Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 374: Không đạt mục tiêu (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Thân ảnh Lâm Tiêu mơ hồ như một đạo tàn ảnh màu đen, lập tức nhảy vào vào vi uy áp của thạch bích màu đen, một cổ uy áp cường đại và đáng sợ đánh úp lại, hung hăng trùng kích lên tinh thần Lâm Tiêu.

Nhưng Lâm Tiêu lại hoàn toàn không để ý đến, hiện giờ tinh thần lực của hắn đã sớm đạt đến tam phẩm, chút uy áp đó đối với hắn chẳng khác gì gãi ngứa cả.

– Thật nhanh.

Rất nhiều võ giả bên ngoài huấn luyện doanh đều sợ ngây người.

Cơ hồ trong chốc lát, Lâm Tiêu đã xông qua khoảng cách trăm thước đi tới trước thạch bích màu đen.

– Lên.

Trong miệng gầm nhẹ một tiếng, thân hình Lâm Tiêu lập tức phóng lên cao.

10m

15m

20m

Lâm Tiêu giống như hỏa tiễn lên không, trong chớp mắt liền đi tới độ cao 20m nửa tháng trước hắn nhảy lên, đó là thành tích của hắn lúc trước, hôm nay trải qua nửa tháng tu luyện, thực lực Lâm Tiêu đã có tăng tiến rất lớn.

Tiếp tục phóng lên trên.

21m

22m

Thẳng đến khi 22m, Lâm Tiêu mới dừng thân hình lại.

– Tứ Quý Luân Hồi Đao.

Trong đôi mắt tuôn ra một đoàn tinh mang, chiến đao bên hông Lâm Tiêu bỗng nhiên rời vỏ hóa thành một đạo đao mang lăng lệ ác liệt lập tức bổ vào trên thạch bích màu đen.

Trong tiếng nổ vang nặng nề, thân hình Lâm Tiêu như một đầu chim nhạn mượn lực phản kích của thạch bích màu đen rơi vào bên ngoài trăm mét.

Đích đích đích.

Trên bài danh ngọc bích, danh tự Lâm Tiêu vốn ở thứ 68 lại đột nhiên lóe lên, đồng thời nhanh chóng kéo lên, cuối cùng ngừng lại ở thứ 53.

– Thứ 53.

Lâm Tiêu khẽ giật mình.

Một kích vừa rồi đã là một kích toàn lực của hắn, rõ ràng vẫn không thể nào xông vào top 50.

Lâm Tiêu không biết, trong cả Thiên Tài Huấn Luyện Doanh chỉ riêng học viên Hóa Phàm cảnh đã hơn 50 ngươi rồi, thứ hạng 50 là một đường ranh giới rất lớn, có thể tiến vào top 50 không ai không phải là đệ tử thực lực đáng sợ đến tận cùng..

Trên thực tế, nếu như không phải thí luyện thất xông đã đến đệ ngũ quan, chỉ dùng thực lực luận bài danh thì thứ tự của Lâm Tiêu sẽ không được mức đó.

– Không ngờ chỉ là thứ 53, thật là đáng tiếc.

– Vẫn kém một ít.

– Aizz, còn kém một chút là Lâm Tiêu có thể vào tháng đầu tiên đã lọt vào top 50 rồi.

Đám võ giả quan sát bên ngoài huấn luyện doanh, mỗi người đều chà xát tay dậm chân, thập phần tiếc hận, giống như là bản thân mình đang khảo thí vậy.

Trước thạch bích màu đen, Lâm Tiêu im lặng đứng thẳng.

– Xem ra phải dùng chiêu kia rồi.

Hai mắt Lâm Tiêu nhíu lại, khảo hạch lần này hắn nhất định phải xâm nhập top 50, không ai có thể ngăn cản hắn.

Điều khí tức một chút, ánh mắt Lâm Tiêu gắt gao nhìn chằm chằm vào thạch bích màu đen, thân hình đột nhiên lại lần nữa nhảy vào vào phạm vi uy áp của thạch bích màu đen.

– Lâm Tiêu kia còn muốn khảo thí?

– Aizz, có thể hắn cũng không cam lòng a.

Đám võ giả giám thị bài danh bên ngoài huấn luyện doanh nhịn không được thở dài, thứ 53, cách top 50 chỉ có một chút, nhưng lại như một khe rãnh cự đại. Nếu là bọn hắn, trong lòng bọn hắn cũng không cam lòng, nhưng với tư cách là võ giả các thế lực lớn giám thị bài danh ngọc bích, bọn họ đều biết rõ ràng, thành tích các học viên lần đầu tiên khảo thí thường là lúc tốt nhất, bởi vì mỗi một lần khảo thí đều tiêu hao đại lượng nguyên lực, kế tiếp dù khảo thí thế nào, thành tích cũng không có khả năng cao hơn lần đầu tiên.

Đây là kinh nghiệm bọn hắn đã sớm tổng kết ra được.

Trong ánh mắt đám võ giả tất cả thế lực lớn, thân hình Lâm Tiêu lại lần nữa vọt tới độ cao 22m.

– Phá cho ta.

Gầm nhẹ một tiếng, ánh mắt Lâm Tiêu lập tức trở nên vô cùng lăng lệ ác liệt, một cổ khí tức đáng sợ từ trong cơ thể hắn bay lên, đao mang tách ra, hung hăng bổ vào trên thạch bích màu đen, trong đao khí đáng sợ kia, ẩn ẩn còn có một cổ ý cảnh khiến người sợ hãi lưu chuyển, khí thế kia phảng phất có thể bổ ra tất cả.

Đao ý

Vì khiến mình có thể lọt vào top 50, Lâm Tiêu sáp nhập vào trong đao pháp một bộ phận đao ý mình lĩnh ngộ được.

Bởi vì cổ đao ý này cực nhỏ, mà những võ giả giám thị kia lại cách quá xa, hơn nữa thạch bích màu đen vốn có uy áp khủng bố của bát tinh Hắc Ám Yêu Long nên không ai nhận ra được trong đao pháp của Lâm Tiêu có ẩn chứa một tia đao ý.

Trong tiếng nổ vang, thân hình Lâm Tiêu lại lần nữa đáp xuống ngoài trăm mét trước thạch bích màu đen.

Đích đích đích

Bài danh ngọc bích vang lên thanh âm dồn dập, danh tự Lâm Tiêu vốn ở thứ 53 lại một lần nữa lóe lên. . .

Tất cả võ giả giám thị trước bài danh ngọc bích đều ngẩng đầu lên.

Thí luyện thất đại sảnh trong huấn luyện đại lâu Thiên Tài Huấn Luyện Doanh.

Hôm nay đã là mười giờ rưỡi ngày cuối tháng, chỉ còn hơn một giờ nữa sẽ là lúc xác định bài danh cuối tháng chín.

Vì để cho các học viên càng thêm có ý thức, càng thêm cố gắng tu luyện, Thiên Tài Huấn Luyện Doanh ngoại trừ bên ngoài đại môn, lầu các của các học viên thì các nơi như huấn luyện đại lâu trên cơ bản đều có bảng đơn bài danh ngọc bích, mỗi lúc đều không ngừng biến hóa.

Bất quá ngày cuối cùng mỗi tháng, tuyệt đại đa số đệ tử vì xem bài danh cuối cùng nhất, trên cơ bản đều chọn đến luyện thất đại sảnh, bởi vì nơi đó ngoại trừ banh danh trên bài danh ngọc bích ra, còn có bài danh của thí luyện thất.

Giờ phút này, trong thí luyện đại sảnh, không ít đệ tử đều đang nói chuyện với nhau, trong thí luyện thất thậm chí còn có đệ tử chưa dùng hết số lần thí luyện đang tiến hành khảo thí.

– Nhìn kia, bài danh thí luyện thất của Lâm Tiêu đã từ thứ 33 hạ xuống thứ 35, bài danh trên bài danh ngọc bích lại từ thứ 63 hạ xuống thứ 68.

– Xem ra thứ 68 có lẽ chính là thứ tự cuối cùng nhất của Lâm Tiêu rồi.

– Tháng thứ nhất đã vọt đến thứ 68, thật sự là biến thái ah, nhớ ngày đó ta vào tháng thứ nhất mới chỉ ở thứ hạng hơn 150, hiện giờ cũng mới chỉ thứ 73, Lâm Tiêu kia rõ ràng còn trên cả ta.

– Người so với người sao mà … thực tức chết ta.

Một ít học viên thấy bài danh trên bài danh ngọc bích, nhao nhao nghị luận với nhau.

– Thứ 68, hừ, tốt nhất là có người có thể đè Lâm Tiêu xuống sau 70 là tốt nhất.

Trần Húc cũng đi tới thí luyện thất đại sảnh, sau khi thấy bài danh của Lâm Tiêu không khỏi hừ lạnh một tiếng.

Đúng lúc này. . .

Bỗng nhiên —

Danh tự của Lâm Tiêu trên bài danh ngọc bích vậy mà lóe lên.

– Thay đổi.

– Bài danh của Lâm Tiêu kia đang tăng lên.

– Chuyện gì xảy ra? Lâm Tiêu kia tháng này chỉ có một cơ hội đến thí luyện thất khảo hạch, hơn nữa hiện giờ trong thí luyện thất còn có người, bài danh của hắn sao có thể tăng lên được.

Không ít đệ tử đang nhìn xem bài danh trong đại sảnh, biểu lộ nguyên một đám đều thay đổi, trong nội tâm khiếp sợ không thôi.

– Lâm Tiêu kia vậy mà nhảy vào trước 60 rồi.

– Trời ạ, vượt qua thứ 55 rồi.

– Chẳng lẽ huấn luyện doanh chúng ta sắp xuất hiện một tên biến thái chỉ trong một tháng đã lọt vào bài danh top 50 sao.

Chọn tập
Bình luận