Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 313: Hội nghị Cao tầng (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Đối với mấy võ giả xung quanh khẽ gật đầu, Lâm Tiêu bước nhanh trở lại Vũ Điện.

– Lâm Tiêu, ngươi đã trở về, ta đang chuẩn bị đi dã ngoại tìm ngươi, thế nào, ngươi không sao chứ?

Thời điểm Lâm Tiêu nhìn thấy Trử Vĩ Thần tổng quản, hắn đang triệu tập một đám trưởng lão của Vũ Điện, nhìn thấy Lâm Tiêu, thần tình nguyên bản lo lắng lập tức toát ra dáng tươi cười, nhíu mày cũng trong nháy mắt thư giãn ra.

– Ta không sao.

Lâm Tiêu lắc đầu.

– Không có việc gì là tốt rồi.

Trử Vĩ Thần kìm lòng không được vỗ vai Lâm Tiêu hai cái, nội tâm đang lo lắng cũng hòa hoãn hơn một chút, chợt chân mày nhăn lại, một tia hung mang dữ tợn từ trong ánh mắt của hắn lóe lên rồi biến mất:

– Đúng rồi, Ân Lâm đâu? Ta nghe hai thành viên của Hỏa Hoàn tiểu đội nói khoái đao khách Ân Lâm đang đuổi giết ngươi, đến tột cùng xảy ra chuyện gì? Lâm Tiêu ngươi cứ việc yên tâm, bất kể là ai, dám can đảm đụng đến đệ tử Vũ Điện ta, Trử Vĩ Thần ta tuyệt sẽ không bỏ qua hắn.

Nói đến đây, trong ánh mắt Trử Vĩ Thần lộ ra hung mang, một tia sát khí nồng nặc từ trong cơ thể hắn bay lên, nhiệt độ không khí tựa hồ ở trong nháy mắt giảm xuống mấy độ.

Thật sự là hắn quá mức phẫn nộ, thời điểm lúc nhận được tin tức của Hỏa Hoàn tiểu đội, hắn thiếu chút nữa nổi điên, nếu như Lâm Tiêu thật bị Ân Lâm đánh chết, đối với Vũ Điện mà nói là một hồi tổn thất cùng đả kích to lớn, đối với hắn thân là Tân Vệ thành Vũ Điện tổng quản mà nói cũng giống như vậy.

Cũng may Lâm Tiêu bình yên trở về, nhưng phẫn nộ trong lòng Trử Vĩ Thần chẳng những không có vì vậy tiêu giảm, mà còn tăng thêm rất nhiều, đường đường Vũ Điện thủ tịch đệ tử, đệ nhất thiên tài, quán quân thiên tài đệ tử đại tái, không ngờ ở bên ngoài Tân Vệ thành bị người ngang nhiên truy sát, thiếu chút nữa bỏ mình, loại chuyện này thật giống như đánh Trử Vĩ Thần hắn mấy cái bạt tai.

– Ta cũng không biết Ân Lâm kia vì sao đuổi giết ta, hoàn hảo thân pháp của ta cực nhanh, lúc này mới tránh thoát một kiếp.

Thời điểm Lâm Tiêu nói biểu tình còn lo sợ bất an, lòng còn sợ hãi.

– Chuyện này ngươi không cần xen vào, ta sẽ thay ngươi xử lý chuyện này, không cần biết lý do hay nguyên nhân gì, Ân Lâm kia dám can đảm ngang nhiên đuổi giết đệ tử Vũ Điện ta, Trử Vĩ Thần ta tuyệt đối sẽ không để hắn sống khá giả.

Trử Vĩ Thần cắn răng nói, Ân Lâm thân là võ giả Hóa Phàm cảnh Sơ kỳ đỉnh phong, tại Tân Vệ thành địa vị tự nhiên không thấp, nhưng so với Trử Vĩ Thần thân là Vũ Điện tổng quản, một trong thập đại thế lực, còn kém không biết bao nhiêu, huống chi Ân Lâm kia làm trái pháp luật trước.

Trấn an Lâm Tiêu chốc lát, Trử Vĩ Thần tổng quản rời khỏi Vũ Điện, trực tiếp đi phủ thành chủ.

Hắn muốn đi phủ thành chủ vì Lâm Tiêu đòi lại một cái công đạo.

Sau khi Trử Vĩ Thần tổng quản tiến nhập phủ thành chủ nửa canh giờ, Tân Vệ thành Trang Dịch thành chủ triệu tập hội nghị Võ giả liên minh khẩn cấp, đem tất cả tổng quản, thủ lĩnh của các đại thế lực triệu tập đến Võ giả liên minh. Đồng thời đại lượng Thành vệ quân bắt đầu tìm tòi đại lượng tin tức về Ân Lâm, vừa mới điều tra, lập tức tìm ra không ít tin tức giám thị Lâm Tiêu của Ân Lâm, cùng với một ít manh mối phương diện khác.

Mặc dù thời điểm Ân Lâm truy sát Lâm Tiêu, đối với thân phận mình bại lộ sớm có điều chuẩn bị, nhưng có ít thứ hắn không thể tiêu hủy toàn bộ, ở dưới sự tìm tòi Thành vệ quân, nhất thời bị điều tra ra, mà thân phận mật thám Hắc Long trại của hắn cũng bị lộ rõ.

Trong đại sảnh Võ giả liên minh hội nghị, nhận được tin tức Ân Lâm không ngờ lại là mật thám của Hắc Long trại, thủ lĩnh các đại thế lực đều phẫn nộ không gì sánh được, lúc này phát ra lệnh truy nã toàn thành đối với Ân Lâm.

– Lúc này đây nhất định phải điều tra rõ ràng, tuyệt đối không thể bỏ qua bất kỳ một mật thám nào của Hắc Long trại.

– Đúng, may là Ân Lâm kia không có thành công, nếu như lúc này đây Lâm Tiêu bị người của Hắc Long trại giết chết, danh tiếng của Tân Vệ thành chúng ta tổn hại là nhỏ, tổn thất cường giả trong tương lai mới là lớn.

– Chẳng những là Lâm Tiêu, bao quát bọn họ Kỷ Hồng, Bạch Mông cũng phải bảo vệ, không tới nửa tháng nữa bọn họ sẽ đi Hiên Dật quận thành, trong khoảng thời gian này tuyệt đối không thể để xảy ra bất luận sai lầm gì.

– Nói phải, lấy thiên phú của bọn người Lâm Tiêu, chỉ cần không ngã xuống, sau này trở thành võ giả Hóa Phàm cảnh Trung kỳ là sự tình ván đã đóng thuyền, bọn họ đều là trụ cột vững vàng của Tân Vệ thành chúng ta a.

Cửu Long bảo, Thiên Trì cung, Thiên Ưng tông, Ngũ Luân tông… tổng quản các đại thế lực tại Tân Vệ thành, đều là dùng lời nói ngôn từ nghiêm khắc giận dữ, thần tình oán giận.

Trong thủ lĩnh các đại thế lực, chỉ có Kê Thế Các chủ âm thầm thở phào một hơi, luận quan hệ giữa các đại thế lực cùng Vũ Điện, hôm nay trong Tân Vệ thành chỉ có Đan Các cùng Nguyên Võ thánh địa có hiềm nghi, nhưng nếu như bàn về cùng Lâm Tiêu xung đột, vậy chỉ có Đan Các bọn họ là có động cơ truy sát Lâm Tiêu nhất, cũng may thân phận Ân Lâm là mật thám của Hắc Long trại bị điều tra ra, bằng không trong tối không biết có bao nhiêu võ giả sẽ đem chuyện này đổ lên đầu Đan Các hắn, đến lúc đó cho dù Kê Thế hắn có trăm cái miệng cũng nói không rõ.

Bất quá sự tình Lâm Tiêu bị Ân Lâm truy sát cũng gõ một hồi cảnh báo cho mọi người.

Hội nghị kéo dài ước chừng hai canh giờ mới kết thúc, ở trong Tân Vệ thành gây nên sóng to gió lớn, mà Lâm Tiêu thân là đương sự lúc này đã về đến nhà.

– Tiêu nhi, ngươi không sao chứ.

Trong nhà, phụ thân Lâm Vệ Quốc cùng mẫu thân Trần Phượng Lan đã sớm biết được tin tức, vẻ mặt lo lắng hỏi thăm, mặc dù Lâm Tiêu bình yên đứng ở trước mặt bọn họ, nhưng làm cha mẹ, trong lòng bọn họ vẫn ngập lo lắng như cũ tràn.

Năm đó, đại ca Lâm Hiên của Lâm Tiêu chính là chết ở dã ngoại, làm bọn họ thống khổ, thảm kịch như vậy bọn họ không muốn lại trải qua lần thứ hai.

– Cha, mẹ, các ngươi yên tâm, hài nhi nhất định sẽ bảo vệ tốt bản thân, không để các ngươi lo lắng.

Cảm thụ được tình cảm chân thành của phụ mẫu, trong lòng Lâm Tiêu cảm động không gì sánh được, âm thầm thề tuyệt đối không thể để cho phụ mẫu lại trải qua một lần đau mất con.

Mà muốn làm được điểm này, chỉ có để bản thân trở thành cường giả đứng đầu toàn bộ đại lục.

Thời điểm trong Tân Vệ thành vội vàng tìm tòi nội gián của Hắc Long trại, ầm ĩ một mảnh.

Ở chỗ sâu trong Liên Vân sơn mạch, trong một mảnh quần sơn có một tòa thành trì sứt mẻ, trong thành trì cỏ hoang mọc thành bụi, lại rất ít có Yêu Thú lui tới, đúng là đại bản doanh của Hắc Long trại.

Giờ khắc này ở trung ương thành trì, trong một tòa kiến trúc, vẻ mặt Hắc Long trại trại chủ giận dử nhìn thủ hạ đưa tới tình báo.

Chọn tập
Bình luận