Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 761: Các phương tranh đoạt (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Cảnh tượng khiến Lâm Tiêu giật mình xảy ra. Trong cái kén vàng to lớn từ Thương Long Tí sinh ra lực hút mạnh mẽ, tuy thần nguyên dịch không thể vào Thương Long Tí nhưng các năng lượng trắng ngà như dòng sông thông qua con đường không gian ùa vào kén vàng.

Trong phút chốc Lâm Tiêu cảm giác linh hồn Phân thân Toản Địa Giáp trong kén vàng truyền đến cảm giác thoải mái. Các hoa văn phức tạp di chuyển trên kén vàng, huyền ảo khó lường. Sau khi ngủ say bốn tháng, Phân thân Toản Địa Giáp xúc động muốn phá kén chui ra.

Rào rào!

Lực hút mạnh mẽ, năng lượng trắng ngà bị Phân thân Toản Địa Giáp cắn nuốt, năng lượng ao nước quanh thân Lâm Tiêu nhanh chóng giảm bớt, làm cho bản thân hắn dần dần có cảm giác không đủ năng lượng để hấp thu.

Lâm Tiêu trợn to mắt nói:

– Cái này . . .

Năng lượng thần nguyên dịch trong khu vực của hắn bị Phân thân Toản Địa Giáp hấp thu hết, bản thân hắn phải làm sao đây?

Ý nghĩ mới nảy sinh thì . . .

Ầm ầm ầm!

Vang tiếng nổ trầm đục gần đó, ao nước Thần Nguyên Trì sôi trào kịch liệt. Từ khuvực đó truyền đến lực hút mạnh mẽ kéo năng lượng trong khu vực của Lâm Tiêu qua đó.

Thanh âm trầm thấp gào thét:

– La Thiên Đô, ngươi muốn làm gì!?

Là giọng của một trong ba thành viên hoàng thất, Bách Lý Phạn.

Mặc Thanh Hiên ở bên kia lạnh lùng quát:

– La Thiên Đô, dừng tay lại ngay. Mỗi người chúng ta ở một khu vực trong Thần Nguyên Trì, hành động của ngươi quá ngang ngược!

Hiển nhiên La Thiên Đô cũng hấp thu năng lượng trong khu vực của Mặc Thanh Hiên.

Trong ao nước trắng ngà, giọng La Thiên Đô lạnh nhạt nói:

– Các vị, trong Thần Nguyên Trì không có giới hạn cụ thể, ai có tài thì được thần nguyên dịch. Các ngươi có bản lĩnh thì hấp thu năng lượng trong khu vực của ta đi, La Thiên Đô ta sẽ không phản đối.

Lực hút từ chỗ La Thiên Đô càng mạnh mẽ hơn. Tinh thần lực của Lâm Tiêu cảm giác nơi đó có trận pháp to lớn đang điên cuồng hấp thu tất cả năng lượng trong Thần Nguyên Trì, thậm chí lực hút vươn tới chỗ sâu nhất không ai với tới được, rút năng lượng tinh thuần trắng ngà ra khỏi lòng đất.

Uất Trì Quật gầm chói tai, thanh âm cực kỳ giận dữ:

– Chết tiệt, La Thiên Đô, dừng tay lại ngay! Nếu không đừng trách chúng ta không khách sáo!

La Thiên Đô làm hành động này là muốn cướp hết phần của tám người trong Thần Nguyên Trì, không cho người khác hấp thu được một chút thần nguyên dịch nào. Hai thành viên hoàng thất Bách Lý Phạn, Bách Lý Thiên càng kinh hoàng.

Thấy năng lượng tinh thuần sâu dưới lòng đất Thần Nguyên Trì bị kéo ra, mặt Bách Lý Phạn, Bách Lý Thiên vặn vẹo hét to:

– La Thiên Đô, ngươi muốn làm gì? Dừng tay cho ta! Chẳng lẽ ngươi định phá hoại Thần Nguyên Trì sao?

Năng lượng trong Thần Nguyên Trì có thể bổ sung, mỗi mười năm phát ra năng lượng đủ cho một võ giả tẩy lễ. Nguồn bổ sung đến từ một nơi bí ẩn sâu trong Thần Nguyên Trì, nhưng lực lượng bài xích nơi đó rất mạnh, đến bây giờ trong Đế quốc Võ Linh không ai đi vào trong đó xâm nhập được.

Hôm nay La Thiên Đô làm như vậy là muốn hút ra năng lượng trong Thần Nguyên Trì, vậy thì Thần Nguyên Trì của Bách Lý thị sẽ bị khô cạn, mất hết công hiệu trong thời gian tiếp theo, hỏi sao Bách Lý Phạn không tức giận?

Đoạn Thiên Cừu chẳng những không sợ mà còn mở cờ trong bụng, tức giận quát:

– La Thiên Đô, ngươi quá kiêu ngạo, nếu vậy ta sẽ không khách sáo. Dám cướp năng lượng của ta? Quay trở về cho ta!

Trong tiếng quá, khu vực của Đoạn Thiên Cừu cũng hiện ra lực hút to lớn. Tiếng ốc biển kêu ù ù vang lên. Lực hút khủng bố làm năng lượng thần nguyên dịch điên cuồng ùa hướng Đoạn Thiên Cừu.

Lâm Tiêu tức giận phát hiện năng lượng trong khu vực của hắn biến mất nhanh nhất, nó giảm xuống cực nhanh, tất cả thần nguyên dịch tụ tập vào khu vực của Đoạn Thiên Cừu.

Lâm Tiêu nheo mắt nói:

– Quả nhiên đã hành động sao? Hừ!

Lâm Tiêu chuẩn bị đánh nhau với La Thiên Đô từ lâu, nhưng không ngờ Đoạn Thiên Cừu cũng cùng ý tưởng, lại còn chĩa đầu mâu vào hắn.

Thần Nguyên Trì tuy lớn nhưng năng lượng vừa đủ cho tám người hấp thu. Lâm Tiêu không phải loại người vô duyên cướp năng lượng của người ta, nhưng nếu ai có ý xấu thì hắn không ngu ngốc lấy đức thu phục người. Người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta thì ta đánh trả.

Lâm Tiêu vốn lo nếu cho Phân thân Toản Địa Giáp hấp thu năng lượng phần mình thì bản thân hắn không xơ múi gì được, nhưng giờ hắn có lý do quang minh chính đại cướp đoạt.

Nghĩ đến đây Lâm Tiêu tức giận lên tiếng, thanh âm chất chứa khủng hoảng, sốt ruột nói:

– Đoạn Thiên Cừu, ngươi muốn làm gì? Tại sao năng lượng của ta biến mất hết?

Mặc dù cao giọng quát to, nhưng trong mắt Lâm Tiêu tràn đầy trào phúng, hắn mạnh mẽ mở rộng không gian Thương Long Tí ra hơn.

Trong không gian Thương Long Tí, Phân thân Toản Địa Giáp cảm giác năng lượng khổng lồ thì phấn khởi. Cái kén vàng to lớn lấp lánh các phù văn phức tạp, huyền ảo khó hiểu. Ánh sáng vàng nở rộ bỗng nhiên sinh ra lực hút to lớn.

Rào rào!

Trong phút chốc Thần Nguyên Trì như dậy sóng thần, ao nước bao la cuồn cuộn. Lực hút mạnh mẽ làm năng lượng Thần Nguyên Trì vốn chảy hướng Đoạn Thiên Cừu, La Thiên Đô chợt khựng lại, đảo ngược tuôn hướng Thương Long Tí nơi có Phân thân Toản Địa Giáp.

Lực hút to lớn làm năng lượng trong thần nguyên dịch ngưng tụ thành thực chất, năng lượng trắng ngà vốn mỏng manh giờ dính đặc điên cuồng ùa vào không gian Thương Long Tí, bị Phân thân Toản Địa Giáp hấp thu hết.

Lâm Tiêu thì được năng lượng trắng ngà dính đặc bao bọc, mỗi tế bào nuốt hết thần nguyên dịch.

Lâm Tiêu vừa hấp thu vừa khuếch tán lực hút của Thương Long Tí bao phủ nguyên Thần Nguyên Trì, khu vực được chăm sóc đặc biệt nhất là chỗ của La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu.

Rào rào!

Cùng với lực hút bao phủ, cảnh tượng kinh người sinh ra. La Thiên Đô lợi dụng Đại trận Chu Thiên La Sơn hấp thu nhiều năng lượng trắng ngà, Đoạn Thiên Cừu lợi dụng Tuyệt Vọng Diệt Thần Loa hấp thu năng lượng đều chảy ngược ra ngoài, biến mất trong hư không, tiến vào cơ thể Phân thân Toản Địa Giáp trong Thương Long Tí. Đám người La Thiên Đô thì thấy năng lượng bọn họ hấp thu bỗng nhiên biến mất, không ai biết nó đi đâu.

– Có chuyện gì thế này? Lực hút từ đâu ra?

Tình huống đột nhiên làm La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu đang hấp thu vui vẻ bỗng chốc cơ mặt cứng ngắc. Một người thì thúc giục trận pháp, một người thì thúc giục ốc biển bộc phát lực hút càng mãnh liệt hơn, muốn thu về năng lượng biến mất.

Ầm ầm ầm!

Khu vực La Thiên Đô, Đoạn Thiên Cừu lại sinh ra vòng xoáy, điên cuồng hấp thu.

Đám người Mặc Thanh Hiên, Uất Trì Quật bất chấp tất cả, hét chói tai:

– Chết tiệt, chúng ta cũng ra tay!

Bọn họ thi triển thủ đoạn, điên cuồng hấp thu năng lượng Thần Nguyên Trì, không quan tâm khu vực của ai với ai nữa.

Bên kia, ba thành viên hoàng tộc Bách Lý thị cũng hành động. Các tiếng nổ ầm ĩ vang lên, bề mặt Thần Nguyên Trì bắn lên các cột nước, nguyên lực khủng bố thổi quét bốn phía. Nhìn từ trên xuống dưới thì sâu trong Thần Nguyên Trì khắp nơi là vòng xoáy, sóng ngầm, tiếng gầm rú. Mặt nước sôi trào như núi lửa dâng lên.

Chọn tập
Bình luận