Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 392: Ba tháng (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Phải hảo hảo tu luyện, nói không chừng ta cũng có cơ hội.

Kỷ Hồng trong nội tâm yên lặng nói, những ngày này tu luyện trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, khiến hắn cuối cùng từ tam chuyển trung kỳ đã đột phá đến tam chuyển hậu kỳ, thực lực tăng lên khá nhiều, bài danh trên bài danh ngọc bích tuy rằng xa không bằng Lâm Tiêu, nhưng vẫn đang vững bước tăng lên, đến lúc đó chưa hẳn không có cơ hội.

Cùng lúc đó ở mỗi một ngóc ngách Thiên Tài Huấn Luyện Doanh, rất nhiều học viên đạt tới tiêu chuẩn đều âm thầm cắn răng, quyết định trong mấy tháng kế tiếp phải hết sức khổ luyện.

Bọn hắn không biết, mấy người điều hành trong Thiên Tài Huấn Luyện Doanh sở dĩ lựa chọn truyền tin tức này ra mục đích chính là muốn hiệu quả này.

Trong những ngày tiếp theo, tất cả đệ tử trong huấn luyện doanh đều đang điên cuồng khổ tu.

Mà sau khi cấp bậc đạt tới tam chuyển đỉnh phong, Lâm Tiêu lại tôn hao nhiều thời gian vào việc tu luyện công pháp, võ kỹ.

Cửu Chuyển Huyền Công đệ tam chuyển, là Lâm Tiêu hiện giờ bức thiết cần tu luyện.

Tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công đệ tam chuyển, cần đại lượng Nguyên Khí Đan ủng hộ, đặc biệt là Nguyên Khí Đan phẩm chất cao, cũng may Lâm Tiêu hiện giờ mỗi tháng bài danh đều có thể ở top 50, huấn luyện doanh mỗi tháng đều cấp cho hai khoả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, hơn nữa Võ Điện mỗi tháng năm khỏa Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, tổng cộng bảy khỏa Tứ phẩm Nguyên Khí Đan, lại thêm khỏa Tứ phẩm Nguyên Khí Đan lúc trước Lâm Tiêu giữ lại và đại lượng Tam phẩm Nguyên Khí Đan hắn mua sắm mới có thể miễn cưỡng chèo chống giúp hắn tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công đệ tam chuyển.

Lâm Tiêu lúc này cuối cùng biết rõ vì sao lão giả mặt đỏ ở kho vũ khí lại nói Cửu Chuyển Huyền Công này khó luyện rồi, phải biết rằng Cửu Chuyển Huyền Công đệ tam chuyển là tam chuyển Chân Võ giả có thể tu luyện, nhưng mỗi tháng lại cần mười miếng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan và đại lượng Tam phẩm Nguyên Khí Đan cũng không thể chèo chống hắn tu luyện, có thể thấy độ khó và sự đáng sợ của Cửu Chuyển Huyền Công.

Ngoại trừ tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công, Lâm Tiêu cũng đang không ngừng đề thăng tinh thần lực của mình và đẳng cấp thí luyện thất.

Đẳng cấp thí luyện thất Lâm Tiêu lần đầu khảo thí đã xâm nhập đệ ngũ quan, nhưng mấy tháng tu luyện kế tiếp, Lâm Tiêu vẫn dừng lại ở đệ ngũ quan, thủy chung không cách nào đột phá.

Trải qua nhiều lần khảo hạch, Lâm Tiêu cũng đã nhận được rất nhiều kinh nghiệm, nhưng một lần mạnh nhất, Lâm Tiêu cũng chỉ có thể đánh chết bảy tên trong 16 tên tinh thần thể, rồi sau đó liền bị chín tên tinh thần thể còn lại liên thủ đánh chết.

Lâm Tiêu thế mới biết độ khó của thí luyện thất đệ ngũ quan, cũng hiểu rõ vì sao toàn bộ huấn luyện doanh mấy năm qua chỉ có Đông Phương Nguyệt Mính xếp hàng thứ nhất đã xông đến đệ lục quan, còn lại coi như là Lý Dật Phong bọn hắn cũng cũng chỉ xông đến đệ ngũ quan thôi, muốn dùng cùng thực lực đánh bại 16 tinh thần thể, khó khăn như vậy so với đánh bại tám tinh thần thể tăng lên không chỉ mấy lần.

Nói tóm lại, hiện giờ thực lực Lâm Tiêu tuy rằng đang phi tốc tăng lên, nhưng thí luyện thất thủy chung đình trệ ở đệ ngũ quan, bất quá Lâm Tiêu có thể vọt tới cửa này đã vô cùng kinh người rồi, bài danh thí luyện thất cao hơn hắn, hiện giờ trên cơ bản đều là những đệ tử Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đại thành và đỉnh phong kia mà thôi, thời gian bọn hắn tu luyện ở huấn luyện doanh ngắn nhất cũng có hai ba năm, căn bản không phải một tân nhân mới vào huấn luyện doanh mấy tháng như Lâm Tiêu có thể so sánh được.

Thời gian trôi qua, mỗi ngày Lâm Tiêu đều đắm chìm trong tu luyện.

Theo không ngừng phục dụng Tứ phẩm Nguyên Khí Đan và hấp thu nguyên khí trong thiên địa, nguyên lực trong cơ thể Lâm Tiêu lại bằng vào tốc độ kinh người tăng trưởng, rồi sau đó dưới sự cô đọng của nhị chuyển Cửu Chuyển Huyền Công chuyển hóa thành nguyên lực tinh khiết nhất, đánh sâu vào đệ tam chuyển.

Đắm chìm trong tu luyện liên tục như thế như thế, trong chớp mắt, thời gian hơn ba tháng trôi qua lặng yên không một tiếng động.

Hôm nay là ngày cuối cùng tháng hai, cũng là thời gian định ra xếp hạng sau cùng tháng hai.

Trong phòng tu luyện, Lâm Tiêu khoanh chân mà ngồi.

Ở trong cơ thể của hắn, nguyên lực Cửu Chuyển Huyền Công đệ nhị chuyển như một cổ nước chảy bị quấy lên, dùng một loại tốc độ kinh người vận chuyển trong cơ thể Lâm Tiêu, cùng lúc đó, một cổ nguyên khí trong thiên địa và nguyên lực ẩn chứa trong một khoả Tứ phẩm Nguyên Khí Đan phục dụng trước kia cũng bị Lâm Tiêu chậm rãi hấp thu vào cơ thể, cuối cùng gia nhập vào trong nguyên lực hùng hậu, tiến hành Chu Thiên tuần hoàn trong kinh mạch.

Hơn ba tháng khổ luyện, khiến nồng độ nguyên lực trong cơ thể Lâm Tiêu đã đạt đến một mức độ kinh người.

Ken két.

Trong Chu Thiên tuần hoàn lần lượt, nguyên lực trong cơ thể Lâm Tiêu đột nhiên như nhận lấy kích thích nào đó, nguyên lực đệ nhị chuyển vốn xoay tròn vận chuyển lấy lại có chút co lại một cái, ngưng tụ thành một đoàn nhỏ hơn, mà vận tốc quay vòng xoay nguyên lực lại trong nháy mắt tăng lên gấp đôi, đồng thời tốc độ lưu động cũng tăng lên ít nhất một nửa.

Một cổ cảm giác phong phú từ đáy lòng Lâm Tiêu tự nhiên toát ra, cả người phảng phất như được lột xác vậy, toàn thân tràn đầy lực lượng.

– Ta đột phá đến tam chuyển.

Mở hai mắt ra, trong đôi mắt Lâm Tiêu toát ra một tia cuồng hỉ.

Mà dưới sự toàn lực tu luyện, trải qua hơn ba tháng khổ tu, công pháp Cửu Chuyển Huyền Công của Lâm Tiêu rốt cục đã đột phá đến đệ tam chuyển.

– Tu luyện thất còn nữa canh giờ, ta cũng không thể lãng phí được.

Lâm Tiêu rất nhanh tỉnh táo lại từ trong mừng rỡ, ngăn chặn tâm tình cuồng hỉ trong nội tâm, chậm rãi nhắm mắt lại, tiếp tục tu luyện.

Sau nửa canh giờ, Lâm Tiêu đi ra phòng tu luyện.

– Hôm nay là ngày 29 tháng hai, cũng là ngày cuối cùng tháng này, ta còn một lần cơ hội khiêu chiến thí luyện thất vẫn chưa sử dụng, không biết lần này có đạt đến bước kia không?

Lâm Tiêu trong nội tâm đối với bản thân rất là chờ mong, khảo hạch thí luyện thất tuy rằng là chế tạo ra tinh thần thể thực lực giống với bản thân, nhưng theo thực lực đệ tử tăng lên, các loại võ kỹ công pháp trở nên mạnh mẽ, phương thức chiến đấu cũng sẽ trở nên càng thêm linh hoạt và tự nhiên, tự nhiên sẽ chiếm cứ một chút ưu thế.

Thật giống như trong lúc học đồ, không học tập bất kỳ vũ kỹ công pháp nào cả, nếu thí luyện trong thí luyện thất thì chỉ sợ ngay cả đánh bại một tinh thần thể thực lực ngang với mình cũng khó khăn, ngay cả cửa đầu tiên cũng khó mà xông qua được.

Dù sao học đồ không biết bất cứ võ kỹ công pháp nào cả, dựa vào hoàn toàn là lực lượng và tốc độ, ngoại trừ ý chí chiến đấu ra căn bản không có bao nhiêu phương thức chiến đấu để lựa chọn cả.

Trong nội tâm nghĩ như vậy, Lâm Tiêu trực tiếp đi về chỗ thí luyện thất.

Mấy tháng này, bài danh của Lâm Tiêu trên bài danh ngọc bích thủy chung vẫn vững bước tăng lên.

Cuối tháng mười, bài danh của Lâm Tiêu trong thí luyện thất từ thứ 35 tăng lên thứ 31, mà tổng bài danh trên bài danh ngọc bích cũng từ thứ 45 tăng lên tới thứ 43.

Chọn tập
Bình luận