Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 747: Thiên tài đệ nhất đế quốc

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Một con rồng to uốn lượn trong không trung, bóng rồng mông lung, chớp mắt di chuyển làm người ta không phân biệt được chân thân ở đâu. Chỉ có Nửa Bước Quy Nguyên kinh khủng lan tràn giữa hư không, hủy diệt hết thảy.

Giọng La Thiên Đô hung tợn vang lên:

– Tiểu tử thối, dù ngươi có mạnh hơn nữa nếu không đánh trúng ta thì vô dụng. Ta có thể dễ dàng đánh chết ngươi, ta không tin ngươi đỡ được bao nhiêu lần công kích của ta. Chỉ La Thiên Đô ta mới có tư cách đoạt quán quân đại tái Phong Vân bảng!

Trong tiếng gầm, rồng vặn người, quyền ảnh chứa lực lượng khủng bố bay đầy trời điên cuồng công kích Lâm Tiêu bên dưới, uy thế kinh người.

Mọi người lần nữa giật mình:

– Long Vũ Cửu Thiên, đây là thân pháp thiên giai của La Sơn tông?

– Trời, La Thiên Đô che giấu sâu quá, đến bây giờ mới dùng Long Vũ Cửu Thiên, nó đáng sợ hơn Vân Long Cửu Du của Tinh Mộng Vũ rất nhiều. Không thể so sánh Long Vũ Cửu Thiên và Vân Long Cửu Du.

– Huyết mạch hoàng thất đế quốc La Sơn ghê gớm thật.

– Lâm Tiêu nguy hiểm rồi.

La Thiên Đô lại bùng nổ khiến cục diện trong lôi đài khúc chiết xoay chuyển.

Khiến mọi người khó hiểu là đối diện thân pháp khủng bố của La Thiên Đô, Lâm Tiêu đứng bên kia lôi đài biểu tình thản nhiên, ánh mắt lạnh băng.

Khi công kích đến gần, Lâm Tiêu chậm rãi nói:

– Về khinh công thì ta mạnh hơn ngươi.

– Hư Tung La Ảnh!

Lâm Tiêu lắc ngươi đột nhiên biến mất trong không trung, không tìm thấy chút dấu vết, nguyên lôi đài mất bóng dáng của hắn.

Các khán giả trợn to mắt nói:

– Đây là thân pháp gì?

Bọn họ hoàn toàn không thấy Lâm Tiêu ở đâu, trong lôi đài chỉ có rồng ảo mông lung do La Thiên Đô biến ra.

Cự long lăn lộn phát ra tiếng cười lạnh lùng:

– Dù thân pháp của ngươi mạnh mấy cũng vô dụng, hiện hình, Cực Đạo Hoàng Nhãn!

Giữa hư không đột nhiên bắn ra hai luồng sáng đỏ vàng. Ánh sáng vàng chiếu xuống bao phủ nguyên lôi đài tìm kiếm vị trí của Lâm Tiêu. Khiến La Thiên Đô không tin được là mặc cho Cực Đạo Hoàng Nhãn tìm kỹ cỡ nào thì Lâm Tiêu như đã ra khỏi lôi đài, không thấy bóng người đâu.

– Không thể nào!

Chẳng những La Thiên Đô kêu lên kinh sợ, mà cả mấy cường giả mới vào Quy Nguyên cảnh cũng bật thốt lên. Bởi vì bản thân bọn họ cũng chỉ cảm giác tàn ảnh vô hình xẹt qua hư không, chẳng phân biệt được chân thân Lâm Tiêu đang ở đâu.

Đùa, Lâm Tiêu mạnh mấy cũng chỉ là võ giả Hóa Phàm Cảnh, hắn làm sao có thể che mắt được Quy Nguyên cảnh?

Nhưng trừ số ít mới vào Quy Nguyên cảnh ra, các cường giả Quy Nguyên cảnh sơ kỳ đại thành, Quy Nguyên cảnh đỉnh phong mơ hồ cảm giác vị trí của Lâm Tiêu, khóa được vị trí của hắn.

– Ở đó! Nhanh quá, thân hình gần như hòa vào hư không, nhưng còn thiếu một chút. Nếu Lâm Tiêu hoàn toàn trốn vào hư không, sợ rằng chúng ta cũng khó phát hiện ra hắn.

Cường giả Quy Nguyên cảnh trung kỳ, hậu kỳ thì càng khỏi phải nói.

Tứ hoàng tử Bách Lý Huyền sôi trào sát khí:

– Chắc chắn là thân pháp thiên giai, Lâm Tiêu mới là Quy Nguyên cảnh làm sao nắm giữ được thân pháp thiên giai?

Đầu bên kia khán đài, đám người phó doanh chủ Bạch Hồng Phi không biết nên nói cái gì. Mấy người mắt to trừng mắt nhỏ, vẻ mặt rung động. Lâm Tiêu chẳng những tu luyện Cửu Chuyển Huyền Công đến cực độ, cô đọng ra một luồng chân nguyên, hắn cũng tu luyện thành công thân pháp Hư Tung La Ảnh là công pháp thiên giai. Lâm Tiêu chưa đến Quy Nguyên cảnh, hắn chỉ dựa vào luồng chân nguyên ngưng luyện từ Cửu Chuyển Huyền Công mà tu luyện thành công Hư Tung La Ảnh, với độ khó khăn như lên trời.

Không nhìn thấy Lâm Tiêu ở đâu, La Thiên Đô chỉ có thể tấn công lung tung.

Ánh sáng vàng bắn phá, La Thiên Đô gầm rống:

– Tiểu tử thối, đi ra cho ta! Không thể nào, sao ngươi có thể tránh thoát Cực Đạo Hoàng Nhãn của ta?

Quyền uy ầm ầm càn quét nguyên lôi đài, định tìm vị trí Lâm Tiêu ở.

La Thiên Đô không biết tất cả hành động của gã nằm trong sự giám thị của Lâm Tiêu, tấn công lung tung lộ ra chân thân của gã. Lâm Tiêu thi triển Hư Tung La Ảnh bắt chặt cơ hội, vận chuyển chân nguyên chém nhát đao.

– Diệt!

Răng rắc!

Luồng đao quang hẹp dài xẹt qua chân trời chém vào eo cự long đang uốn lượn. Trong tiếng nổ, cự long tan vỡ. La Thiên Đô hét thảm hiện hình giữa hư không, ngực có vết đao dài hai thước, máu tuôn ra như suối. Cả thân mình La Thiên Đô đập mạnh xuống lôi đài.

Ong ong ong!

Một đao hoàn toàn đánh bại La Thiên Đô, Lâm Tiêu đáp xuống lôi đài. Nguyên trì trong cơ thể Lâm Tiêu đột nhiên co rút, nguyên lực hùng hồn chảy ngược về, nguyên lực tinh thuần trong thiên địa ập vào người hắn. Lâm Tiêu cảm giác toàn thân nhẹ lâng lâng, cơ thể mệt mỏi vì đại chiến bỗng chốc tràn ngập lực lượng.

Lâm Tiêu ngây người thầm nghĩ:

– Ta . . . Đột phá Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ đỉnh phong ngay lúc này?

Lâm Tiêu chiến đấu trong đại tái Phong Vân bảng đã rất lâu, đặc biệt lúc đánh nhau với La Thiên Đô trước đó hắn giữ lại thực lực, vất vả ngăn cản đối phương tấn công dồn dập. Thu hoạch và áp lực lớn lao khiến Lâm Tiêu từ Hóa Phàm Cảnh đại thành đột phá đến Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ đỉnh phong, chân chính chạm tới cực hạn Hóa Phàm Cảnh.

Các võ giả xem cuộc chiến đến ngây người.

– Không ngờ chiến đấu đến phút cuối Lâm Tiêu đột phá.

– Đỉnh Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ, bây giờ Lâm Tiêu mới chỉ đột phá Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ đỉnh phong, lúc trước hắn mới chỉ là Hóa Phàm Cảnh đại thành?

– Thực lực Hóa Phàm Cảnh đại thành một đường càn quét, cuối cùng đánh bại cả La Thiên Đô cô đọng ra Nửa Bước Quy Nguyên, ta bị hoa mắt sao?

– Thế gian có loại thiên tài như vậy sao?

Bọn họ không ngờ phút cuối người chiến thắng là Lâm Tiêu. Lúc trước La Thiên Đô hùng hổ, không thể ngăn cản, thần uy cái thế, cao cao tại thượng. Mặc Thanh Hiên xếp hạng ba đại tái Phong Vân bảng cũng không đỡ nổi ba quyền của La Thiên Đô. Nhưng La Thiên Đô cường đại, đáng sợ như thế lại thua Lâm Tiêu, mọi người bị kích thích đến cực hạn rồi.

Càng làm người giật mình là lúc trước Lâm Tiêu mới chỉ Hóa Phàm Cảnh đại thành, bây giờ hắn đột phá hậu kỳ đỉnh phong. Các khán giả đầu óc trống rỗng, như chết lặng.

– Lâm Tiêu khủng bố quá, đúng là con ngựa ô tuyệt thế chạy thẳng đến đây, đá bay La Thiên Đô.

– Giờ mới đột phá đỉnh Hóa Phàm Cảnh hậu kỳ, thực lực của Lâm Tiêu lại tăng vọt sao? Nếu La Thiên Đô đánh thêm trận nữa với Lâm Tiêu chẳng phải là mấy chiêu quyết định thắng thua?

– Không đơn giản như vậy. Lâm Tiêu mạnh là ở chỗ chân nguyên trên Nửa Bước Quy Nguyên của La Thiên Đô. Nếu ta không đoán sai thì Lâm Tiêu tu luyện công pháp, bí pháp cường đại nào đó tinh luyện ra chân nguyên này, nên nó có hạn, không vô cùng vô tận như cường giả Quy Nguyên cảnh. Tiêu hao hết chân nguyên này là thực lực của Lâm Tiêu sẽ rơi xuống trình độ lúc trước.

– Đồng ý, bỏ qua ảnh hưởng Nửa Bước Quy Nguyên và Hư Tung La Ảnh thì thực lực thật sự của Lâm Tiêu, La Thiên Đô ngang nhau. Đương nhiên bây giờ Lâm Tiêu lại đột phá, chắc hắn đã vượt qua La Thiên Đô.

Chọn tập
Bình luận