Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 999: Thần Dược Môn truyền thừa (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Trong lịch sử liên quan thời đại viễn cổ đã bị dòng chảy thời gian xóa nhà, nhưng một số đại thế lực còn giữ lại một ít ghi chép về Thần Dược Môn. Một số cường giả vương giai đỉnh cao tuy không rõ ràng Thần Dược Môn mạnh cỡ nào nhưng biết nó là tông môn cao cấp nhất Đại lục Thương Khung thời kỳ viễn cổ. Vào thời viễn cổ Thần Dược Môn là tồn tại ngạo nghễ thiên địa.

Trong lịch sử quan trọng vô số năm qua đan dược luôn chiếm tác dụng cực kỳ quan trọng. Đại lục lần lượt xuất hiện nhiều tông môn luyện dược, như Dược Vương cốc độc lập với bốn đế quốc. Dược Vương môn từ vạn năm trước, các loại dược thành. Nhưng xuyên suốt xưa nay, được tôn làm đệ nhất tông môn giới luyện đan Đại lục Thương Khung là Thần Dược Môn thời đại viễn cổ, từ đó thấy được Thần Dược Môn khủng bố, cường đại cỡ nào.

Trong phút chốc toàn bộ võ giả trong Sinh Tử Quỳnh Lâu điên cuồng. Bọn họ mắt sáng rực nhìn các báu vật, lòng vô cùng kích động.

Miễn có đủ báu vật thì có thể đổi đi Thập Nhị Bảo Lâu, mọi người chỉ nghĩ thôi đã thấy phát cuồng. Đối với bất cứ ai thì đây là cơ hội, ngàn năm khó gặp.

Nhưng sau lưng nhìn giá Thập Nhị Bảo Lâu treo đầu bảng thì mọi người trở về hiện thực. Đừng nói Thập Nhị Bảo Lâu, chỉ nhìn sinh mệnh quả thực, chí tôn khí cấp dưới đã vượt ngoài tầm với của bọn họ. Các báu vật này món nào cũng gái trị cao hơn hàng trăm binh khí Vương giả thượng phẩm, dốc hết sức mạnh cả đế quốc cũng khó sưu tầm được nhiều báu vật như thế.

Dù vậy nếu đổi được những vương phẩm đan dược, binh khí Vương giả còn lại cũng đủ giúp bọn họ đột biến về chất.

– Mọi người hãy hành động đi, Thần Viêm ta chờ các ngươi trong cung điện tầng thứ bốn này. Nhớ kỹ, có một số báu vật số lượng ít ỏi, đến trước được trước, Ha ha ha!

Tiếng gầm rú ầm ầm xa dần, bóng dáng Thần Viêm biến mất trong không trung, chỉ để lại cung điện hùng vĩ nằm ở tầng thứ bốn Sinh Tử Quỳnh Lâu, để lại cho mọi người vô tận mơ màng.

Ầm ầm ầm!

Trong bốn tầng đầu Sinh Tử Quỳnh Lâu, các bí cảnh bí hiểm mở ra. Bên trong có sinh mệnh chi thạch mà Thần Viêm nói.

Mắt Thiên Kính Vương sáng rực:

– Đi!

Giờ phút này, Thiên Kính Vương phớt lờ Thiên Kính Vương, lao bay ngay đi cung điện ở giữa tầng thứ bốn, chớp mắt biến mất phía cuối trời. So với báu vật, truyền thừa Thần Dược Môn cự vô bá thời đại viễn cổ thì chút đồ vật trên người Nửa Bước Vương giả Lâm Tiêu không đáng để Thiên Kính Vương ra tay. Giết Lâm Tiêu đắc tội Vô Không môn của Đế quốc Thần Võ, chẳng bằng Thiên Kính Vương bắt chặt cơ hội đi tầng thứ bốn trước nhìn xem trong cung điện có thứ gì lão đổi được không?

Lâm Tiêu không ngờ nguy hiểm bị xóa tan như thế.

Vẻ mặt Lâm Tiêu rung động:

– Khí linh Thập Nhị Bảo Lâu Thần Viêm, bỏ vốn lớn thật.

Lâm Tiêu bị cảnh tượng lúc trước rung động tâmh ồn.

– Lạ, rất lạ.

Thái cổ thương long lên tiếng:

– Lâm Tiêu, ta khuyên tiểu tử nhà ngươi đừng vào sâu Thập Nhị Bảo Lâu. Thần Viêm xuất hiện, ta cảm giác có cái gì không thích hợp.

– Long gia, có chuyện gì? Long gia phát hiện ra điều gì?

Thái cổ thương long trầm ngâm nói:

– Không phát hiện cái gì nhưng cứ thấy là lạ. Không nói thứ khác, chỉ tính mới rồi Thần Viêm bày ra báu vật có nhiều vấn đề.

– Thứ nhất, Thần Viêm là khí linh Thập Nhị Bảo Lâu, sao có thể đổi bản thân? Dựa theo quy tắc, thật sự có người lấy ra đủ báu vật, ví dụ đưa ta và Thái Thần Tháp trong tay đại ca ngươi đổi Thần Viêm. Vậy chẳng phải là Thần Viêm sẽ nhận ngươi làm chủ nhân sao? Khi đó báu vật trong Thập Nhị Bảo Lâu toàn thuộc về ngươi.

– Thứ hai, tuy Thập Nhị Bảo Lâu là thánh khí đỉnh cao của Thần Dược Môn ngày xưa, thậm chí có tông môn Thần Dược Môn ở trong bảo lâu này, nhưng báu vật cùng loại như chí tôn khí khá ít ỏi. Trừ phi sau khi Thần Dược Môn bị hủy diệt, toàn bộ báu vật chứa trong Thập Nhị Bảo Lâu thì Thần Viêm mới có nhiều chí tôn khí. Nhưng điều này sao có thể?

Ánh mắt thái cổ thương long đầy khó hiểu:

– Còn nhiều điều kỳ lạ nữa. Chí tôn khí Huyết Ma Côn xếp hạng hai trăm trên bảng báu vật, theo ta được biết thì Huyết Ma Côn là binh khí của Huyết Ma Tôn tộc Thiên Ma thời đại viễn cổ. Tộc Thiên Ma ở thời đại viễn cổ bị phong ân trong đại bí cảnh, sao có thể xuất hiện trong Thập Nhị Bảo Lâu?

Lâm Tiêu sợ hãi hỏi:

– Ý của Long gia là những gì Thần Viêm nói đều là giả? Vậy mục đích của Thần Viêm là cái gì?

Nghe thái cổ thương long nói xong Lâm Tiêu ngẫm lại thấy đúng là lạ thật. Tuy nhiên mục đích của Thần Viêm là cái gì?

– Ta không dám khẳng định là thật hay giả, dù sao ngày xưa yêu tộc, nhân tộc đánh nhau xong ta ngủ say nhiều năm. Vào lúc đó Thần Dược Môn là một trong các chủ lực nhân tộc vẫn tồn tại, ta không rõ ràng chuyện xảy ra sau đó. Mặc kệ thế nào thì Thần Dược Môn là một trong những tông môn đỉnh cao nhất nhân tộc tuyệt đối đứng về phía nhân tộc. Nhưng bây giờ ngươi cũng thấy trừ nhân loại ra yêu tộc có thể vào Thập Nhị Bảo Lâu, ngươi không thấy lạ sao? Không được khí linh Thập Nhị Bảo Lâu chấp nhận, yêu tộc tuyệt đối không được vào.

Tim Lâm Tiêu rớt cái bịch. Đúng rồi, trong lịch sử Đại lục Thương Khung mỗi trăm năm Sinh Tử Quỳnh Lâu mở ra một lần, mỗi lần mở ra là yêu tộc, nhân tộc đều có đường riêng để vào. Nhưng thời đại viễn cổ yêu tộc, nhân tộc vẫn là kẻ thù không đội trời chung như bây giờ. Tại sao khí linh Thập Nhị Bảo Lâu cho phép yêu tộc đi vào?

Lâm Tiêu thấy rất hoang mang.

Thái cổ thương long khuyên nhủ:

– Tạm thời đừng nghĩ nhiều. Tuy ta cũng muốn xem Thần Viêm định làm cái quái gì nhưng với thực lực hiện tại của ngươi chưa thể chen chân vào trong. Việc gấp bây giờ là nâng cao thực lực của mình là hơn.

Nói xong mắt thái cổ thương long sáng rực trở về bản sắc, chảy nước miếng:

– Trong báu vật Thần Viêm đưa ra ta thấy có tinh phách thái cổ man long. Chậc chậc, thái cổ man long là cường giả đẳng cấp yêu hoang, nuốt tinh phách thái cổ man long là thực lực của ta sẽ lại phục hồi chút ít, khi đó gặp lại Thiên Kính Vương Long gia ta giơ một gót chân đủ đạp bẹp hắn.

Lâm Tiêu không biết nên nói cái gì. Lâm Tiêu vừa rồi có liếc sơ tinh phách thái cổ man long, giá cao cỡ mười vạn sinh mệnh chi tinh. Hiện tại trên người Lâm Tiêu chỉ có một trăm khối sinh mệnh chi tinh, số kẻ còn không đổi được nữa.

Long gia đạo mạo trang nghiêm nói:

– Ha ha, Lâm Tiêu tiểu tử, ngươi đừng mặt ủ mày chau. Khụ khụ, ta không bắt buộc ngươi đổi ngay bây giờ, chờ khi ngươi có đủ báu vật rồi nhớ đến Long gia ta là được.

Lâm Tiêu hỏi:

– Long gia, bây giờ chúng ta nên làm sao?

Lâm Tiêu cảm nhận được từng đượt khí thế cường đại tiến vào tầng thứ bốn Xích Loan Hỏa Phượng, là một số Vương giả nhân loại, Yêu Vương.

– Trước tiên thu xác con nguyên thú này, xẻ thân thể nó ra, bên trong chắc có một khối mệnh hồn chi tinh.

Chọn tập
Bình luận