Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 993: Nguyên thú vương giai

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Thạch Vương Thạch Chi Hiên nghiêm túc hỏi:

– Rồi các ngươi đã nói ra?

Mấy võ giả Quy Nguyên cảnh sợ hãi không nói nên lời.

Thạch Vương Thạch Chi Hiên hừ lạnh một tiếng:

– Hừ! Mấy tên phế vật!

Uy nhiếp vô hình khuếch tán.

Phập! Phập!

Mấy thiên tài Bắc Minh miệng hộc máu bay ngược ra, kinh mạch toàn thân đứt hết.

– Không ngờ tốc độ của yêu tộc nhanh hơn chúng ta, hơn nữa Thiên Kính Vương vào Sinh Tử Quỳnh Lâu lâu như thế chắc chắn đi ở đằng trước, nếu không xuất phát thì muộn.

Trong tiếng hét, đám người Thạch Vương Thạch Chi Hiên xé gió bay đi, biến mất phía cuối trời.

Đám người Thành Bắc Minh thầm hận:

– Bà nội nó, các ngươi là cái thứ gì chứ!

Bọn họ không ngờ sống sót trong tay Yêu Vương của yêu tộc nhưng lại bị Vương giả nhân tộc đánh bị thương, tràn ngập oán hận với đám người Thạch Vương Thạch Chi Hiên Đế quốc Thần Võ. Nhưng bọn họ biết thời biết thế, chỉ dám rủa thầm trong bụng chứ không biểu hiện ra ngoài mặt.

Mấy người không dám ở lại trị thương, vội vã rời khỏi khu vực nguy hiểm lối vào tầng thứ ba, xem tình huống lúc trước thì Sinh Tử Quỳnh Lâu đã mất hạn chế không cho Vương giả Sinh Tử cảnh vào. Nếu tiếp theo gặp mấy Vương giả hay Yêu Vương yêu tộc xấu tính, e rằng bọn họ sẽ mất mạng nhỏ.

Trong tầng thứ bốn Sinh Tử Quỳnh Lâu, hai huynh đệ Lâm Tiêu, Lâm Hiên đang điên cuồng tìm kiếm sinh mệnh chi tinh.

Vù vù vù!

– Nơi này có năm khối sinh mệnh chi tinh!

– Nơi này có ba gốc linh dược thượng phẩm, khí linh dược thật đậm đặc.

– Lại có một cột sáng trắng!

Trong thời gian hữu hạn, Lâm Tiêu, Lâm Hiên liên tục sư tầm sinh mệnh chi tinh dựa theo thái cổ thương long gợi ý. Qua một khoảng thời gian dài, bọn họ tìm được bốn mươi khối sinh mệnh chi tinh, mấy gốc linh dược vương phẩm, mấy chục gốc linh dược cửu giai, phải nói là thu hoạch cực kỳ phong phú.

Lâm Tiêu, Lâm Hiên cướp gần hết báu vật vòng ngoài tầng thứ bốn Sinh Tử Quỳnh Lâu. Trong quá trình, sau Lâm Tiêu, Lâm Hiên thì Độc Cô Phá Thiên và yêu tộc có đụng mặt nhau mấy lần, nhưng hai bên cố gắng kiềm chế không xung đột lớn. Dù sao tầng thứ bốn có rất nhiều báu vật cho mọi người tìm kiếm, tội gì đánh sống đánh chết?

Giọng thái cổ thương long nghiêm túc vang bên tai Lâm Tiêu:

– Hiện tại sinh mệnh chi tinh ở lối vào tầng thứ bốn đã bị các ngươi tìm gần hết, tiếp theo chúng ta cần vào khu vực sâu hơn. Nhưng ngươi phải chú ý, tầng thứ bốn khác ba tầng trước, vào sâu trong đó sẽ gặp nguyên thú vương giai, không thể khinh thường.

Lâm Tiêu gật đầu, cùng đại ca Lâm Hiên vào sâu trong tầng thứ bốn.

Thái cổ thương long trầm trọng nói:

– A? Cẩn thận, có Vương giả Sinh Tử cảnh vào tầng thứ bốn.

Lâm Tiêu giật mình kêu lên:

– Nhanh vậy sao?

Thái cổ thương long nhắc nhở:

– Ngươi yên tâm, trong Sinh Tử Quỳnh Lâu dù là Yêu Vương hay Vương giả nhân loại đều không thể xuyên qua hư không chặng dài, thần thức sẽ bị hạn chế. Nhưng với thực lực Vương giả sẽ rất nhanh tìm được chỗ này.

Lâm Tiêu gật đầu, hắn ngoái lại nhìn Lâm Hiên:

– Đại ca, hiện tại có nhiều Yêu Vương, Vương giả đã vào Sinh Tử Quỳnh Lâu, Thái Thần Tháp trong tay đại ca dễ hấp dẫn yêu tộc chú ý, nếu ở lại Sinh Tử Quỳnh Lâu e rằng sẽ gặp nguy hiểm.

Thái Thần Tháp là thánh khí của yêu tộc, tất cả Yêu Vương cường đại chắc đều nghe nói tới nó, Thiên Mãn Vương ở Sơn mạch Đoạn Nha là ví dụ tốt nhất. Lâm Hiên mới là Nửa Bước Vương giả, không giữ được Thái Thần Tháp, gã ở lại tầng thứ bốn sẽ mang đến họa sát sinh cho gã.

Lâm Hiên gật đầu, nói:

– Ta cũng cảm giác được.

Lâm Hiên có Thái Thần Tháp nên cảm nhận được hơi thở tộc yêu thú, gã cảm giác mơ hồ có một số Yêu Vương cường đại rất khủng khiếp đang nhanh chóng đến gần.

Lâm Hiên lo lắng hỏi:

– Hay nhị đệ đi chung với ta?

– Đại ca yên tâm, ta sẽ không sao.

Lâm Hiên nhìn Lâm Tiêu, gã biết tính tình của hắn nên không khuyên thêm:

– Vậy ta đi trước, mọi chuyện nhớ cẩn thận. Khi gặp nguy hiểm đừng cậy mạnh, ta ở bên ngoài chờ. Nếu rời khỏi Sinh Tử Quỳnh Lâu thì đế quốc sẽ che chở chúng ta.

Lâm Tiêu gật gù, chia tay với Lâm Hiên, một mình hắn vào sâu trong tầng thứ bốn. Đại ca Lâm Hiên thì bay hướng lối ra tầng thứ bốn.

Thời gian gấp rút, Lâm Tiêu vội vàng bay nhanh. Xác suất nguyên thú xuất hiện ngày càng nhiều, tạm thời những nguyên thú cảm ngộ cảnh giới Nửa Bước Vương giả không làm gì được hắn nhưng nếu tụ tập quá nhiều thì Lâm Tiêu sẽ gặp nguy hiểm.

Lâm Tiêu bay mấy ngàn dặm, đằng trước đột nhiên xuất hiện một cột sáng trắng cực kỳ đậm đặc. Quanh cột sáng màu trắng có mấy chục khối sinh mệnh chi tinh xoay tròn, bay hỗn lọan, rất là chói mắt.

Bên dưới cột sáng màu trắng, một con nguyên thú khổng lồ đập vào mắt Lâm Tiêu làm hắn hết hồn. Con nguyên thú cao hai mươi thước, trước cường giả yêu thú hở chút to trăm thước thì không đáng gì, nhưng trải qua thời gian dài quen thuộc nguyên thú, Lâm Tiêu biết thể hình nguyên thú to thế này đại biểu cho thực lực mạnh mẽ. Toàn thân nguyên thú bọc vảy giáp màu trắng, vảy rậm rạp lóe sáng, lưng mọc gai nhọn, tay cầm cây búa to rách nát.

Cây búa to mặc dù không trọn vẹn, không biết đã qua bao nhiêu năm tháng nhưng toát ra uy nhiếp Vương giả cực kỳ cường đại, đó là binh khí Vương giả.

Ánh mắt nguyên thú sắc bén nhìn quét bốn phía, nó ngồi trong bầy nguyên thú, nhìn khắp nơi, khiến lòng người rung động. Đây là lực lượng đẳng cấp Vương giả.

Thái cổ thương long lên tiếng:

– Là nguyên thú đẳng cấp Vương giả. Cẩn thận, bây giờ ngươi chưa đánh lại nó.

Lâm Tiêu nhướng mày nói:

– Thế phải làm sao đây?

Mấy chục khối sinh mệnh chi tinh gần như là toàn bộ thu hoạch hắn đã có khi vào tầng thứ bốn. Nếu bỏ qua đống sinh mệnh chi tinh này sẽ làm lòng Lâm Tiêu nhỏ máu, nhưng tùy tiện xông lên là tự sát.

Lâm Tiêu suy tư, hắn nảy ra một ý:

– Phải rồi!

Lâm Tiêu núp sau dãy đồi núi, rùng mình, tách ra hai Kính Tượng Phân Thân. Một phân thân bay vọt ra đánh một quyền vào nguyên thú vương giai rồi xoay người bỏ chạy.

Ầm ầm ầm!

Chân nguyên cường đại đánh vào người nguyên thú vương giai phát ra tiếng nổ đinh tai nhưng không tổn thương được nó chút nào. Tuy nhiên Kính Tượng Phân Thân của Lâm Tiêu đã chọc giận nguyên thú vương giai, nó gầm rống. Nguyên thú vương giai dữ tợn khủng bố vọt ra đuổi theo Kính Tượng Phân Thân, huơ nhát búa.

Ngay lúc này!

Lâm Tiêu bắt chặt cơ hội, bản tôn và Kính Tượng Phân Thân khác một trái một phải bay ra. Kính Tượng Phân Thân thứ hai hấp dẫn chú ý của bầy nguyên thú khác, bản tôn Lâm Tiêu thì núp ở phía sau nhanh chóng đến gần cột sáng màu trắng thô to. Lâm Tiêu dán sát mặt đất lao hướng mấy chục khối sinh mệnh chi tinh, âm thầm lặng lẽ.

Vù vù vù!

Hành động này của Kính Tượng Phân Thân thứ hai làm bầy nguyên thú bình thường hấp dẫn. Lâm Tiêu bản tôn vọt lên chộp mớ sinh mệnh chi tinh, chỉ vớt một lần đã được bảy, tám khối. Lâm Tiêu không thèm nhìn, hắn ném hết sinh mệnh chi tinh vào không gian Thương Long Tí, lại vươn tay tiếp.

Chọn tập
Bình luận