Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 826: Ngang nhiên động thủ (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

(1)

Thật lâu sau, lôi thôi đạo nhân mới thở dài một hơi, phảng phất như thanh tỉnh lại, hai mắt tỏa sáng kích động nói:

– Thật sự là đan dược tốt ah, độ dung hợp dược tính cùng độ hoàn thành đã là hoàn mỹ nhất, cả cuộc đời của tại hạ chưa từng gặp qua bao giờ, hiện tại là lần đầu tiên nhìn thấy, tiểu huynh đệ, không biết sử dụng viên Nguyên Khí đan thất phẩm này, bao lâu có thể giúp võ giả khôi phục lại chân nguyên lúc toàn thịnh?

Lâm Tiêu đáp:

– Nửa canh giờ là được.

– Cái gì? Nửa canh giờ có thể làm cho cao thủ Quy nguyên cảnh khôi phục hoàn toàn chân nguyên!

Lần này toàn bộ cao thủ Quy nguyên cảnh chung quanh đều sợ ngây người.

Bọn họ mua được Nguyên Khí đan thất phẩm ít nhất cần dùng hai ba canh giờ mới có thể khôi phục chân nguyên hoàn toàn, so sánh với đan dược này, còn thua kém thật xa.

– Chiếu theo thời gian khôi phục, Nguyên Khí đan này chẳng phải không kém gì Ngưng Chân đan hay sao!

Mọi người trợn mắt há hốc mồm.

Lôi thôi đạo nhân nói:

– Nguyên Khí đan thất phẩm có sáu thành độ hoàn thành muốn khôi phục chân nguyên cần ba canh giờ, tám thành độ hoàn thành cần hai canh giờ, chín thành cần một canh giờ, mà mười thành lại chỉ cần nửa canh giờ, quả nhiên độ hoàn thành đan dược cao, hiệu quả sẽ tăng trưởng gấp mấy lần, tiểu huynh đệ, bán một ít Nguyên Khí đan thất phẩm cho ta thế nào, ta dùng đan phương cổ xưa trao đổi.

Dứt lời, trong tay hắn lập tức xuất hiện một cuộn da cổ xưa, bên trên có chữ viết sặc sỡ, cảm giác tang thương cổ lão, không biết là ở niên đại nào.

Lôi thôi đạo nhân đem đan phương giao cho Lâm Tiêu, nói:

– Đan phương này ghi chép lại một phương pháp phối chế đan dược rèn luyện thân thể, gọi là Vương Thể đan, nhưng quá trình phối chế quá mức huyền ảo, tài liệu cực kỳ phức tạp, ta nhìn xem cảm thấy ít nhất là đan dược ngoài bát phẩm, thậm chí rất có thể là cửu phẩm, với thực lực của ta cuộc đời này thật khó luyện chế, không bằng lấy ra trao đổi đan dược với tiểu huynh đệ, như thế nào?

Lâm Tiêu tiếp nhận cuộn da, không biết được làm từ chất liệu gì, bên trên khắc lên chữ viết cổ xưa, là danh xưng một ít tài liệu, mà ở dưới góc đan phương có khắc một dược đỉnh, dược đỉnh có một chữ dược cổ xưa, cầm trong tay liền có cảm giác khí thế rầm rộ ập tới.

Không biết tại sao vừa cầm cuộn da, trong lòng Lâm Tiêu có loại cảm giác cuộn da này cũng không phải đồ vật bình thường.

– Nếu như đây là bản chính thì ta tiếp nhận.

Lâm Tiêu nói.

Trên thực tế bình thường dùng đan phương trao đổi đều chỉ dùng bản sao, dù sao người trao đổi thường thường là luyện dược đại sư, chỉ cần nhìn rõ tên của linh dược, cho dù không biết quá trình luyện chế nhưng cũng có thể dựa vào dược tính linh dược mà hiểu được đan phương chính xác hay không, nhưng loại đan phương không rõ cấp bậc lại có thể là ngoài bát phẩm, nếu không lấy ra bản chính mà dùng bản sao, chỉ sợ Lâm Tiêu cũng sẽ không tin tưởng.

Đôi mắt lôi thôi đạo nhân vừa chuyển, cười nói:

– Nếu ngươi muốn, vậy cuộn da này cho ngươi, nhưng ta phải lấy một nửa số Nguyên Khí đan thất phẩm này.

– Không thành vấn đề.

Lâm Tiêu cũng không dài dòng, trực tiếp giao ra năm viên đan dược đưa cho đối phương, thu lại cuộn da, đôi bên trao đổi thật hài lòng.

Trao đổi xong, Lâm Tiêu nghi hoặc hỏi:

– Ta rất hiếu kỳ, ngươi là luyện dược đại sư, chẳng lẽ còn cần Nguyên Khí đan thất phẩm này?

Lôi thôi đạo nhân cười nói:

– Thật không dám giấu diếm, tuy ta là luyện dược sư thất phẩm, cũng có chút danh tiếng trong Thành Hắc Lĩnh, từng luyện chế thật nhiều Nguyên Khí đan thất phẩm, nhưng lô tốt nhất chỉ đạt tới cửu thành, ta muốn từ trong đan dược của ngươi nghiên cứu ra nguyên nhân thiếu sót của ta.

Trong lòng Lâm Tiêu tỉnh ngộ.

– Lâm huynh, ta có ba gốc linh dược thất giai, huynh nhìn một chút như thế nào?

– Nhường một chút, Lâm huynh, ta có một quyển bí tịch, tuy rằng chưa tới thiên cấp nhưng là địa cấp cao giai, không biết có thể đổi hay không?

Có Lôi thôi đạo nhân đi đầu, cơ hồ nháy mắt các cao thủ Quy nguyên cảnh đều trở nên điên cuồng, vô cùng nhiệt tình, thái độ hoàn toàn khác hẳn.

Chưa đầy một nén nhang, năm viên Nguyên Khí đan thất phẩm còn lại đều tiêu hao không còn, mà Lâm Tiêu thu hoạch được một đan phương, mười gốc linh dược thất giai, cùng một nguyên khí thất phẩm.

Đó là một mặt thuẫn màu vàng, xưng là Huyền Kim thuẫn, dùng Tinh Thần Thiết vực ngoại luyện thành, vô cùng cứng rắn, có thể thừa nhận công kích của cao thủ Quy nguyên cảnh hậu kỳ mà không hư hao.

– Lâm huynh, sau này nếu còn Nguyên Khí đan cần bán, nhất định phải bán cho ta.

– Thật đáng tiếc, nửa canh giờ thì có thể khôi phục chân nguyên, nếu đi dã ngoại gặp nguy hiểm thật sự là trợ lực lớn.

Vài người mua được Nguyên Khí đan thất phẩm vô cùng vui sướng, mà những người chưa mua được đều tiếc nuối, qua hồi lâu mới dần dần tản đi.

– Lâm thiếu hiệp, xin dừng bước.

Ngay lúc Lâm Tiêu định rời khỏi, đột nhiên một thanh âm tràn ngập mị lực truyền tới, mang theo vẻ nhu mềm, lập tức hấp dẫn mọi người có mặt. Khi họ quay đầu nhìn lại chỉ thấy từ trong nội điện đi ra một nữ tử dáng người đẫy đà xinh đẹp, thân mặc váy dài màu đỏ, ngực lớn mông tròn, bước chân uyển chuyển gò ngực vun cao, tràn ngập dụ hoặc mê người.

– Lâm thiếu hiệp, ta là quản sự đại điện giao dịch Thành Hắc Lĩnh, ngươi có thể gọi ta là Chỉ Lan.

Nữ tử xinh đẹp đi tới trước mặt Lâm Tiêu khẽ cười, hương khí như lan, làm không ít võ giả tâm thần khuấy động.

Nữ tử thành thục lại mê người như vậy cũng làm tâm thần Lâm Tiêu bị hấp dẫn, nhưng rất nhanh hắn liền thanh tỉnh lại.

– Lực mị hoặc thật mạnh!

Nhìn ánh mắt lửa nóng của những cường giả chung quanh, trong lòng Lâm Tiêu thầm kinh hãi.

– Không biết Chỉ Lan tiểu thư tìm ta có việc gì?

Lâm Tiêu bình thản hỏi.

Nữ tử cố ý liếc mắt nhìn xung quanh, trong mắt toát ra vẻ phong tình, khẽ mở đôi môi đỏ mọng nói:

– Lâm thiếu hiệp, nơi này nhiều người, nói chuyện có điều bất tiện, không bằng đi theo ta, chúng ta trao đổi thế nào.

Thần sắc Lâm Tiêu lạnh lùng, đạm mạc nói:

– Không cần, tại hạ có việc gấp, tiểu thư có chuyện thì cứ nói thẳng đi.

Chỉ Lan ngây người, chợt che miệng khẽ cười nói:

– Lâm thiếu hiệp không hổ là quán quân Phong Vân Bảng, thiên tài ngàn năm khó gặp của đế quốc, quả nhiên trực tiếp, tiểu nữ tử xin nói thẳng, Chỉ Lan có một yêu cầu quá đáng, hi vọng sau này Lâm thiếu hiệp có đan dược cấp bậc hoàn mỹ thì hãy giao cho phòng đấu giá Thành Hắc Lĩnh chúng tôi tiến hành đấu giá, chúng tôi sẽ không thu tiền phí tổn, không biết ý của Lâm thiếu hiệp như thế nào?

Lâm Tiêu đang định cự tuyệt, nhưng trong lòng chợt động, cười nói:

– Nếu sau này ta lại có đan dược, sẽ liên hệ các ngươi, nhưng vừa rồi ngươi hẳn cũng nhìn thấy, ta không có hứng thú đối với nguyên thạch cùng ngân lượng, muốn đan dược cấp hoàn mỹ phải lấy vật đổi vật.

– Không thành vấn đề, khách nhân phòng đấu giá Thành Hắc Lĩnh luôn là tối thượng, mọi yêu cầu đều sẽ được thỏa mãn, đây là lệnh bài khách quý phòng đấu giá, Lâm thiếu hiệp có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, chỉ cần trình lệnh bài, tiểu nữ tử lập tức tới.

Chọn tập
Bình luận