Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 322: Lý Dật Phong (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Ngươi chính là Lâm Tiêu?

Đối diện bàn trà, Thái Thúc Ngọc điện chủ nhìn bọn người Lâm Tiêu uống xong trà, lúc này mới đạm mạc lên tiếng nói.

– Vâng!

Lâm Tiêu gật đầu.

Thái Thúc Ngọc không nói gì, tỉ mỉ nhìn chằm chằm Lâm Tiêu, thấy mà trong lòng Lâm Tiêu sợ hãi.

– Chân tướng!

Thái Thúc Ngọc đột nhiên thở dài một tiếng.

Lâm Tiêu ngạc nhiên.

– Thái Thúc Ngọc điện chủ nói chân tướng, này là ý gì?

Trong lòng Lâm Tiêu nghi hoặc, đột nhiên, trong lòng hắn khẽ động.

– Chẳng lẽ …

– Xem tư liệu mà Trử Vĩ Thần truyền đến, hôm nay ngươi đã đạt tới Tam chuyển Trung kỳ, năm đó lần đầu tiên đại ca ngươi tới Hiên Dật quận thành, đẳng cấp cũng giống như ngươi, bất quá ngươi so với đại ca ngươi còn trẻ hơn, cho nên ở trên tu vi ngươi so với đại ca ngươi còn có thiên phú, bất quá cũng chỉ là thiên phú mà thôi, tại võ đạo, đại ca ngươi thật là một thiên tài chân chính .

Nói đến đây Thái Thúc Ngọc nhịn không được lắc đầu:

– Đáng tiếc, đáng tiếc .

Nói đến đây, Thái Thúc Ngọc lần thứ hai thở dài một hơi.

– Đáng tiếc?

Trong lòng Lâm Tiêu không rõ, tựa hồ Thái Thúc Ngọc điện chủ này có biết đại ca Lâm Hiên của mình, còn đối với hắn cực kỳ xem trọng.

– Lâm Tiêu, nếu ngươi là đệ tử của Vũ Điện ta, Hiên Dật quận thành Vũ Điện phân điện tự nhiên cũng là nhà của ngươi, bằng vào lệnh bài đệ tử Vũ Điện Tân Vệ thành, ngươi có thể ở chỗ này tự do xuất nhập, hưởng thụ đãi ngộ của đệ tử Vũ Điện chúng ta, giá trị cống hiến ở Tân Vệ thành cũng có thể sử dụng.

– Vị này chính là Lý Dật Phong, cũng là đệ tử của Vũ Điện chúng ta tại huấn luyện doanh, coi như là sư huynh của ngươi, Lý Dật Phong, giúp ta mang bọn họ đi dạo một chút.

Nói xong, Thái Thúc Ngọc điện chủ liền nhắm mắt lại.

– Vâng, điện chủ!

Lúc này thanh niên kia đi tới trước mặt bọn người Lâm Tiêu, đưa tay ý mời.

– Thế là đã xong rồi?

Lâm Tiêu ngẩn ra, Thái Thúc Ngọc điện chủ này triệu kiến bọn họ, mời bọn họ uống chén trà, nói hai ba câu liền xong. Mặc dù trong lòng có nghi hoặc, nhưng bọn người Lâm Tiêu vẫn theo Lý Dật Phong ra phòng tiếp khách.

– Lý Dật Phong.

Vừa ra phòng khách, Lý Dật Phong liền mỉm cười nhìn Lâm Tiêu vươn tay.

– Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu cũng đưa tay ra, cùng Lý Dật Phong hơi nắm chặt.

– Các ngươi đến từ Vũ Điện Tân Vệ thành ah? Chắc là người xuất sắc của Tân Vệ thành đại tái năm nay, nhìn ngươi tuổi cũng không lớn, lại có thể lấy thực lực Tam chuyển Trung kỳ, thu được quán quân thiên tài đệ tử đại tái của Tân Vệ thành, xem ra Tân Vệ thành cũng là có một ít thiên tài tồn tại.

Lý Dật Phong mỉm cười, tuy rằng biểu tình ôn hòa, nhưng ở chỗ sâu trong giọng nói, lại không tự chủ được toát ra cao ngạo mà chỉ thiên tài mới có, loại cao ngạo này phát ra từ sâu trong nội tâm, cùng tính cách cá nhân không quan hệ.

– Vị tiểu huynh đệ này, tại hạ là Tân Vệ thành Vũ Điện trưởng lão, Lâm Tiêu là thiên tài của Tân Vệ thành Vũ Điện chúng ta, hy vọng sau này hắn ở huấn luyện doanh có chuyện gì, xin ngươi có thể giúp một chút.

Thi Hoa trưởng lão ở một bên mỉm cười nói, trong giọng nói mang theo một chút cung kính.

Mặc dù hắn là Hóa Phàm cảnh Trung kỳ võ giả, trưởng lão Vũ Điện phân bộ ở Tân Vệ thành, nhưng đến Vũ Điện Hiên Dật quận thành, lại cái gì cũng không phải, huống chi đối phương còn là đệ tử của thiên tài huấn luyện doanh, tồn tại có thể gặp mặt Thái Thúc Ngọc điện chủ, hiển nhiên ở trong Hiên Dật quận thành Vũ Điện có địa vị không thấp, Thi Hoa trưởng lão đoán chừng hẳn là tương đương với địa vị của Bạch Ngọc Kinh, Lâm Tiêu tại Tân Vệ thành Vũ Điện.

– Đâu có.

Lý Dật Phong gật đầu.

Một nhóm ba người đi về phía cửa Vũ Điện.

– Lý Dật Phong sư huynh.

– Sư huynh tốt!

Ven đường, hầu như mỗi một đệ tử Vũ Điện nhìn thấy Lý Dật Phong đều sẽ cung kính hành lễ, thậm chí còn có một ít cao tầng mặc trang phục chấp sự, quản sự nhìn thấy Lý Dật Phong cũng chủ động mỉm cười gật đầu.

– Lý Dật Phong, nghe nói trước đây không lâu ngươi vừa tấn cấp Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ đỉnh phong, hiện tại danh hào đệ nhất đệ tử nòng cốt của Vũ Điện không ngươi thì không ai khác.

– Hai mươi mốt tuổi Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ đỉnh phong võ giả, Lý Dật Phong ngươi trước đây có thể ở thiên tài huấn luyện doanh bài danh trước mười, hiện tại phỏng chừng vững vàng trước năm, thậm chí còn có thể trùng kích đệ nhất một chút, này là đệ tử Vũ Điện chúng ta thật nhiều năm không có bắt được qua, coi như làm vẻ vang cho Vũ Điện chúng ta rồi.

– Nếu như có thể vọt tới đệ nhất, đó mới gọi oanh động.

– Ha ha, đám người Nguyên Võ thánh địa kia biết tin tức Lý Dật Phong sư huynh ngươi tấn cấp Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ đỉnh phong, phỏng chừng sẽ tức chết.

Đột nhiên, một nhóm bốn người xuất hiện ở trong tầm mắt Lâm Tiêu, bốn người này ước chừng hơn hai mươi tuổi, ba nam một nữ, khí thế trên người mỗi người đều cực kỳ kinh người, hiển nhiên đều là Hóa Phàm cảnh cường giả, nhìn thấy Lý Dật Phong, bốn người này liền cười đi tới, nhiệt tình chào hỏi.

– Cái gì? Lý Dật Phong này năm nay mới hai mươi mốt tuổi, cũng đã tấn cấp Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ đỉnh phong?

Nghe bốn gã đệ tử nói chuyện với nhau, Thi Hoa trưởng lão nhất thời kinh ngạc đến ngây người, mà trong lòng Lâm Tiêu cũng hơi giật mình.

Không đề cập tới Lâm Tiêu là tồn tại hơi đặc thù, tại Tân Vệ thành, như bọn người Bạch Mông hai mươi tuổi tấn cấp Tam chuyển Sơ kỳ đã coi như là thiên tài trong thiên tài, có thực lực tranh đoạt trước năm của thiên tài đệ tử đại tái ba năm một lần, mà như Ổ Hạo, Kỷ Hồng hai mươi tuổi tấn cấp Tam chuyển Trung kỳ Chân Võ Giả, cũng đã xưng là đệ nhất thiên tài cùng thế hệ, thường là quán quân của mỗi một giới thiên tài đệ tử đại tái.

Đẳng cấp Võ giả càng đi về phía sau tăng lên càng chậm, như Bạch Ngọc Kinh, Đường Dật, Hoàng Thiên, Dương Thanh Sơn,… của giới trước, hôm nay ba năm đã qua, bọn họ hai mươi ba tuổi cũng chỉ đình trệ tại cảnh giới Tam chuyển đỉnh phong Chân Võ Giả, tuy rằng tùy thời có thể đột phá đến Hóa Phàm cảnh, nhưng dù sao hiện nay còn không có đột phá, nhưng dù là như vậy, bọn người Đường Dật cũng đã có thể trở thành đệ tử nòng cốt nhất của các đại thế lực tại Tân Vệ thành.

Chân Võ Giả cùng Hóa Phàm cảnh trong lúc đó là hai đẳng cấp bất đồng, cách nhau thật lớn, một ít võ giả thiên phú thấp thậm chí cần tốn hao mấy năm, thậm chí mười mấy năm thời gian đi đột phá.

Nhưng bây giờ Lý Dật Phong của Vũ Điện Hiên Dật quận thành kia mới hai mươi mốt tuổi, dĩ nhiên đã là Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ đỉnh phong võ giả, điều này làm cho bọn người Thi Hoa làm sao không giật mình.

– Đệ nhất ta không dám nghĩ, nhưng bảo trì trước ba ta vẫn có chút nắm chắc.

Nghe được bốn người nói, khóe miệng Lý Dật Phong toát ra một tia tự tin.

– Di, Lý Dật Phong, hai vị bên cạnh ngươi là ai? Sao trước đây chưa từng thấy qua?

Chọn tập
Bình luận