Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 531: Tin tức kinh người (1)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

– Có Cuồng Thú Đao Pháp này rồi, thực lực của ta nhất định sẽ có tăng lên.

Thu hồi Cuồng Thú Đao Pháp, Lâm Tiêu dời lực chú ý lên hộp ngọc đen cuối cùng

Mở ra xem xét, trong hộp ngọc im im lặng lặng đặt ba miếng hạt châu màu đen, giống như đúc thứ lúc trước Phiền Thông thi triển, trong hộp ngọc màu đen kia có năm chữ nhỏ Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn.

– Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn.

Lâm Tiêu giật mình, thân là học viên Trại huấn luyện thiên tài hắn tự nhiên đã nghe nói qua về Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn, nghe nói là lợi dụng yêu đan yêu thú hỏa thuộc tính cùng với đại lượng hỏa nguyên lực đặc thù tạo thành, căn cứ phẩm giai yêu đan và trình độ cường đại của hỏa nguyên lực, Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn phẩm giai khác nhau uy lực cũng khác nhau.

Căn cứ vào uy lực lúc trước Phiền Thông thi triển, Lâm Tiêu đoán chừng Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn này có lẽ tương đương với một kích toàn lực của một võ giả Hóa Phàm cảnh hậu kỳ bình thường, đối với Lâm Tiêu hiện giờ mà nói tác dụng cũng không lớn.

– Ba miếng Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn này có thể lưu cho Tam muội, trong thú triều và Hắc Long trại tập kích lần này, Tam muội thiếu chút nữa đã chết, giao ba miếng Phích Lịch Nguyên Hỏa Đạn này cho nàng, ít nhất vào thời khắc khẩn yếu còn có cơ hội bảo vệ tánh mạng.

Mấy ngày kế tiếp, Lâm Tiêu một bên ở lại Thành Tân Vệ cùng người nhà, một bên trao đổi với các bằng hữu, một bên thì mỗi ngày khổ luyện.

Khiến cho Lâm Tiêu cảm thấy còn may mắn chính là, thú triều cỡ trung và Hắc Long trại tập kích lần này, võ giả Thành Tân Vệ tử thương vô số, nhưng mấy hảo hữu Vương Kiện, Triệu Phi, Vu Dịch Văn, Lữ Tuyết, Thần Phi, Bạch Ngọc Kinh cũng không có ai bị chết, mọi người ngẫu nhiên tụ cùng một chỗ, Lâm Tiêu đều chỉ điểm một chút cho mọi người, khiến bọn hắn lĩnh ngộ được rất nhiều.

Trong nháy mắt lại qua hơn nửa tháng.

Hoàng hôn, gió nhẹ quét, mặt trời chói chang, đại địa dẫn dắt một cổ khí tức nóng rực, một cổ khí tức bùn đất phiêu đãng, khiến người thân cận thiên nhiên.

Trước một tòa hoang sơn ở bên ngoài tây thành Thành Tân Vệ, một đạo nhân ảnh đang đang di chuyển cực nhanh.

Thân thể của hắn mờ ảo, phảng phất như một đạo quang vụ vô hình, khiến người không phân rõ hình dạng, mỗi một lần lướt đi, từng đạo nguyên lực khí tức bành trướng phảng phất như thủy triều không ngừng cuồn cuộn, làn sóng lớn trận trận, ẩn ẩn có tầng tầng thanh âm, âm bạo truyền ra, tựa như tiếng sấm rền phía chân trời phương xa, ù ù nổ vang.

Đột nhiên, Lâm Tiêu đang nhanh chóng chớp động chợt đứng lại, ánh mắt của hắn như điện, khí tức trầm ổn như núi nội liễm lại, gắt gao nhìn chằm chằm vào toàn núi hoang trăm mét phía trước, khí thế khiến người ta sợ hãi phảng phất như khỏi tử đỉnh đầu của hắn phóng lên trời.

– Cuồng Thú Đao Pháp –Mãnh Thú Phệ Địa.

Bỗng dưng, Lâm Tiêu hét lớn một tiếng, chiến đao bên hông bỗng nhiên lao ra khỏi vỏ, đao ý lăng lệ ác liệt phóng lên trời, trong Thái Huyền Đao lập tức phụt lên một cổ đao mang cực lớn, đao mang rung động lắc lư, một đầu hư ảnh mãnh thú cao tới hai ba mươi mét, hình thể phảng phất ác lang hiển hiện, trong không khí ẩn ẩn truyền đến tiếng gầm của yêu thú hình sói, hư ảnh khổng lồ dữ tợn cắn xé tới núi hoang phía trước.

Bộ dáng đầu yêu thú hình sói này cơ hồ giống với Phiền Thông thi triển lúc trước, nhưng vô luận độ rõ nét của hư ảnh, độ linh hoạt hay là khí thế, đầu hư ảnh trên đỉnh đầu Lâm Tiêu đều hơn một chút, phảng phất như yêu thú sống sờ sờ vậy, khí tức khiến cho người ta sợ hãi lan tỏa, kinh thiên động địa.

Một đao chém xuống, hư ảnh yêu thú hình sói trùng trùng điệp điệp đụng vào núi hoang, trong chốc lát nham thạch nứt vỡ, trên núi hoang cao tới trăm mét vô số vết rạn hiển hiện, thiên băng địa liệt, đất rung núi chuyển, từng khối nham thạch cực lớn như căn phòng sụp đổ xuống, sau một khắc, tiếng răng rắc vang lên, cả tòa núi hoang cao tới trăm mét có vô số vết rạn như mạng nhện bỗng nhiên lan tràn, chợt lập tức ầm ầm sụp đổ, vô số bụi mù lan khắp, phát ra tiếng nổ vang cực lớn.

Thở dài một hơi, Lâm Tiêu thu đao vào vỏ, trên mặt lộ ra thần sắc thoả mãn.

– Trải qua tu luyện mấy ngày nay, Cuồng Thú Đao Pháp thức thứ nhất Mãnh Thú Phệ Địa rốt cục đã luyện thành, quả nhiên không hổ là đao pháp Địa cấp cao giai, uy lực quả thực vô cùng.

Trên mặt Lâm Tiêu lộ ra một vẻ mừng rỡ, đao pháp hắn chủ tu hiện giờ có hai môn, một môn là Luân Hồi Đao Quyết Địa cấp đê giai, Luân Hồi Đao Quyết tổng cộng phân năm thức, thức thứ nhất Tứ Quý Luân Hồi Đao, thức thứ hai Nhật Nguyệt Luân Hồi Đao, thức thứ ba Thiên Địa Luân Hồi Đao, thức thứ tư Sinh Tử Luân Hồi Đao, thức thứ năm Lục Đạo Luân Hồi.

Luân Hồi Đao Quyết này là khi Lâm Tiêu đạt được đệ nhất thiên tài đệ tử của thành Tân Vệ, Trử Vĩ Thần tổng quản đã ban thưởng cho hắn.

Bình thường Luân Hồi Đao Quyết chỉ là đao pháp Địa cấp đê giai, chỉ cần học xong chiêu thức là được, dùng thiên tư của Lâm Tiêu đã sớm nên nắm giữ triệt để, nhưng Lâm Tiêu cũng không làm như thế. Lâm Tiêu nắm giữ đao ý nếu không tu luyện đao thế của Luân Hồi Đao Quyết, trong lúc tu luyện lại gia nhập cảm ngộ của mình đối với mỗi một thức, như cảm ngộ với Tứ Quý Luân Hồi, cảm ngộ với Nhật Nguyệt Luân Hồi, cảm ngộ Thiên Địa Luân Hồi, gia nhập ý cảnh mỗi một thức vào trong đó.

Kể từ đó, uy lực Luân Hồi Đao Quyết lập tức tăng lên nhiều, vượt xa phẩm giai Địa cấp đê giai của nó, bởi vậy coi như Lâm Tiêu hiện giờ ở Luân Hồi Đao Quyết cũng mới chỉ tu luyện đệ tam thức hơi có tiểu thành.

Lĩnh ngộ ý cảnh thực sự quá gian nan, tuy rằng không bằng đao ý, nhưng cũng không thể dễ dàng lĩnh ngộ. Hiện giờ sau khi có Cuồng Thú Đao Pháp, Lâm Tiêu lập tức liền tăng thêm một môn tuyệt kỹ chiến đấu.

So sánh với Cuồng Thú Đao Pháp, đặc điểm của Luân Hồi Đao Quyết là lăng lệ ác liệt, tập trung, sau khi gia nhập ý cảnh địch nhân sẽ bị ý cảnh bất đồng ảnh hưởng, quấy nhiễu, rất khó chống đỡ, khó có thể ngăn cản, mà đặc điểm Cuồng Thú Đao Pháp là lực phá hoại rất mạnh, càng thêm bá đạo, cuồng mãnh, song phương đều có ưu khuyết điểm, thích hợp thi triển dưới các tình huống khác nhau.

Chấm dứt tu luyện, Lâm Tiêu chạy như bay về Thành Tân Vệ, ước chừng sau nửa canh giờ, xa xa cửa thành tây Thành Tân Vệ đã xuất hiện trước mặt Lâm Tiêu.

– Nghe nói khi Thành Tân Vệ chúng ta bộc phát thú triều cỡ trung, Quận Thành Hiên Dật cũng bị thú triều tập kích, nghe nói trong thú triều có cả cửu tinh yêu thú qua lại, toàn bộ Quận Thành Hiên Dật đều bị tổn thất thảm trọng.

– Chẳng những Quận Thành Hiên Dật, nghe nói mấy đại thành còn lại cũng gặp phải thú triều tập kích, trong đó Thành Mộ Thạch cơ hồ toàn quân bị diệt, ngay cả thành trì cũng thất thủ.

– Thật đáng sợ, không biết lần này sâu trong Liên Vân sơn mạch đã xảy ra rung chuyển gì, Quận Hiên Dật chúng ta đã có mấy trăm năm không gặp phải thú triều đáng sợ như thế rồi.

Vừa về tới Thành Tân Vệ, Lâm Tiêu đã nghe được một tin tức kinh người như vậy.

Chọn tập
Bình luận