Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1269: Trốn quanh bốn phía

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Thiên Uyên Vương, có cần chúng ta giúp hay không!

Huyền Diệu Vương kêu lên.

Thiên Uyên Vương lạnh lùng nói:

– Không cần, súc sinh này mặc dù cường đại nhưng ta còn ứng phó được!

Mặc dù trên người hắn đã thấy máu, bị chút vết thương nhưng không nghiêm trọng, còn chưa uy hiếp được sinh mạng của hắn.

Oanh!

Kình khí nổ tung, Thiên Uyên Vương cùng Thiết Đao thú lại quấn thành một đoàn.

Đầu Thiết Đao thú kia vô luận kích thương nó như thế nào, nó đều có thể nhanh chóng kết hợp cùng khôi phục, thật giống như thân thể bất tử của vương giả tam trọng!

Cuối cùng…

Thiên Uyên Vương toàn thân nhuốm máu, toàn lực đánh ra một chưởng đem Thiết Đao thú oanh thành nát vụn, lúc này nó mới chính thức vẫn lạc.

– Phòng ngự của Thiết Đao thú thật sự quá mạnh mẽ!

Trở lại trong đội ngũ, diễn cảm Thiên Uyên Vương ngưng trọng.

Luận chiến lực, mặc dù Thiết Đao thú cũng đáng sợ, nhưng chỉ tương đương vương giả tam trọng bình thường, không tính là đặc biệt cường đại, nhưng phòng ngự của nó thập phần đáng sợ, thân thể như huyền thiết tạo thành, hơn nữa nếu không triệt để diệt sát nó, đánh thế nào cũng không chết được.

– Đích xác, toàn thân như cương thiết, hơn nữa có được thân thể bất tử của sinh tử tam trọng, trừ phi triệt để kích tán, nếu không thật khó giết chết!

Mọi người đều gật đầu, nhưng khuôn mặt cũng không có vẻ quá căng thẳng.

Mọi người đều thấy được thực lực Thiết Đao thú, tương đương mới vào sinh tử tam trọng, nhưng so sánh với vương giả tam trọng bình thường vẫn có phân biệt, chỉ cần một kích đánh tan thì vẫn lạc, nhưng sinh tử tam trọng chân chính bất tử bất diệt, lấy máu sống lại, nếu cùng cấp chiến đấu không có được thực lực hoàn toàn bao trùm đối phương, đối phương một lòng muốn chạy trốn thật sự khó thể giết chết hoàn toàn.

Cũng giống như Tiêu Diêu Vương cùng Bách Lý Tỳ bệ hạ, thực lực của bệ hạ như vậy lại có Hạo Thiên Tuyệt Mạng trận giúp đỡ, nhưng vẫn không thể ngăn cản Tiêu Diêu Vương, có thể thấy được một giết một vương giả tam trọng là khó khăn bậc nào.

Nhưng Thiết Đao thú không có năng lực này, bởi vậy theo mọi người xem ra ngoại trừ Lâm Tiêu cùng Kim Giáp Vương chỉ tới sinh tử nhị trọng, những người khác đều có thể giết chết Thiết Đao thú.

– Đi thôi!

Sinh mệnh lực nhuyễn động, Thiên Uyên Vương chữa lành thân thể, mọi người tiếp tục lên đường.

Thời gian kế tiếp mặc dù trong lòng mọi người thả lỏng hơn một chút, nhưng dọc theo đường đi vẫn thập phần cẩn thận, rất nhanh một ngày trôi qua.

Oanh oanh oanh…

Thanh âm oanh minh kịch liệt chợt vang lên liền ngừng bặt.

– Thiết Đao thú khu vực này thật nhiều, chỉ một ngày đã gặp bảy tám đợt, thậm chí có đợt còn năm đầu.

Nhìn Thiết Đao thú bị phanh thây nơi xa, nhóm người Thiên Uyên Vương thu liễm khí tức.

Chỉ một ngày đã có hơn hai mươi Thiết Đao thú chết dưới tay bọn họ, gần như mỗi người đều va chạm với chúng, ngay cả Lâm Tiêu cùng Phân thân Toản Địa Giáp cũng vậy, mà Phân thân Toản Địa Giáp chỉ thi triển một bộ phận thực lực, đánh ngang hàng cùng Thiết Đao thú, bản thể cũng bộc lộ thực lực nhất định, mặc dù không thể nghiền áp Thiết Đao thú như những cường giả khác, nhưng cũng không rơi hạ phong, trong thời gian ngắn không nhìn ra vẻ suy sụp, cuối cùng Huyền Diệu Vương ra tay giúp Lâm Tiêu giết chết một ít Thiết Đao thú.

Trước khi gặp được nguy hiểm chân chính, Lâm Tiêu không muốn bại lộ thực lực của mình, tránh bị theo dõi không cần thiết, hơn nữa chẳng những là hắn, Lâm Tiêu còn nhận ra không ít vương giả khác cũng tiềm ẩn thực lực, dù sao đây chỉ là đội ngũ lâm thời, người không biết che giấu sẽ chết nhanh hơn.

Trải qua cuộc chiến này, ánh mắt các cường giả nhìn Lâm Tiêu cùng Phân thân Toản Địa Giáp hơi có chút thay đổi, mặc dù không xem trọng họ nhưng trong mắt có tán thành, dù sao có thể sống sót đi qua Mê Thất chiểu trạch hơn nữa chiến đấu với Thiết Đao thú mà không vẫn lạc, ít nhất đại biểu cả hai có thực lực đủ bảo vệ mình.

– Hừ, năng lực bảo mệnh của Lâm Tiêu này thật không kém, không hổ là có thể sống sót dưới công kích của hồn niệm phân thân của ta.

Tà Hồn Vương lạnh lùng nhìn Lâm Tiêu:

– Để cho hắn sống lâu thêm một chút, tuy thực lực của hắn có vẻ mạnh mẽ, nhưng đứng trước mặt ta chỉ là tùy ý cho ta xâu xé mà thôi.

Đội ngũ tiếp tục đi tới.

Không biết vì sao, càng đi vào trong Lâm Tiêu càng cảm giác đội ngũ Man tộc có vẻ càng cảnh giác, diễn cảm nhóm man vương đều ngưng trọng, không chút lơi lỏng, khác biệt rất lớn với hai đội ngũ khác, mặc dù nhóm người Thiên Uyên Vương cũng cảnh giác, nhưng bởi vì hiểu biết thực lực Thiết Đao thú nên trong mắt vẫn có chút thả lỏng.

Sưu sưu sưu…

Đội ngũ đi tới thêm một lát, đột nhiên ba đạo hắc quang từ ba phương hướng xuất hiện trước mặt mọi người.

– Làm ta giật mình, là Thiết Đao thú!

Nhóm người Long Tượng Vương cả kinh, chợt lộ tươi cười:

– Ba đầu Thiết Đao thú, nếu không ba đội ngũ đi ra một người?

Thực lực Thiết Đao thú chỉ tới sinh tử tam trọng, mà trong đội ngũ của bọn họ có tới mười sáu vương giả tam trọng từng kinh nghiệm thật nhiều cuộc chiến, tùy tiện đi ra một người đều có thể đối phó, ba đầu Thiết Đao thú không có gì đáng sợ hãi.

Nhưng ngay sau đó mọi người chấn kinh ngây người.

Sưu sưu sưu …

Chỉ thấy bên trong đồi núi liên miên phía trước lập tức toát ra thật nhiều Thiết Đao thú, chỉ một lát đã đạt tới quy mô trăm đầu, hơn nữa còn đang gia tăng với tốc độ kinh người.

– Nhiều Thiết Đao thú như vậy, không tốt, mau lui lại!

Tịnh Thiên Huyên là người đầu tiên phản ứng, thanh âm điên cuồng truyền vào trong tai mỗi người.

– Trốn!

Không hề có chút do dự, mọi người gần như tuyệt vọng bay nhanh.

Sưu sưu sưu…

Một đám người điên cuồng bay ngược ra sau, trong nháy mắt đã bay hơn trăm dặm, chỉ hận không có thêm đôi chân.

Hưu hưu hưu…

Nhưng làm cho mọi người chấn kinh chính là trong đồi núi mà mọi người đang rút lui, lại lướt ra nhóm Thiết Đao thú, hiển nhiên đã cố ý đợi bọn họ, chiến đao điên cuồng chém thẳng tới Tà Thử Vương đang chạy trước nhất.

– Không tốt!

Nguyên bản Tà Thử Vương trốn ở trước vội vàng chuyển người muốn tránh né.

Oanh long!

Chỉ một lần công kích, trong tiếng vang oanh minh thân hình Tà Thử Vương trực tiếp bị oanh gần như vỡ tan, máu tươi tung tóe, trong tiếng xuy xuy vang lên, sinh mệnh lực lưu chuyển rất nhanh liền khép lại thân thể.

Hưu hưu hưu…

Sau lưng mọi người, vài đầu Thiết Đao thú nhanh chóng tới gần, mọi người đưa mắt nhìn lại, số lượng Thiết Đao thú đã hơn một ngàn đầu, như một đại quân màu đen ầm ầm nghiền áp tới, mà phía trước trên trăm Thiết Đao thú nhanh chóng bao vây tới, trái phải hai bên đều có thật nhiều Thiết Đao thú hợp lại, hiển nhiên không muốn cấp cho bọn họ chút sinh cơ nào.

– Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta phải táng thân nơi đây!

Sắc mặt mọi người thật khó xem, nếu chỉ vài chục đầu bọn họ còn dũng khí đột vây, nhưng nhiều như vậy căn bản không thể phá vây, dù có phá vây chỉ sợ cũng chết lần mòn, những người khác cũng không sống được, mà trên bầu trời Sơn lĩnh Tử Tịch lại là hắc vụ vô cùng đáng sợ.

Đã tới lúc sơn cùng thủy tận.

– Đi từ dưới lòng đất!

Chọn tập
Bình luận