Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 373: Không đạt mục tiêu (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Ân? Thời gian còn sớm, lại tiếp tục tu luyện một hồi.

Lâm Tiêu nhìn thời gian một chút, lúc này mới vừa vặn chạng vạng tối, lúc này hắn lại từ trong Thương Long Tí xuất ra một quả Tam phẩm Nguyên Khí Đan, nuốt vào trong miệng.

– Nguyên lực ẩn chứa trong Tam phẩm Nguyên Khí Đan rất kinh người, luyện hóa xong Tam phẩm Nguyên Khí Đan này, nguyên lực trong cơ thể ta nhất định sẽ có tăng trưởng, nói không chừng có thể khiến ta càng thêm nắm chắc tiến vào Top 50.

Vì nhảy vào Top 50, Lâm Tiêu hiện giờ đã dùng hết mọi biện pháp rồi.

Thí luyện thất khảo hạch giữa trưa, khiến Lâm Tiêu gây ra động tĩnh cực lớn trong huấn luyện doanh, nhưng cả buồi chiều, Lâm Tiêu lại không xuất hiện ở huấn luyện doanh, không ai biết rõ hắn vừa mới gây ra động tĩnh cực lớn bây giờ vẫn đang ở trong phòng tu luyện tư nhân cực khổ tu luyện.

Đây là ngày cuối cùng tháng chín, cũng là ngày cuối cùng quyết định tài nguyên các học viên được hưởng vào tháng sau.

Chạng vạng tối, không ít học viên ra ngoài săn giết yêu thú nhao nhao từ ngoài thành trở về.

Lúc trở lại huấn luyện doanh, các đệ tử đều theo thói quen liếc qua bài danh ngọc bích ở cửa lớn huấn luyện doanh, đồng thời cũng đã biết một màn rung động xảy ra ở thí luyện thất vào buổi trưa hôm nay.

– Lần này trong tân nhân thậm chí có hai người đều xâm nhập vào top 100.

– Một người trong đó còn có hạng 63, thật kinh người.

– Không thể tưởng tượng nổi.

Mỗi đệ tử trở về trong lòng đều vô cùng rung động, hôm nay là ngày cuối cùng quyết định bài danh, vô luận có tiến bộ hay không, cơ hồ tất cả đệ tử đều tiến hành một phen khảo thí, xem thử thành quả một tháng này của mình, mà một ít học viên bài danh top 150, top 100, top 50, top 10 thì càng dốc hết toàn lực.

Các học viên không có bài danh đều điên cuồng muốn mình có bài danh, mà đệ tử đã có bài danh thì lại dốc sức liều mạng khiến mình không bị người khác đẩy xuống.

Dù sao top 50 và 51, cả hai chỉ chênh lệch một thứ hạng, nhưng chỉ một chút này lại khiến tài nguyên bọn hắn được hưởng tháng sau hoàn toàn cách biệt, top 100 và 101 cũng vậy, 150 và 151 cũng không khác gì.

Học viên vào thời khắc này chính là lúc điên cuồng nhất.

Thời gian tiếp cận mười giờ tối.

Đệ tử nên trở về đều đã trở về, đệ tử nên tiến hành khảo thí cũng đều đã khảo thí xong, đến lúc này, bài danh trên bài danh ngọc bích có lẽ sẽ không có gì thay đổi nữa.

Lầu các đám đệ tử Tân Vệ Thành Kỷ Hồng đang ở.

Đại môn phòng tu luyện nào đó bên dưới đột nhiên mở ra, Lâm Tiêu mặc võ bào màu đen từ đó đi ra.

Lúc này trời sắc sớm đã lâm vào bóng tối, bầu trời đêm đen kịt, nhưng ở bên đường huấn luyện doanh dưới sự chiếu rọi của đại lượng nguyên lực linh đăng, trong toàn bộ huấn luyện doanh đều sáng rực.

– Đến lúc rồi, hiện giờ đã là mười giờ đêm, có tu luyện nữa thì thực lực của ta cũng không thay đổi gì, đã đến lúc đi thạch bích màu đen khảo nghiệm rồi, có thể tiến vào top 50 hay không phải xem vào lúc này rồi.

Tinh thần Lâm Tiêu vô cùng phấn chấn, bên hông trang bị chiến đao, chậm rãi đi về phía thạch bích màu đen ở cửa ra vào Thiên Tài Huấn Luyện Doanh.

Ở đại môn Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, không ít các thành viên đến từ thế lực khác nhau bên ngoài đều nhao nhao đi đến đại môn huấn luyện doanh, thu thập lấy bài danh trên bài danh ngọc bích.

Vào lúc này mỗi tháng, tất cả thế lực lớn trong Hiên Dật Quận đều sẽ chú ý đến bài danh này, đặc biệt là tháng chín khi có đệ tử mới tấn cấp, càng khiến các thế lực lớn cực kỳ chú ý. Mà thứ tự Lâm Tiêu đã dẫn phát rung động cực lớn vào lúc chiều đã truyền đến tất cá thế lực lớn tại Hiên Dật Quận Thành, đã dẫn phát một hồi oanh động.

– Ồ, bên kia tựa hồ có một đệ tử.

Bài danh ngọc bích ở đại mon huấn luyện doanh, mà thạch bích màu đen lại ở trong một chút, nhân viên giám thị của các thế lực lớn ở bên ngoài nhàm chán ghi chép thì bỗng thấy một bóng người đi đến chỗ ngọc bích ở cách đó không xa.

– Đã trễ vậy rồi không ngờ còn đệ tử đến đây? Không phải là đến thạch bích màu đen khảo thí đấy chứ?

Có người không khỏi hiếu kỳ nói.

Hôm nay là ngày cuối cùng tháng chín, cũng là ngày cuối cùng xác định bài danh, lúc chạng vạng tối có không ít đệ tử đều đến thạch bích màu đen khảo thí thực lực, bọn hắn ở bên ngoài không biết đã thấy qua bao nhiêu lần rồi.

Nhưng dựa theo quy củ, bình thường sau tám giờ tối trên cơ bản cũng không có đệ tử tới khảo thí nữa, dù sao muốn khảo thí đã sớm khảo thí xong, đối với võ giả mà nói trừ phi có đột phá nào đó, nếu không mấy canh giờ tu luyện đối với thực lực căn bản không có ảnh hưởng gì cả.

Huống chi hiện giờ đã mười giờ rồi, cách tháng sau chỉ còn hai giờ ngắn ngủi, đã trễ thế như vậy rồi mà vẫn còn đệ tử tới chỗ thạch bích màu đen khảo thí.

Dưới ánh mắt nghi ngờ của mọi người, chỉ thấy bóng người kia sau khi đi đến cửa ra vào huấn luyện doanh liền trực tiếp đi về phía thạch bích màu đen ở một bên.

– Đúng là đến khảo thí.

Một võ giả nhịn cười không được:

– Tên này rõ ràng muộn vậy mới đến khảo thí, là không có tự tin sợ bị người nhìn vào, hay là có nguyên nhân gì khác. . .

– Hừ, không được làm ầm.

Đột nhiên, một võ giả ở một bên sau khi thấy bóng người đi đến kia đôi mắt đột nhiên sáng ngời, con mắt lập tức trừng tròn xoe, đôi tay vì khẩn trương thậm chí có chút run rẩy.

– Lão La, ngươi khẩn trương vậy làm gì.

– Đệ tử kia hình như là Lâm Tiêu

– Cái gì? Lâm Tiêu

Võ giả còn lại ở chung quanh đều khẽ giật mình.

– Thật đúng là Lâm Tiêu.

Với tư cách là đệ tử oanh động nhất huấn luyện doanh hôm nay, tư liệu của Lâm Tiêu đã sớm được các nhân viên tình báo như bọn hắn nhận được, trong đó tự nhiên có cả dung mạo bộ dáng của Lâm Tiêu.

– Trời ạ, đã trễ như thế hắn còn tới đây làm gì? Chẳng lẽ. . .

Tất cả võ giả giám thị bài danh ngọc bích bên ngoài huấn luyện doanh đều trở nên kích động, nguyên một đám trừng lớn hai mắt nhìn qua bên trong, đồng thời ánh mắt lúc nào cũng chú ý đến bài danh trên bài danh ngọc bích.

Theo bản năng, bọn hắn cảm giác được tối nay sẽ có chuyện lớn phát sinh.

Trong huấn luyện doanh ngoại trừ đệ tử ra, võ giả bên ngoài không có phê chuẩn căn bản không thể tiến vào, những võ giả các thế lực lớn giám thị bài danh ngọc bích đều xuyên thấu qua lan can huấn luyện doanh nhìn vào bên trong.

Hô.

Chỗ thạch bích màu đen top 100, Lâm Tiêu hít sâu một hơi, điều chỉnh khí tức đến mức tốt nhất.

Ánh mắt của hắn gắt gao nhìn chằm chằm vào thạch bích màu đen cách đó không xa.

– Thành hay bại, ngay trong một lần này rồi.

Ánh mắt Lâm Tiêu đột nhiên trở nên ác liệt, hai chân đạp mạnh trên mặt đất một cái.

– Điện Quang Phi Thệ.

Một cổ nguyên lực đáng sợ tử hai chân Lâm Tiêu mạnh mẽ nổ ra, hai chân đong đưa, xung lượng đáng sợ khiến cho cả người Lâm Tiêu hoàn toàn hóa thành một đạo thiểm điện, lập tức biến mất tại chỗ.

Chọn tập
Bình luận