Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 614: Nửa tháng

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Yên tâm đi, ta còn chưa xem vào trong mắt.

Vẻ mặt Lâm Tiêu tự nhiên, hắn không tin cường giả Quy nguyên cảnh sẽ động thủ với mình, về phần cao thủ hóa phàm cảnh, dù là vô địch Hóa phàm hậu kỳ muốn giết hắn cũng không phải chuyện dễ dàng.

– Sư huynh, chúng ta đi về tu luyện trước.

Trong lòng Lâm Tiêu vô cùng khẩn cấp nói.

Thành Hắc Lĩnh là trung tâm võ giả tụ tập, ngoại trừ thật nhiều khách điếm cùng lữ quán, cũng có không ít phòng tu luyện dành cho võ giả, những phòng tu luyện này được thiết kế theo những tình huống khác nhau, trang bị đầy đủ, nguyên khí sung túc, chỉ kém hơn phòng tu luyện trong trại huấn luyện thiên tài một chút mà thôi.

Đương nhiên, muốn ở lại nơi này tiêu phí thật không rẻ, phòng sang quý nhất một ngày một trăm vạn lượng, một năm gần bốn trăm triệu, thật sự đắt đỏ.

Nhưng đó là phòng tu luyện cao giai, Lâm Tiêu chỉ cần thuê phòng trung giai mười vạn một ngày là đã đủ sử dụng, sau khi dự chi phí tổn năm ngày, hắn lấy số phòng đi vào bên trong.

– Hai tiểu tử Lâm Tiêu cùng Lý Dật Phong đã vào phòng tu luyện.

– Đáng chết, chẳng lẽ chúng ta cứ chờ như vậy? Nếu bọn hắn không đi ra chúng ta phải không công chờ ba tháng?

– Lâm Tiêu mới mua hai quyển bí tịch, hẳn muốn nghiên cứu tập luyện, nhưng chỉ có ba tháng thời gian hắn tiến bộ được bao nhiêu?

– Hừ, Vạn Hóa quyết cùng Man Vương bá quyền đều là vũ kỹ Địa cấp cao giai, tiểu tử đó mới tới Hóa phàm trung kỳ đỉnh phong phong, ba tháng thời gian chỉ sợ còn không đủ nhập môn đi?

– Không cần quản nhiều như vậy, tìm người theo dõi bọn hắn chặt chẽ, một khi đối phương ra khỏi thành lập tức báo cáo, chắc chắn không chỉ có chúng ta theo dõi bọn hắn, chúng ta phải ra tay trước là hơn.

Trong phòng tu luyện, Lâm Tiêu mở ra Vạn Hóa quyết cùng Man Vương bá quyền, cẩn thận xem qua một lần, quả nhiên công hiệu đúng như phòng đấu giá đã giới thiệu.

Tập luyện quyển nào trước?

Lâm Tiêu suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng nhìn Vạn Hóa quyết, bí pháp này có thể gia tăng uy lực nguyên lực, một khi nắm giữ sẽ toàn diện tăng lên, mà Man Vương bá quyền tuy mạnh, nhưng là quyền pháp cận chiến, vì thời gian có hạn nên học Vạn Hóa quyết sẽ có lợi nhiều hơn.

Xem kỹ cả quyển bí tịch, Lâm Tiêu tìm hiểu một phen, với tu vi của hắn hiện tại cũng chỉ có thể tu luyện tầng thứ nhất.

Thời gian chậm rãi trôi qua.

Một ngày.

Ba ngày.

Năm ngày.

Mười ngày.

Nửa tháng.

Trong nháy mắt nửa tháng trôi qua, trong nửa tháng này Lâm Tiêu không hề bước ra khỏi cửa, một lòng đắm chìm trong tu luyện, dần dần hắn đã chạm được cánh cửa trung tâm, dần dần hiểu được từng kết cấu biến hóa.

Đột nhiên hắn mở bừng mắt, đứng bật dậy tiến lên một bước.

Thân ảnh hắn chia thành ba, ba hóa thân bước tới trước, mỗi hóa thân vô cùng sống động, dùng mắt thường rất khó nhận ra thật giả, ba hóa thân bước tới trước liền giống như ba bào thai sinh ba, đồng thời đi tới cạnh vách tường, mạnh mẽ đánh ra một quyền.

Ba tiếng gầm rú nặng nề vang lên, mặt tường chấn động, lưu lại ba hố nhỏ một sâu hai cạn.

– Bạo!

Quát khẽ một tiếng, thân ảnh Lâm Tiêu chợt nổ tung, hóa thành hơn mười hơn trăm phân thân tàn ảnh nổ bắn khắp bốn phương tám hướng, làm người ta không phân biệt được thật giả, cuối cùng tàn ảnh biến mất, chỉ lưu lại chân thân thần thái phi dương.

– Vạn Hóa quyết thật là đáng sợ, Phân Thân Hóa Ảnh quyết của ta là Địa cấp đê giai thân pháp, nhưng được Vạn Hóa quyết tăng lên, lại còn lợi hại hơn cả Địa cấp trung giai thân pháp.

Lâm Tiêu thầm giật mình.

Trong phòng tu luyện thật rộng rãi, Lâm Tiêu giãn ra đôi cánh nguyên lực sau lưng, đôi cánh huy động hình thành khí lưu nâng Lâm Tiêu bay lên, không ngừng xoay chuyển bên trong phòng.

– Vạn Hóa quyết luyện thành, uy lực Lăng Không Hư Độ tăng lên rất nhiều, cánh nguyên lực càng thêm ngưng thật, thậm chí có thể phi hành trong thời gian ngắn, chỉ sợ khoảng cách cũng phải vượt hơn vạn thước.

Thu liễm cánh nguyên lực, Lâm Tiêu cảm thụ thân thể biến hóa, trong lòng vui sướng.

Ngay ban đầu hắn còn đau lòng tám trăm triệu mua Vạn Hóa quyết, nhưng sau khi chứng kiến uy lực của nó, ngược lại thầm cảm thấy may mắn, may mắn không hấp dẫn cường giả Quy nguyên cảnh ra tay, nếu không mua được hay không còn là một vấn đề.

– Tu luyện tầng thứ nhất Vạn Hóa quyết phải tiêu phí nửa tháng, vốn ta còn nghĩ phải mất một tháng mới luyện thành công pháp, nhưng là ta đánh giá cao chính mình, muốn tu luyện tầng thứ hai nhất định phải đạt tới hóa phàm hậu kỳ, thời gian ngắn ngủi, cũng nên tu luyện Man Vương bá quyền.

Thật sự do thời gian quá mức gấp gáp, hiện tại đã qua nửa tháng, Cổ địa Thái Thần đã sắp mở ra, thời gian không nhiều lắm, hắn không thể không khẩn trương.

Man Vương bá quyền có bốn thức, thức thứ nhất Di Sơn Điền Hải – Thiên Băng Địa Liệt – Trích Tinh Nã Nguyệt – Man Vương Hóa Thân, thức thứ nhất lợi dụng lực lượng thân thể cùng nguyên lực dung hợp hình thành hư ảnh núi cùng biển, đây là kết hợp hoàn mỹ, cũng là trụ cột của Man Vương bá quyền, một thức này nếu không tu luyện thành, như vậy không cần nghĩ tới ba thức ở sau đó.

Mặc dù là thức thứ nhất Man Vương bá quyền, nhưng quyền pháp Địa cấp trung giai không thể so sánh, thượng cổ Man Vương lực lớn vô cùng, có thể trích tinh nã nguyệt, dời non lấp bể, một quyền oanh ra có thể hiện ra hư ảnh sơn hải, làm cho người ta tuyệt đối rung động, có thể thấy được uy lực to lớn thế nào.

Bước đầu tiên tu luyện Man Vương bá quyền chính là tụ lực.

Tụ lực nói đơn giản một chút là tụ tập lực lượng toàn thân, trong nháy mắt toàn lực phóng thích, nghe đơn giản kỳ thật khó khăn cực cao, rất nhiều võ giả tuy rằng đề cao thân thể nhưng không biết phát huy lực lượng chính mình, bởi vậy không cách nào đem tụ lực tăng lên tới mạnh nhất, lực lượng Man Vương bá quyền tự nhiên khó mà tăng lên.

Nhưng đối với Lâm Tiêu mà nói tụ lực không có gì là khó khăn cả.

Tuy Lâm Tiêu tu luyện quyền pháp không nhiều, nhưng vũ kỹ nào thì kỳ thật cũng có điểm giống nhau, quyền pháp cùng đao pháp mặc dù là hai loại vũ kỹ hoàn toàn khác hẳn, nhưng trong quá trình ngưng tụ lực lượng cũng không kém bao nhiêu, chỉ nửa ngày thời gian Lâm Tiêu đã hoàn toàn nắm giữ được cách tụ lực, mỗi quyền đều có thể đem hai mươi vạn cân cự lực toàn bộ phóng thích ra.

Qua tụ lực chính là hối lực.

Hối lực càng khó khăn hơn tụ lực, đó chính là làm nguyên lực bản thân cùng lực lượng thân thể kết hợp hoàn mỹ, cả quá trình phải liền mạch nên độ khó tăng lên rất nhiều, là chỗ mấu chốt nhất của Man Vương bá quyền.

Nếu không thể đem nguyên lực cùng quyền lực kết hợp hoàn mỹ, như vậy uy lực Man Vương bá quyền sẽ bị giảm đi rất lớn.

Trong quá trình hối lực, đối với Lâm Tiêu mà nói là một quá trình gian nan, ước chừng qua năm ngày sau hắn mới đem nguyên lực cùng quyền lực bước đầu kết hợp chung một chỗ.

Trong phòng thí luyện, trước vách tường luyện công.

Lâm Tiêu hít sâu một hơi, cũng không vận chuyển nguyên lực, chỉ dựa vào hai mươi vạn cân cự lực thân thể mạnh mẽ oanh ra một quyền.

Chọn tập
Bình luận