Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 838: Uyên Long Vương

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Ma Hồ Vương, chỉ có một hình chiếu nho nhỏ mà cũng dám xuất hiện, diệt cho ta!

Uyên Long Vương cười lạnh, móng vuốt đánh ra, không gian lực khủng bố lan tràn, hư không vỡ nát, nháy mắt đánh tan hắc thủ của Ma Hồ Vương, lại đem ma ảnh oanh thành nát vụn.

– Đáng giận, Uyên Long Vương, ngươi chờ xem, ta phải giết ngươi!

Ma ảnh tán loạn, tiếng hét lớn vang vọng thiên địa, chậm rãi biến mất.

– Hừ, có bản lĩnh ngươi rời khỏi địa phương quỷ quái kia rồi nói sau.

Uyên Long Vương cười lạnh một tiếng, không quản đối phương, thân hình thu nhỏ còn trăm thước, đôi mắt ẩn chứa vương đạo ý chí dừng lại trên thân Phân thân Toản Địa Giáp.

Thần sắc phân thân cảnh giác, liên tiếp lui về phía sau.

– Tiểu tử kia, không cần khẩn trương, ta là Uyên Long Vương, là vương giả sơn mạch Thiên Vẫn, làm sao ngươi lại tiến vào tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên?

Một cỗ tinh thần dao động vô hình truyền vào trong đầu Phân thân Toản Địa Giáp.

Sơn mạch Thiên Vẫn là một cấm địa nằm giữa giao giới Đế quốc Võ Linh cùng Đế quốc Thần Võ, bên trong tràn ngập yêu thú, cũng là cấm địa cách Chiến trường Ma Uyên gần nhất, hiển nhiên Uyên Long Vương chính là một đầu yêu thú vương cấp bên trong sơn mạch Thiên Vẫn.

Sau khi yêu thú đạt tới thất tinh sẽ có chút trí tuệ, mà trí tuệ của yêu thú vương giả càng mạnh, không kém gì nhân loại, còn có thể nói tiếng người, biến hóa thân hình lớn nhỏ.

Phân thân Toản Địa Giáp gầm nhẹ hai tiếng, ý nói mình trong lúc vô ý xâm nhập vào tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên, nhưng không tìm được thông đạo lốc xoáy nên không thể đi ra ngoài, về phần tại sao đi vào lại giả vờ làm như trí tuệ không đủ mà không thể biểu đạt.

– Ha ha, tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên này, trừ phi gặp được vương giả sinh tử cảnh có thể xé rách hư không, nếu không chỉ có thể vào không thể đi ra, bởi vì trong vòng mấy chục vạn dặm chỉ có một thông đạo lốc xoáy, hơn nữa còn nằm ở mảnh đất trung tâm vương giả ma tộc, là thông đạo dành cho các ma tướng dưới trướng ma tộc vương giả tiến vào ba tầng khác trong chiến trường, ngươi muốn tự mình tìm kiếm thông đạo đi ra, căn bản là không khả năng.

Uyên Long Vương cười ha hả.

– Thì ra là thế, mấy chục vạn dặm trong tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên mới có một thông đạo, hơn nữa còn nằm ngay khu vực trung tâm chỗ ở của ma tộc vương giả, khó trách ta không cách nào tìm được.

Bên trong Thương Long Tí, trong lòng Lâm Tiêu giật mình.

– Nhưng ngươi chỉ là một yêu thú thất tinh đỉnh nho nhỏ lại không bị ma sát khí của tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên ăn mòn, thật sự là kỳ quái.

Uyên Long Vương nhíu mày cẩn thận đánh giá Phân thân Toản Địa Giáp.

Đột nhiên, làm như cảm nhận được điều gì, trong mắt Uyên Long Vương hiện lên tia tinh quang, móng vuốt điểm ra nhanh như chớp.

Phốc xuy…

Căn bản không kịp né tránh, Phân thân Toản Địa Giáp bị điểm trúng, lân giáp phá vỡ, một chút máu màu vàng chảy ra, trong máu lưu động một cỗ lực lượng thần bí, chính nhờ cỗ lực lượng này ngăn cản được ma sát khí ăn mòn.

– Cỗ khí tức này…thật cường đại, tiểu gia hỏa kia rốt cục có tổ tiên thế nào, vì sao huyết mạch trên người dù là vương giả yêu thú như ta cũng cảm thấy bị áp lực cùng kinh sợ.

Uyên Long Vương rung động, con yêu thú trước mắt rõ ràng chỉ có thất tinh đỉnh, nhưng trong máu tản mát ra khí tức làm cho hắn cảm giác áp lực, điều này chỉ có một khả năng, đó là huyết mạch tiểu gia hỏa này cực kỳ đáng sợ, trời sinh chính là vương giả trong yêu thú.

– Ha ha, thật tốt quá, thật sự là đi mòn giày sắt tìm không thấy, được đến không phí chút công phu, ta bị dừng bước trong tầng thứ nhất của vương giả yêu thú đã lâu, chính vì xuất thân kém cỏi, nếu như có được huyết mạch của tiểu gia hỏa này, tuyệt đối sẽ đột phá, bước vào cảnh giới càng mạnh.

Trong lòng Uyên Long Vương mừng như điên, trong mắt lướt qua một tia tham lam, ánh mắt nhìn Phân thân Toản Địa Giáp như nhìn thấy một khối thịt béo.

– Hiện tại tiểu gia hỏa này mới tới thất tinh đỉnh, huyết mạch tuy mạnh nhưng còn chưa đem tiềm lực hoàn toàn phóng thích đi ra, nếu cho nó đột phá bát tinh hoặc cửu tinh, huyết mạch tuyệt đối càng thêm hùng hậu, tới lúc đó cắn nuốt nó hiệu quả càng thêm cường đại.

Trong đầu hiện lên ý niệm này, ánh mắt Uyên Long Vương nhìn Phân thân Toản Địa Giáp chợt thay đổi.

– Nơi này chính là tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên, nguy hiểm trùng điệp, ngươi đã là yêu tộc, thì đi cùng ta tốt hơn, chỉ cần có ta là có thể bảo hộ ngươi an toàn.

Uyên Long Vương lại truyền ra tinh thần dao động, đồng thời vươn móng vuốt, gần ba mươi viên ma sát tinh bay về hướng Phân thân Toản Địa Giáp.

– Nhóm ma sát tinh này đối với ta vô dụng, nhưng có thể gia tăng cường độ thân thể ngươi, cầm đi, từ giờ trở đi, ngươi đi theo ta.

Không đợi Phân thân Toản Địa Giáp tỏ vẻ, Uyên Long Vương phóng lên cao.

Trong lòng Lâm Tiêu rùng mình, linh hồn hắn mẫn tuệ, tuy Uyên Long Vương che giấu thật tốt nhưng hắn vẫn cảm nhận được ánh mắt mang ý xấu của tên kia.

– Thật sự là vừa rời khỏi hang hổ thì gặp hang sói!

Trong lòng Lâm Tiêu cười khổ, theo sát phía sau.

Đúng như lời của Uyên Long Vương, nơi này nguy hiểm trùng điệp, nếu đi một mình tuyệt đối không thể sống sót, chỉ đành đi theo Uyên Long Vương tìm cơ hội.

– Lại không chút do dự đem nhiều ma sát tinh giao cho ta, không biết Uyên Long Vương này lại có mưu ma chước quỷ gì.

Lâm Tiêu cũng không nghĩ nhiều, vừa bay vừa hấp thu ma sát tinh.

Mặc kệ Uyên Long Vương có tâm tư gì, gia tăng thực lực của mình là khẩn yếu nhất, sau đó chậm rãi tìm cơ hội bỏ trốn, căn cứ theo thiết trí trong Chiến trường Ma Uyên, cường giả vương cấp không thể đi vào trong ba tầng bên dưới, chỉ cần tìm được thông đạo lốc xoáy hắn sẽ có cơ hội thoát khỏi sự khống chế của Uyên Long Vương.

Xuy…

Giết, giết, giết, giết…

Một viên ma sát tinh nhập vào cơ thể, ý giết chóc mãnh liệt nhất thời phóng lên cao, lực lượng phản đối cố gắng ảnh hưởng hồn hải Phân thân Toản Địa Giáp, nhưng đã có kinh nghiệm hấp thu ma sát tinh trước đó, ý chí của Lâm Tiêu chặt chẽ trấn áp cỗ sát ý kia, chuyển hóa thành năng lượng trong cơ thể của mình.

Bên trong một mảnh núi hoang cách nơi này mấy chục vạn dặm, Ma Hồ Vương mở ra đôi mắt tràn đầy lửa giận.

– Uyên Long Vương đáng chết, nếu không vì tế luyện Thiên Ma Phệ Hồn Diễm nên tạm thời không thể phân thân, ta chắc chắn phải cho ngươi biết kết cục dám giết ma tướng của ta, ngươi chờ xem, chờ ta đem Thiên Ma Phệ Hồn Diễm hoàn toàn hấp thu, đến lúc đó sẽ là ngày chết của ngươi!

Tinh thần dao động ầm ầm lan ra, hóa thành gió lốc trùng điệp thổi quét khiến người hoảng sợ biến sắc.

Uyên Long Vương cực kỳ quen thuộc với tầng thứ tư Chiến trường Ma Uyên, ước chừng nửa tháng sau, một sơn cốc u ám xuất hiện.

– Nơi này từng là địa phương ta tĩnh tu, ngươi ở đây tu luyện, ngươi yên tâm, khu vực này tuy là lãnh địa Ma Hồ Vương, nhưng hiện tại hắn không thể phân thân, có ta bố trí trận pháp trừ phi chính chân thân hắn tới, nếu không an toàn của ngươi không đáng ngại.

Chọn tập
Bình luận