Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 791: La Thiên Đô xuất quan

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Ha ha ha, chúng ta thì khỏi mơ. Có thể trở thành bạn lữ của Lâm Nhu sư tỷ chắc là thiên chi kiêu tử, thiên tài như Lâm Tiêu sư huynh mới được, nếu không ta tuyệt đối không đồng ý!

– Còn cần nói? Tất cả nam đệ tử Trại huấn luyện thiên tài chúng ta sẽ không chấp nhận!

Mấy người dần đi xa, thanh âm còn văng vẳng chui vào tai Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu mỉm cười, tam muội Lâm Nhu của hắn có danh vọng khá lớn trong Trại huấn luyện thiên tài đây. Khó tưởng tượng tiểu cô nương yếu đuối ngày xưa nay đã khác, Lâm Tiêu hơi yên lòng. Dù sao nữ võ giả đi ra giang hồ có nhiều bất tiện, nếu không đủ cứng rắn rất dễ chịu thiệt.

Phải cảm ơn hai đợt thú triều thảm khốc ở Thành Tân Vệ ngày xưa, cùng với Hắc Long trại tập kích khiến võ giả và dân chúng Thành Tân Vệ hiểu rằng chỉ có cường đại mới nắm giữ sinh mệnh của mình được. Nếu không thì bản thân như bèo không rễ, trôi theo dòng nước.

Trước lầu các đệ tử Trại huấn luyện thiên tài, Lâm Tiêu dừng lại trước một tòa nhà.

Giọng Lâm Tiêu trong trẻo truyền vào lầu các.

– Lâm Nhu!

Một thanh âm đầy sát khí truyền ra:

– Ai đến kiếm Lâm Nhu? Lão nương không muốn nói lần thứ hai, Lâm Nhu không rảnh quan tâm các ngươi, mau cút đi! Nếu không lão nương sẽ cho ngươi biết kết cuộc đắc tội lầu các số một chúng ta!

Ba mỹ nữ anh tư hiên ngang hùng hổ vọt ra, sắc mặt giận dữ. Ba mỹ nữ khí chất khác nhau, là bạn chung phòng của Lâm Nhu.

– A! Là ca ca của Lâm Nhu!

– Sao lại là Lâm Tiêu sư huynh?

Thấy Lâm Tiêu đứng bên ngoài thì ba mỹ nữ lộ vẻ bối rối.

Nhạc San lúc trước mở miệng uy hiếp càng xấu hổ mặt đỏ hồng, từ hạt tiêu biến thành bé ngoan.

– Khụ khụ, Lâm Tiêu sư huynh, Lâm Nhu đang tu luyện bên trong, chúng ta tưởng lầm sư huynh là mấy đệ tử muốn theo đuổi Lâm Nhu nên mới nói vậy. Lâm Tiêu sư huynh, trời bên ngoài lạnh, mau vào phong ngồi đi, ta pha trà cho sư huynh.

Nhạc San là con gái một đại gia tộc trong Quận Hiên Dật, thiên phú kinh người, mới mười tám tuổi đã đến Hóa Phàm Cảnh sơ kỳ đỉnh phong. Trong Trại huấn luyện thiên tài, Nhạc San là thiên chi kiêu nữ đứng sau Lâm Nhu. Nhạc San xinh đẹp yêu kiều nhưng tính cách hơi đanh đá, trước mặt Lâm Tiêu thì lạ là nàng cười tủm tỉm, thái độ hiền thục. Hai bạn chung phòng khác trợn mắt há hốc mồm nhìn nàng cười mím chi, cố gắng giữ hình tượng tốt đẹp trước mặt Lâm Tiêu.

Tiếng cười của Lâm Nhu truyền ra từ lầu các:

– Được rồi San San, từ khi nào ngươi biến dịu dàng vậy? Ta sắp không nhận ra.

Một bóng trắng bay vào ngực Lâm Tiêu, Lâm Nhu vui vẻ nói:

– Nhị ca rốt cuộc chịu xuất quan.

– Đi, chúng ta về nhà.

Lâm Tiêu cười với ba người Nhạc San, lưng giương cánh ôm Lâm Nhu bay lên cao, biến mất trong tầm mắt ba người.

Một người kích động nói:

– Trời ạ, Lâm Tiêu sư huynh cười với ta!

Nhạc San khinh thường bĩu môi:

– Xem ngươi đi, đồ không có tiền đồ.

Nhạc San ôm ngực, say mê nói:

– Nếu người Lâm Tiêu sư huynh ôm là ta thì tuyệt quá.

Đáp lại Nhạc San là hai đồng bạn trợn trắng mắt.

Trong một phủ đệ tinh xảo ở Quận thành Hiên Dật.

Lâm Tiêu lấy mấy món đồ đưa cho Lâm Nhu. Gồm có bốn quyển bí tịch cổ xưa, một nội giáp màu đen, ba miếng thoa nhọn màu đen. Nội giáp đen nhìn là biết không giống bình thường, toát ra uy nhiếp đáng sợ.

Lâm Nhu nghi hoặc hỏi:

– Nhị ca, cái này là . . .?

Lâm Tiêu mỉm cười nói:

– Đây là bí tịch và vài thứ trước kia nhị ca dùng, bây giờ không cần nữa nên tặng cho tam muội.

Lâm Tiêu lần lượt giải thích:

– Quyển này là Khống Thần quyết đối ứng với ba miếng Ô Nguyên Thoa, kết hợp tinh thần lực tứ phẩm của tam muội tăng phần kỳ dị khó lường cho đòn công kích, khiến người khó thể đề phòng.

– Quyển này là Tinh Nguyên Hóa Khí, cũng là bí pháp tinh thần lực, giúp tinh thần lực của tam muội gia cố vào đòn công kích, nâng cao uy lực.

– Quyển này là Lăng Không Hư Độ, bí pháp khinh công địa cấp trung giai, khi nào tu luyện đại thành có thể lăng không bay lượn vươt qua vạn thước. Nhị ca đây dựa vào Lăng Không Hư Độ thoát khỏi nguy hiểm mấy lần.

– Quyển cuối cùng là Vạn Hóa Quyết, bí pháp địa cấp cao giai, khiến nguyên lực phóng ra ngoài càng nhanh nhẹn tự nhiên hơn, nếu kết hợp với Lăng Không Hư Độ thì uy lực càng lớn mạnh.

– Nội giáp là Long Ma giáp lục giai, mặc nó vào võ giả bình thường Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ không thể tổn thương được tam muội.

– Có mấy thứ này thì khả năng sinh tồn dã ngoại sẽ tăng nhiều cho tam muội.

Mấy thứ này là báu vật khi thực lực Lâm Tiêu còn yếu, giờ hắn đột phá Quy Nguyên cảnh thì chúng đã mất đi hiệu quả. Nên Lâm Tiêu giao cho muội muội Lâm Nhu, nâng cao thực lực của nàng.

Ví dụ Lăng Không Hư Độ có thể khiến võ giả Hóa Phàm Cảnh bay lượn trong thời gian ngắn. Sau khi đột phá Quy Nguyên cảnh thì Lâm Tiêu khống chế chân nguyên bay lượn, không cần dùng Lăng Không Hư Độ. Long Ma giáp lục giai cũng vậy, sau khi đột phá Quy Nguyên cảnh, cơ thể Lâm Tiêu phòng ngự mạnh hơn Long Ma giáp lục giai, cộng thêm chân nguyên hộ thể, sức phòng ngự càng đáng sợ. Long Ma giáp mặc trên người Lâm Tiêu chẳng khác gì tờ giấy.

Lâm Tiêu không cần dùng mấy thứ này nhưng chúng rất quý giá cho Lâm Nhu Hóa Phàm Cảnh trung kỳ đại thành, tăng lớn xác suất sinh tồn dã ngoại cho nàng.

Lâm Nhu nhìn mấy thứ trước mặt mình, nàng rung động. Tuy tham gia Trại huấn luyện thiên tài nhưng Lâm Nhu nhìn ra được mỗi món đồ Lâm Tiêu cho nàng là báu vật cực mạnh, đặt trong phòng đấu giái Quận Hiên Dật có thể bán giá trên trời kinh người.

Nghe nói Lâm Tiêu không cần chúng, Lâm Nhu nhạy bén đoán một điều:

– Hay nhị ca đã đột phá Quy Nguyên cảnh?

Lâm Tiêu cười tủm tỉm gật đầu.

Lâm Nhu mừng rỡ reo lên:

– Tốt quá!

Hóa Phàm Cảnh và Quy Nguyên cảnh chỉ cách một bước nhỏ nhưng chín mươi phần trăm võ giả bị kẹt lại. Sáu vệ thành Quận Hiên Dật cho đến bây giờ không có cường giả Quy Nguyên cảnh nào tọa trấn. Lâm Tiêu là thiên tài thứ nhất đột phá Quy Nguyên cảnh trong lịch sử trăm năm nay của Thành Tân Vệ.

Mừng rỡ qua đi, Lâm Nhu hỏi dồn:

– Nhị ca, bây giờ tinh thần lực của nhị ca đến mấy phẩm?

– Lục phẩm đại thành.

– Vậy là cách thất phẩm không xa?

Lâm Nhu cực kỳ kích động nói:

– Nhị ca nếu đột phá tinh thần lực đến thất phẩm vậy là thành luyện dược sư thất phẩm rồi!

Khó trách Lâm Nhu kích động, trên Đại lục Thương Khung hiếm võ giả nào khi đẳng cấp thấp cô đọng ra tinh thần lực trở thành luyện dược sư, nên luyện dược sư mới hiếm hoi, đan dược quý hiếm. Sau khi đột phá Quy Nguyên cảnh cơ bản mỗi cường giả đều có thể tu luyện ra tinh thần lực, trở thành luyện dược sư. Nhưng điều này không khiến thân phận luyện dược sư rớt giá mà càng hiếm hoi hơn.

Bởi vì tinh thần lực của cường giả Quy Nguyên cảnh bình thường mạnh nhất chỉ được lục phẩm. Chỉ có những người tu luyện tinh thần lực từ lúc là chân võ giả, trở thành thiên tài luyện dược sư, khi đột phá Quy Nguyên cảnh mới có không gian trưởng thành rộng hơn, đột phá tinh thần lực đến thất phẩm, bát phẩm, thậm chí cửu phẩm, có thể luyện chế đan dược thất phẩm, bát phẩm, cửu phẩm.

Chọn tập
Bình luận