Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 537: Không gian giới chỉ (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Nghe nói như thế Lâm Tiêu ngược lại khẽ giật mình, vốn hắn còn chuẩn bị cố gắng giải thích, vì mình tranh thủ cơ hội lịch lãm rèn luyện, không nghĩ tới thái độ mấy vị phó doanh chủ lại chuyển biến nhanh như vây, rõ ràng lập tức liền đáp ứng.

– Bất quá tuy rằng chúng ta đã đáp ứng thỉnh cầu lịch lãm rèn luyện của ngươi, nhưng chúng ta cũng có một yêu cầu.

Bạch Hồng Phi nghiêm túc nhìn Lâm Tiêu:

– Hai năm sau đế quốc Phong Vân Bảng đại bỉ tổ chức ở đế đô, mặc kệ đến lúc đó ngươi ở nơi nào, chúng ta đều hi vọng ngươi tới tham gia, đó cũng không phải là chúng ta muốn ước thúc hành động của ngươi, mà mỗi lần đế quốc Phong Vân Bảng đại bỉ đối với võ giả thiên tài như ngươi đều là cơ hội thật lớn tăng lên danh khí của bản thân, một khi đạt được thứ tự tốt còn có thể được đế quốc ban thưởng kinh người, so về với tiến vào Viễn Cổ di tích như Thiên Mộng Bí Cản còn tốt hơn nhiều, ngươi nhất định phải nhớ kỹ.

Lâm Tiêu lập tức chắp tay nói:

– Đa tạ mấy vị phó doanh chủ thành toàn, Phong Vân Bảng đại bỉ đệ tử nhất định tham gia, tuyệt đối sẽ không quên.

– Vậy là tốt rồi.

Trên mặt Bạch phó doanh chủ lộ ra vẻ mĩm cười:

– Nếu chúng ta đã đồng ý ngươi lịch lãm rèn luyện, ngươi tùy thời cũng có thể rời khỏi Trại Huấn Luyện, bất quá trước đó, đây là phần thưởng Trại Huấn Luyện dành cho ngươi, ngươi cầm đi đi.

Trong tay Bạch phó doanh chủ đột nhiên xuất hiện một chiếc nhẫn thoạt nhìn bộ dáng khá bình thường, hóa thành một đạo lưu quang rơi vào trong tay Lâm Tiêu.

– Đây là. . .

Lâm Tiêu cầm chiếc nhẫn trong tay, hai con ngươi đột nhiên sáng ngời.

– Căn cứ quy định Trại Huấn Luyện, bài danh ngọc bích mỗi tháng xếp hàng đệ nhất vượt qua nửa năm và một năm, phân biệt đều không ban thưởng không giống nhau, ngươi ở Trại huấn luyện xếp hàng đệ nhất đã vượt qua suốt một năm, ban thưởng đạt được theo thứ tự là một kiện thất giai hạ phẩm nguyên khí bảo vật, một khoả lục phẩm đan dược, cùng với một bản Thiên cấp đê giai công pháp, giới chỉ này chính là thất giai hạ phẩm nguyên khí không gian giới chỉ, ngươi chỉ cần rót tinh thần lực và nguyên lực của ngươi vào trong giới chỉ là có thể sử dụng, mà lục phẩm đan dược và Thiên cấp đê giai công pháp ta cũng đã đặt ở trong giới chỉ rồi, chắc hẳn có miếng không gian giới chỉ này rồi quá trình lịch lãm rèn luyện của ngươi cũng sẽ dễ dàng hơn chút.

Bạch phó doanh chủ cười nói.

– Đa tạ Bạch phó doanh chủ.

Lâm Tiêu vội vàng đeo nhẫn lên, một tia tinh thần lực và nguyên lực quấn lên chiếc nhẫn, lập tức một không gian ước chừng năm mét vuông xuất hiện trước mặt Lâm Tiêu, ở bên trong còn có một bình ngọc và một bản bí tịch.

Cho dù Lâm Tiêu hiện giờ đã có Thương Long Tí, nhưng Thương Long Tí thật sự quá mức đặc biệt, Lâm Tiêu căn bản không dám để lộ ra, không gian khổng lồ như thế nếu để cho những Vương giả Sinh Tử Cảnh kia biết được rất có thể sẽ tự mình ra tay với mình, ngược lại cái không gian giới chỉ thất phẩm này lại không coi vào đâu, trong võ giả Hóa Phàm cảnh tuy rằng là trân phẩm, nhưng trên cơ bản cường giả Quy Nguyên cảnh đều có một cái.

Bạch phó doanh chủ tiếp tục nói:

– Lâm Tiêu, thực lực ngươi bây giờ mới chỉ là Hóa Phàm cảnh trung kỳ, Thiên cấp bí tịch ít nhất cần phải sau khi vào Quy Nguyên cảnh, nguyên lực trong cơ thể chuyển hóa thành chân nguyên mới có thể tu luyện, vốn Thiên cấp bí tịch này ta tạm thời cũng không định giao cho ngươi, bất quá cân nhắc đến Cửu Chuyển Huyền Công ngươi tu luyện nên vẫn trực tiếp cho ngươi, ngươi phải nhớ kỹ, Thiên cấp bí tịch thân mang trọng đại, quyển bí tịch này chỉ có thể mình ngươi tu luyện, tuyệt đối không thể tiết lộ ra ngoài, ngươi phải nhớ kỹ.

Lâm Tiêu cung kính gật đầu:

– Đệ tử đã hiểu.

– Vậy là tốt rồi, ngươi sau khi ra ngoài nhớ rõ phải cẩn thận làm việc, bên ngoài cũng không phải như trong quận thành, nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, nhất định phải cẩn thận.

Bạch phó doanh chủ trịnh trọng nói.

– Nhớ kỹ, tất cả lấy an toàn đặt lên hàng đầu.

Nguyên phó doanh chủ cũng biểu lộ nghiêm túc.

– Ta đối với ngươi không có yêu cầu khác, chỉ có một, nhất định phải còn sống.

Vương phó doanh chủ cũng nhắc nhở.

Hai gã phó doanh chủ khác cũng nhao nhao khuyên bảo một phen.

– Đa tạ mấy vị phó doanh chủ dạy bảo, Lâm Tiêu nhớ kỹ.

Sau khi nói qua một chút, trong ánh mắt của vài tên phó doanh chủ, Lâm Tiêu đi ra đại sảnh.

– Nói thật, không nghĩ tới Lâm Tiêu này vậy mà sẽ tự mình đưa ra yêu cầu lịch lãm rèn luyện.

Lâm Tiêu đi rồi, Vương phó doanh chủ cảm khái nói:

– Xem ra chí hướng của hắn rộng lớn, cũng không an phận ở góc ah.

– Đúng vậy a, nếu như không phải chí hướng hắn xa như thế, chúng ta cũng sẽ không thả hắn rời đi, dù sao hắn hiện giờ còn trẻ, cũng không cần phải vội vã.

Nguyên phó doanh chủ cũng mở miệng nói.

– Nếu như hắn một lòng lưu ở trong trại huấn luyện, sau này đột phá Quy Nguyên cảnh có lẽ không thành vấn đề, nhưng về sau nữa thì khó mà nói, nhưng hiện giờ, ta đối với thành tựu tương lai của Lâm Tiêu ngược lại đã có một tia chờ mong, nói không chừng hắn sẽ mang đến cho chúng ta kinh hỉ lớn.

– Cái gọi là cường giả, phải ý chí kiên định, hành tẩu trong thời khắc sinh tử, chỉ một lòng khổ tu, tâm chí dù kiên định sớm muộn gì cũng sẽ lười biếng xuống, xem ra chúng ta đều già rồi.

Bọn người Bạch phó doanh chủ đều nhao nhao cảm khái.

Bọn hắn thân là cường giả Quy Nguyên cảnh tự nhiên cũng biết, võ giả sợ hãi tử vong không có khả năng trở thành cường giả chân chính, coi như là dựa vào thiên phú trở thành minh tinh lóng lánh, cũng có một ngày nào đó sẽ ảm đạm thất sắc, lặng yên dập tắt, cường giả chân chính người nào mà không phải từ trong sinh tử chém giết đi tới chứ? Trải qua ngàn khó vạn hiểm, đi khắp giang sơn sông rộng lớn, luyện ra một khỏa võ đạo chi tâm kiên định.

Cũng chính bởi vì như thế, bọn hắn mới sảng khoái đáp ứng lời thỉnh cầu của Lâm Tiêu.

Trở lại lầu các, Lâm Tiêu vốn hảo hảo chuẩn bị một phen, sau đó tìm hiểu thêm một ít thứ cần chú ý, lại đi đổi một ít đan dược, cất mọi thứ vào trong không gian giới chỉ.

Thiên cấp bí pháp mà Huấn luyện doanh ban thưởng Lâm Tiêu cũng không thể chờ đợi được lấy ra, xem xét cẩn thận một phen.

Bản Thiên cấp đê giai bí tịch này là một bản bí tịch thân pháp, tên là Hư Tung La Ảnh.

Lâm Tiêu chỉ nhìn sơ qua giới thiệu, trong nội tâm cảm khái Thiên cấp bí tịch và Địa cấp bí tịch quả nhiên không thể so sánh, Hư Tung La Ảnh là khiến võ giả kết hợp với nguyên lực trong thiên địa, một khi tu luyện thành sẽ phảng phất dung nhập hư không, vô tung vô ảnh, coi như là đạt đến Quy Nguyên cảnh, cường giả ngang cấp bình thường cũng căn bản không cách nào phân biệt rõ ra phương vị chính thức của đối phương, sau khi thi triển thân hình mờ ảo bất định gần như thuấn di.

Chỉ tiếc Thiên cấp bí tịch có một tính hạn chế rất lớn, đó là phải lợi dụng Chân Nguyên thúc dục mới có thể tu luyện thi triển, mà muốn có được Chân Nguyên phải đột phá đến Quy Nguyên cảnh, hiện giờ Lâm Tiêu mới chỉ là Hóa Phàm cảnh trung kỳ tạm thời còn không thể tu luyện.

Chọn tập
Bình luận