Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 704: Tuyển thủ hạt giống (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Đúng vậy a, nghe nói những tuyển thủ kia sau khi tiếp thụ Tinh Thần chi quang vô luận là thương thế hay là trạng thái đều khôi phục đến đỉnh phong, nhưng những người xem chúng ta thì thảm rồi, một mực quan sát trận đấu, quả thực còn mệt hơn so với tự mình lên đài a.

– Ngươi ngại mệt mỏi ngươi có thể trở về nghỉ ngơi ah, không ai bắt ngươi ở đây cả.

– Khục khục, huynh đệ, ta cũng chỉ tùy tiện phàn nàn hai câu thôi, so sánh với chút mệt mỏi ấy, ta lại không kìm được hưng phấn muốn xem thi đấu bài danh kế tiếp, quả thực ngẫm lại đã khiến người cảm thấy kích động rồi.

Trên khán đài, vô số võ giả trò chuyện vui vẻ với nhau, thư giãn thần kinh căng thẳng.

Hai đợt đấu vòng loại trước, mỗi vòng trên một lôi đài đêu phải tiến hành mười hai cuộc tranh tài, mỗi tràng mười hai vòng, một vòng đấu vòng loại mỗi lôi đài có 144 cuộc tranh tài, hai vòng có đến 288 tràng, tuy rằng trong đó rất nhiều trận đấu thời gian đều rất ngắn, lại không tràng còn chưa lên sân đã nhận thua, nhưng trận đấu đến bây giờ vẫn đã qua đi cả một ngày, tự nhiên khiến đám võ giả quan sát thần sắc mỏi mệt.

Ngược lại những tuyển thủ dự thi kia, sau mỗi vòng đấu đều được Tinh Thần chi quang tẩy lễ, trạng thái lập tức sẽ gặp khôi phục đỉnh phong, căn bản không thể cảm thấy mỏi mệt.

Bất quá so sánh với trận đấu đặc sắc mà nói, chút mệt mỏi của đám võ giả quan sát ở đây căn bản không coi vào đâu, dù sao có thể đến đây cơ hồ đều là võ giả cấp bậc ngoài Hóa Phàm cảnh, mấy ngày mấy đêm không nghỉ ngơi đối với bọn hắn mà nói cũng không phải là chuyện khó khăn gì, chỉ có điều bởi vì trận đấu cứ liên tục có cao trào, thần kinh căng thẳng liên tục, mới khiến cho bọn hắn có loại cảm giác uể oải, nghỉ ngơi nửa canh giờ đủ cho bọn hắn khôi phục nguyên khí rồi.

Trên thính phòng, Bạch Hồng Phi mỉm cười nói:

– Lập tức sắp bắt đầu thi đấu bài danh rồi, tuyển thủ quận Hiên Dật chúng ta lần này trúng cử có năm người, theo thứ tự là Đông Phương Nguyệt Mính, Lâm Tiêu, Lý Dật Phong, Đoạn Hồng và Chu Chỉ, nhân số tuy rằng không nhiều, so với trước không chênh lệch lắm, nhưng chất lượng lại rất cao.

Vương An cười nói:

– Cái này cũng may mà nhờ hai người Lâm Tiêu và Lý Dật Phong, an bài thi đấu bài danh tuyệt đối công bình, sẽ không xuất hiện tình huống nhiều cường giả tập trung vào một tổ, hoàn toàn là phân phối ra bình quân, bởi như vậy, Đông Phương Nguyệt Mính tuyệt đối sẽ vào Top 10, Lâm Tiêu và Lý Dật Phong thì tuyệt đối lọt vào Top 20, Top 20 quận Hiên Dật chúng ta đã chiếm ba cái, so với trước kia đã tốt hơn rất nhiều rồi.

– Đúng vậy a.

Nguyên Chí Sĩ thở dài:

– Trước kia quận Hiên Dật chúng ta, có thể tiến vào Top 20 bình thường chỉ có một, sau đó là vài người bài danh ở tương đối phía sau, lần này tuy rằng nhân số vẫn không nhiều lắm, nhưng thứ tự tổng thể lại tăng lên không ít, trong đó cơ hội Lâm Tiêu tranh đoạt vị trí thứ mười một rất lớn, nếu như vận khí tốt vậy thì nói không chừng còn có thể xâm nhập hàng ngũ cự đầu trẻ tuổi, trở thành người xếp thứ mười, thậm chí thứ chín, tất cả đều phải xem phân tổ thế nào mới được.

Thi đấu bài danh chưa bắt đầu, nhưng đám người Bạch Hồng Phi đã rất hài lòng đối với kết quả Phong Vân Bảng đại tái lần này.

Quận vương Tương Thiên Thần quận Võ Uy âm lãnh nhìn chằm chằm vào vài tên đệ tử quận Hiên Dật trước lôi đài, trong ánh mắt để lộ ra sát cơ lạnh lẽo.

Trước mắt mà xem, quận Hiên Dật còn chưa xuất hiện thiên tài nổi bậc, chỉ có Đông Phương Nguyệt Mính kia, Lâm Tiêu và Lý Dật Phong là đáng để mắt, nhưng so với Đoạn Thiên Cừu vẫn kém không ít, căn bản không đáng để lo, mặc dù như thế, kế tiếp quận Võ Uy chúng ta cũng phải tìm cơ hội đánh chết ba người này bên ngoài, khiến thiên tài quận Hiên Dật thế hệ này triệt để bị đoạn tuyệt.

Quận Võ Uy và quận Hiên Dật nhiều thế hệ thù địch, thù hận giữa song phương đã sớm không cách nào giải quyết, đều hận không thể tiêu diệt đối phương mới được, Tương Thiên Thần tự nhiên không muốn nhìn thấy quận Hiên Dật xuất hiện quá nhiều thiên tài, bởi vì thiên tài hiện giờ, rất có thể đại biểu cho cường giả tương lai.

Trận đấu chưa bắt đầu, trước lôi đài các tổ, hào khí giữa đám tuyển thủ dĩ nhiên đang giương cung bạt kiếm.

La Thiên Đô cao ngạo sừng sững, hai con ngươi khép hờ, tinh thần tự tại, như một đế vương, khí thế cao cao tại thượng kia, bao quát lấy tất cả tuyển thủ ở đây, như đế vương đang bao quát thần dân của mình.

Mặc Thanh Hiên lưng đeo trường kiếm, bên cạnh không có một bóng người, bởi vì khí thế của hắn quá mức lăng lệ ác liệt, cả người giống như một thành lợi kiếm rời vỏ, khiến người không dám tới gần, ánh mắt cũng không ở nhân gian.

Đoạn Thiên Cừu ôm đao mà ngồi, toàn thân sát khí nồng đậm, khiến người hoảng sợ, hai mắt hắn tràn ngập sát ý quét nhìn bốn phía, trước mặt tuyển thủ bị hắn nhìn vào đều phảng phất xuất hiện một tòa núi thây biển máu, tâm thần chấn động, sau khi lạnh lùng cười cười hắn liền tiếp tục nhắm mắt khổ tu.

Trương Thuần Hi không có gì đặc biệt, như đại nam hài nhà bên, nhìn không ra điều gì đặc biệt.

Tuyệt Vô Danh cầm trường thương màu đen đứng ngạo nghễ, thân thẳng như một cây trường thương, phá tan trời cao.

Úy Trì Quật mặt mang dáng tươi cười, tựa hồ như không để gì vào lòng.

Hoàng Phủ Chân ánh mắt hung hăng càn quấy, bá đạo liều lĩnh.

Còn có hai tuyển thủ nữ là Đông Phương Nguyệt Mính và Thiến Mộng Vũ, dung mạo tuyệt mỹ, khí chất lạnh như băng, một người như tiên tử trên trời, một người như U Lan trên núi, khiến người phải động dung.

Chỉ có Vương Thái trước kia đã bị Thiến Mộng Vũ đánh bại, tựa hồ đã mất đi loại dũng mãnh tinh tiến trước kia, càng thêm nội liễm, hàm súc.

Mọi người vẻ mặt không giống nhau, bất quá lại có một điểm cực kỳ tương tự, đó chính là cao ngạo, tự tin, cao cao tại thượng tuyệt đối, bễ nghễ hết thảy, tin tưởng mình là duy nhất.

Thời gian như nước, thời gian nghỉ ngơi nửa canh giờ trong nháy mắt đã qua.

– Chư vị, nửa canh giờ đã qua, hiện giờ sắp bắt đầu thi đấu bài danh hiệp đấu sau, trước thi đấu bài danh sẽ tiến hành phân tổ, căn cứ theo năng lực các vị thể hiện lúc trước, chín tòa lôi đài sẽ tự động chọn ra chín tuyển thủ hạt giống, mà tuyển thủ còn lại cũng vậy, đều là do Tinh Thần lôi đài tự động lựa chọn.

Trên đài hội nghị, Võ Vương lớn giọng nói.

– Rõ ràng ngay cả tuyển thủ hạt giống cũng là Tinh Thần lôi đài tự động chọn, ta còn tưởng rằng sẽ là đám trọng tài bỏ phiếu chứ.

– Ngươi đây là lần đầu tiên quan sát Phong Vân Bảng đại tái a, toàn bộ đại tái tất cả đều là do Tinh Thần lôi đài và Tinh Thần số mệnh phán định, trọng tài chỉ ở bên cạnh phụ trợ, bởi vậy Phong Vân Bảng đại tái của đế quốc cực kỳ công chính, sẽ không khiến những người khác không phục.

– Lựa chọn tuyển thủ hạt giống thường thường đại biểu cho người đó có cường đại không, là Tinh Thần lôi đài căn cứ vào trận đấu trước kia để định ra, bình thường thì 70-80% tuyển thủ hạt giống đều có thể đạt được đệ nhất mỗi tổ, bất quá cũng có lúc ngoại lệ, dù sao Tinh Thần lôi đài cũng không phải vạn năng, bằng không thì căn bản không cần đấu nữa rồi.

Chọn tập
Bình luận