Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 393: Huyền công tam chuyển

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Bởi vì không có đột phá về mặt cảnh giới, hơn nữa lúc đó Cửu Chuyển Huyền Công đệ nhị chuyển của Lâm Tiêu vẫn chưa luyện thành, tổng bài danh tăng lên cũng không nhiều.

Cuối tháng mười một, bài danh thí luyện thất của Lâm Tiêu từ thứ 31 tăng lên thứ 28, tổng bài danh trên bài danh ngọc bích từ 43 tăng lên thứ 39.

Cuối tháng mười hai, bài danh thí luyện thất của Lâm Tiêu từ thứ 28 tăng lên thứ 26, tổng bài danh trên bài danh ngọc bích từ 39 tăng lên thứ 38.

Tháng một năm nay, bài danh thí luyện thất của Lâm Tiêu từ thứ 26 tăng lên thứ 23, tổng bài danh trên bài danh ngọc bích từ 38 tăng lên thứ 36.

Hôm nay đã đến cuối tháng hai, cũng là thời gian Lâm Tiêu gia nhập Thiên Tài Huấn Luyện Doanh được gần nửa năm, bài danh tháng này vẫn còn chưa được định ra.

Trong thí luyện thất đại sảnh huấn luyện đại lâu Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, rất nhiều đệ tử đang vây ở chỗ này, trong đó không ít đệ tử đều là đến đây khảo thí.

Căn cứ theo quy tắc Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, mặc kệ thứ tự cao thấp, mỗi đệ tử trong một tháng đều có một lần cơ hội tiến hành thí luyện thất khảo hạch, đây là vì nghiệm chứng đệ tử trong một tháng này có tiến bộ không mà lập ra, mà bài danh trước 150 ngoại trừ một lần cơ hội khảo hạch cơ bản ra, sẽ nhiều hơn một cơ hội, tổng cộng có hai lần, mà bài danh top 100 tổng cộng có ba lượt, bài danh top 50 tổng cộng có bốn lần, bài danh top 10 có năm lần.

Đại đa số đệ tử có được cơ hội thêm vào sẽ vào lúc cảm thấy thực lực mình có tiến bộ thử thí luyện thất khảo thí, nhưng cơ hồ tuyệt đại bộ phận đệ tử, đặc biệt là những người bài danh sau top 150, chỉ có một lần cơ hội thí luyện thất thì đều lưu cơ hội này đến ngày cuối cùng, bởi vì vào ngày này là thời gian sau cùng để bài danh xếp hạng.

– Lâm Tiêu, ngươi tới khảo thí ah?

– Mỗi tháng tên của ngươi đều tăng lên hai bậc, thật không biết ngươi tu luyện thế nào nữa, căn cứ theo xu thế của ngươi mấy tháng trước, bài danh thí luyện thất tháng này đoán chừng cũng sẽ nhảy vào top 20 đi nha?

– Thật sự là biến thái, ta cũng là học viên cũ tại huấn luyện doanh bốn năm, hàng năm các học viên mới gia nhập huấn luyện doanh ta đã thấy không ít, bất quá có thể khiến ta bội phục, ngươi vẫn là người đầu tiên.

Một bên một ít học viên biết Lâm Tiêu nhao nhào chào hỏi Lâm Tiêu. Mấy tháng này, thiên phú kinh người của Lâm Tiêu cũng chiếm được sự hảo cảm của không ít học viên, đặc biệt là mấy tháng này bài danh của Lâm Tiêu vững bước tăng lên, cũng khiến cho một ít đệ tử vốn có chút ít địch ý và ghen ghét Lâm Tiêu trong lòng đều nhao nhào gạt đi ý niệm.

Rất nhiều thiên tài có lẽ tháng thứ nhất gia nhập huấn luyện doanh sẽ vô cùng chói mặt, nhưng theo thời gian trôi qua, tiến bộ của đại đa số thiên tài như thế sẽ trở nên không rõ ràng lắm, bởi vì bản thân tu luyện, học viên khác cũng sẽ tu luyện, bài danh trên bài danh ngọc bích cũng giống như đi ngược dòng nước vậy, không tiến tất lui.

Mà Lâm Tiêu mỗi tháng đều có thể ổn định tiến lên vài bậc, mặc dù biên độ này cũng không quá lớn, nhưng lại đại biểu Lâm Tiêu mỗi tháng đều đang tiến bộ, mà tiến bộ còn trên cả những học viên bài danh trước hắn, cho nên bài danh trên bài danh ngọc bích mới tăng lên.

Đây là một thành tích cực kỳ khó lường, dựa theo biên độ tiến bộ này của Lâm Tiêu, không ngoài một năm, bài danh của Lâm Tiêu liền có thể lọt vào top 10 trên bài danh ngọc bích, nếu như trừ đi một ít học viên cũ sắp tốt nghiệp vậy thì bài danh của Lâm Tiêu thậm chí còn có khả năng trùng kích top 5.

Tốc độ phát triển kinh người như thế, khiến tất cả đệ tử đều cảm thấy khâm phục Lâm Tiêu từ tận đáy lòng.

“Tích” xoát qua thẻ thân phận đệ tử, Lâm Tiêu chờ phía sau rất nhiều đệ tử đang chờ đợi khảo thí.

Trong đại sảnh, Trần Húc lúc trước muốn khiêu chiến Lâm Tiêu đã ở tràng, sau khi nhìn thấy Lâm Tiêu, Trần Húc mất tự nhiên xoay đi, không dám đối mặt với ánh mắt Lâm Tiêu.

Luận danh tiếng, hiện giờ Trần Húc bài danh mới chỉ là 41 sớm đã bị Lâm Tiêu gắt gao áp chế lấy.

Tốc độ khảo thí thí luyện thất cực nhanh, đại đa số đệ tử cũng chỉ xông đến đệ tứ, đệ ngũ quan thí luyện thất, ngắn thì một chum trà, dài thì một phút đồng hồ, gần nửa canh giờ liền sẽ đi ra ngoài.

Ước chừng một canh giờ sau, rốt cục đến phiên Lâm Tiêu.

Đi vào thí luyện thất, Lâm Tiêu quen việc dễ làm ngồi trên bồ đoàn, sau khi nhắm mắt, ý thức tiến nhập vào thí luyện không gian của thí luyện thất.

Bá.

Một đạo tinh thần thể xuất hiện trước mặt Lâm Tiêu 50m, đây là một bóng người mặc võ bào màu đen, trên tay bóng người này cầm theo một thanh chiến đao, thân cao, hình thể, khí tức nguyên lực trên người hoàn toàn giống với Lâm Tiêu.

Mấy tháng thời gian, Lâm Tiêu từ tam chuyển hậu kỳ tấn cấp tam chuyển đỉnh phong, thuộc tính nguyên lực cũng từ Ngưng Nguyên Công nguyên lực trước kia chuyển biến thành Cửu Chuyển Huyền Công đệ tam chuyển nguyên lực, mà tinh thần thể trong thí luyện không gian cũng sẽ theo đó tăng lên.

Tinh thần thể mặc võ bào màu đen vừa xuất hiện, thân hình lập tức hóa thành một đạo lưu quang phóng tới chỗ Lâm Tiêu, đồng thời chiến đao trong tay dùng một góc độ quỷ dị bổ tới, tốc độ nhanh như tia chớp.

Lâm Tiêu hơi nghiêng thân.

Đao mang lực lượng quỷ dị phá toái hư không, một khỏa đầu lâu màu đen bay lên trời, nhân ảnh kia tính cả đầu lâu đều lập tức hóa thành hư vô, biến mất trong mảnh không gian này.

– Lực công kích thật đáng sợ.

Trong nội tâm Lâm Tiêu thầm giật mình, Cửu Chuyển Huyền Công sau khi đạt tới tam chuyển, uy lực nguyên lực đã tăng lên rõ rệt, phòng ngự của tinh thần thể kia hoàn toàn giống với Lâm Tiêu, nhưng bị đao khí Cửu Chuyển Huyền Công cắt xuống, lại căn bản không có chút lực ngăn cản.

– Lực công kích của ta mạnh, nhưng tương đối mà nói phòng ngự vẫn hơi yếu, có thể đơn giản đánh chết tinh thần thể đồng thời cũng có khả năng bị tinh thần thể một đao đánh chết, cho nên trong chiến đấu chút nữa phải cẩn thận hơn, ngàn vạn không thể bị đánh trúng chính diện được.

Lâm Tiêu âm thầm cảnh giác.

Bá, Bá

Sau mấy lượt hô hấp, hai gã tinh thần thể lại lần nữa xuất hiện, trực tiếp phóng tới Lâm Tiêu, bổ ra hai đạo ảnh đao hẹp dài.

Ảnh đao tung hoành, tán bật ra ánh sao lăng lệ ác liệt, thân hình Lâm Tiêu vặn vẹo, lướt qua hai đạo đao mang, ngay khi xông qua bên cạnh người hai gã tinh thần thể thì lập tức một đạo đao mang sáng chói sáng lên.

Phốc phốc.

Hai khỏa đầu lâu đồng thời bay lên trời, hai gã tinh thần thể cửa thứ hai trực tiếp tán loạn trong thí luyện không gian.

Tu luyện mấy tháng này khiến kinh nghiệm chiến đấu của Lâm Tiêu tăng lên rất nhiều, chiến đấu trong thí luyện không gian so với lần khảo hạch đầu tiên cũng lộ ra càng thêm thành thạo.

Sau một khắc, bốn gã tinh thần thể xuất hiện ở hư không.

Giết.

Lâm Tiêu nhảy vào trong đám người, lợi dụng kinh nghiệm nhẹ nhõm đánh chết bốn người.

“Ông” “Ông” “Ông” “Ông” “Ông”. . .

Một lát sau, tám gã tinh thần thể xuất hiện ở hư không

Chọn tập
Bình luận