Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 382: Cửu chuyển huyền công (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Ngay cả huấn luyện doanh cũng ban thưởng cho Lâm Tiêu nhiều như vậy, với tư cách Võ Điện, Thái Thúc Ngọc phân điện chủ tự nhiên cũng không thể kém hơn được, tuy rằng một gã võ giả gia nhập một thế lực rất khó thay đổi, nhưng các thế lực khác, như một ít thương hội, ngân hàng tư nhân các loại cũng không hạn định thân phận, võ giả nếu như không được coi trọng đủ đối với cấp độ thiên tài, trong lòng bọn hắn tự nhiên sẽ có oán khi, rồi sau đó gia nhập một ít thế lực khác.

Bởi vậy Thái Thúc Ngọc điện chủ cũng quy định rồi, chỉ cần Lâm Tiêu có thể tiếp tục bảo trì ở top 50, Võ Điện mỗi tháng sẽ dành cho hắn năm miếng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, coi như là một loại ủng hộ của Võ Điện đối với đệ tử của mình.

– Tiếp tục tu luyện.

Sau khi luyện Cửu Chuyển Huyền Công đến nhất chuyển, Lâm Tiêu cũng không dừng lại, mà tiếp tục tu luyện.

Dùng thực lực Chân Võ giả tam chuyển hậu kỳ của Lâm Tiêu hiện giờ, có thể tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công đến đệ tam chuyển, Lâm Tiêu tự nhiên sẽ không lãng phí cơ hội này

Trong thời gian kế tiếp, Lâm Tiêu lại lâm vào tu luyện.

Một tháng sau, Lâm Tiêu rốt cục đã tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công đến đệ nhị chuyển.

Trong phòng tu luyện, thân ảnh Lâm Tiêu như ảo ảnh, không ngừng chớp hiện, hắn cũng không đeo chiến đao, mà dùng nắm đấm vung vẩy trong hư không, mỗi khi đánh ra một quyền không khí trước mặt thật giống như nổ vang vậy, khí kình đáng sợ kia đủ để đánh gãy cả sắt thép.

– Đệ nhị chuyển thật là đáng sợ, uy lực so với đệ nhất chuyển lớn hơn trọn vẹn mấy lần, ta vốn cho rằng đệ nhị chuyển này có lẽ cũng giống như Ngưng Nguyên Công thất trọng, lại không nghĩ đến về mặt uy lực đã hoàn toàn vượt qua Ngưng Nguyên Công đệ thất trọng

Trong nội tâm Lâm Tiêu vô cùng thoả mãn, một tháng này, đại bộ phận tinh lực và thời gian của hắn đều đặt trên việc tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công, ba mươi canh giờ tu luyện trong tháng này trên cơ bản đều tiêu hao hết rồi.

Mà tiêu hao phẩm đối với hán cũng là cực lớn, vì tu luyện thành đệ nhị chuyển, bảy miếng còn lại trong chín miếng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan hắn đều đã dùng để tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công.

Đương nhiên, ngoại trừ mỗi ngày tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công ra, Lâm Tiêu cũng thường xuyên sẽ tốn hao điểm cống hiến đi nghe đạo sư huấn luyện doanh giảng bài.

Vì để cho các đệ tử trong huấn luyện doanh chính thức học tập, mà không bị nói dối, huấn luyện doanh đối với đạo sư dạy bảo học viên xét duyệt vô cùng nghiêm khắc, đặc biệt là những đạo sư có thể dạy các học viên kỹ xảo chiến đấu càng vô cùng nghiêm khắc, muốn gia nhập huấn luyện doanh trở thành một gã đạo sư, ít nhất cũng phải có thực lực Hóa Phàm cảnh hậu kỳ, hơn nữa còn phải là nhân vật đáng sợ thân kinh bách chiến, nhiều lần lăn lộn ở bờ sinh tử. Rất nhiều võ giả thực lực thì có, nhưng kinh nghiệm chiến đấu chưa đủ tự nhiên không cách nào trở thành đạo sư của huấn luyện doanh được.

Có thể nói, mỗi võ giả có thể trở thành đạo sư huấn luyện doanh đều là nhân vật tiêng tăm lừng lẫy tại Hiên Dật Quận Thành, vì cam đoan tính trung thực nên không ít đạo sư đều xuất thân từ hệ thống quân đội Hiên Dật Quận Thành.

Cho dù kinh nghiệm chiến đấu của Lâm Tiêu tương đối phong phú, nhưng đây chẳng qua là so với những thiên tài trẻ tuổi kia, so với những cường giả đỉnh tiêm này, hiển nhiên còn kém rất nhiều, từ trên người bọn hắn Lâm Tiêu đã học được đại lượng kỹ xảo chiến đấu, thực lực tự nhiên cũng đột nhiên tăng mạnh.

Vì hai miếng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan mỗi tháng của huấn luyện doanh, cùng với năm miếng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan của Võ Điện, hơn nữa đại lượng tài nguyên tu luyện, Lâm Tiêu tự nhiên sẽ không để cho thứ hạng của mình rớt khỏi top 50.

Cuối tháng mười, bài danh của Lâm Tiêu ở thí luyện thất từ thứ 35 tăng lên thứ 29, mà tổng bài danh trên bài danh ngọc bích cũng từ thứ 45 tăng lên tới thứ 43.

Bởi vì không có đột phá ở cảnh giới, hơn nữa ngay lúc đó Cửu Chuyển Huyền Công đệ nhị chuyển của Lâm Tiêu còn chưa luyện thành nên tổng bài danh tăng lên cũng không quá nhiều.

Ngày 10 tháng 11, sáng sớm.

Lâm Tiêu thay đổi một thân võ bào, đi ra ngoài đại môn huấn luyện doanh.

Bởi vì huấn luyện doanh ban thưởng mười vạn điểm cống hiến nên Lâm Tiêu tạm thời cũng không cần săn giết yêu thú để thu hoạch điểm cống hiến, nhưng một mực tu luyện buồn tẻ hiển nhiên cũng không phải là phương pháp tốt, bởi vậy sau khi luyện thành Cửu Chuyển Huyền Công đệ nhị chuyển, Lâm Tiêu liền quyết định đi ra ngoài săn bắn một phen, chính thức xem xét thực lực của mình thế nào.

Mà ngay sau khi Lâm Tiêu ra khỏi thành tiến vào khu hoang dã không bao lâu.

Một tòa lữ điếm trong Hiên Dật Quận Thành, Triều Diệt khoanh chân ngồi ở chỗ kia.

Phốc phốc.

Một đầu Vân Ưng đột nhiên đậu vào cửa sổ phòng Triều Diệt, trong miệng nhả ra một khối nguyên giản.

– Ân, đây là?

Triều Diệt mở hai mắt ra, lúc này cầm nguyên giản vào tay, căn cứ theo phương pháp Thính Thiên Các dạy bảo đưa nguyên lực vào, tức một nhóm chữ xuất hiện trên nguyên giản.

– Cái gì? Lâm Tiêu kia rốt cục ra khỏi thành rồi, thật sự là quá tốt.

Sau khi thấy được chữ viết trên nguyên giản, Triều Diệt bỗng nhiên đứng lên, trong đôi mắt sát ý sôi trào.

Hơn một tháng qua, Triều Diệt mỗi ngày đều ở chỗ này đợi tin tức của Thính Thiên Các, nhưng vẫn không có tin tức truyền đến, cái này khiến Triều Diệt trong nội tâm vô cùng lo lắng, bực bội, Triều Diệt thật không ngờ Lâm Tiêu lại có thể kiên nhẫn như vậy, trọn vẹn hơn một tháng cũng không rời khỏi huấn luyện doanh, nhưng hắn biết rõ đệ tử huấn luyện doanh vì điểm cống hiến nhất định phải ra ngoài săn bắn.

– Cuối cùng ra khỏi thành rồi, đã có phương vị Thính Thiên Các cung cấp cho ta, lần này nhất định phải khiến ngươi có đi không về.

Triều Diệt nắm chặt song đao bên hông, ánh mắt lạnh lùng, sau khi thu thập đồ đạc trong phòng liền ra khỏi lữ điếm.

Lần này đến Hiên Dật Quận Thành, hắn cũng không chuẩn bị quay lại, một khi đánh chết Lâm Tiêu, lập tức viễn độn trở lại Hắc Long trại.

Theo Triều Diệt thấy, dùng thực lực Hóa Phàm cảnh trung kỳ đỉnh phong của hắn, muốn đánh chết một gã Chân Võ giả tam chuyển hậu kỳ quả thực là sự tình dễ như trở bàn tay, thậm chí còn không cần ra chiêu thứ hai.

Một lát công phu, Triều Diệt đã đi vào trong khu hoang dã bên ngoài Hiên Dật Quận Thành.

– Căn cứ theo tình báo của Thính Thiên Các, Lâm Tiêu ở ngay trong phạm vi trăm dặm này.

Triều Diệt ánh mắt sâu kín, cảm giác tản mát ra, thời khắc chú ý tất cả chung quanh.

Rống.

Đột nhiên một tiếng rống thảm truyền đến, một đầu yêu thú hình hổ ước chừng cao năm sáu mét từ trong núi rừng một bên vọt ra, đại thụ chung quanh bị yêu thú này xông tới đều nhao nhao sụp đổ, trong cơn gió tanh, móng vuốt sắc bén của yêu thú khổng lồ kia như thiểm điện chụp tới Triều Diệt, mang theo sức gió cuốn bạo ập tới hắn.

Vèo.

Thân hình Triều Diệt mạnh mẽ chớp động, ngay khi móng vuốt sắc bén sắp tiếp xúc với thân thể hắn bỗng dưng tránh đi.

Móng vuốt sắc bén đánh vào trên mặt đất nham thạch, ở phía trên đánh ra một cái hố cực lớn đường kính mấy chục mét.

Chọn tập
Bình luận