Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 712: Không thể ngăn cản (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Dùng quyền pháp đối phương am hiểu nhất đánh bại đối phương, tiểu tử Lâm Tiêu này thật là đủ cuồng, đáng tiếc quá mức hung hăng càn quấy, giống hệt như đại ca hắn năm đó vậy

Tứ hoàng tử Bách Lý Huyền trong nội tâm nổi lên sát cơ, ánh mắt lạnh lùng.

Trận đấu kế tiếp tiếp tục, chỗ tổ 1, Lý Thừa Phong một đời trẻ tuổi gặp phải cự đầu trẻ tuổi Thiến Mộng Vũ.

Trong tất cả tuyển thủ một đời trẻ tuổi, kinh công của Lý Thừa Phong hiển nhiên cường đại nhất, cho dù gặp phải cự đầu trẻ tuổi cũng có thể giao thủ hơn mấy chiêu, chỉ tiếc hắn hết lần này tới lần khác lại gặp Thiến Mộng Vũ.

Luận thân pháp, Thiến Mộng Vũ tu luyện Vân Long Cửu Du mạnh hơn hắn nhiều lắm, mặc cho Lý Thừa Phong né tránh như thế nào cũng không thể né tránh Thiến Mộng Vũ, chỉ một kích đã thất bại, không có chút sức phản kháng nào cả.

Tổ 4, Mặc Thanh Hiên đấu Tần Khinh.

Một kiếm, băng tuyết ý cảnh Tần Khinh đánh ra đã lập tức bị đánh tan, đại lượng băng tuyết rơi tứ tán, kiếm khí lăng lệ ác liệt đơn giản đâm rách hộ thể nguyên lực của Tần Khinh, ở trên người nàng lưu lại một điểm đỏ, nhẹ nhõm đến cực điểm, mờ ảo như tiên

Tổ 5, Lý Dật Phong đấu với Tuyệt Vô Danh.

– Nhật Miện Tâm Kinh — Đại Nhật Nguyên Thể.

– Bạo Dương Kiếm Pháp — Bạo Dương Vô Song.

Vừa lên, Lý Dật Phong đã thi triển ra chiêu thức đáng sợ nhất của mình, kiếm quang hỏa hồng sắc như thải hồng phá nhật, bạo lướt tuôn ra, mang theo khí tức cuồng bạo chém về phía Tuyệt Vô Danh.

– Thương Vương Càn Khôn Quyết – Thương Phá Phong Vân.

– Thương Vương Càn Khôn Quyết – Thương Tảo Tứ Hải.

Ánh mắt Tuyệt Vô Danh lạnh lùng, trường thương màu đen trong tay như Giao Long xuất hải, không gì địch nổi, một thương đánh tan tiến công của Lý Dật Phong, chấn bay trường kiếm của hắn, chợt thương thứ hai quét ngang tứ phương, trùng trùng điệp điệp đánh bay Lý Dật Phong ra ngoài, nhẹ nhõm giành được thẳng lợi.

Tổ 8, Đông Phương Nguyệt Mính chống lại Trần Diệu Quang.

Trần Diệu Quang tay cầm hỏa hồng sắc trường côn, chiêu thức đại khai đại hợp, vô cùng uy mãnh, mà Nhật Nguyệt song câu Đông Phương Nguyệt Mính cầm trong tay chính là vũ khí kiểu xinh xắn, chống lại trọng khí như trường côn khó tránh khỏi ở thế hạ phong, chỉ tiếc mặc cho binh khí của Trần Diệu Quang chiếm ưu thế cỡ nào, thực lực hai người vẫn đặt ở đó, Đông Phương Nguyệt Mính cầm trong tay Nhật Nguyệt song câu tránh không cứng đối cứng với đối phương, nắm lấy cơ hội, nhẹ nhõm phá vỡ hộ thể nguyên lực của Trần Diệu Quang, ở chiêu thứ ba liền như thiểm điện lưu lại trên người hắn một đạo vết thương thật dài, lập tức đánh bại hắn.

Thi đấu bài danh hiệp một tiến hành cực nhanh, vì một hồi thắng lợi, Chu Chỉ, Đoạn Hồng, Trần Tinh Duệ bọn hắn không muốn dễ dàng buông tha một cuộc tranh tài nào cả, ngoại trừ phải cự đầu trẻ tuổi và một đời trẻ tuổi ra, mỗi một trận đều toàn lực chiến đấu tới cùng, thắng nhiều hơn một trận đối với bài danh trên Phong Vân Bảng sẽ tăng tận chín bậc, đây chính là bước tiến không cách nào bỏ qua cả.

Đám cự đầu trẻ tuổi và một đời trẻ tuổi như Lâm Tiêu, Lý Dật Phong thì lại không cần liều mạng đến thế, trận đấu tiến hành đến tận giờ đã không thể nào còn cao thủ ẩn tàng đại lượng thực lực nữa rồi, đạt được đệ nhất đệ nhị mỗi tổ đối với bọn họ mà nói chỉ cần không có gì ngoài ý muốn thì đã là chuyện ván đóng thuyền rồi.

Từng tổ tổng cộng mười một vòng đấu, trong nháy mắt đã đến vòng thứ mười, trận đấu đến giờ, cơ hồ mỗi người đều tập trung lực chú ý của mình vào chỗ tổ 3, bởi vì nơi này còn một hồi chiến đấu khiến người chú ý vẫn chưa được tiến hành.

– Tổ 3 thi đấu bài danh hiệp một, vòng thứ 10 tràng thứ 5, Vương Thái đấu La Thiên Đô.

Theo âm thanh trọng tài tổ 3 rơi xuống, trên toàn bộ khán đài đều là một mảnh sôi trào.

– Rốt cục đến trận đấu giữa Vương Thái và La Thiên Đô, thật là khiến người chờ mong a.

– Vương Thái tuy rằng trước kia đã thua Thiến Mộng Vũ, nhưng đó là vì thân pháp Thiến Mộng Vũ quá mức khủng bố, luận thực lực Vương Thái cũng là một trong thập đại cự đầu trẻ tuổi, cường giả thiên tài cao cấp nhất, thực lực tuyệt đối không thể khinh thường.

– Chỉ tiếc hắn gặp La Thiên Đô, nếu như phân đến tổ còn lại thì ai thắng ai thua còn là một vấn đề, nhưng ở trước mặt La Thiên Đô hắn không có chút cơ hội.

– Hiện giờ chỉ là xem hắn có thể bức bách La Thiên Đô đến mức nào, trong trận đấu lúc trước, hắn đã bức ra Vân Long Cửu Du của Thiến Mộng Vân, không biết có thể bức La Thiên Đô thi triển ra toàn bộ thực lực hay không đây.

– Toàn bộ thực lực có lẽ không có khả năng, đại bộ phận thực lực thì vẫn có thể.

Mọi người nhao nhao nghị luận, thần sắc chờ mong.

Trải qua mấy trận đấu, người xem đối với các cự đầu trẻ tuổi cũng đã hiểu khá rõ, La Thiên Đô, chính là người mạnh nhất trong một đời trẻ tuổi của La Sơn Tông, tông môn cường đại tại đế quốc, người huyết mạch mạnh nhất La thị hoàng thất La Sơn đế quốc ngàn năm qua, ở đế đô Võ Linh đế quốc cũng có tên tuổi cực kỳ lớn, được vinh dự là đệ nhất thiên tài trong một đời trẻ tuổi tại đế đô..

La Thiên Đô năm nay gần hai mươi tuổi từ năm 16 tuổi xuất đạo đến nay, quét ngang lớp trẻ đế đô, chưa hề bại, lúc ở Chân Võ giả tam chuyển đã khiêu chiến thiên tài trẻ tuổi ở đế đô, dùng thực lực Chân Võ giả tam chuyển đánh bại đại lượng cường giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đỉnh phong, danh tiếng nhất thời vô lượng.

Hắn hiện giờ mới hai mươi tuổi đã bước chân vào Hóa Phàm cảnh hậu kỳ đỉnh phong, nghe nói đang bắt đầu cô đọng Chân Nguyên, chuẩn bị cho đột phá Quy Nguyên cảnh, rất có khả năng trong thời gian tới sẽ đột phá đến Quy Nguyên cảnh, trở thành cường giả Quy Nguyên cảnh trẻ tuổi nhất đế quốc.

Mà Vương Thái quận Định An tuy rằng danh khí ở quận Định An cũng có thanh danh hiển hách, không ai không biết không ai không hiểu, nhưng so sánh với La Thiên Đô hiển nhiên chênh lệch một chút, huống chi trong trận đấu lúc trước Vương Thái còn từng thua Thiến Mộng Vũ, phân lượng giảm đi không ít.

Trên lôi đài, Vương Thái và La Thiên Đô tương đối mà đứng.

Ánh mắt Vương Thái đầy lửa nóng, gắt gao nhìn chằm chằm vào La Thiên Đô, khí thế toàn thân phun trào, trong ánh mắt toát ra một tia thần sắc kiên quyết.

Hắn biết rất rõ, hắn hôm nay chỉ có đánh bại La Thiên Đô mới có hi vọng tiến vào Top 9, tranh đoạt xếp hạng cao hơn, tuy rằng hắn biết rõ đối mặt La Thiên Đô mình không có quá nhiều hi vọng, nhưng trong lòng lại có tinh thần đập nồi chìm thuyền.

Trái lại La Thiên Đô, thủy chung vẫn là thần sắc đảm mạc kia, trận đấu đến bây giờ, còn chưa người nào chính thức thấy hắn xuất thủ, có lẽ trong mắt hắn, Phong Vân Bảng đại tái đế quốc lần này chẳng qua chỉ là một tình thế, hắn một nghiệm chứng chính thức để hắn ngạo khiếu toàn bộ đế quốc Võ Linh mà thôi.

– Không nghĩ tới ta lại được phân cùng tổ với ngươi, không biết là vận khí ta quá kém, hay là trong số mệnh đã chú định kiếp này, mặc kệ kết quả như thế nào, trận đấu này ta sẽ toàn lực ứng phó, chỉ cần có thể đánh bại ngươi, ta liền có thể trở thành Top 9 Phong Vân Bảng đại tái lần này rồi.

Chọn tập
Bình luận