Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 303: Giải quyết (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Trử tổng quản xoa xoa hai tay, thần tình kích động nói.

Tại thời khắc mấu chốt này, hắn cũng không cùng Lâm Tiêu khách khí.

– Cái này về sau lại nói, tạm thời cũng không cấp bách.

Trên người Lâm Tiêu cũng không thiếu giá trị cống hiến cùng ngân lượng, ngược lại cũng không vội.

– Như vậy sao được.

Trử tổng quản liên tục xua tay:

– Lâm Tiêu, ngươi có thể lấy ra những linh dược này, đã đủ nhìn thành ý của ngươi, Vũ Điện chúng ta sẽ không chiếm tiện nghi của đệ tử, ngươi yên tâm, những linh dược này của ngươi, ta toàn bộ vượt qua giá thị trường hai mươi phần trăm mua.

Thấy Lâm Tiêu tựa hồ muốn nói gì, lúc này Trử tổng quản khoát tay chặn lại.

– Ngươi đừng cự tuyệt, đối với Vũ Điện mà nói kỳ thực cũng không thiếu chút tiền ấy, nhưng đối với một võ giả mà nói, ngân lượng là cần thiết trong quá trình tu luyện, nếu như ngươi không đồng ý mà nói, ta tình nguyện không lấy linh dược của ngươi.

Lâm Tiêu cười khổ một tiếng, liền không nói cái gì.

– Ha ha…

Dược đại sư cười nói:

– Trử tổng quản, hiện tại vấn đề đã tạm thời giải quyết, những linh dược này ta lập tức phát ra, để tất cả Luyện Dược Sư của Dược Sư Đường mau chóng luyện chế, cần phải lấy tốc độ nhanh nhất đem những linh dược này chuyển hóa thành đan dược.

– Ta cũng gia nhập.

Lâm Tiêu cười nhạt một tiếng.

– Ngươi?

Dược đại sư ngẩn ra.

Khóe miệng Lâm Tiêu phác thảo lên vẻ tươi cười:

– Dược đại sư ngươi đừng quên, ta cũng là Nhị phẩm Luyện Dược Sư của Dược Sư Đường a.

– Ha ha, đúng, Lâm Tiêu ngươi cũng là Luyện Dược Sư của Vũ Điện chúng ta.

Sự tình giải quyết, tâm tình của Trử tổng quản cùng Dược đại sư đều tương đối sung sướng.

Lập tức, Dược Sư Đường đi đầu giám định qua giá trị của tất cả linh dược, cho Lâm Tiêu bốn trăm vạn lượng ngân phiếu, kế tiếp, đại lượng linh dược bị phân phối đến trong tay mỗi một Luyện Dược Sư của Dược Sư Đường, bắt đầu toàn lực luyện chế.

– Lâm Tiêu, lần này luyện chế, không bằng ngươi theo ta làm trợ thủ thế nào?

Đi về luyện dược phòng, Dược đại sư mỉm cười nói.

Lâm Tiêu nguyên bản chuẩn bị luyện chế không khỏi ngẩn ra, chợt trên mặt lộ ra vẻ vui mừng:

– Cầu còn không được.

Mỗi một Luyện Dược Sư, trong quá trình luyện chế đan dược đều là tương đối bảo mật, đặc biệt Dược đại sư là cao cấp Luyện Dược Sư, rất ít sẽ đem tâm đắc bản thân tùy ý giáo dục người khác, cho dù là đệ tử cũng vậy.

Lúc này đây hơn hai mươi cây Tam phẩm linh dược, toàn bộ đều bị Dược đại sư thu tự mình phối chế, trong Dược Sư Đường cũng không phải là không có Tam phẩm Luyện Dược Sư khác, nhưng ở thời khắc mấu chốt như vậy, Dược đại sư không muốn bởi vì luyện chế thất bại mà dẫn đến lãng phí linh dược, lúc này quyết định tất cả đều do bản thân tự mình động thủ.

Đối với Lâm Tiêu một Nhị phẩm Luyện Dược Sư mà nói, có thể nhìn Tam phẩm Luyện Dược đại sư như Dược đại sư đích thân phối chế, đối với hắn sau này tấn cấp Tam phẩm có lợi ích cực lớn.

Thời điểm Lâm Tiêu cùng Dược đại sư tiến nhập luyện dược phòng chuẩn bị phối chế.

Bên ngoài Vũ Điện, vị trí cửa sổ của một trà lâu, nằm vùng của Hắc Long trại, khoái đao khách Ân Lâm một bên thích ý uống trà, một bên ánh mắt tùy ý nhìn về phía cửa chính của Vũ Điện, phảng phất như đang đợi người.

Nếu có cao thủ đi qua chính diện Ân Lâm mà nói, có thể thấy ở chỗ sâu trong ánh mắt của hắn, lại mang theo một tia lo lắng.

– Thật là ghê tởm, bởi vì thú triều trước kia, Lâm Tiêu này tiếp theo không biết lúc nào mới có thể đi dã ngoại, bây giờ cách thời điểm bọn người Lâm Tiêu đi Hiên Dật quận thành chỉ có một tháng, nếu như trong một tháng này không thể đánh chết Lâm Tiêu, chờ hắn xuất phát đi Hiên Dật quận thành, còn muốn đánh chết hắn liền khó khăn càng thêm khó khăn, đến lúc đó sẽ có cao thủ của phủ thành chủ đi theo.

Trong lòng Ân Lâm âm thầm cấp bách.

Từ sau khi Lâm Tiêu đoạt được quán quân thiên tài đệ tử đại tái của Tân Vệ thành, hắn liền trở thành nhân vật hàng đầu trong danh sách tất giết của Hắc Long trại, đặc biệt sau khi tin tức của Lâm Tiêu từ lần thú triều này truyền quay lại Hắc Long trại, càng dẫn tới Hắc Long trại trại chủ liên tiếp phát ba đạo mệnh lệnh, lệnh Ân Lâm cần phải ở trước khi Lâm Tiêu đi Hiên Dật quận thành đánh chết hắn, chấm dứt hậu hoạn.

Thật sự là tốc độ phát triển của Lâm Tiêu quá nhanh, nhanh đến để cho người ta cảm thấy hoảng sợ.

Cùng Lâm Tiêu so sánh, ngay cả Đan Các Đường Dật, Cửu Long bảo Hoàng Thiên… các loại đệ tử nòng cốt thế hệ trước đều có vẻ bé nhỏ không đáng kể, về phần đám người Kỷ Hồng, Ma Đao Bạch Mông… cùng Lâm Tiêu thu được trước năm càng như vậy.

– Còn có một tháng thời gian, ta cũng không tin Lâm Tiêu này sẽ không ra thành một chuyến, chỉ cần hắn ra khỏi thành liệp sát Yêu Thú, lúc này đây dù cho mạo hiểm bại lộ bản thân, cũng nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ của trại chủ giao xuống.

Ánh mắt Ân Lâm lạnh lùng nhìn chăm chú vào cửa Vũ Điện, thời khắc giám thị nhất cử nhất động của Lâm Tiêu.

– Lâm Tiêu, sau khi Tinh Thần Lực đạt tới Tam phẩm, đối với Luyện Dược Sư yêu cầu sẽ càng cao, bất luận một gốc Tam phẩm linh dược gì, bên trong ẩn chứa Nguyên khí đều không phải là Nhị phẩm linh dược có khả năng bằng được, cùng Nhị phẩm Luyện Dược Sư so sánh, Tam phẩm Luyện Dược Sư càng cần chú trọng điều khiển Nguyên Lực cùng khống chế Tinh thần lực luyện đan, một khi có bất kỳ sai lầm, sẽ dẫn đến luyện chế thất bại.

Trong Luyện dược phòng, Dược đại sư một bên đem hơn hai mươi cây linh dược kia tiến hành phân loại, một bên hướng Lâm Tiêu giảng giải.

– Tam phẩm linh dược căn cứ đặc tính cùng hoàn cảnh sinh trưởng từng người, mỗi một loại công hiệu cũng không giống, có dược tính có thể tăng cường khí lực, có là thông sinh cơ, có ẩn chứa lực lượng táo bạo, Nguyên Lực thuần túy trải qua luyện chế có thể làm cho võ giả hấp thu rất nhanh, nhưng mặc kệ những linh dược này có đặc tính gì, chúng ta thông thường chế biến ra đan dược đơn giản chỉ vài loại, một loại là Chữa thương đan, một loại là Nguyên Khí Đan, một loại khác là Hồi Nguyên Đan, còn có một loại là Ngưng Nguyên Đan, bốn loại này là thường thấy nhất, cũng là tuyệt đại đa số Luyện Dược Sư nhất định phải nắm giữ.

– Trong đó Chữa thương đan dùng chữa thương cho võ giả, vô luận là lưu thông máu sinh cơ, hay là nối xương thông mạch, đều là một cái đạo lý, mà Nguyên Khí Đan cùng Ngưng Nguyên Đan là dùng cho võ giả tu luyện, Nguyên Khí Đan khiến Nguyên khí trong cơ thể võ giả tăng tốc độ đề thăng, mà Ngưng Nguyên Đan lại khiến tốc độ tu luyện của võ giả nhanh hơn, về phần Hồi Nguyên Đan, là võ giả dùng khôi phục Nguyên khí nhanh chóng trong chiến đấu, trên thực tế đan đạo bác đại tinh thâm, các loại đan dược, dược tề cuồn cuộn như sao miểu, dù Luyện Đan Sư tinh lực lại có hạn, nhưng bốn loại đan dược này là nhất định phải nắm giữ, ngày hôm nay ta phối chế cơ bản đều là bốn loại đan dược này.

Chọn tập
Bình luận