Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 261: Tinh thần nguyên thoi

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Cái này là kiếm pháp gì, vì cái gì trước kia không có gặp Ô Hạo thi triển qua.

– Thật sự là khủng bố, kiếm pháp này thật quá đáng sợ, căn bản không cách nào ngăn cản, mặc cho thân pháp của địch nhân lại tinh diệu, ở dưới công kích dạng này, cũng sẽ trong nháy mắt trúng chiêu.

– Còn không chỉ là phạm vi công kích lớn đơn giản như vậy, những kiếm quang này mỗi một đạo uy lực đều rất kinh người, đạt đến một kích toàn lực của tam chuyển hậu kỳ Chân võ giả bình thường, cho dù là tam chuyển đỉnh phong Chân võ giả đối mặt một kiếm này cũng bị kích thành phấn vụn.

– Đừng nói tam chuyển đỉnh phong Chân võ giả, ta dám nói coi như là một ít võ giả mới vào Hóa Phàm cảnh sơ kỳ, cũng không dám đi đón đỡ một chiêu này.

– Đan Các Ô Hạo đến bây giờ nguyên lai một mực còn đang ẩn dấu thực lực, đây mới là tuyệt chiêu chính thức của hắn sao? Thật là đáng sợ.

Trên quảng trường, vô số dân chúng đều là trừng lớn hai mắt, trong đôi mắt toát ra khiếp sợ.

Trên đài tỉ thí, nham thạch cứng rắn bị kiếm quang của Ô Hạo công kích, hóa thành từng khối đá vụn sụp đổ ra, nguyên bản tỷ thí đài còn tính hoàn chỉnh trong sát na liền biến thành phế tích.

Thương thương thương…

Ở dưới Ô Hạo tiến công, Lâm Tiêu kiệt lực ngăn cản.

– Chết…

Ô Hạo gầm lên một tiếng, trong tay bổ ra kiếm quang đáng sợ hơn, thế muốn đem Lâm Tiêu một kiếm chém giết.

Đầy trời kiếm quang thật sự là quá dày đặc, căn bản tránh cũng không thể tránh.

– Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết… ngàn dặm phiêu hồng.

Trong nguy cơ, nguyên bản Lâm Tiêu liên tiếp bại lui, kiệt lực ngăn cản đột nhiên khẽ quát một tiếng, thân hình nguyên bản phiêu hốt bất định ở trên đài tỉ thí trong nháy mắt biến mất, tựa hồ hoàn toàn không thấy thân ảnh của hắn.

Ngàn dặm phiêu hồng, chính là nhất thức cuối cùng của Nhân cấp cao giai thân pháp Vô Ảnh phiêu hồng, luyện đến mức tận cùng thân như phiêu hồng, vô tung vô ảnh, địch nhân căn bản không cách nào phân biệt rõ phương vị, thậm chí ngay cả công kích cũng sờ không tới, chính là thân pháp cận chiến, uy lực vô cùng.

Ở trong ánh mắt của mọi người, trên đài tỉ thí chỉ có một đạo hư ảnh mê mang, phiêu hốt bất định không ngừng lập loè, nhanh chóng tới gần Ô Hạo.

Mà ở dưới tinh thần lực của Ô Hạo cảm giác, thì rõ ràng cảm giác đến Lâm Tiêu đang lấy một loại tốc độ cực nhanh tới gần mình, thoáng qua chính là đi đến trước mặt của hắn.

– Không có khả năng…

Ô Hạo trừng lớn hai mắt, trong đôi mắt tràn đầy khiếp sợ, Vạn Thiên Đồ Nguyên kiếm pháp kia của hắn cực kỳ tinh diệu, công kích phô thiên cái địa, vô số kiếm quang lẫn nhau trong lúc đó khe hở càng là cực kỳ bé nhỏ, căn bản không phải bằng vào thân pháp là có thể tránh né.

Muốn tránh thoát, cần nhãn lực, thân pháp, nguyên lực, tốc độ cực kỳ cường đại kết hợp chung một chỗ, mới có thể có cơ hội tránh đi, độ khó trong đó không gì sánh kịp, căn bản chính là khó như lên trời. Những thứ khác không nói, coi như là Ô Hạo, bằng vào tinh thần lực cường đại của Nhị phẩm Luyện dược sư, cũng chưa chắc có thể từ trong hiểm cảnh như thế né tránh, Lâm Tiêu này chỉ là một tam chuyển sơ kỳ Chân võ giả, như thế nào có thể tránh ra.

Ở trong lúc Ô Hạo khiếp sợ, Lâm Tiêu dĩ nhiên đi đến trước người của hắn.

– Trước là ngươi công kích, hiện tại đến phiên ta.

Lâm Tiêu quát lớn một tiếng, thân ảnh bỗng nhiên hiện ra, chiến đao trong tay trong nháy mắt bổ ra vô số đao.

Hưu hưu hưu…

Từng đạo đao mang sáng chói, cuồng bạo, sắc bén, như cuồng phong mưa rào điên cuồng đổ xuống mà ra, hình thành một tấm võng màn đao mang bao phủ Ô Hạo.

Ầm ầm…

Đầy trời đao mang ù ù áp xuống, đem thân hình Ô Hạo bao vây.

Bụi mù tràn ngập, trong tiếng nổ cực lớn, cả tỷ thí đài đều ở dưới một đao kia của Lâm Tiêu sụp đổ, bạo vỡ đi ra, trở thành loạn thạch gạch vụn trên đất.

Một màn cuồng bạo này, làm cho tất cả võ giả cùng dân chúng ở đây đều trợn mắt há hốc mồm, bọn họ như thế nào cũng thật không ngờ, Lâm Tiêu cùng Ô Hạo công kích vậy mà lại cuồng bạo cùng hung mãnh như thế, hiển nhiên hai người trong trận đấu lúc trước, đều không có sử ra lực lượng cùng công kích đáng sợ nhất bản thân.

Đầy trời đao mang ù ù rơi xuống, tỏ khắp trong bụi mù, cả người Ô Hạo ầm ầm bay ngược ra, trường bào trên người vỡ vụn, cả người chật vật không chịu nổi, tóc mai tán loạn, khóe miệng của hắn còn có một tia máu tươi chảy xuống.

– Ô Hạo vậy mà bị thương trước.

– Lâm Tiêu rõ ràng chiếm cứ thượng phong.

– Thật bất khả tư nghị.

Trên quảng trường, tất cả người xem từng người đều trừng lớn hai mắt, gắt gao nhìn chằm chằm vào Lâm Tiêu cùng Ô Hạo đứng ở trên loạn thạch.

Lâm Tiêu có được Kim Ngọc Quyết hộ thể, ở dưới Ô Hạo tiến công mặc dù có chỗ chật vật, nhưng kỳ thật cũng không có bị thương, trái lại Ô Hạo sẽ không có may mắn như Lâm Tiêu.

– Mười chiêu sớm đã vượt qua, đây là ngươi cái gọi là để cho ta thống khổ, hối hận sao? Không gì hơn cái này.

Đập đi tro bụi ở góc áo, Lâm Tiêu đứng ngạo nghễ trên loạn thạch thành phế tích, lạnh lùng lên tiếng.

– Đáng giận.

Ô Hạo lau máu tươi ở khóe miệng, ánh mắt xích hồng, cả người như hung thú lâm vào trong điên cuồng nổi giận.

Hắn thân là Đan Các thủ tịch thiên tài đệ tử, Tân Vệ Thành trẻ tuổi đệ nhất nhân, là người có thể thành quán quân thiên tài đệ tử đại tái nhất, vậy mà ở trong tranh đoạt quán quân cuối cùng dẫn đầu bị thương, điều này làm cho trong nội tâm Ô Hạo tràn đầy phẫn nộ, sắc mặt vô cùng xanh đen.

– Ngươi cho rằng chút thực lực ấy có thể đánh bại ta sao? Ngươi đắc ý quá sớm.

Ô Hạo giơ trường kiếm lên cao, thần sắc trở nên vô cùng dữ tợn:

– Ta nói rồi, muốn cho ngươi chết, ngươi nhất định phải chết.

Sưu…

Tiếng nói rơi xuống, cả người Ô Hạo hóa thành một đạo thiểm điện lướt hướng Lâm Tiêu, trong con mắt của hắn bỗng dưng hiện lên một đạo lệ mang, nhị phẩm tinh thần lực lan ra ở dưới khống chế của hắn trong nháy mắt co rút lại, ở mi tâm của hắn ngưng tụ thành một đạo tinh thần lực mũi nhọn vô hình, không ngừng xoay tròn.

– Đi tìm chết.

Ô Hạo quát lớn một tiếng, trường kiếm trong tay ầm ầm chém rụng, kiếm quang mê mang sáng triệt mà dậy, như thiểm điện đi đến trước mặt Lâm Tiêu.

Cùng lúc đó, ánh mắt Ô Hạo bỗng nhiên nhìn thẳng Lâm Tiêu.

– Tinh thần nguyên thoi… trùng kích.

Hưu…

Ở dưới sự khống chế của Ô Hạo, chỗ mi tâm ngưng kết tinh thần lực vô hình trong nháy mắt bạo lướt ra, hung hăng trát hướng Lâm Tiêu.

– Ân? Đến rồi sao.

Lâm Tiêu ánh mắt ngưng tụ, cả người trong nháy mắt cảnh giác lên, chiến đao trong tay hung hăng bổ ra.

– Cút ngay.

Đao mang sáng chói phảng phất khai thiên tích địa, từ trong chiến đao cuồn cuộn lao ra, hung hăng bổ vào phía trên đạo kiếm quang này, trong tiếng nổ cực lớn, đao mang cùng kiếm quang va chạm băng vỡ ra.

Hô…

Đồng thời thân hình Lâm Tiêu bỗng nhiên bắt đầu mơ hồ, ở dưới Ô Hạo thi triển tinh thần nguyên thoi cố gắng tránh ra

Chọn tập
Bình luận