Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1324: Đăng thiên phong (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Một cự phách của Đế quốc Thần Vũ cũng mở miệng, hắn và Diệt Linh Vương là thế giao, lúc này lên tiếng trong lời nói mang theo hàn ý thấu xương.

Trên quảng trường sát cơ tràn ngập, rất nhiều người đều nhìn thẳng Lâm Tiêu, sát niệm vô hình bắn ra ngoài.

– Diệt Linh Vương chết thế nào ta đã nói rõ ràng rồi, thành Nhân Minh lúc ấy hơn một ngàn vương giả đều chính tai nghe thấy, các ngươi còn muốn hỏi cái gì? Nếu hoài nghi, tự đi cổ địa Man Hoang mà điều tra chân tướng, không có người nào ngăn cản các ngươi đâu.

Lâm Tiêu cười lạnh, nhìn qua đám người này biểu diễn.

– Ngày đó chỉ có một người như ngươi nói như thế, ai có thể chứng minh thiệt giả.

Có người cười lạnh.

– Ta có thể chứng minh.

– Ta cũng có thể chứng minh.

Tịnh Thiên Huyên cùng Huyền Diệu Vương cùng mở miệng.

Không ít người nhướng mày, bọn họ cố ý chỉ đem đầu mâu nhằm vào Lâm Tiêu, chính là tạm thời tránh Tịnh Thiên Huyên cùng Huyền Diệu Vương, sau khi bắt Lâm Tiêu thì ra tay với hai người, lại không nghĩ rằng hai người này không tránh, ngược lại chủ động gia nhập vào.

– Chuyện ngày đó, chúng ta đã nói rõ ràng, nếu như không tin, cũng không có biện pháp, đúng như Lâm Tiêu nói, không tin thì cứ tới cổ địa Man Hoang mà tìm hiểu.

Tịnh Thiên Huyên lạnh lùng mở miệng, nhìn qua Lâm Tiêu, ánh mắt lặng yên dời đi.

Mấy cự phách của Đế quốc Thiên Huyền cùng đế quốc Vũ Linh âm thầm liếc nhau, chợt gật đầu.

– Nếu Di Thiên Cung chủ cùng Huyền Diệu Vương đều nói như vậy, chuyện này chúng ta tạm thời không đề cập tới, lát nữa thương nghị sau, nhưng mà từ tin tức thành Nhân Minh truyền về, Man tộc đúng là xuất hiện cường giả Man Tôn, rất có thể không lâu sau sẽ tấn công Thương Khung đại lục, cho nên ta hy vọng mọi người thoải mái nghị luận, tìm kiếm biện pháp giải quyết mới được.

Vị trí thủ tọa Đế quốc Thiên Huyền có một nam tử mặc long bào nói chuyện.

Người này mới mở miệng, đại điện lập tức yên tĩnh, người này chính là Huyền Thiên Vương hoàng đế Đế quốc Thiên Huyền.

Huyền Thiên Vương hơn năm trăm năm trước đã là cường giả nổi danh đại lục, là tuyệt thế thiên tài được công nhận lúc đó, hai mươi tám tuổi đột phá Sinh Tử Cảnh, chỉ muộn hơn Tịnh Thiên Huyên mấy tháng, hơn ba mươi tuổi thì nhập chủ Đế quốc Thiên Huyền, trở thành hoàng đế Đế quốc Thiên Huyền. Lúc lên ngôi hoàng đế thì cả Đế quốc Thiên Huyền nhấc lên gió tanh mưa máu, hắn diệt trừ đối lập, trong mấy chục năm có rất nhiều thành viên hoàng thất Đế quốc Thiên Huyền chết đi, hắn đã diệt sát đa số hoàng tử cùng thế hệ, lúc ấy tạo thành oanh động lớn cả đại lục, trong lúc nhất thời chấn nhiếp quần hùng.

Sau khi địa vị của hắn vững chắc, hắn lại dùng chế độ đẳng cấp cho Đế quốc Thiên Huyền, tại Đế quốc Thiên Huyền, thiên tài, võ giả cấp bậc khác nhau, hưởng thụ đãi ngộ khác nhau, cường giả có thể nô dịch kẻ yếu, đẳng cấp cao có thể chà đạp đẳng cấp thấp, trong lúc nhất thời làm cho võ giả Đế quốc Thiên Huyền cạnh tranh với nhau, chém giết máu chảy thành sông.

Ngày hủy diệt vào hai ngàn năm trước, bởi vì được Hồn Tông bảo hộ, Đế quốc Thiên Huyền chính là nước có được thực lực mạnh nhất trong bốn đế quốc, mà sau khi Huyền Thiên Vương lên ngôi, càng làm cho hào khí cạnh tranh của Đế quốc Thiên Huyền tăng lên tới mức kinh ngạc, rất nhiều võ giả chém giết lẫn nhau, cạnh tranh, trong năm trăm năm phát triển lập tức trở thành một đế quốc khổng lồ vượt qua ba đế quốc khác.

Vì thế Đế quốc Thần Vũ hai trăm năm sau học phương thức cạnh tranh của Đế quốc Thiên Huyền, hiện tại Đế quốc Thần Vũ có hào khí cạnh tranh phi thường kịch liệt, thiên tài có đẳng cấp thật sự nhiều không kể siết.

Mà Huyền Thiên Vương hơn ba trăm năm trước ẩn cư dốc lòng tu luyện, người ngoài không biết tin tức của hắn, không nghĩ tới lúc này lại xuất quan.

Huyền Thiên Vương từ bốn trăm năm trước đã là cường giả sinh tử tam trọng, bế quan không hỏi thế sự, hôm nay thực lực cũng không biết đạt tới tình trạng gì, lần này xuất hiện lập tức làm mọi người cả kinh.

Có hắn mở miệng, rất nhiều vương giả nhao nhao mở miệng, nói thoải mái.

Nghị luận vô cùng náo nhiệt sôi nổi.

– Theo ta thấy, hôm nay đại lục chia làm bốn đế quốc, kì thực rất nhiều địa vực đều không nằm trong phạm vi thống trị của bốn đế quốc, phân cách lẫn nhau thành vô số thế lực, dễ dàng bị đánh bại, không bằng Nhân tộc cả đại lục tập hợp cùng một chỗ, kể cả bốn đại đế quốc cùng với các lãnh địa không thuộc các đế quốc, cùng nhau tổ kiến thành một siêu cấp đại đế quốc, đối kháng Yêu tộc cùng Man tộc.

Bỗng nhiên có người đề nghị, muốn Nhân tộc tập trung làm một.

Lời này vừa nói ra, trong tích tắc đạt được vô số âm thanh tán thành.

– Nói rất đúng, Nhân tộc chúng ta sở dĩ suy nhược, chính là bởi vì không đoàn kết với nhau, thừa dịp cường giả bốn đại đế quốc đều ở đây, không bằng thương nghị thành lập một siêu cấp đại đế quốc, nhất thống Nhân tộc, cùng chống Yêu tộc cùng Man tộc, dùng tiềm lực và thực lực của Nhân tộc chúng ta sẽ phát triển nhanh chóng.

– Ha ha, tập hợp cường giả, tài nguyên, võ học bốn đại đế quốc với nhau, đây sẽ là phồn vinh thịnh thế của Nhân tộc.

– Nhưng mà, siêu cấp đại đế quốc nhất định phải có một người đức cao vọng trọng thống soái, hơn nữa thực lực siêu quần, có hắn thì Nhân tộc chúng ta mới chính thức đi về phía trước.

– Ta đề nghị Huyền Thiên Vương Đế quốc Thiên Huyền làm thống lĩnh đế quốc mới.

– Ta cũng tán thành, trừ Huyền Thiên Vương ra, ta không thể tìm được người khác thích hợp hơn.

Rất nhiều vương giả nhao nhao mở miệng, dường như có dự mưu sẵn, từ chỉnh hợp Nhân tộc làm một cho tới chọn hoàng đế mới đều như nhau, lời này làm không ít vương giả đại biến, đề nghị này chính là quy nạp tất cả dưới trướng Đế quốc Thiên Huyền, bất kể là khu vực của bốn đế quốc hay các khu vực không thuộc bốn đế quốc đều nằm trong đó.

Vị trí Đế quốc Vũ Linh, sắc mặt Bách Lý Tỳ biến hóa, đây là kế hoạch muốn chiếm đoạt Đế quốc Vũ Linh ah, sắc mặt hoàng đế Nguyên Nguyệt Vương Đế quốc Minh Nguyệt cũng biến hóa, chỉ có hoàng đế Thần Vũ Vương Đế quốc Thần Vũ mặt không biểu tình, dường như đã sớm biết, hắn cười nhạt nói:

– Đề nghị của chư vị không tệ, nhưng với tư cách một siêu cấp đại đế quốc, tuyệt không thể chỉ có một gã hoàng đế, kể từ đó có gì khác trước kia, không bằng thành lập Nhân tộc đồng minh, mà Huyền Thiên huynh đảm nhiệm lãnh đạo Nhân tộc đồng minh này mới là chính đạo!

Lời vừa nói ra càng hấp dẫn nhiều người chú ý, âm thanh đồng ý vang lên không dứt.

– Ài, Thần Vũ huynh, ngươi thật sự là quá đề cao ta.

Huyền Thiên Vương mặt mỉm cười, nói:

– Ta có làm minh chủ hay không cũng không sao cả, nhưng thật muốn thành lập Liên minh Nhân tộc, đây cũng có thể xem là phương pháp tốt giúp Nhân tộc quật khởi, hơn nữa dùng tinh lực một người không thể quản hạt cả liên minh, không bằng dưới minh chủ thiết lập hai vị trí phó minh chủ, Huyền Thiên Vương ta bất tài, đảm nhiệm phó minh chủ, phục vụ chư vị.

– Huyền Thiên Vương quá khiêm tốn.

– Minh chủ nếu không phải Huyền Thiên Vương đảm nhiệm, Liên minh Nhân tộc còn có ý nghĩa gì.

Chọn tập
Bình luận