội dung Phần Viêm Quyết có trong Bát Quái Lô.

Võ giả tu luyện thiêu đốt chân nguyên có bộ khẩu quyết, tâm pháp, cách của riêng mình. Thường là thử đốt một phần nhỏ chân nguyên, chậm rãi nắm giữ. Khi đã quen thuộc, khống chế phần nhỏ thiêu đốt chân nguyên thì dần khuếch tán phạm vi, đến cuối cùng nắm giữ hoàn toàn.

Trước đó La Thiên Đô chiến đấu bỏ qua hết các quá trình, vừa bắt đầu đã đốt hết chân nguyên là hành động cực kỳ nguy hiểm, khả năng lớn nhất là nổ banh xác. Nhưng cuối cùng La Thiên Đô thành công khống chế được chân nguyên, phải nói là gã vô cùng may mắn.

Lâm Tiêu không định bắt chước cách cực đoan của La Thiên Đô, hắn cũng không muốn chậm rãi thiêu đốt chân nguyên thử nghiệm. Lâm Tiêu tập trung tinh thần vào Phần Viêm Quyết.

Phần Viêm Quyết là công pháp cô đọng tâm hỏa mà Bát Quái Lô đưa cho. Tâm hỏa tức là kết hợp chân nguyên chi hỏa, tinh thần chi hỏa cùng đẳng cấp lại, tổ hợp thành ngọn lửa dung hợp uy lực vô cùng. Quan trọng nhất là quá trình dung hợp chân nguyên, tinh thần. Nửa bộ đầu Phần Viêm Quyết có đề cập đến chân nguyên chi hỏa, tinh thần chi hỏa, ghi chép cách tu luyện.

Chọn tập
Bình luận