Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 390: Mười danh ngạch (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Sau khi cẩn thận nhớ lại trận chiến lúc trước, Lâm Tiêu cảm giác tâm linh của mình phảng phất như được gột rửa, tràn đầy cảm giác thấu triệt.

– Tuy rằng trước kia nguy cơ trùng trùng, thiếu chút nữa chết trong tay Triều Diệt kia, nhưng thu hoạch cũng cực lớn.

Lâm Tiêu cảm khái, cảm giác lại lần nữa rơi vào trên nguyên lực trong người.

Những ngày này vì tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công, Lâm Tiêu phục dụng đại lượng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, mà nguyên lực trong cơ thể hắn cũng tăng lên với tốc độ kinh người, hiện giờ khoảng cách tam chuyển đỉnh phong cũng đã không xa rồi.

Trong tu luyện thất, ngay sau đó Lâm Tiêu lấy miếng Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan kia ra.

– Không biết Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan này đến tột cùng có công hiệu gì.

Trong nội tâm nghĩ như vậy, Lâm Tiêu một ngụm nuốt Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan kia vào trong bụng.

Ừng ực.

Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan ẩn chứa nguyên lực nồng đậm vào bụng, Lâm Tiêu cảm giác trong cơ thể của mình như có một quả bom nổ tung lên vậy, một cổ nguyên lực nồng đậm đến mức tận cùng từ đó điên cuồng tuôn ra.

– Nguyện lực thật đáng sợ.

Lâm Tiêu cắn răng, kinh mạch toàn thân đều truyền đến trận trận đau đớn, giống như đao cắt vậy

Nguyên Khí Đan, cũng không phải nói cấp bậc càng cao càng tốt, võ giả đẳng cấp bất đồng nguyên lực hấp thu cũng có hạn, như Chân Võ giả tam chuyển bình thường hấp thu Tam phẩm Nguyên Khí Đan cũng đã có thể hoàn toàn khôi phục nguyên lực bản thân rồi, mà Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, chỉ có một ít Chân Võ giả tam chuyển trời sinh kinh mạch cường đại, tu luyện công pháp đáng sợ mới có thể phục dụng, còn phải cẩn thận từng li từng tí, không khiến cho kinh mạch bị nguyên lực đáng sợ ẩn chứa trong Nguyên Khí Đan làm nứt vỡ, về phần Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan, tam chuyển Chân Võ giả bình thường căn bản không cách nào tùy tiện phục dụng, một khi phục dụng, tuy rằng Nguyên Khí Đan tương đối ôn hòa không đến mức bạo thể mà vong, nhưng có thể sẽ bị nguyên lực đáng sợ xông cho kinh mạch thất linh bát lạc, bản thân bị trọng thương.

Bất quá đối với Lâm Tiêu tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công mà nói, Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan tuy rằng ẩn chứa nguyên lực vô cùng đáng sợ, nhưng cũng không đến mức hắn không cách nào thừa nhận.

– Luyện hóa.

Dưới sự khống chế của Lâm Tiêu, nguyên lực đáng sợ ẩn chứa trong Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan lập tức dưới sự luyện hóa của Cửu Chuyển Huyền Công chuyển hóa thành nguyên lực của Lâm Tiêu chứa đựng vào trong Nguyên Trì, đồng thời tiến hành nguyên một đám chu thiên tuần hoàn.

Nguyên lực ẩn chứa trong Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan thật sự quá mức nồng đậm, Lâm Tiêu một lần tu luyện liền trọn vẹn bốn canh giờ.

Rốt cục đến khi sắc trời chạng vạng tối, Lâm Tiêu đã triệt để luyện hóa hoàn toàn nguyên lực ẩn chứa trong Ngũ phẩm Nguyên Khí Đan, cùng lúc đó, nguyên lực vốn là tam chuyển hậu kỳ trong cơ thể Lâm Tiêu đột nhiên một hồi áp súc, nồng độ và độ tinh khiết nguyên lực ở trình độ trước kia lại lần nữa tăng lên.

Lâm Tiêu trải qua hai tháng tu luyện, lại phục dụng rất nhiều Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, cuối cùng đã từ tam chuyển hậu kỳ tấn cấp đến tam chuyển đỉnh phong.

Trong những ngày tiếp theo, Lâm Tiêu không nghỉ ngơi chút nào.

Áp lực đến từ Hắc Long trại thủy chung như một tòa núi lớn đè lên người hắn, trận chiến với Triều Diệt đã khiến Lâm Tiêu hiểu rõ, mình bây giờ tuy rằng là thiên tài, nhưng cũng chỉ là thiên tài thôi, mà không phải cường giả, toàn bộ Hiên Dật Quận Thành người có thể đánh chết mình có rất nhiều, đừng nói là Hiên Dật Quận Thành, coi như là Tân Vệ Thành người có thể đánh chết mình cũng nhiều vô số kể, theo Lâm Tiêu thấy chỉ có tiến nhập Hóa Phàm cảnh sơ kỳ, mới có thể chính thức xem như có một bộ phận thực lực bảo vệ mình.

Bất quá Lâm Tiêu cũng rõ, muốn từ tam chuyển đỉnh phong bước vào Hóa Phàm cảnh sơ kỳ, đây cũng không phải là chuyện đơn giản, không ít võ giả cuối cùng cả đời cũng chưa hẳn có thể vượt qua được, mà đại đa số võ giả thì cần mấy năm, như thiên tài trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh cũng cần hao phí nhiều thì hai ba năm, ít thì chừng một năm.

Lâm Tiêu cũng không thể xác định mình khi nào có thể tiến nhập Hóa Phàm cảnh sơ kỳ.

Cái này cần kỳ ngộ, cảm ngộ, bình cảnh, các loại tình huống kết hợp cùng một chút, cuối cùng cơ duyên xảo hợp mới có thể đột phá, mà không phải như hậu kỳ đến đỉnh phong, chỉ cần nguyên lực sung túc, tự nhiên nước chảy thành sông.

Trong khi Lâm Tiêu lâm vào khổ luyện, tin tức Thiên Mộng Bí Cảnh sắp mở ra cũng truyền vào trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh.

Trong một tòa kiến trúc xa hoa trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, đây là một đại sảnh màu đen,lộ ra vẻ rất xa hoa, mang đến cho người một loại cảm giác trầm ổn đại khí, trong đại sảnh màu đen đặt một cái bàn tròn, bàn tròn hiện lên màu bạc, tựa hồ là kim loại nào đó làm thành, mà ở bốn phía bàn tròn, giờ phút này ngồi ngay ngắn năm tên võ giả mặc võ bào màu đen.

Trong năm người này có lão giả râu tóc hoa râm, cũng có trung niên thần sắc ổn trọng, đều không ngoại lệ chính là trên người năm người này đều tản ra khí tức khiến lòng người sợ run, giơ tay nhấc chân đều có uy áp tự nhiên lan khắp, khiến lòng người sinh ra cúng bái.

Một người trong đó, đúng là Vương An phó doanh chủ trước kia Lâm Tiêu đã từng thấy qua .

Nếu có đệ tử nhìn thấy, nhất định sẽ vô cùng kích động, bởi vì năm người này chính là năm tên cường giả Quy Nguyên cảnh chính thức quản lý khống chế Thiên Tài Huấn Luyện Doanh ngoại trừ doanh chủ Đông Phương Hiên Viên, mỗi người đều thực lực kinh người, một ít công việc lớn nhỏ trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh bình thường đều là do năm người này thương nghị ra.

Phải biết rằng, trong cả Thiên Tài Huấn Luyện Doanh đạo sư và người quản lý đạt tới Quy Nguyên cảnh số lượng cũng không ít, nhưng chân chính có thể làm ra quyết định chỉ có năm người bọn hắn.

– Chư vị, ta vừa mới từ chỗ doanh chủ nhận được tin tức, Thiên Mộng Bí Cảnh còn hơn bốn tháng nữa sẽ mở ra, căn cứ lệ cũ, lần này từ trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh chúng ta chọn ra mười đệ tử thiên tài.

– Điều kiện hạn chế của Thiên Mộng Bí Cảnh là võ giả tuổi không được vượt qua hai mươi, đây là tất cả tư liệu về đệ từ không quá hai mươi trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh chúng ta, trong đó có hai gã đệ tử Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đại thành phù hợp yêu cầu, mười ba tên đệ tử Hóa Phàm cảnh sơ kỳ bình thường, cùng với sáu mươi ba tên đệ tử tam chuyển đỉnh phong và ba mươi tám tên đệ tử tam chuyển hậu kỳ.

– Những cái này theo thứ tự là tư liệu của bọn hắn và bài danh mỗi tháng sau khi gia nhập huấn luyện doanh, mọi người thương nghị một chút, định ra mười danh ngạch a.

Từng phần tư liệu dưới sự phân phát của một lão giả tóc bạc đã rơi vào trước mặt mấy người còn lại.

Mấy người rất nhanh xem qua tài liệu, trong đó một gã trung niên nam tử sắc mặt hồng nhuận phơn phớt trầm giọng nói:

– Thiên Mộng Bí Cảnh mặc dù chỉ là một cái đê cấp Bí Cảnh, nhưng đối với việc tu hành của võ giả có ích lợi lớn lao, vô luận là Chân Võ giả hay là Hóa Phàm cảnh võ giả ở trong Thiên Mộng Bí Cảnh đều có thể tăng lên thật lớn, chỉ cần đi vào trong đó, Chân Võ giả tam chuyển đỉnh phong sẽ có một phần ba tỷ lệ trong vòng một tháng tấn cấp Hóa Phàm cảnh sơ kỳ, một nửa tỷ lệ trong ba tháng tấn cấp Hóa Phàm cảnh sơ kỳ, còn đối với võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ Thiên Mộng Bí Cảnh cũng có tác dụng tăng lên thật lớn, có thể giảm bớt cho bọn hắn ít nhất một hai năm khổ tu, mau chóng tấn cấp Hóa Phàm cảnh trung kỳ.

Chọn tập
Bình luận