Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 276: Chém giết đẫm máu (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Xuy…

Một đạo đao mang dài chừng hơn mười thước đánh vào bầy thú, đao khí kinh khủng ở trên mặt đất cày ra một khe rãnh kinh người, hơn mười đầu Yêu Thú tránh né không kịp, ở dưới đao mang công kích trong nháy mắt bị chém thành hai khúc, nhộn nhịp ngả xuống đất. Oanh! Một đao bổ ra, Lâm Tiêu không có dừng lại, tả quyền lại mạnh mẽ đánh ra.

– Uy phong lẫm lẫm!

Nắm tay đáng sợ mang theo Nguyên khí bàng bạc phương viên vài trăm thước, như vẫn thạch hung hăng nện ở trong bầy thú, quyền khí kinh khủng phụt ra muốn nổ tung lên, quyền khí đem mười đầu Yêu Thú trong phạm vi này hết thảy đánh thành thịt nát.

Trong bầy thú đông nghịt lập tức xuất hiện một lỗ thủng, Lâm Tiêu không chút do dự nhảy vào trong đó.

– Giết!

– Nhảy vào trong quân doanh đi.

– Một khi để bầy thú công phá quân doanh, thân nhân của chúng ta trong Tân Vệ thành đều xong đời.

Hơn một trăm võ giả đối mặt bầy thú đông nghịt như vậy, ngay từ đầu trong lòng cũng có chút thấp thỏm, sợ hãi, nhưng ở dưới Lâm Tiêu dũng mãnh đánh động, ánh mắt cả đám nhất thời đỏ lên, theo thân ảnh Lâm Tiêu hung hăng nhảy vào trong bầy thú.

Đội ngũ hơn một trăm võ giả đối với ngàn vạn Yêu Thú mà nói, tuy rằng cũng không coi vào đâu, nhưng như một khối nham thạch to lớn đập vào hồ nước, lập tức liền tạc lên bọt nước khắp bầu trời.

Hậu phương bầy Yêu Thú công kích không đến binh sĩ trước quân doanh, lúc này nhộn nhịp trào tới đám người Lâm Tiêu.

Thú triều khổng lồ kéo tới, ở bên trong đại lượng Tam chuyển Chân Võ Giả, Nhị chuyển Chân Võ Giả, từng người ra sức chém giết, hình thành một hình tròn thật lớn, đem mọi người bao quanh vây quanh, đâu vào đấy.

Một khi số lượng Yêu Thú nhiều, hoặc là có Yêu Thú cường đại đột phá đội ngũ phía trước phong tỏa, võ giả phía sau sẽ lập tức đuổi kịp, điên cuồng xuất thủ, đánh chết Yêu Thú này trong nháy mắt.

Cứ như vậy đội ngũ đã có thể bảo đảm phía sau vĩnh viễn an toàn, còn có thể bảo chứng Tam chuyển Chân Võ Giả ngăn chặn phía trước trong cùng một lúc sẽ không bị nhiều Yêu Thú công kích.

Mọi người chân chính đau đầu là Tam tinh Yêu Thú cường đại, Yêu Thú này lấy thực lực Tam chuyển Chân Võ Giả như bọn họ là không cách nào trong khoảng thời gian ngắn đánh chết, sơ ý một chút thậm chí có khả năng thụ thương, mất mạng, cũng may thể hình Tam tinh Yêu Thú đều khổng lồ không gì sánh được, như vậy thời điểm Tam tinh Yêu Thú công kích, xung quanh số lượng Nhị tinh Yêu Thú sẽ không nhiều lắm.

Chỉ là trong chốc lát, hơn một trăm võ giả ở đây trên người đều dính đầy tiên huyết, trong đó có Yêu Thú, cũng có bản thân bọn họ.

Ngao!

Trong lúc ra sức chém giết, đột nhiên một tiếng ô kêu bén nhọn truyền đến, thiên không trên đỉnh đầu mọi người trở nên tối, không ít võ giả vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, một con Yêu Thú có cánh dài năm sáu mét hướng các võ giả hung hăng đánh tới.

– Không tốt, là phi hành Yêu Thú Thiết Diện Ưng!

– Đây là Tam tinh Hậu kỳ Yêu Thú!

– Mau tránh ra!

Trong đám người không ít võ giả lúc này rống giận, trung ương đội ngũ đều là một ít Nhị chuyển Chân Võ Giả yếu nhược, mà Thiết Diện Ưng lại là tồn tại đáng sợ trong Tam tinh Yêu Thú, một đôi thiết trảo tiếp xúc kim đoạn ngọc, một khi thiết trảo tựa như sắt thép bắt bỏ vào trong đoàn người, sợ rằng trong nháy mắt sẽ bị chết tảng lớn võ giả.

Lúc này đoàn người truyền đến một trận xôn xao.

– Để cho ta tới!

Vài tên võ giả ở ngoại vi sắc mặt ngưng trọng, liền muốn tiến lên xuất thủ, mặc dù bọn họ không có nắm chặt đánh chết Thiết Diện Ưng này công kích, nhưng tự xưng là còn có thể ngăn trở Thiết Diện Ưng hai lần công kích, chỉ cần ngăn trở chốc lát, vài tên Tam chuyển Chân Võ Giả khác đồng loạt xuất thủ, sẽ có khả năng đánh chết.

Hưu!

Đúng lúc này, không đợi vài tên Chân Võ Giả kia từ trong đám người bay vút ra, một đạo đao mang đột nhiên từ trước đội ngũ bạo lướt dựng lên, như Lưu Tinh hung hăng chém ở trên đầu Thiết Diện Ưng, đầu Tam tinh Yêu Thú Thiết Diện Ưng này còn chưa kịp phát uy liền lập tức chết ở dưới đao của Lâm Tiêu, thân thể phân thành hai nửa, đại lượng tiên huyết rơi vào mặt đất.

– Lợi hại, ta còn tưởng rằng phải khổ chiến một phen!

– Không hổ là quán quân của thiên tài đệ tử đại tái!

– Quá tốt, Thiết Diện Ưng chết!

Đoàn người đầu tiên là ngẩn ra, chợt đại hỉ, đại lượng võ giả nhộn nhịp kích động lên tiếng, có Lâm Tiêu ở đây, Tam tinh Yêu Thú sẽ không là uy hiếp nữa, bọn họ chỉ cần đối phó Yêu Thú ngoại vi là tốt rồi.

– Mọi người bảo trì trận hình, gặp phải nguy hiểm không cần loạn, ta sẽ xuất thủ, đến quân doanh liền an toàn, nhất cổ tác khí, mọi người theo ta giết đi vào.

Lâm Tiêu ở phía trước đội ngũ quát to nói.

Đứng ở vị trí tiền phương của cả chi đội ngũ, hắn thừa nhận Yêu Thú công kích cũng là kinh khủng nhất, đại lượng Yêu Thú phảng phất giống như sóng biển hướng hắn lao đến.

– Nghênh Phong Nhất Đao Trảm!

– Đao cuốn Ngũ nhạc!

Đối mặt bầy thú phảng phất kéo dài không dứt, Lâm Tiêu đem chiêu thức phạm vi lớn nhất mà mình có thể thi triển nhộn nhịp thi triển ra, chỉ thấy đao khí kích bắn, tảng lớn tảng lớn Yêu Thú té trên mặt đất.

– Giết!

– Cuồng phong mưa rào!

Võ giả còn lại bị cổ vũ, cả đám ánh mắt đỏ đậm, cũng liều mạng xuất thủ, trong lúc nhất thời khắp bầu trời đao khí, kiếm khí, côn ảnh, phủ ảnh nhộn nhịp xuất hiện ở bên trong bầy thú, lấy đội ngũ hình tròn làm trung tâm, hướng về bốn phía nhộn nhịp bắn nhanh ra.

Phốc xuy! Phốc xuy! Phốc xuy!

Chỉ trong nháy mắt liền có trên trăm đầu Yêu Thú mất đi, đặc biệt phía trước nhất chỗ Lâm Tiêu, mỗi một đao đi xuống, hầu như sẽ xuất hiện một bánh xe biến tốc, chỉ một ít Tam tinh Yêu Thú cường đại thỉnh thoảng mới có thể ở dưới đao khí của Lâm Tiêu không đến mức trong nháy mắt bị mất mạng, lao về phía Lâm Tiêu, nhưng nghênh tiếp chúng nó là thiết quyền của Lâm Tiêu.

Chi đội ngũ hơn một trăm võ giả này ở dưới sự chỉ huy của Lâm Tiêu không ngừng về phía trước.

Ven đường, đại lượng thi thể Yêu Thú xây cùng một chỗ, tiên huyết chảy xuôi thành một dòng sông.

Tê tê!

Bên trái trong bầy thú, thanh âm bén nhọn chói tai vang lên, một con nhện cao ba thuớc, thân dài năm thước tám trảo bò ra ngoài, bụng dưới của nó hé ra mặt người dữ tợn, kinh khủng dị thường.

Nơi con nhện tám trảo này đi qua, đại lượng Nhị tinh Yêu Thú tránh lui, thậm chí có một ít Tam tinh Yêu Thú cũng nhường đường.

– Đây là Tam tinh Yêu Thú Nhân Diện Tri Chu!

Trong đám người, có võ giả thất kinh.

Xuy!

Võ giả kia vừa dứt lời, đầu Nhân Diện Tri Chu này liền bị một đạo đao mang cuồng mãnh không gì sánh được trong nháy mắt phân thây, phảng phất lôi đình lóe ra, Nhân Diện Tri Chu bị chia làm hai nửa, lợi trảo đen kịt còn đang liên tục co quắp, huyết dịch mặc lục sắc chảy ra, truyền ra một trận tanh hôi.

Mọi người không nói gì, đây cũng quá kinh khủng, Tam tinh Yêu Thú Nhân Diện Tri Chu không qua nổi một đạo đao mang của Lâm Tiêu, Nhân Diện Tri Chu này chính là tồn tại cường đại không gì sánh được trong Tam tinh Yêu Thú, tương đương với Tam chuyển đỉnh phong Chân Võ Giả.

Chọn tập
Bình luận