Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 725: Phòng ngự mạnh nhất (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Khác với người khác tuyệt vọng, khiếp sợ, khó có thể tin, lòng Lâm Tiêu lại không kìm được nhiệt huyết sôi trào:

– Thật là khiến người hưng phấn, cũng thế, đến lúc đó ta và ngươi tất có một trận chiến, đến lúc đó để thế nhân xem thử, đến tột cùng là lục phẩm hủy diệt kiếm ý của ngươi mạnh hay là lục phẩm vô tận đao ý của ta càng mạnh hơn.

Trận đấu cho tới bây giờ, trong chín tuyển thủ hạt giống đã có tám người phân biệt khiêu chiến qua, cuối cùng vừa vặn chỉ còn lại mình La Thiên Đô, trận đấu vòng tiếp theo sẽ do La Thiên Đô rút thăm tỷ thí với bất kỳ người nào trong tám người trước, bất luận kẻ nào cũng có thể bị rút thăm trúng.

Trên thực tế đã đến thi đấu bài danh vòng cuối cùng này rồi, đã không còn vòng cụ thể nữa, chín người trên từng lôi đài đều phân biệt quyết đấu với tám người còn lại, bởi vậy trình tự đấu khó tránh khỏi cũng sẽ hỗn loạn, đến đằng sau thậm chí còn sẽ có tình huống có người liên tục bị rút thăm trúng, liên tiếp lên tranh tài xảy ra.

– Tràng thứ năm, La Thiên Đô đấu Úy Trì Quật.

Rất không may, Úy Trì Quật là người đầu tiên bị rút thăm chiến đấu với La Thiên Đô.

– Đã xong, Úy Trì Quật quá đáng thương, rõ ràng là người đầu tiên gặp La Thiên Đô.

– La Thiên Đô quá mạnh mẽ, dùng thực lực Úy Trì Quật gặp gỡ bất cứ người nào cũng không dễ nói ai thắng ai bại, nhưng gặp được La Thiên Đô lại không có gì phải nghĩ.

Khán giả nhao nhao nghị luận, không ai coi trọng Úy Trì Quật cả, không phải vì Úy Trì Quật thực lực yếu, mà là vì La Thiên Đô quá mạnh mẽ, mạnh đến một tình trạng bọn hắn khó có thể tưởng tượng, trong chín đại tuyển thủ hạt giống hắn như hạc giữa bầy gà vậy.

– Ta lại yếu như vậy sao?

Úy Trì Quật cười ha hả đi lên lôi đài, nghe tiếng bàn luận chung quanh, không khỏi nhếch miệng, thần sắc thản nhiên.

Bá!

Đối diện La Thiên Đô đi tới trên lôi đài, hắn cứ như vậy lẳng lặng đứng ở chỗ này đã có một loại khí tức khủng bố, như thượng vị giả đang bao quát hạ vị giả.

Nụ cười trên mặt Úy Trì Quật thoáng chốc thu liễm, thần sắc tản mạn cũng trở nên ngưng trọng lên.

– Quả thật khủng bố, Úy Trì Quật ta dầu gì cũng là nhân vật đứng đầu Phong Vân Bảng đại tái lần này, sao ở trước mặt La Thiên Đô lại có một loại cảm giác chột dạ chứ?

Biểu lộ Úy Trì Quật rất là ngưng trọng, loại cảm giác này cũng không phải hắn cố ý biểu hiện ra, mà là sau khi khí thế đối phương áp bức tới, bản thân hắn tự nhiên liền thể hiện ra, là một loại trực giác bẩm sinh của cường giả, cực kỳ nhạy cảm.

Ở đối diện, biểu lộ La Thiên Đô lại vô cùng đạm mạc, tựa hồ mặc kệ đối thủ là ai hắn cũng đều không để trong lòng.

Trong tiếng tuyên bố của trọng tài, trận đấu bắt đầu.

– Man Long Thăng Thiên Quyền — Man Long Thôn Thiên.

Lời trọng tài vừa dứt, Úy Trì Quật đã dẫn đầu phát động ra tiến công mãnh liệt, nhắm ngay La Thiên Đô mạnh mẽ đánh ra một quyền, Man Long hư ảnh cực lớn phóng lên trời, trong tiếng gầm gừ ù ù phóng tới chỗ La Thiên Đô, vô cùng uy mãnh.

– Vỡ.

Bất động thanh sắc, La Thiên Đô bổ ra một chưởng, trùng trùng điệp điệp bổ vào trên đầu Man Long hư ảnh, trong lòng bàn tay nguyên lực phụt lên, sau một khắc cả đầu Man Long hư ảnh lập tức sụp đổ, tán thành hư vô.

– Đáng chết.

– Man Long Phệ Địa.

Úy Trì Quật lại hét lớn một tiếng, lại lần nữa đánh ra một quyền, lúc này tốc độ La Thiên Đô nhanh hơn, chưởng ảnh mờ ảo ở trong hư không xẹt qua một đạo quỹ tích vô hình, sau khi đánh tan quyền ảnh Úy Trì Quật đánh ra càng một chưởng khắc trên người hắn.

Ầm ầm.

Úy Trì Quật trúng một chưởng, cả người bay ngược lại, nhưng sau một khắc, hắn lại lần nữa lao đến, tựa hồ lông tóc không tổn hao gì.

Rất nhiều người xem ánh mắt kinh nghi, phải biết rằng trước kia khi La Thiên Đô đấu Vương Thái, chỉ một chưởng tùy ý đã đánh cho Vương Thái thổ huyết, nhưng trước mặt phòng ngự của Úy Trì Quật, công kích uy lực như vậy căn bản không đáng nhắc tới.

– Rất đáng xem.

Không ít người xem đều nổi lên hứng thú, bọn hắn không cho rằng La Thiên Đô không phá được phòng ngự của Úy Trì Quật, dù sao Duy Tâm Nhất Thương của Tuyệt Vô Danh cũng có thể đâm rách vai trái Úy Trì Quật, bọn hắn duy nhất cảm thấy hứng thú chính là La Thiên Đô cần hiển lộ ra bao nhiêu thực lực mới có thể đánh bại Úy Trì Quật.

– Man Long Phá Sơn.

– Man Long Xuất Uyên.

– Man Long Phiên Hải.

– Cửu Long Lăng Giá.

Đối mặt La Thiên Đô, Úy Trì Quật không còn chút giữ lại, trong tiếng hô to điên cuồng liên tiếp đánh ra hơn mười quyền, chỉ một thoáng thanh âm Man Long gào thét vang vọng, trên cả tòa lôi đài khắp nơi đều là hư ảnh Man Long bốc lên, có xông tới trên mặt đất, có hư ảnh đụng nát tòa tòa núi lớn, có đang phiên giang đảo hải, còn có đang đằng vân giá vũ, trong tiếng nổ vang kịch liệt toàn bộ lôi đài đều đang run rẩy, tràng cảnh khiến người phải sợ hãi.

Giờ này khắc này, đôi mắt La Thiên Đô rốt cục đã có sự biến hóa, hắn ngẩng đầu, một cổ uy áp nhàn nhạt từ trong cơ thể hắn tán dật ra, phảng phất đế vương hàng lâm, rồi sau đó ầm ầm đánh ra một quyền tới Úy Trì Quật.

Ầm ầm….

Một quyền đánh ra, quyền uy mênh mông cuồn cuộn, khó có thể hình dung một quyền này đáng sợ cỡ nào, phảng phất đế vương ra lệnh một tiếng hàng tỉ thành trì đều hủy diệt, hư ảnh Man Long đầy trời kêu thảm tất cả đều nghiền nát hủy diệt, tiêu tán trong hư vô.

Oanh một tiếng, hư ảnh Man Long đầy trời biến mất, nắm đấm La Thiên Đô thế như chẻ tre, trùng trùng điệp điệp đánh lên ngực Úy Trì Quật, lại một lần nữa đánh bay hắn ra ngoài, như một viên đạn pháo bay ra khỏi nòng súng hung hăng nện lên mặt đất.

– Đã xong sao rồi sao?

Mọi người trông mong hy vọng.

Xoẹt!

Úy Trì Quật bị đánh ngã xuống từ trên mặt đất mạnh mẽ nhảy dựng lên, ánh mắt của hắn sắc bén, xé nát áo bào trên người, mọi người thấy rõ ràng nơi lồng ngực của hắn có một dấu quyền mờ nhạt, lại không thể chính thức khiến hắn bị thương.

– Lại đến.

Úy Trì Quật rống to một tiếng, thần sắc ngưng trọng, lại lần nữa phát động ra tiến công liên tục và mãnh liệt, cuồng mãnh mà bá đạo.

– Có chút ý tứ.

La Thiên Đô nhướng mày, trong đôi mắt toát ra hào quang nghiêm túc, đến trình độ này hắn giờ mới bắt đầu nghiêm túc rồi.

Rầm rầm rầm.

Nhắm ngay phía trước, La Thiên Đô liên tiếp đánh ra ba quyền, khí tức vương giả mênh mông trong quyền phong như đế vương quân lâm, sau khi quét phá quyền uy Úy Trì Quật liền trùng trùng điệp điệp đánh lên lồng ngực hắn, phát ra tiếng âm vang thiết chùy đập vào kim loại.

Rầm rầm rầm.

Úy Trì Quật bay ngược ra sau, trên người lại một lần nữa xuất hiện ba dấu quyền mờ, dấu quyền này thật lâu không thể khép lại, phảng phất như bị khắc lên vậy, khiến người thấy mà giật mình.

– Ngươi chỉ có chút thực lực ấy sao, không gì hơn cái này, đón thêm ta một quyền.

– Man Long Hóa Thân.

Trong tiếng kêu to Úy Trì Quật lại lần nữa đánh ra một quyền, như một đầu Man Long không biết mệt mỏi, điên cuồng tiến công, chỉ vì đả đảo địch nhân trước mặt.

Chọn tập
Bình luận