Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 480: Đột phá ngũ chuyển (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Không được.

Tương Đại lắc đầu, trong ánh mắt tản mát hào quang sâu kín, nói:

– Cho dù Trần gia lại thế nào, cùng lắm không lăn lộn tại thành Hắc Vân, với thực lực của chúng ta cũng đủ lăn lộn ở nơi khác, quyết không thể dễ dàng buông cục tức này được, muốn trách thì trách tiểu tử này gặp chúng ta, song tử đao khách chúng ta muốn đạt được thứ gì, còn chưa bao giờ thất bại qua.

– Chúng ta trước rời khỏi nơi đây, chúng ta chờ thời cơ tốt nhất.

Khẽ quát một tiếng, Tương Đại cùng Tương Nhị biến mất trước phòng đấu giá.

Sau khi hội đấu giá chấm dứt, Lâm Tiêu nhanh chóng quay về khách sạn mình ở.

– Nếu ngươi không muốn ở lại Trần gia, vậy cũng nên ở nơi cách phủ đệ Trần gia không xa, nếu như có chuyện gì thì chúng ta sẽ phái người tới.

Trên đường đi, hai huynh đệ Trần Tinh Duệ khích lệ Lâm Tiêu ở lại trong phủ đệ của bọn họ, nhưng mà đều bị Lâm Tiêu cự tuyệt.

Trần gia thân là đệ nhất gia tộc thành Hắc Vân, trong phủ đệ khẳng định có cường giả Quy Nguyên Cảnh, tu luyện trong Trần gia chẳng khác nào bạo lộ trước mắt kẻ khác, Lâm Tiêu không ưa thích cảm giác này.

Sắc trời dần dần tối lại, Lâm Tiêu ăn cơm tối, trở lại khách sạn sau đó khoanh chân ngồi xuống.

Trời tháng chín vào đêm rất mát, ngoài cửa sổ hơi gió nhẹ nhàng thổi tới, chẳng khác gì bàn tay mềm mại của tình nhân vuốt ve, Lâm Tiêu chậm rãi vận chuyển Cửu Chuyển Huyền Công, hắn định đột phá tứ chuyển, củng cố trạng thái tới mức tốt nhất.

Cánh tay phải đưa lên nhẹ nhàng, Cường Nguyên quả ngàn năm lập tức xuất hiện trong tay Lâm Tiêu, đây là quả trái cây vàng óng ánh như bàn tay trẻ con, hương khí nhàn nhạt chậm rãi tỏa ra chung quanh, chỉ ngửi một hơi cũng cảm thấy tinh thần khoan khoái, nguyên lực trong người giống như đang ngưng thực lại.

Nhìn kỹ lại, cả quả trái cây này toàn thân váng óng ánh, ở bên ngoài có một tầng vỏ hơi mỏng, nhìn qua chẳng khác gì ngọc thạch tạo thành.

Không chút do dự, Lâm Tiêu hé miệng nuốt Cường Nguyên quả vào bụng.

Cường Nguyên quả ngàn năm vừa vào miệng lập tức tan ra, vị nước thơm ngọt lập tức bao phủ toàn thân Lâm Tiêu.

Oanh!

Trong bụng chẳng khác gì có lò lửa, lực lượng nồng đậm bộc phát trong người Lâm Tiêu, loại lực lượng này bộc phát nhanh, tiêu hóa cũng nhanh, chờ Lâm Tiêu phục hồi tinh thần lại, tinh thần lực nhìn thấy dược lực Cường Nguyên quả ngàn năm tỏa ra án sáng màu vàng đậm đặc, thông qua cơ bắp thẩm thấu vào trong kinh mạch, rồi sau đó dung hợp làm một với nguyên lực Cửu Chuyển Huyền Công tứ chuyển của hắn.

Lâm Tiêu không dám khinh thường, nhắm mắt lại, toàn lực vận chuyển Cửu Chuyển Huyền Công.

Khi vận chuyển Cửu Chuyển Huyền Công, Lâm Tiêu cảm giác rõ ràng, mỗi một lần vận chuyển chu thiên thì nguyên lực trong người từ từ biến hóa, hơn nữa tốc độ xoay tròn cũng càng lúc càng nhanh, lực lượng cũng càng ngày càng đáng sợ.

Răng rắc.

Chỉ vận chuyển mười tám chu thiên, đột nhiên nguyên lực cô đọng lần thứ tư trong người Lâm Tiêu đạt tới giới hạn nào đó, nguyên lực vốn cô đọng lập tức co rút lại, trở nên càng cường đại hơn, rắn chắc và đáng sợ hơn.

Một cảm giác tự tin sinh ra trong đáy lòng Lâm Tiêu, thân thể của hắn chẳng khác nào đang lột xác, toàn thân tràn ngập lực lượng.

– Không ngờ đột phá lên ngũ chuyển nhanh như thế, công hiệu của Cường Nguyên quả đúng là kinh người.

Trong lòng Lâm Tiêu mừng rỡ, hắn có thể cảm nhận được, công hiệu của Cường Nguyên quả ngàn năm hắn chỉ hấp thu chưa tới một phần năm, không dám khinh thường, Lâm Tiêu tiếp tục vận chuyển Cửu Chuyển Huyền Công, tiếp tục lần lượt hấp thu dược hiệu của Cường Nguyên quả ngàn năm, đồng thời cô đọng nguyên lực của mình.

Mỗi một lần vận chuyển chu thiên, dược hiệu của Cường Nguyên quả ngàn năm không ngừng bị hấp thu, tiến vào ngũ chuyển nguyên lực cũng trở nên ngưng thực.

Sau khi vận chuyển một trăm lẻ tám chu thiên, dược hiệu của Cường Nguyên quả ngàn năm cũng bị Lâm Tiêu tiêu hóa hoàn toàn.

Hô!

Lâm Tiêu bỗng dưng mở to mắt, hắn đứng lên, nguyên lực vô hình tỏa ra từ thân thể của hắn, nồng đậm giống như hóa thành thực chất, bao phủ cả gian phòng này.

– Công hiệu của Cường Nguyên quả ngàn năm đúng là lợi hại, chẳng những giúp ta đột phá Cửu Chuyển Huyền Công tứ chuyển lên ngũ chuyển, thậm chí cũng cô đọng một phần lớn trong ngũ chuyển.

Hiện tại đã là tảng sáng, ánh mặt trời đã hiện ở phía đông, trong lúc bất tri bất giác hắn đã tu luyện cả đêm, nhưng mà trong thời gian ngắn ngủi này, thực lực của Lâm Tiêu đột nhiên tăng mạnh, trọng yếu nhất chính là chất lượng nguyên lực đã lột xác, cô đọng hùng hậu không dưới năm thành, tuy sau khi cô đọng nguyên lực giảm nhiều, nhưng uy lực lại tăng lên thật lớn.

Võ giả tu luyện, nguyên lực là căn bản, nguyên lực tăng lên, đao pháp, thân pháp, quyền pháp cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trước.

Nhìn qua cảnh sắc thành Hắc Vân bên ngoài, Lâm Tiêu tự nhủ:

– Chất lượng nguyên lực của ta tăng lên, nhưng mà số lượng lại giảm bớt, trước khi quay về trại huấn luyện thiên tài, ta phải tăng số lượng nguyên lực lên đã, cũng may lần trước đi ra khỏi thiên mộng bí cảnh, ở trại huấn luyện thiên tài đạt được mười viên ngũ phẩm Nguyên Khí Đan còn chưa dùng hết sạch, bằng không muốn bổ sung nguyên lực đầy đủ còn không biết chờ tới khi nào.

Lâm Tiêu tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công chính là cực phẩm trong công pháp Địa cấp trung giai, có thể so sánh với công pháp Địa cấp cao giai, nguyên lực ngũ chuyển càng không thể khinh thường, dù dùng năng lực hấp thu nguyên lực cường đại của Lâm Tiêu, muốn bổ sung nguyên trì cũng không phải là chuyện dễ dàng, nhưng mà có đan dược thì ít tốn rất nhiều thời gian.

Trong mấy ngày kế tiếp, Lâm Tiêu tiếp tục khổ luyện trong phòng, rốt cục hắn cũng bổ sung đầy đủ ao nguyên lực, thân thể không phục tới trạng thái đỉnh phong.

Mà thời điểm Lâm Tiêu khổ luyện tại thành Hắc Vân…

Rống!

Trong chỗ sâu Liên Vân sơn mạch, tại một sơn cốc màu đen, phân thân Toản Địa Giáp chui sâu vào trong lòng đất mấy trăm mét đang gầm rú thống khổ.

Ở trên người của nó có một miệng vết thương dài mấy mét xuyên qua bụng nó, trên người không có nơi nào tốt, lân giáp nghiền nát, huyết nhục mơ hồ, nhìn thấy mà giật mình.

Trước đó Lâm Tiêu lúc đánh chết tứ tinh yêu thú, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện vài con ngũ tinh yêu thú đỉnh phong Kim Mục Hỏa Sí Điểu, chúng phát động công kích mãnh liệt vào phân thân Toản Địa Giáp, nếu như không phải dựa vào viêm hỏa đáng sợ, phân thân Toản Địa Giáp thiếu chút nữa đã không về được.

Nhưng mà liều mạng trọng thương, phân thân Toản Địa Giáp vẫn đánh chết một con Kim Mục Hỏa Sí Điểu, nuốt yêu đan của nó.

Trong huyệt động dưới lòng đất tăm tối, phân thân Toản Địa Giáp đang chữa thương thế trên người, căn cứ kinh nghiệm dĩ vãng, chút thương thế tuy nghiêm trọng, nhưng chỉ cần mấy ngày là có thể khôi phục hoàn toàn, duy nhất cần lo lắng chính là huyệt động trong sơn cốc màu đen này không phải an toàn như vậy, lần trước Lâm Tiêu đã gặp một con ngũ tinh Toản Địa Hổ dưới lòng đất, trải qua một phen chém giết mới đánh chết đối phương.

Nhưng mà ở nơi này thu hoạch vô cùng to lớn, mỗi ngày cơ hồ đều trải qua trong chiến đấu, không phải ngươi chết chính là ta vong, mấy tháng này chém giết gian nan nhưng thu hoạch cũng không kém, hôm nay Lâm Tiêu đã có thể ẩn ẩn cảm giác được phân thân Toản Địa Giáp chỉ sợ trong một tháng sẽ đột phá lên ngũ tinh, trở thành ngũ tinh yêu thú..

Chọn tập
Bình luận