Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 364: Khảo hạch thí luyện thất

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Bất quá tháng chín tháng mỗi năm là tháng học viên mới gia nhập, mà buổi sáng ngày 30 tháng chín là thời điểm học viên mới lần đầu tiên tham gia thí luyện thất khảo hạch, chính thức quyết định bài danh trên bài danh ngọc bích, hôm nay buổi sáng học viên cũ không cách nào tiến hành khảo hạch.

Ước chừng mười giờ sáng, 30 tên đệ tử đến từ lục đại vệ thành như Lâm Tiêu đã bị tập hợp lại, dưới sự dẫn dắt của một trung niên đạo sư tiến đến huấn luyện đại lâu.

Ba mươi tên đệ tử lục đại vệ thành theo vệ thành từng người xếp thành sáu đội ngũ, đội ngũ Tân Vệ Thành của Lâm Tiêu tự nhiên xếp ở phía trên cùng.

– Tân Vệ Thành lần này nở mày nở mặt rồi.

– Lâm Tiêu của Tân Vệ Thành vài ngày trước đánh bại Vương Cường bài danh 121, thật là khiến người không thể tưởng tượng nổi.

– Biến thái ah.

Trong đám người xì xào bàn tán.

Nếu như nói khi vừa mới gia nhập huấn luyện doanh đám đệ tử đến từ các vệ thàn khác đối với Lâm Tiêu bọn hắn còn không phục lắm vậy thì sau khi đánh xong một trận với Vương Cường, mấy người khác không còn có chút bất kính nào với Lâm Tiêu nữa.

Thực lực quyết định tất cả, ở trong huấn luyện doanh, ai cường đại người đó là lão đại, về phần thứ khác đều chỉ là râu ria.

Khi đám Lâm Tiêu dưới sự dẫn dắt của đạo sư huấn luyện doanh đi vào trước huấn luyện đại lâu thí luyện thất thì trong toàn bộ huấn luyện đại lâu đã rậm rạp chằng chịt không ít đệ tử.

Sáng hôm nay đám học viên cũ tuy rằng không thể đi khảo hạch, nhưng đối với đệ tử mới gia nhập mỗi năm, bọn hắn cũng vô cùng hiếu kỳ và chờ mong, bởi vậy không ít học viên cũ đều sớm tới thí luyện thất, chuẩn bị nhìn xem chất lượng tân nhân lần này đến cùng thế nào.

Đương nhiên, những cao thủ bài danh Top 10 tỷ lệ đến rất nhỏ, cơ hồ khó tìm, đối với các học viên bài danh gần trước như bọn hắn mà nói, mặc kệ tân nhân lần này có biến thái hay không, trên cơ bản không có khả năng có chút ảnh hưởng nào đối với bài danh của bọn hắn cả, mà các đệ tử bài danh tương đối sau, đặc biệt là Top 100 thì hoàn toàn trái lại, cơ hồ mỗi người đều tới sớm, đối với bọn hắn mà nói nếu chất lượng tân nhân lần này cao, trong vòng mấy tháng kế tiếp bọn hắn rất có thể sẽ bị chen xuống đằng sau.

Trước khi bọn người Lâm Tiêu đến, 50 tên đệ tử tân tấn lần này đã khảo hạch đến khâu cuối cùng, chỉ còn lại không đến mười người cuối cùng còn chưa tiến hành khảo hạch.

Không biết lưu lại là vì lo lắng hay vì nguyên nhân gì, trình tự khảo hạch là bắt đầu từ bài danh cuối hướng lên, một mực khảo hạch đến phía đầu tiên.

Bọn người Lâm Tiêu vừa đi vào thí luyện thất, lập tức liền trông thấy trên cửa phòng thí luyện thất sừng sững hai khối bia đá, trên đó là các văn tự rậm rạp chằng chịt, trong đó một khối bia đá giống với bài danh ngọc bích, bài danh cũng không khác chút nào, mà một khối khác lại bất đồng, xếp hàng thứ nhất trên đo tuy rằng cũng là Đông Phương Nguyệt Mính, nhưng bài danh thứ hai lại là Lý Dật Phong, trái lại Hắc Liệt vốn xếp thứ hai trên bài danh ngọc bích lại xếp ở thứ tư.

– Đây là thí luyện thất bài danh, huấn luyện doanh căn cứ theo số cửa đệ tử xông qua, bài danh lưu lại phía trên đó cũng bất đồng, bài danh càng cao, nói rõ số cửa xông qua càng cao, cũng đại biểu cho tư chất học viên càng cao. Cuối cùng căn cứ vào khảo thí sức chiến đấu tại thạch bích màu đen, cả hai kết hợp hình thành bài danh trên bài danh ngọc bích.

Trung niên đạo sư giải thích nói:

– Thiên Tài Huấn Luyện Doanh vừa coi trọng bài danh trên bài danh ngọc bích của các học viên, cũng coi trọng bài danh thí luyện thất, hơn nữa đối với bài danh thí luyện thất trình độ coi trọng còn trên cả lực công kích của các học viên.

Lâm Tiêu gật gật đầu, cái từ ban thưởng ghi lại trên sổ tay học viên là có thể thấy được.

– Đây là vì cái gì?

Trong lục đại vệ thành có đệ tử hiếu kỳ nói.

Trung niên kia đạo sư mỉm cười:

– Thí luyện thất bài danh khảo nghiệm chính là kinh nghiệm chiến đấu, tố chất tâm lý, cùng với tiềm lực của võ giả lúc đối mặt với địch nhân ngang giai, tác dụng của tu vị và thực lực ở chỗ này cũng không lớn, dù sao tinh thần thể sinh ra trong thí luyện thất thực lực giống với ngươi, thực lực của ngươi mạnh, thực lực của nó cũng mạnh, thực lực của ngươi yếu, thực lực của nó cũng yếu, bởi vậy cái khảo nghiệm này hoàn toàn là tư chất của các học viên.

– Tư chất cao, thành tựu tương lai tất nhiên sẽ cao, tư chất thấp, cho dù thực lực bây giờ mạnh, về sau cũng sẽ bị võ giả tư chất cao dần dần vượt qua. Dù sao chỉ từ lực công kích cân nhắc thực lực các học viên, hơn nữa cấp cho tài nguyên là rất không công bằng, bởi vì có vài học viên gia nhập huấn luyện doanh sớm, tuổi lớn, tự nhiên cấp bậc cũng cao, thực lực cũng mạnh, nhưng có đệ tử mới vừa gia nhập huấn luyện doanh, tuổi cũng nhỏ, tự nhiên cấp bậc cũng thấp, thực lực yếu, trên thực tế trong nhóm đệ tử này có một nhóm người thiên phú cực cao, nếu như đạt được đầy đủ tài nguyên thì thành tựu tương lai nhất định sẽ vượt trên người khác, bởi vậy ở huấn luyện doanh mới có thí luyện thất bài danh, hơn nữa lại tổng hợp bài danh thí luyện thất vào trong bài danh ngọc bích.

– Trên thực tế bài danh trên bài danh ngọc bích mà các ngươi thấy, cũng không phải hoàn toàn căn cứ vào thực lực mỗi học viên mà sắp xếp, mà là căn cứ vào tư chất tổng thể, tương đương với tổng hợp thiên phú và thực lực.

Trung niên đạo sư cẩn thận giảng giải nói.

– Thì ra là thế.

Mọi người lúc này mới chợt hiểu hiểu ra, đồng thời đối với sự chu đáo của Thiên Tài Huấn Luyện Doanh cảm thấy rất bội phục.

Thông qua các loại thủ đoạn, chọn lựa ra thiên tài và tinh anh mạnh nhất trong nhân loại, hơn nữa cho bọn hắn có được tài nguyên bồi dưỡng kinh người, khiến bọn hắn có thể mau chóng trưởng thành trở thành cường giả trong nhân loại, như vậy, đây mới chính là phương pháp trọng yếu để đối kháng với đám yêu thú vô cùng vô tận kia.

– Tiền bối, vậy trước mắt đệ tử bài danh cao nhất xông đến cửa bao nhiêu?

Lại có người dò hỏi.

– Bài danh cao nhất trước mắt là Đông Phương Nguyệt Mính.

Trung niên kia đạo sư trong đôi mắt cũng hiện lên một tia hào quang:

– Đông Phương Nguyệt Mính đã xông đã đến thí luyện thất đệ lục quan, là một trong số ít đệ tử xông đến đệ lục quan trong lịch sử huấn luyện doanh chúng ta.

– Cái gì? Đệ lục quan?

– Đệ nhất quan là một cái tinh thần thể, đệ nhị quan là hai cái, đệ tam quan là bốn cái, đệ tứ quan là tám cái, đệ ngũ quan là 16 cái, đệ lục quan là ba mươi hai cái, nói cách khác, Đông Phương Nguyệt Mính xếp hàng thứ nhất ở trong thí luyện thất có thể đánh chết 16 tinh thần thể thực lực ngang với mình, lúc này mới xâm nhập đến đệ lục quan?

Rất nhiều đệ tử ở đây đều sợ ngây người, dùng lực lượng một người đánh chết 16 võ giả thực lực ngang mình, loại chuyện này chỉ ngẫm thôi đã khiến bọn hắn cảm thấy khó tin, đồng thời trong nội tâm cũng cảm nhận được áp lực cực lớn.

Chọn tập
Bình luận