Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 714: Thi đấu bài danh cuối cùng (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Trên thực tế, một cước của La Thiên Đô trước kia cũng không có chỗ nào đặc biệt huyền ảo cả, duy nhất đáng sợ chính là cổ lực lượng không thể địch nổi ẩn chứa trong đó, dùng tư thái nhất lực hàng thập hội, đơn giản đá nát tuyệt kỹ tất sát mà hắn thật vất vã mới tu luyện được.

– Nghiền áp tuyệt đối, quả nhiên là một kình địch.

Nhìn chằm chằm vào thân ảnh La Thiên Đô đi xuống, trong mắt Lâm Tiêu dạt dào chiến ý, trực giác của hắn cực kỳ nhạy cảm, từ lần đầu tiên nhìn thấy La Thiên Đô hắn đã biết đây chính là kình địch mạnh mẽ nhất Phong Vân Bảng đại tái lần này, hôm nay xem qua, quả thật như thế.

Trong tiếng nghị luận của tất cả mọi người, trận đấu kế tiếp tiếp tục.

Vòng mười một cuối cùng, Lâm Tiêu nhẹ nhõm đánh bại một gã tuyển thủ Hóa Phàm cảnh hậu kỳ, đã lấy được mười một trận thắng liên tiếp, cũng dùng ghi chép toàn thắng trở thành tuyển thủ đệ nhất tổ 9.

Mà trận đấu ở các trận khác cũng vừa kết thúc, hạ màn.

Cho tới bây giờ, hai đợt đấu vòng loại và một vòng thi đấu bài danh chấm dứt Lâm Tiêu dùng thành tích ưu dị liên thắng lọt vào Top 9, ngoài ra trong các tuyển thủ còn có tám người Thiến Mộng Vũ, Đoạn Thiên Cừu, La Thiên Đô, Mặc Thanh Hiên, Tuyệt Vô Danh, Trương Thuần Hi, Úy Trì Quật, Đông Phương Nguyệt Mính cũng đạt được liên thắng, tới giờ cũng chưa từng bại qua, mà Hoàng Phủ Chân và Vương Thái nhưng lại vô duyên Top 9, chỉ có thể lọt vào tóp dưới, tranh đoạt vị trí từ thứ mười trở xuống.

Mà chín người bài danh đệ nhị ngoại trừ Hoàng Phủ Chân và Vương Thái ra, còn có Lý Thừa Phong, Mạnh Tinh Hồn, Tần Khinh, Lý Dật Phong, Lôi Kinh Vân, Cố Thanh Sơn cùng với Trần Diệu Quang.

Thứ tự Chu Chỉ cũng không tệ lắm, ở tổ 1 bài danh thứ 7, tranh đoạt bài danh từ 55 đến 63, Đoạn Hồng bài danh thứ 6 tổ 6, tranh đoạt bài danh từ 46 đến 54, mà Trần Tinh Duệ thành tích tốt nhất, bà danh thứ 5 tổ 3, tranh đoạt bà danh từ 37 đến 45, chỉ là vô duyên với bài danh Thiên Cương.

Bài danh các tổ đã định, chín tòa lôi đài đồng thời bộc phát ra hào quang vô tận, trong tiếng ù ù bắt đầu một lần nữa xếp đặt, tổ hợp, cùng lúc đó, Tinh Thần số mệnh trên người mỗi tuyển thủ cũng bắt đầu có biến hóa, trong đó ngôi sao đối ứng với ba mươi sáu tuyển thủ Thiên Cương rõ ràng sáng hơn ngôi sao của bảy mươi hai tuyển thủ Địa Sát nhiều lắm, ba mươi sáu khỏa đại tinh hiển hiện trên vòm trời, tạo thành một bộ quần tinh hội tụ chi đồ.

Tinh Thần chi quang vô tận chiếu rọi xuống, thương thế trên người các tuyển thủ lúc trước đều khỏi hẳn, đồng thời trạng thái tinh thần cũng lại một lần nữa khôi phục đến đỉnh Phong.

Trong tiếng nổ vàng ù ù, chín tòa lôi đài bắt đầu biến hóa, trong đó lôi đài số 1 ở trung ương cao lớn và bao la nhất, như là đế vương tọa trấn, tiếp theo các lôi đài số 2, 3, 4 ở chung quanh thì thấp bé hơn một chút, hiện lên hình tam giác vây chính giữa lôi đài số 1, mà ở bên ngoài ba tòa lôi đài này, năm lôi đài số 5, 6, 7, 8, 9 thì hiện lên hình ngũ mang tinh vây ba tòa lôi đài kia vào giữa, hợp thành bộ dáng quẩn tinh củng nguyệt.

Trên đài hội nghị, Võ Vương Bách Lý Chiến đứng lên:

– Chư vị, thi đấu bài danh hiệp một đã chấm dứt, đã có thứ tự Phong Vân Bảng đại tái lần này, sau nửa canh giờ sẽ bắt đầu thi đâí bài danh cuối cùng của Phong Vân Bảng đại tái, đến lúc đó 108 tên tuyển thủ lấy chín người làm một tiểu tổ, chín người từng đôi quyết đấu với nhau, quyết ra bài danh chính thức cuối cùng.

Trong lời của Võ Vương Bách Lý Chiến, mọi người đè nén xuống kích động trong lòng, nhao nhao nghỉ ngơi, điều dưỡng sức khỏe.

Nửa canh giờ trong nháy mắt đã qua, rất nhanh đã tiến nhập thi đấu bài danh đợt cuối.

Trong sân trước lôi đài cao lớn nhất, chín người Lâm Tiêu xa xa mà đứng, chờ kết quả rút thăm, trong thi đấu bài danh vòng cuối cùng, mỗi người đều phải quyết đấu với tám người còn lại, không có bất kỳ ngoại lệ nào cả, chỉ có cường giả chân chính mới có thể đi đến một bước cuối cùng, chẳng những chín người Lâm Tiêu, mà chín tên tuyển thủ khác ở trước các lôi đài đều cùng lúc tiến hành trận đấu, quyết ra thắng thua.

– Thật là khiến người chờ mong ah, trước mắt mới chỉ có chín đại cự đầu trẻ tuổi trước lôi đài số 1 là đến bây giờ vẫn liên thắng 35 trận, không bại trận nào.

– Chín tên tuyển thủ trước lôi đài số 1 đều là nhân vật đứng đầu các quận lớn, bọn hắn đại biểu cho thực lực cao nhất Phong Vân Bảng đại tái lần này, cũng đại biểu cho đỉnh phong trong một đời tuổi trẻ ở đế quốc.

– Căn cứ tiền lệ lúc trước, không đến năm năm, chín người này đều sẽ bước vào hàng ngũ cường giả Quy Nguyên cảnh, trở thành nhân vật phong vân của đế quốc, hơn nữa Phong Vân Bảng đại tái lần này rất mạnh, không quản bài danh cuối cùng thế nào, thành tựu sau này của bọn hắn đều không phải chúng ta có thể đánh giá được.

– Đừng nói nữa, trận đấu sắp bắt đầu rồi.

Trong tiếng nghị luận nhao nhao của mọi người, các tổ đã bắt đầu rút thăm trận đầu tiên.

– Lôi đài số một trận đầu, Úy Trì Quật đấu Tuyệt Vô Danh.

Trong tiếng hét to của trọng tài, Úy Trì Quật giống như cột điện và Tuyệt Vô Danh cô vụ cao ngạo từng người đi lên lôi đài, xa xa đứng lại, trận đấu chưa bắt đầu, khí thế hai người đã chiếm cứ mỗi bên lôi đài.

– Ha ha, đấu lâu như vậy, cuối cùng đã có một người coi được rồi, các trận đấu trước thật không thú vị chút nào cả, ngay cả khởi động cũng không được.

Úy Trì Quật ha ha cười cười, cơ bắp toàn thân ngăm đen như sắt thép, tản mát ra lực lượng bành trướng.

Tuyệt Vô Danh lạnh lùng cười cười:

– Trận đấu này ta thắng chắc rồi, mặc kệ thực lực ngươi thế nào, đều phải thua dưới tay ta thôi.

Úy Trì Quật lông mi nhướng lên, nói:

– Ah, rõ ràng cuồng vọng tự tin như vậy, ha ha, tiểu tử, ta ngược lại muốn xem ngươi có năng lực gì lại nói khoác như vậy.

Thoại âm rơi xuống, Úy Trì Quật động thủ trước, mạnh mẽ đánh ra một quyền.

– Man Long Thăng Thiên Quyền.

Rống.

Tiếng gầm rú vang vọng Thiên Địa, trên lôi đài, một đầu Man Long hư ảnh cực lớn phóng lên trời, gầm thét cắn xé tới chỗ Tuyệt Vô Danh.

– Thương Vương Càn Khôn Quyết – Thương Phá Phong Vân.

Tuyệt Vô Danh run run trường thương, trường thương màu đen trong tay phảng phất như sống lại, hóa thành một đầu nộ hải Giao Long, mũi thương hóa thành Giao thủ, trùng trùng điệp điệp đụng vào thiết quyền màu đen của Úy Trì Quật.

BOANG…

Tiếng kim thiết giao thương ầm ầm vang lên, trường thương của Tuyệt Vô Danh đâm vào trên nắm tay Úy Trì Quật, vậy mà phát ra tiếng kim thiết kịch liệt, trên mũi thươn tuôn ra hỏa tinh, trái lại Úy Trì Quật, thiết quyền màu đen hiện lên vết lún mũi thương rất rõ, nhưng ngay cả làn da cũng không bị đâm rách.

– Lực phòng ngự thật mạnh.

Trong nội tâm Tuyệt Vô Danh có chút giật mình, phải biết rằng Úy Trì Quật không giống với võ giả thi triển quyền pháp còn lại, trên tay căn bản không có bao tay, hoàn toàn là bằng vào huyết nhục chi thân ngăn cản chiêu này từ mình.

Chọn tập
Bình luận