Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1189: Thành yêu minh

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Đã như vậy. . .

– Lão tổ, Kim Giáp đối với Ngoại Vực một mực rất hiếu kỳ, nguyện đi Ngoại Vực Man Hoang Cổ Địa lịch lãm rèn luyện.

Lâm Tiêu rất nhanh đã có quyết định.

Man Hoang Cổ Địa vô cùng nguy hiểm, nguy hiểm này không chỉ là nguy hiểm đến từ các Bí Cảnh ở Man Hoang Cổ Địa, mà còn vì Yêu tộc và Nhân tộc vẫn không ngừng giao phong, nếu bản tôn ở Nhân tộc, Phân thân Toản Địa Giáp ở Yêu tộc, lại đạt được tình báo từ song phương thì sẽ càng thêm an toàn, phục sinh Long gia nói không chừng cũng sẽ dễ dàng hơn.

– Tốt, đã như vậy, hôm nay sơn mạch Liên Vân ta trấn thủ thành Nhân Minh chính là Long Tượng Vương, còn Thiết Lân Vương, do ngươi mang Kim Giáp đi thành Yêu Minh đi.

– Vâng, lão tổ.

Từ trong năm tên Yêu vương Sinh Tử cảnh tam trọng lập tức đi ra một gã Yêu vương thân thể cường tráng, toàn thân che kín hắc lân giáp đen kit, phảng phất như một cột điện bằng sắt.

– Chư vị đều tán đi, Thiết Lân Vương, ngươi đi theo ta.

Dưới sự dẫn dắt của Khôi Đấu lão tổ, Thiết Lân Vương đi vào trong một trung điện bên cạnh đại điện, sau khi lũ yêu nhao nhao tán đi chỉ còn một mình Lâm Tiêu ở trong đại điện.

Một lát sau, Thiết Lân Vương từ trong điện đi ra:

– Kim Giáp, lão tổ cho ngươi đi vào.

Gật gật đầu, Lâm Tiêu đi vào nội điện.

Khôi Đấu lão tổ lẳng lặng đứng ở nơi đó:

– Kim Giáp, sự xuất hiện của ngươi khiến lão tổ ta thật cao hứng, có thể ngươi sẽ nghi hoặc thân phận của ngươi, bất quá hiện giờ lão tổ vẫn không thể nói cho ngươi biết, đợi lúc nào đó, sau khi ngươi đã trở thành người mạnh nhất trong sơn mạch Liên Vân nhất mạch này ngoại trừ lão tổ ta ra, ta sẽ nói cho ngươi biết tất cả, trước đó, việc ngươi cần làm là phải cố gắng tu luyện.

– Trở thành người mạnh nhất trong sơn mạch Liên Vân ngoại trừ Khôi Đấu lão tổ sao?

Trong nội tâm Lâm Tiêu thầm nghĩ, ý của Khôi Đấu lão tổ hiển nhiên là muốn chờ sau khi hắn trở thành Yêu vương Sinh Tử cảnh tam trọng sẽ nói cho hắn biết tất cả.

– Man Hoang Cổ Địa, nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, có một ít Bí Cảnh cực kỳ đáng sợ, ngay cả lão tổ ta cũng không dám tự tiện xông vào, ở đó ngươi nhất định phải chú ý an toàn, không nên tùy tiện hành động, bất quá, chỗ đó cũng là nơi lịch lãm rèn luyện tốt nhất cho Yêu tộc chúng ta, tin tưởng dùng thiên phú và thực lực của ngươi, ở đó thực lực cũng có thể tăng lên nhanh hơn.

Đột ngột, Khôi Đấu lão tổ đột nhiên điểm một ngón tay vào trán Phân thân Toản Địa Giáp.

Một cổ lực lượng vô hình bỗng nhiên dũng mãnh vào trong đầu Phân thân Toản Địa Giáp, trôi nổi trong đầu hắn, tạo thành một khỏa hạt giống huyết sắc, hỏa hạt giống này cũng không chiếm cứ lấy vị trí chủ đạo, mà là im im lặng lặng lơ lửng ở một bên, không bị khống chế.

– Hạt giống huyết sắc này có một đạo ý niệm của lão tổ ta, nếu ngươi gặp phải nguy hiểm không cách nào giải quyết, sắp đến khi tử vong nó sẽ được kích phát, cho ngươi dùng, tiêu hao hết sẽ không còn nữa, nói cách khác nó có thể bảo vệ ngươi một mạng, cho ngươi có cơ hội lặp lại, bất quá ngươi cũng không nên vì có hạt giống này rồi mà không sợ hãi, trong Man Hoang Cổ Địa có nhiều chỗ ngay cả lão tổ ta cũng không dám tiến vào, một khi gặp phải nguy hiểm như vậy, lão tổ ta cũng không thể nào cứu được ngươi, cho nên, tất cả phải cẩn thận không thể lơ là.

– Đa tạ lão tổ.

Lâm Tiêu biểu hiện ra bộ dáng kích động, nhưng trong lòng thì thở dài, nếu thế thì hắn không cách nào chạm mặt với bản tôn rồi, dù sao thủ đoạn của cường giả Yêu hoàng quá mức đáng sợ, ai biết đây có phải là một loại thủ đoạn Khôi Đấu lão tổ dùng để giám thị hắn không, Lâm Tiêu không dám mạo hiểm như vậy.

Đương nhiên, có như một lá bùa bộ mệnh như vậy, trong nội tâm Lâm Tiêu cũng càng thêm an tâm, có một số việc, cũng không nhất định phải chạm mặt mới làm được.

– Tốt rồi, ngươi đi đi, Thiết Lân Vương ở bên ngoài chờ ngươi đấy.

Khôi Đấu lão tổ xoay người lại

– Vâng.

Lâm Tiêu cung kính thi lễ một cái, rồi sau đó lui ra ngoài.

Trước khi rời đi, Lâm Tiêu cố nén hỏi thăm tin tức về Sinh Mệnh Chi Tinh, trước mắt xem ra, Khôi Đấu lão tổ đã hoàn toàn tin tưởng hắn, chỉ cần có kiên nhẫn chờ đợi thì những bí mật liên quan đến Yêu tộc trước sau cũng sẽ biết, mà nếu tận lực hỏi thăm, ngược lại sẽ rước lấy hoài nghi.

Ít nhất, Lâm Tiêu khẳng định, chờ mình đột phá đến Sinh Tử cảnh tam trọng, chỉ cần còn không có bạo lộ thì Khôi Đấu lão tổ nhất định sẽ nói hắn biết tất cả.

– Chúng ta đi thôi.

Ở trong đại điện, Thiết Lân Vương đã chờ ở đó, lưỡng đại Yêu vương hai lời chưa nói, thân hình bỗng nhiên chui vào hư không, lướt hướng về phía Ngoại Vực vô tận.

– Hi vọng Kim Giáp có thể thuận lợi lớn lên a, nếu Kim Giáp có thể đột phá đến Yêu hoàng, kế hoạch kia thậm chí cũng có thể ngừng lại, dùng lực lượng huyết mạch của Vương giả tộc ta, Kim Giáp trở thành Yêu hoàng, nói không chừng có năng lực nhất thống toàn bộ Yêu tộc, đến lúc đó, vô luận là Nhân tộc hay là chủng tộc khác, đều không thể ngăn cản được bước chân Yêu tộc nữa rồi.

Nhìn qua chỗ Phân thân Toản Địa Giáp biến mất, Khôi Đấu lão tổ thì thào tự nói, sau một khắc, cả người dĩ nhiên lặng yên vô tung.

Một tháng sau.

Bên trong Man Hoang Cổ Địa, xuất hiện hai vị khách lạ mặt, đúng là Thiết Lân Vương và Phân thân Toản Địa Giáp.

– Ở Man Hoang Cổ Địa, địa vực Man tộc tuyệt đối không thể bước vào, ngoài ra, Nhân tộc ở cổ địa cũng có xây dựng thành Nhân Minh, cùng thành Yêu Minh của Yêu tộc chúng ta giằng co với nhau, cho nên, ngươi không nên tùy tiện tiến vào trong phạm vi thành Nhân Minh, mà nói chung, Vương giả Nhân tộc cũng sẽ không tiến vào phạm vi thành Yêu Minh chúng ta, nơi duy nhất song phương có thể gặp nhau chính là trong các Bí Cảnh của Man Hoang Cổ Địa.

Thiết Lân Vương một bên mang theo Phân thân Toản Địa Giáp tiến đến thành Yêu Minh, một bên nói cho Phân thân Toản Địa Giáp về phân chia thế lực ở Man Hoang Cổ Địa, tuy rằng những tin tức này Lâm Tiêu đã sớm biết, nhưng từ trong miệng một pương Yêu tộc nói ra lại có ý vị khác.

– Đã đến.

Sau khi bay vút mấy canh giờ, lưỡng yêu rốt cục đi tới thành Yêu Minh.

– Đây là. . .

Ánh vào tầm mắt Lâm Tiêu là một mảnh ngọn núi to lớn, những ngọn núi này tụ tập cùng một chỗ, kéo dài ở cuối tầm mắt.

Thành Yêu Minh cùng thành Nhân Minh hoàn toàn khác nhau, thành Nhân Minh là một tòa thành trì cự đại, mà thành Yêu Minh lại là từng ngọn núi vô cùng to lớn, những ngọn núi này có cao có thấp, cao đâm thẳng mây xanh, cũng không biết cao bao nhiêu vạn trượng, liếc nhìn không tới cuối cùng, mà thấp lại chỉ có ngàn trượng, phân bố ở bốn phía mấy ngọn núi to nhất, rậm rạp chằng chịt, giống như từng cây gai sắt trùng thiên vậy.

– Những ngọn núi này không phải tự nhiên hình thành, mà là do cường giả Yêu tộc thành lập, một ngọn núi, liền đại biểu một thế lực, ngọn núi càng cao, thế lực cũng càng mạnh, sơn mạch Liên Vân nhất mạch chúng ta, chính là một trong mấy ngọn núi cao nhất.

Chọn tập
Bình luận