Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 613: Man Vương bá quyền

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Những võ giả không mua được bí tịch trước đó đều kích động, thêm một quyển bí tịch đương nhiên là thêm một lần cơ hội, mà ánh mắt Lâm Tiêu cũng nhìn lên bàn đấu giá.

– Chư vị, quyển Man Vương bá quyền này do một tiền bối phòng đấu giá đạt được trong viễn cổ di tích Yêu Ma lĩnh, phân thành bốn thức, uy lực mỗi thức đủ băng thiên liệt địa, cực kỳ đáng sợ, không kém hơn Thiên Vương Độc Tôn quyền, thậm chí còn cường đại hơn, nhưng bởi vì uy lực cường đại nên Man Vương bá quyền có hạn chế thật lớn, đó chính là yêu cầu lực lượng thân thể võ giả.

– Muốn tu luyện thành thức thứ nhất, lực lượng thân thể nhất định đạt tới mười vạn cân, muốn luyện thành thức thứ hai, lực lượng thân thể nhất định đạt hai mươi vạn cân, thức thứ ba đạt năm mươi vạn cân, mà thức cuối cùng phải đạt tới trăm vạn cân, nếu đến lúc đó uy lực Man Vương bá quyền sẽ vô cùng đáng sợ, dời non lấp bể, có được uy lực khó lường.

– Man Vương bá quyền, giá ban đầu một trăm triệu, mỗi lần tăng giá năm triệu, hiện tại bắt đầu đấu giá.

Theo tiếng quát của lão giả, trong phòng đấu giá hoàn toàn yên tĩnh, ngay sau đó truyền ra tiếng nghị luận xôn xao.

– Nói đùa gì vậy, thức thứ nhất cần mười vạn cân cự lực, đây chẳng phải nói chỉ có võ giả Hóa phàm cảnh hậu kỳ đỉnh phong mới có thể tu luyện?

– Đúng vậy, nghe nói uy lực tựa hồ rất mạnh, nhưng thức thứ hai lại phải có hai mươi vạn cân cự lực, chỉ có cường giả Quy nguyên cảnh mới có thể tu luyện sao?

– Thức thứ ba càng quá mức hơn, năm mươi vạn cân lực lượng, chẳng phải cả Quy nguyên cảnh cũng không thể tu luyện? Thức thứ tư thì càng không cần phải nói!

– Man Vương bá quyền chẳng phải quá vô dụng? Chẳng lẽ mua về chỉ dùng luyện thức thứ nhất thôi sao?

Vô số võ giả nghị luận, vẻ mặt buồn bực.

Bởi vì hạn chế, có thật nhiều võ giả lập tức buông tha đấu giá.

Nhưng mặc dù là như vậy, Man Vương bá quyền dù sao cũng là Địa cấp cao giai bí tịch, có uy lực cường đại, vẫn có không ít võ giả thử báo giá.

Rất nhanh đã lên tới ba trăm triệu.

– Ta nhất định phải mua được Man Vương bá quyền này!

So sánh với những người khác, trong lòng Lâm Tiêu lại mừng như điên, nếu quả thật thích hợp cho mọi người, hắn chưa chắc đủ khả năng mua được, nhưng bí tịch này thật giống như định chế riêng cho hắn, làm trong lòng hắn vô cùng kích động.

– Bốn trăm triệu.

Không chút do dự, Lâm Tiêu lập tức báo giá.

– Lại là tiểu tử này.

Thật nhiều võ giả nghe Lâm Tiêu báo giá, không còn lời nào để nói, họ đều nhìn thấy được Lâm Tiêu thật điên cuồng, còn dám cạnh tranh với cả cường giả Quy nguyên cảnh, trong lòng mọi người đều có cảm giác sợ hãi.

Nhưng vẫn còn một ít người không muốn bỏ qua, dù sao đây là Địa cấp cao giai quyền pháp, uy lực vô cùng, nếu giá cả không quá mức có thể mua về tu luyện hai thức đầu tiên, đến lúc chán thì bán ra cũng sẽ không thiệt thòi.

– Bốn trăm mười triệu!

Nghĩ vậy có võ giả cẩn thận lên tiếng.

– Năm trăm triệu.

Lâm Tiêu trực tiếp tăng giá, thần thái bình thản, tựa hồ không để trong lòng.

– Đó là một kẻ điên, bỏ đi, không tranh chấp với hắn.

– Ai nha, tiêu phí năm trăm triệu mua quyển bí tịch không thể tu luyện, tiểu tử này bị choáng váng hay sao.

Nhóm người Cừu Vô Tình kinh ngạc, không hiểu Lâm Tiêu muốn làm gì, một ít võ giả lại suy nghĩ có nên đấu giá ác tính hay không, làm cho Lâm Tiêu hao tốn càng nhiều hơn, nhưng suy nghĩ tới kết cục của Âm Hư công tử, nhất thời hoảng sợ ném bỏ ý nghĩ này.

Nhìn thấy hành vi của Lâm Tiêu, nhóm cường giả Quy nguyên cảnh cũng lắc đầu, bỏ qua đấu giá.

Lưu Mặc chờ thêm giây lát, thấy không còn người nào ra giá, đành bất đắc dĩ đập thiết chùy, tuyên bố Lâm Tiêu thành công thu mua.

– Thành công!

Vừa có tuyên bố, trong lòng Lâm Tiêu mừng như điên, nhưng nghĩ tới mình đã tiêu phí toàn bộ của cải, trong lòng lại khóc không ra nước mắt.

Dù số tiền này hắn dọa dẫm được từ trong tay ba đại gia tộc, nhưng một lần dùng ra ngoài, làm cho hắn không khỏi cảm thấy đau lòng.

– Xem ra thời gian sau này mình phải tiết kiệm hơn mới được.

Trong những lần đấu giá tiếp theo, Lâm Tiêu hoàn toàn mất đi hứng thú tham dự, nhưng Lý Dật Phong tiêu phí toàn bộ gia sản dùng gần bốn trăm triệu mua được một bộ kiếm pháp uy lực không tệ, vật phẩm đấu giá ngày càng quý hiếm, giá cả ngày càng ngẩng cao, thậm chí cuối cùng còn xuất hiện hạ phẩm nguyên khí.

Đây là một thanh chiến đao, gọi là Tuyệt Thiên La Tuy đao, lấy được từ cấm địa Yêu Ma lĩnh, uy lực vô cùng, đối với đao khách Quy nguyên cảnh mà nói là một bảo vật cực kỳ đáng sợ, làm Lâm Tiêu say mê không thôi.

Cuối cùng Tuyệt Thiên La Tuy đao bán ra với giá một tỷ năm trăm triệu, làm cho Lâm Tiêu hết lời để nói, dù hắn không mua Vạn Hóa quyết cùng Man Vương bá quyền, cũng không mua nổi Tuyệt Thiên La Tuy đao.

Cuối cùng trong ánh mắt như lửa nóng của vô số võ giả, hội đấu giá theo quý ba tháng một lần tại Thành Hắc Lĩnh rốt cục hạ màn.

Hội đấu giá chấm dứt, Lâm Tiêu cùng Lý Dật Phong đứng lên, đi theo nhân viên công tác vào bên trong nội sảnh, giao tiền lấy bảo vật.

Nhìn thấy Lâm Tiêu xuất ra ngân phiếu một tỷ hai trăm tám mươi triệu, cùng trung phẩm nguyên thạch giá trị hai ngàn vạn lượng, Lý Dật Phong thầm khiếp sợ đồng thời cũng thở ra một hơi.

– Di, đây không phải Âm Hư công tử sao? Chúc mừng mua được Phá Phong Vũ ah, đây là bảo bối tốt, nhưng cẩn thận đừng có đánh mất nha, ha ha ha …

Bên trong nội sảnh, Lâm Tiêu nhìn thấy Âm Hư công tử, đột nhiên tiến lên, ngữ khí mang theo vẻ đùa cợt nói.

Trong mắt Âm Hư công tử cùng Tông Thứu lộ ra sát khí nồng đậm âm lãnh, âm u nói:

– Hừ, tiểu tử, chờ khi ngươi chết trong tay ta, hi vọng ngươi còn cười được như bây giờ.

– Vậy sao? Ta sẽ chờ ngày đó, nhưng chỉ sợ các ngươi không có cơ hội đâu.

Lâm Tiêu cười nhạt một tiếng, xoay người rời đi.

– Đáng chết!

Âm Hư công tử cắn răng, trên trán nổi lên gân xanh, sau khi đổi xong Phá Phong Vũ thiếu chút nữa phun ra ngụm máu vì giận dữ, bởi vì tiêu hao tiền bạc cho vật này, khiến cho hắn nhìn thấy thật nhiều đồ vật khác nhưng không đủ tiền đấu giá, lãng phí cơ hội một cách vô ích.

– Chúng ta làm sao bây giờ?

Tông Thứu lạnh lùng hỏi.

– Còn cần nói sao, tìm người theo dõi bọn hắn chặt chẽ, chỉ cần bọn hắn vừa ra khỏi thành, lập tức theo giết chết, không phải tiểu tử đó đấu giá được nhiều thứ tốt sao, đến lúc đó đều thuộc về chúng ta.

Khuôn mặt âm nhu anh tuấn của Âm Hư công tử vặn vẹo, vô cùng dữ tợn, nghiến răng nghiến lợi nói.

Đi ra khỏi phòng đấu giá, Lâm Tiêu lập tức cảm nhận được chung quanh có những đôi mắt nhìn qua, đều giấu trong âm thầm, hiển nhiên đầy ý xấu.

– Sư đệ, chỉ sợ hiện tại ngươi còn bị chú ý hơn cả ta.

Lý Dật Phong bất đắc dĩ nói.

Biểu hiện của Lâm Tiêu trong phòng đấu giá lập tức đem hắn bại lộ ra trước mắt mọi người, ở trong mắt toàn bộ võ giả, hiện tại Lâm Tiêu giống như khối thịt béo, mỗi người đều muốn cướp đoạt.

Chọn tập
Bình luận