Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 978: Nửa Bước Vương giả (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Khí linh Thương Long Tí tặc lưỡi kinh thán. Thái cổ thương long hiểu rõ Thần Dược Môn giàu cỡ nào, ở thời đại viễn cổ là cự phách hùng bá một phương.

Lâm Tiêu thì không nghĩ nhiều, Sinh Tử Quỳnh Lâu đầy rẫy nguy hiểm, hiện tại hắn còn yếu, vào được tầng thứ tư đã là trông nhờ vào may mắn. Mấy tầng trên cùng không nằm trong phạm vi đắn đo của Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu nhìn đan dược, trước kia Lâm Tiêu không dám suy nghĩ bốn chữ vương phẩm đan dược, chẳng ngờ hắn thật sự luyện chế ra. Suy nghĩ thứ nhất trong đầu Lâm Tiêu là nếu có nhiều sinh mệnh chi tinh thì tốt rồi, luyện chế ra một đống vương phẩm đan dược cho phụ thân, mẫu thân mỗi người dùng một viên. Tuy không đến mức giúp bọn họ có sức mạnh cường đại nhưng ít nhất áo nghĩa sinh tử sẽ kéo dài tuổi thọ.

Tất cả với điều kiện là Lâm Tiêu vào được tầng thứ bốn, cướp càng nhiều sinh mệnh chi tinh hơn.

Lâm Tiêu nghĩ vậy lập tức chộp lấy Vương Thể đan toát ra khí tức sự sống đậm đặc, nuốt vào bụng. Khí tức vương giai cường đại làm Lâm Tiêu suýt trượt tay.

Thật nhiều lực lượng sinh mệnh điên cuồng ùa vào cơ thể Lâm Tiêu, lực lượng cường đại khiến mỗi vị trí trên người hắn lột xác. Có một phần năng lượng cải tạo cơ bắp, kinh mạch, nội tạng, xương, máu trong người Lâm Tiêu. Một phần khác tụ ở đan dược, được lực lượng tẩm bổ, nguyên hải nhanh chóng trướng lớn lên, chớp mắt phá vỡ ra, phạm vi đan dược tràn ngập mỗi ngóc ngách cơ thể Lâm Tiêu.

Trong người Vương giả Sinh Tử cảnh không có nguyên hải, mỗi vị trí cơ thể là nguyên hải, chân nguyên vô cùng tận, không bao giờ cạn kiệt.

Từng đợt phù văn nhập vào đầu Lâm Tiêu, hắn lĩnh ngộ sinh tử càng lúc càng thấu suốt, như một loại bản năng. Các loại áo nghĩa huyền diệu quanh quẩn trong đầu Lâm Tiêu.

Thời gian trôi qua, tất cả dược lực bị hấp thu sạch sẽ.

Ầm!

Nguyên hải đã thẩm thấu tất cả ngóc ngách cơ thể Lâm Tiêu, cảm giác cường đại dâng lên trong lòng hắn. Lâm Tiêu nắm giữ áo nghĩa sinh tử rốt cuộc bước chân vào cảnh giới Nửa Bước Vương giả.

Xoẹt!

Cùng lúc đó, Tinh Thần Tôi Thể quyết cũng đột phá bước chân vào đệ tam trọng.

Đây chính là cái gọi là sinh tử sao?

Tay phải Lâm Tiêu biến thành đao chém vào tay trái, máu tươi chảy ra. Tích tắc sau tiếng xèo xèo vang lên, miệng vết thương nhanh chóng khép lại. Chỉ chớp mắt vết thương dài gần thước lành hẳn, giống như thực thú trong tầng một, hai của Sinh Tử Quỳnh Lâu, hoàn toàn không có vết sẹo nào.

Thái cổ thương long khó tin rống to:

– Có chuyện gì xảy ra thế? Ngươi chỉ mới nắm giữ áo nghĩa sinh tử đã làm được điều này, nhìn tốc độ khép vết thương thì cách trọng sinh tứ chi không xa!

Thái cổ thương long trợn mắt há hốc mồm. Chuyện xảy ra trên người làm thái cổ thương long giật mình biết bao lần. Nắm giữ áo nghĩa sinh tử không có nghĩa là tự nhiên học được trọng sinh tứ chi, cần qua trình rất dài. Ngộ tính mỗi võ giả khác nhau, bỏ ra thời gian cũng dài ngắn khác biệt. Nhưng thái cổ thương long chưa từng nghe có ai như Lâm Tiêu chỉ mới nắm giữ áo nghĩa sinh tử đã làm được điều này.

Lâm Tiêu lắc đầu, cho thái cổ thương long biết không phải hắn nắm giữ áo nghĩa sinh tử mới có kết quả này, là do hắn tu luyện Tinh Thần Tôi Thể quyết đột phá đệ tam trọng mang đến năng lực đặc biệt. Lâm Tiêu kể lai lịch võ học tinh thần.

Thái cổ thương long càng khó hiểu hỏi:

– Võ học tinh thần?

Tuy thái cổ thương long biết nhiều võ học cường đại nhưng lần đầu tiên nghe về võ học thần kỳ như Tinh Thần Tôi Thể quyết. Thái cổ thương long hỏi thăm kỹ càng, nhíu chặt mày.

Trong thời đại viễn cổ không có tông môn Thiên Tinh Cung mà Lâm Tiêu nói, chẳng lẽ là tông môn xuất hiện sau khi thái cổ thương long chìm vào giấc ngủ say?

Trong khi thái cổ thương long khó hiểu thì Lâm Tiêu cảm giác đệ tam trọng trọng sinh tứ chi của Tinh Thần Tôi Thể quyết khác với Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhất trọng khác. Cường giả Vương giả Sinh Tử cảnh nhất trọng tuy nắm giữ áo nghĩa sinh tử nhưng vết thương sẽ không khép lại nhanh như vậy. Miệng vết thương khép cần tiêu hao sức sống của bản thân, nếu tiêu hao hết sạch sức sống thì dù là một vết thương nhỏ cũng không chữa khỏi được. Tinh Thần Tôi Thể quyết của Lâm Tiêu tiêu hao lực lượng tinh thần, nếu kết hợp áo nghĩa sinh tử thì năng lực phục hồi hơn xa Vương giả Sinh Tử cảnh cùng đẳng cấp khác.

Thái cổ thương long cảm thán rằng:

– Ta ngủ say đã lâu, trên đại lục có nhiều chuyện đã thay đổi.

Ít nhất chuyện xảy ra trên người Lâm Tiêu làm thái cổ thương long không hiểu.

Lâm Tiêu lòng máy động, hắn muốn hỏi thái cổ thương long chuyện ngày xưa yêu thú công kích thành trì, nhưng tạm thời hắn không có thời gian. Lâm Tiêu nhìn viên sinh mệnh chi tinh khác, không biết lần thứ hai luyện chế kết quả sẽ như thế nào. Luyện chế ra Vương Thể đan bình thường hay vương phẩm đan dược giống như vừa rồi?

Hai canh giờ sau.

Dược khí đậm đặc khuếch tán. Phút cuối luyện chế, trong Bát Quái Lô lại phát ra lực lượng bí ẩn luyện Vương Thể đan thành vương phẩm đan dược. Lâm Tiêu lần nữa rung động vì Bát Quái Lô cường đại.

Luyện dược sư đã phát triển rất nhiều năm trên Đại lục Thương Khung, hệ thống cực kỳ hoàn mỹ, đẳng cấp nghiêm ngặt, không thể có chuyện luyện dược sư cửu phẩm luyện chế ra vương phẩm đan dược. Đây là một cái khe rãnh không ai vượt qua được. Nhưng Lâm Tiêu dựa vào nhị muội chân hỏa, Cửu Ngự Phân Thần thuật và Bát Quái Lô đã dễ dàng hoàn thành, khiến người ta rung động.

Phần Viêm Quyết, Cửu Ngự Phân Thần thuật đều là công pháp cường đại từ Bát Quái Lô phát ra. Tất cả bắt đầu từ Bát Quái Lô. Lâm Tiêu biết rõ trong Bát Quái Lô có nhiều bí mật mà hắn chưa thể chạm vào.

Viên vương phẩm đan dược này Lâm Tiêu dành cho Phân thân Toản Địa Giáp. Rất có thể trong vòng một, hai tháng Phân thân Toản Địa Giáp sẽ tự mình lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử, nhưng Lâm Tiêu dùng vương phẩm đan dược rồi, hắn biết viên Vương Thể đan này trừ lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử ra càng tăng lực phòng ngự cơ thể lên đến mức độ rất khủng bố. Theo thái cổ thương long nhận định thì bây giờ lực phòng ngự của Lâm Tiêu đã không yếu hơn Vương giả Sinh Tử cảnh đệ nhất trọng.

Ngẫm lại cũng đúng, vương phẩm đan dược trải qua Bát Quái Lô nâng cấp nếu giống như Vương Thể đan bình thường chỉ giúp người lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử thì nó có tư cách gì gọi là vương phẩm đan dược?

– Ực ực!

Phân thân Toản Địa Giáp nuốt đan dược vào, thoáng chốc mỗi tấc tế bào toàn thân mấp máy, lực lượng sinh mệnh cường đại không ngừng nhập vào cơ thể nó, cải tạo từng tế bào một.

Ong ong ong!

Khí tức cực kỳ mạnh mẽ phát ra từ yêu hạch của Phân thân Toản Địa Giáp. Yêu hạch chứa tám mươi phần trăm lực lượng yêu nguyên của Phân thân Toản Địa Giáp trong khoảnh khắc này chậm rãi hòa tan, hóa thành lực lượng sinh mệnh tinh thuần dần dung nhập vào trái tim Phân thân Toản Địa Giáp, chậm rãi chuyển biến hướng trái tim Yêu Vương.

Vương Thể đan do Thần Dược Môn nghiên cứu ra chỉ giúp võ giả nhân loại lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử, khó nói tác dụng mạnh bao nhiêu với yêu tộc.

Chọn tập
Bình luận