Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 937: Luyện khí tông (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Diệt Hồn Châm là báu vật trấn tông không thua gì Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn, cũng có ấn ký vương giả, kim đâm ra thần hồn đều diệt. Có ba loại báu vật này, đừng nói một Lâm Tiêu bình thường, dù là cường giả vô địch Quy Nguyên cảnh hậu kỳ thì La cũng dám chiến.

La Bá Thiên sốt ruột nói:

– Lão tổ!

La Bá Thiên biết Cửu Chuyển Kim Đan là lúc trước La Kinh Thiên chuẩn bị cho La Thiên Đô dùng, Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn là tín vật tông chủ. Nếu giao Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn ra tức là cướp mất nửa ngôi tông chủ của La Bá Thiên.

La Kinh Thiên tức giận gắt giọng:

– Làm sao, ngươi có ý kiến gì hả?

Một mệnh lệnh đơn giản mà tông môn cứ đùng đẩy từ chối làm La Kinh Thiên bực bội.

– Đệ tử không dám.

– Hừ! La Bá Thiên, giao Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn ra đi. Các ngươi lui xuống, La ở lại, ta trợ giúp ngươi hấp thu toàn bộ Cửu Chuyển Kim Đan, bước vào hàng võ giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong cực hạn trước.

Lòng La Bá Thiên nhỏ máu giao Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn ra, cùng mọi người sắc mặt âm trầm ra khỏi đại điện.

La Bá Thiên tức giận thầm rít gào:

– Lâm Tiêu, tất cả là tại Lâm Tiêu, chết tiệt!

Ánh mắt âm trầm nhìn hướng Quận Hiên Dật, mặt La Bá Thiên dữ tợn.

Thời gian trôi qua, chớp mắt đã đến ngày xuất phát.

Sáng sớm, một thanh âm ồm ồm vang vọng chỗ cư trú, tuyền vào mỗi tòa đình viện.

– Tất cả đệ tử đi Sinh Tử Quỳnh Lâu ra ngoài tập hợp!

Vù vù vù!

Các bóng người bay ra khỏi đình viện của mình, toát ra uy hiếp kinh khủng, đáp xuống đất trống giữa sân cư trú. Đám người Lâm Tiêu cũng đứng trong đó.

Võ Vương Bách Lý Chiến đứng trên đất trống, nhìn mọi người đằng trước. Ba người khác đứng bên cạnh Bách Lý Chiến, gồm tứ hoàng tử Bách Lý Huyền, bát hoàng tử Bách Lý Nghĩa, cửu công chúa Bách Lý Tuyền.

Lâm Tiêu thầm gật gù, hoàng thất cả ba người đi. Bách Lý Huyền không biết khi nào đã đột phá Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, toát ra uy hiếp khủng bố. Hai tháng không gặp Bách Lý Nghĩa cũng đột phá Quy Nguyên cảnh hậu kỳ. Chỉ có Bách Lý Tuyền là Quy Nguyên cảnh trung kỳ đỉnh phong giống Lâm Tiêu, hai người đặc biệt trong chuyến đi Sinh Tử Quỳnh Lâu.

– Bách Lý Huyền!

Lâm Tiêu cảm giác đại ca Lâm Hiên siết chặt hai nắm tay, lạnh lùng nhìn tứ hoàng tử Bách Lý Huyền, ánh mắt âm u.

Nếu không tại Bách Lý Huyền thì sao Lâm Hiên bị nhốt trong cổ địa Thái Thần mười năm, trải qua muôn vàn đau khổ, chia ly với Đông Phương Nguyệt Linh lâu như thế? Tuy cuối cùng hai người lại về bên nhau nhưng mối thù này như ngọn lửa vô cùng vô tận, dù có đổ hết nước ngũ hồ cũng không dập tắt được.

Tứ hoàng tử Bách Lý Huyền nhìn sang, ánh mắt lạnh lùng.

Võ Vương Bách Lý Chiến nhìn đám người trước mắt, trên đám đất trống tụ tập hàng trăm cường giả. Trừ Lâm Tiêu, Bách Lý Tuyền ra người yếu nhất cỡ Quy Nguyên cảnh hậu kỳ, có một nửa là Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, một phần tinh nhuệ nhất Đế quốc Võ Linh. Có thể nói một trăm người này là trung tâm tương lai của Đế quốc Võ Linh, rường cột chống đỡ cả đế quốc, một đám người có hy vọng trở thành Vương giả Sinh Tử cảnh nhất.

– Các vị, người dẫn đầu Đế quốc Võ Linh là ta. Từ giờ trở đi, các người phải nghe theo mỗi một mệnh lệnh của ta, nếu không đừng trách Bách Lý Chiến vô tình trục xuất các người khỏi đội, xóa bỏ danh ngạch. Mệnh lệnh thứ nhất là nghiêm cấm ích kỷ đánh nhau, nếu bị phát hiện sẽ đuổi không tha. Hiện tại chuẩn bị xuất phát!

Võ Vương Bách Lý Chiến vung tay, một con thuyền to dài trăm thước xuất hiện trước mặt mọi người.

Lâm Tiêu trợn to mắt, lần đầu tiên hắn thấy con thuyền lớn như thế. Bách Lý Chiến chỉ huy mọi người lần lượt vào trong tàu bay. Diện tích thuyền không lớn nhưng dư sức chứa trăm người, xuyên qua vách thuyền có thể thấy thế giới bên ngoài.

Đông Phương Nguyệt Linh giải thích cho Lâm Tiêu:

– Đây là báu vật của thượng cổ Luyện Khí tông. Thượng cổ Luyện Khí tông chuyên môn luyện chế khí cụ, có được các loại báu vật thần kỳ. Nghe nói tông môn của bọn họ là một báu vật di động, không ai tìm ra vị trí của thượng cổ Luyện Khí tông. Nhưng thượng cổ Luyện Khí tông có nhiều chi nhánh trên đại lục, phi chu này chắc là Bách Lý Chiến lấy từ trong di tích nào đó.

Vù vù vù!

Võ Vương Bách Lý Chiến chỉ huy con thuyền lớn bay lên trời cao vô tận, vọt tới trước. Gió mạnh rít gào hai bên, tốc độ rất nhanh ngang ngửa một võ giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong bay hết sức.

Ngồi trong tàu bay thật tốt, không cần lo gì khác, chỉ tập trung tu luyện là được.

Trong khi cường giả Đế quốc Võ Linh đi Sinh Tử Quỳnh Lâu thì khắp nơi trên đại lục, cường giả ba đế quốc, mấy thế lực khác cũng lên đường.

Hơn hai tháng sau, không biết bay bao nhiêu vạn dặm, đám người Lâm Tiêu đến biên cảnh Đế quốc Thần Võ. Xuyên qua Đế quốc Thần Võ, biển cả mênh mông đập vào mắt mọi người.

Võ Vương Bách Lý Chiến biến mất hai tháng đột nhiên xuất hiện trong thuyền, mở miệng nói:

– Các vị, sắp đến Sinh Tử Quỳnh Lâu rồi.

Vù vù vù!

Mọi người bay ra khỏi tàu bay, thấy trước mắt là vùng sông nước bao la, phạm vi mấy ngàn dặm dày đặc hòn đảo như ánh sao trong trời đêm. Đưa mắt nhìn cảm giác sâu thẳm mênh mông.

Mọi người ngạc nhiên khó hiểu hỏi:

– Sinh Tử Quỳnh Lâu ở đây sao?

Võ Vương Bách Lý Chiến không giải thích nhiều:

– Đi theo ta.

Bách Lý Chiến cất con thuyền đi, bay hướng hòn đảo to nhất chính giữa vùng nước.

Mọi người chưa đến gần đảo đã có tiếng quát to:

– Ai đó?

Hơn mười cường giả phóng lên cao, mỗi người là Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đỉnh phong, toát ra khí thế đáng sợ. Bọn họ thấy gần trăm người Lâm Tiêu nhưng không sợ hãi.

– Ta là Võ Vương Bách Lý Chiến của Đế quốc Võ Linh, dẫn đệ tử của đế quốc vào Sinh Tử Quỳnh Lâu.

– Thì ra là Võ Vương tiền bối, mời.

Có người dẫn nhóm Lâm Tiêu đến trung tâm hòn đảo. Bãi đất trống giữa đảo đã có mấy trăm đệ tử đứng chờ, khí thế đáng sợ quanh quẩn bên trên vùng sông nước, khiến người sợ hãi.

Đám người thanh âm vang dội cất lên:

– Ha ha ha ha! Võ Vương, rốt cuộc ngươi cũng đến!

Một lão nhân mặt hồng hào bay lên cao, cười phá lên.

– Chuyển Luân Vương, đã lâu không gặp.

Võ Vương Bách Lý Chiến mỉm cười nói:

– Nghe bảo lần trước Chuyển Luân Vương vào khu mộ tinh không, vẫn chưa chết sao?

Chuyển Luân Vương cười sảng khoái:

– Tiểu tử nhà ngươi chưa chết sao ta chết trước được?

Chuyển Luân Vương nhìn hướng đám người đứng sau lưng Võ Vương:

– Đây là cường giả của Đế quốc Võ Linh các ngươi sao? Hưm, thực lực không tệ, có tiền đồ.

Chuyển Luân Vương khẽ kêu, khó hiểu nhìn Lâm Tiêu, Bách Lý Tuyền:

– Võ Vương, Đế quốc Võ Linh nghèo vậy sao? Sốt ruột đưa cả cường giả Quy Nguyên cảnh trung kỳ đỉnh phong đến, chẳng lẽ không có Quy Nguyên cảnh hậu kỳ?

Sinh Tử Quỳnh Lâu là nơi vô cùng bí ẩn, bên trong chứa pháp tắc thần kỳ, có thể cho võ giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ, đỉnh hậu kỳ nhanh chóng lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử. Nhưng võ giả Quy Nguyên cảnh trung kỳ đỉnh phong thường không rèn luyện chân nguyên đến mức tận cùng, càng đừng nói nguyên hải hóa thân ngàn vạn lĩnh ngộ áo nghĩa sinh tử.

Chọn tập
Bình luận