Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 473: Cường nguyên quả (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Chương 473: Cường Nguyên Quả. (1)

Sau khi chờ mọi người tiêu hóa tin tức, lão giả cười nói:

– Được rồi, không nói nhảm nhiều nữa, ta nghĩ tất cả mọi người đã sốt ruột lắm rồi, hiện tại, hội đấu giá bắt đầu.

Sau khi giọng của lão giả vang lên, toàn bộ phòng đấu giá to lớn an tĩnh lại, ngọn đèn hội tụ lên sân khấu, một thiếu nữ xinh đẹp mang khay tròn đi vào.

Xốc khăn che ra, xuất hiện ở trước mặt mọi người là một cái bình ngọc.

– Ngày hôm nay, vật phảm đấu giá đầu tiên chính là tứ phẩm Hổ Huyết Đan, Hổ Huyết Đan, tên như ý nghĩa, chính là dùng tinh huyết tứ tinh yêu thú Ma Lực Cuồng Hổ làm chủ dược luyện chế mà thành, một tam chuyển Chân Vũ giả sau khi sử dụng có thể tại trong khoảng thời gian ngắn tăng thực lực và nguyên lực lên gấp đôi, mà võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ phục dụng có thể tăng năm thành thực lực, thời gian hữu hiệu là một giờ, tác dụng phụ là suy yếu một ngày, trong thời gian suy yếu, thực lực chỉ bằng một nửa.

– Đương nhiên, phương diện này công hiệu gấp đôi cùng năm thành là với võ giả bình thường, võ giả tu hành công pháp đặc thù sau khi sử dụng Hổ Huyết Đan thì hiệu quả cũng khác nhau.

– Tứ phẩm Hổ Huyết Đan, giá khởi đầu năm mươi vạn lượng, mỗi lần báo giá không thấp hơn một vạn, hiện tại đấu giá bắt đầu.

Đấu giá sư báo tên vật phẩm, đẳng cấp, công hiệu và thuộc tính xong, sau đó tuyên bố đấu giá bắt đầu.

– Năm mươi mốt vạn lượng!

– Năm mươi lăm vạn lượng!

Dưới đài lập tức có người báo giá.

Đấu giá trên cơ bản đều là võ giả tam giai Chân Võ Giả hoặc là Hóa Phàm cảnh sơ kỳ phổ thông, thực lực tăng gấp đôi và năm thành thực lực có tác dụng rất lớn trong chiến đấu, sẽ sản sinh kết quả không tưởng.

– Hổ Huyết Đan nhìn qua thì có vẻ ghê gớm, nhưng trên thực tế không dùng được có một chút tác dụng.

Trần Tinh Hạo bĩu môi, không có nửa điểm hứng thú.

Không phải hắn già mồm nói láo, mà hắn thân là đệ tử Trần gia, tu luyện công pháp không cái nào không phải thượng phẩm, xa xa không phải võ giả phổ thông có thể bằng được, có thể đề thăng năm thành thực lực là với võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ phổ thông mà thôi, nếu đưa Hổ Huyết Đan cho hắn dùng, sợ rằng có một hai phần hiệu quả là tạ trời tạ đất, trên cơ bản tác dụng không lớn.

Về phần Lâm Tiêu thì càng không cần phải nói, tu luyện bí tịch cường đại, có thể vượt cấp khiêu chiến ở nơi nào cũng rất chói mắt, đan dược bình thường với hắn mà nói hiệu quả không lớn, ngược lại càng có tác dụng phụ đáng buồn.

Dĩ nhiên đối với võ giả Hóa Phàm Cảnh sơ kỳ bình thường mà nói, Hổ Huyết Đan là thứ không tệ, dùng hữu ích mà nói sẽ có tác dụng cứu mạng.

Cuối cùng sau một hồi đấu giá kịch liệt, Hổ Huyết Đan bị một võ giả Hóa Phàm Cảnh sơ kỳ đại thành dùng cái giá hai trăm mười vạn lượng mua được.

– Luyện chế đan dược đúng là ngành sản xuất mang lại lợi nhuận kếch sù, khó trách luyện dược sư có địa vị cao trên đại lục.

Lâm Tiêu nhìn thấy giá cả cuối cùng thì cảm khái.

Một thi thể tứ tinh yêu thú Ma Lực Cuồng Hổ giá bao nhiêu? Cũng chỉ chừng mười lăm vạn mà thôi, một thi thể Ma Lực Cuồng Hổ tinh luyện tinh huyết còn chừng nắm tay, luyện chế mấy viên Hổ Huyết Đan là không thành vấn đề, nhưng mà giá cả một viên Hổ Huyết Đan lại là hai trăm mười vạn lượng, tính cả tiêu hao các loại thảo dược khác, trọn vẹn lời gấp mấy chục lần, đúng là buôn bán quá lời.

Nhưng mà Lâm Tiêu cũng biết, không thể tính toán như thế, dù sao một gã tứ phẩm luyện dược sư bản thân đại biểu địa vị cao quý, hơn nữa đan phương rất thưa thớt, tỷ lệ luyện dược sư thất bại cũng cao, so với nhu cầu của võ giả thì quá ít ỏi, đan dược bán mắc như vậy cũng hợp tình lý.

Trên thực tế nếu như không phải cần tăng cao thực lực nhanh một chút, trở thành một gã luyện dược sư cũng là mộng tưởng của Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu sẽ không quên những lời Triều Diệt đuổi giết mình lúc trước, năm đó đại ca chết hoàn toàn là do Hắc Long trại ám sát, hơn nữa sau lưng còn liên quan tới đại nhân vật, vì báo thù cho đại ca, vì tra ra chân tướng, Lâm Tiêu không cho phép bản thân mình hiện tại được lười biếng.

Hội đấu giá tiếp tục tiến hành.

Trong phòng khách quý, Lâm Tiêu cùng Trần Tinh Duệ hai huynh đệ uống nước trà, nhàn nhã nhìn đấu giá bên dưới.

Hội đấu giá hôm nay vừa bắt đầu, tuy Lâm Tiêu trước kia không có tham gia hội đấu giá, nhưng cũng biết giai đoạn trước của hội đấu giá chỉ là những thứ bình thường, những bảo vật áp trục còn ở phía sau, hắn tự nhiên sẽ không xuất thủ, nhưng mà nhìn thấy đông đảo võ giả bên dưới khí thế ngất trời, cũng không tính là nhàm chán.

– Tốt, kế tiếp là vật phẩm đấu giá thứ mười ba, là một bản công pháp Nhân giai cao cấp– Lôi Nguyên Quyết

– Lôi Nguyên Quyết, phân thành lục trọng, thông qua hấp thu thiên địa nguyên khí chuyển hóa thành lôi nguyên chi lực, có hiệu quả tê liệt, hơn nữa vô kiên bất tồi, tứ trọng có uy lực tương đương bí tịch cao cấp, luyện đến đệ lục đại thành thì có uy lực vô cùng, có thể vượt cấp chiến đấu, bộ công pháp kia gần như có thể so sánh với công pháp Địa cấp đê giai yếu nhất.

Đấu giá sư lời còn chưa dứt, cả phòng đấu giá lập tức sôi trào.

– Bản Lôi Nguyên Quyết này rất thú vị!

Trần Tinh Hạo cười nói.

Lâm Tiêu cũng gật gật đầu, Lôi Nguyên Quyết có công hiệu không kém gì Ngưng Nguyên Công lúc trước của hắn, có thể nói là công pháp Nhân cấp cao cấp đỉnh cấp, tạo thành hiệu quả oanh động là bình thường.

– Tốt, Lôi Nguyên Quyết giá quy định tám mươi vạn lượng, mỗi lần tăng giá không thấp hơn một vạn lượng, đấu giá bắt đầu.

– Một trăm vạn lượng!

Cơ hồ trong nháy mắt có người tăng lên hai mươi vạn lượng.

– Một trăm ba mươi vạn lượng!

– Một trăm năm mươi vạn lượng!

– Hai trăm vạn lượng!

Cơ hồ trong nháy mắt, bản Lôi Nguyên Quyết tăng giá nhanh chóng, đạt tới hai trăm vạn lượng, nhưng mà đấu giá vẫn kịch liệt như trước, còn không ngừng tăng giá.

– Ba trăm vạn lượng!

– Ba trăm năm mươi vạn lượng!

– Ba trăm tám mươi vạn lượng!

Lôi Nguyên Quyết không ngừng tăng giá, cuối cùng lại bị một gã võ giả Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ chụp được, giá cả cao tới bốn trăm năm mươi vạn lượng, giá tiền này đã cơ hồ tiếp cận một ít bí tịch Địa cấp đê giai.

Một gã võ giả Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ dùng giá cực cao mua một bản bí tịch Nhân giai cao cấp, nghe có chút khó tin, nhưng Lâm Tiêu không cảm thấy kỳ quái chút nào cả.

Giá trị bí tịch không đơn giản chỉ xem phẩm cấp của nó, một bản công pháp Địa giai cấp thấp, giá thấp nhất cũng năm trăm vạn lượng, nhìn qua thì không kém Lôi Nguyên Quyết bao nhiêu, nhưng có khác nhau cực lớn chính là, Lôi Nguyên Quyết chính là công pháp Nhân giai cao cấp, độ khó khi tu luyện còn thấp hơn công pháp Địa giai đê giai rất nhiều, thích hợp với các võ giả tu luyện. Nhưng uy lực Lôi Nguyên Quyết chưa chắc yếu hơn công pháp Địa giai đê giai bao nhiêu cả, nếu như cao thủ trong gia tộc không thể tu luyện, như vậy một bản bí tịch này hoàn toàn có thể đưa cho vãn bối trong gia tộc tu hành, phát ra hiệu quả làm chơi ăn thật.

Chọn tập
Bình luận