Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 269: Chọn lựa bí tịch (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Một bên khác tổng quản tất cả thế lực lớn khuôn mặt đều có chút ít cổ quái, trong nội tâm đều nghĩ nếu như Đan Các Kê Thế Các chủ biết rõ Lâm Tiêu lựa chọn dĩ nhiên là Tinh Thần Nguyên Toa của Đan Các bọn họ, chỉ sợ sẽ tức giận đến thổ huyết a.

Không bao lâu, bọn người Kỷ Hồng cũng lựa chọn xong bí tịch đi ra.

– Tốt lắm, ta ở nơi này nhắc nhở năm vị.

Đợi sau khi tất cả mọi người đi ra, Trang Dịch Thành chủ sắc mặt ngưng trọng nói:

– Các vị lựa chọn bí tịch chỉ có thể tự mình tu luyện, trừ lần đó ra không thể truyền thụ cho người khác, cũng không thể giao cho thế lực của mình, nếu như làm trái, một khi thẩm tra nhẹ thì phế bỏ võ học, nặng thì xử tử.

Trang Dịch nghiêm túc cao giọng quát, đồng thời ánh mắt nhìn về phía chư vị tổng quản sau lưng:

– Ta nghĩ điểm ấy quy củ chư vị đều hiểu, không cần ta nhắc lại đi.

– Đó là tự nhiên.

Đám tổng quản Chử Vĩ Thần đều gật đầu nói.

Bí tịch trong Võ Giả Liên Minh đều là công khai, cũng không cực hạn trong đệ tử của thế lực nào, chỉ có điều từng võ giả muốn tu luyện phải trả giá nhất định cho thế lực có bí tịch, tự nhiên không cho phép lén truyền thụ.

Liên Vân sơn mạch.

Từng gốc từng gốc Vân Thiên cổ thụ cao ngất xanh um tươi tốt, đem bầu trời che đậy không thấy mặt trời, bây giờ tuy là ngày mùa hè, nhưng trong rừng lại che kín ẩm ướt mờ mịt chi khí, khiến cho cả sơn lâm oi bức không chịu nổi.

Nơi này đã là chỗ khá sâu phía Tây Bắc của Liên Vân sơn mạch, sơn lâm kín không kẽ hở, ẩn ẩn có thú rống trầm thấp vang lên, làm người khiếp đảm.

Mà ở chỗ sâu trong sơn lâm này, thiên địa nguyên khí so với ngoại giới nồng đậm hơn một phần, đối võ giả tu luyện cực kỳ tốt, giờ phút này trên một gốc cây cổ thụ khổng lồ che trời, trong tay Lâm Tiêu nắm một thanh chiến đao màu đen, che dấu ở trong lá cây sum xuê, ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú một mảnh đất trống phía trước cách đó không xa.

Ở trên đất trống kia, Toản Địa Giáp đang cùng một đầu Đại Yêu thú cao tới sáu mét lạnh lùng giằng co, song phương đều tản mát ra một cổ khí tức đáng sợ.

Đây là một đầu Đại Yêu thú lớn như một phòng ở, có thân ngưu, trên người không mao, đỉnh đầu có một cây sừng uốn lượn, bén nhọn, bốn phía thân thể cũng trải rộng gai nhọn đâm ngược, có vẻ dữ tợn vô cùng.

Kinh khủng nhất còn là đầu lâu của con yêu thú kia, vô cùng xấu xí, như là ma quỷ, đồng tử huyết hồng, đúng là tiếng tăm lừng lẫy trong tứ tinh yêu thú Quỷ Diện yêu ngưu.

Quỷ Diện yêu ngưu chính là tứ tinh yêu thú, tại Liên Vân sơn mạch số lượng cũng không ít, luận thực lực nó so với Đại Lực ma viên tứ tinh hậu kỳ yêu thú, Quỷ Diện yêu ngưu này còn kém không ít.

Mà ở đối diện Quỷ Diện yêu ngưu, Toản Địa Giáp thân cao mới hơn ba thước liền có vẻ có chút khó coi, chỉ vẹn vẹn bằng một nửa Quỷ Diện yêu ngưu, bất quá khí tức khủng bố trên người Toản Địa Giáp, lại làm sắc mặt Quỷ Diện yêu ngưu do dự, không dám tùy tiện phát động công kích.

Sau khi giằng co một lát, Quỷ Diện Yêu Ngưu này rốt cục mất đi kiên nhẫn, đột nhiên phát ra một tiếng gào rú, bỗng nhiên hướng Toản Địa Giáp đánh tới.

Thân thể cao lớn cũng không có giảm xuống tốc độ của Quỷ Diện Yêu Ngưu, ở trong ánh mắt Toản Địa Giáp, Quỷ Diện Yêu Ngưu này hóa thành một đạo tia chớp màu đỏ, trong nháy mắt đi đến trước mặt của nó, trong lỗ mũi thô to phun ra nhiệt khí tanh hôi, đồng thời độc giác bén nhọn trên đỉnh đầu hung hăng đâm về đầu lâu Toản Địa Giáp.

Hô…

Toản Địa Giáp bỗng nhiên sai thân tránh đi Quỷ Diện Yêu Ngưu va chạm, phần đuôi cứng như sắt thép hóa thành một đạo thiểm điện hung hăng phách về phía thân hình Quỷ Diện Yêu Ngưu.

Oanh…

Hai đầu yêu thú khổng lồ va chạm phát ra thanh âm nổ vang cự đại, Toản Địa Giáp tránh đi độc giác của Quỷ Diện Yêu Ngưu công kích, lại tránh không được thân hình khổng lồ của nó xông tới, toàn bộ thân hình lập tức bị đâm cho quay cuồng rút lui.

Mà Quỷ Diện Yêu Ngưu cũng không hơn gì, trong nháy mắt Toản Địa Giáp bị đụng trúng, cái đuôi lớn như sắt thép kia của nó cũng hung hăng vỗ vào bên hông Quỷ Diện Yêu Ngưu.

Răng rắc…

Mấy cây gai nhọn bị vỗ gảy, Quỷ Diện Yêu Ngưu mất đi cân đối đồng dạng nặng nề ngã trên mặt đất, đánh lên một gốc cây cổ thụ, trực tiếp đem cổ thụ chừng hai người vây quanh kia đâm cho răng rắc một tiếng đứt gãy, phát ra tiếng vang ù ù.

Một cổ đau đớn rất nhỏ truyền đến, tuy Toản Địa Giáp vỗ gảy mấy cây gai nhọn của Quỷ Diện Yêu Ngưu, nhưng lân giáp trên đuôi lớn của nó cũng vỡ vụn hai mảnh, chảy ra một tia máu tươi.

Rống…

Quỷ Diện Yêu Ngưu bị Toản Địa Giáp đánh ngã, trong miệng phát ra một tiếng rít gào phẫn nộ, không chút do dự lại lần nữa đứng lên hung hăng phóng tới Toản Địa Giáp.

Mà Toản Địa Giáp cũng không có bất kỳ dừng lại, hai con yêu thú như hai toà núi nhỏ không ngừng đụng vào nhau, phát ra nổ vang kịch liệt.

Ầm ầm…

Từng gốc từng gốc cổ thụ ở trong chiến đấu của Toản Địa Giáp cùng Quỷ Diện Yêu Ngưu không ngừng bị đè sập, phát ra từng tiếng nổ vang kịch liệt.

Quỷ Diện Yêu Ngưu thân là tứ tinh yêu thú, mặc dù không khủng bố bằng Đại Lực Ma Viên tứ tinh hậu kỳ yêu thú, nhưng một thân thực lực cũng vô cùng kinh người, không phải tam tinh yêu thú bình thường có thể bằng được, nếu như là tam tinh yêu thú khác đã sớm ở dưới lực lượng cường đại cùng tốc độ của Quỷ Diện Yêu Ngưu đánh chết, nhưng cùng Toản Địa Giáp chém giết lại một mực rơi xuống hạ phong.

Rầm rầm rầm,….

Hai đầu yêu thú khổng lồ không ngừng va chạm, mỗi một lần va chạm, trên người Toản Địa Giáp đều sẽ xuất hiện từng đạo vết thương, lân giáp trên người không ngừng nghiền nát, máu tươi giàn giụa.

Mà Quỷ Diện Yêu Ngưu cũng không tốt hơn chút nào, gai nhọn trên người không biết đứt nhiều ít, vài chỗ cũng là máu tươi phun tung toé, nhìn thấy mà giật mình.

Luận khí lực, Toản Địa Giáp mới là tam tinh xa xa không bằng tứ tinh Quỷ Diện Yêu Ngưu, nhưng thần kỳ chính là, song phương mỗi một lần va chạm, Quỷ Diện Yêu Ngưu đều lợi nhuận không đến quá nhiều tiện nghi.

– Thú Nguyên Quyết này thật không tệ, có thể phát huy uy lực kinh khủng như thế.

Mặc dù đã sớm có chỗ hiểu rõ, nhưng mỗi lần ở trong dạng chiến đấu này, Lâm Tiêu vẫn nhịn không được thán phục.

Trong cơ thể Toản Địa Giáp, từng cổ yêu lực nồng đậm ở dưới sự khống chế của nó không ngừng chảy xuôi qua kinh mạch toàn thân, coi như nhân loại võ giả tu luyện nguyên lực, mỗi một lần Toản Địa Giáp công kích, đều đem cổ yêu lực này gia trì ở bộ vị công kích, trực tiếp đưa đến Toản Địa Giáp công kích uy lực viễn siêu khí lực vốn có của bản thân nó, cùng tứ tinh Quỷ Diện Yêu Ngưu cứng đối cứng chiến đấu cũng không có rơi vào hạ phong chút nào.

Lại thêm Toản Địa Giáp bị Lâm Tiêu khống chế, trí tuệ xa xa cao hơn tứ tinh yêu thú như Quỷ Diện Yêu Ngưu, mặc dù trên người thảm thiết vô cùng, máu tươi giàn giụa, nhưng kỳ thật bị thương đều là một ít tầng ngoài, chỗ hiểm lại không có tổn thương chút nào.

Chọn tập
Bình luận