Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Võ Đạo Đan Tôn

Chương 252: Định ra trước năm (2)

Tác giả: Ám Ma Sư
Chọn tập

Nguyên lai lúc trước sở dĩ Ô Hạo rơi vào hạ phong là bởi vì hắn luôn luôn ẩn dấu thực lực, một khi đem thực lực chân chính bộc phát ra, chỉ cần một kiếm liền đánh bại Dương Tuấn có thực lực tuyệt đối trước năm, tại đây còn có ai là đối thủ của hắn?

– Phía trước Lâm Tiêu cũng che giấu thực lực, không nghĩ tới Ô Hạo sư huynh cũng che giấu thực lực, lần này thiên tài đệ tử đại tái, thật sự là làm người ta khó có thể tin.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ quảng trường một mảnh xôn xao, tất cả quần chúng đều chấn động đến sắc mặt ửng hồng, hận không thể kêu gào lên tiếng.

Cho tới nay, Ô Hạo triển lộ ra thủy chung là thực lực Tam chuyển sơ kỳ, nhưng bây giờ mãnh liệt tăng nhanh, để tất cả quần chúng ở đây đều sợ ngây người.

– Vòng bốn mười tiến năm, Đan Các Ô Hạo thắng.

Trên Tỷ thí đài, trọng tài tuyên bố kết quả thi đấu vòng bốn, Ô Hạo thu hồi trường kiếm, thần sắc lạnh nhạt đi ra Tỷ thí đài.

Ở trong quá trình đi ra Tỷ thí đài, Ô Hạo không tự chủ được đem ánh mắt rơi vào trên người Lâm Tiêu ở khu nghỉ ngơi, khóe miệng lộ ra một nụ cười miệt thị khinh thường.

Năm ngoái thời điểm cùng Lâm Tiêu xung đột, hắn cũng đã là một gã Tam chuyển sơ kỳ Chân võ giả, Lâm Tiêu khổ luyện nửa năm, Ô Hạo tự nhiên cũng không có thả lỏng, sớm ở mấy tháng trước liền lên cấp Tam chuyển trung kỳ, chỉ bất quá vẫn không có truyền đi mà thôi, vì chính là ở thiên tài đệ tử đại tái bỗng nhiên nổi tiếng.

Đây cũng là nguyên nhân khi hắn nhìn thấy đám người Kỷ Hồng, Bạch Mông cùng Dương Tuấn không ngừng hiển lộ thực lực còn có thể thủy chung tự tin, hai mươi tuổi Tam chuyển trung kỳ Chân võ giả, nhị phẩm Luyện dược sư, Ô Hạo có át chủ bài vượt xa người bình thường tưởng tượng.

Đối với Lâm Tiêu có thể tiến vào trước năm, Ô Hạo khiếp sợ, đố kỵ đồng thời nội tâm cũng vô cùng mừng rỡ, bởi vì hắn biết một khi tiến vào cuộc thi xếp hạng, hắn liền nhất định sẽ cùng Lâm Tiêu chiến một trận, đến lúc đó. . .

– Hừ…

Trong lòng Ô Hạo hừ lạnh một tiếng, ánh mắt từ trên người Lâm Tiêu dịch chuyển khỏi, cất bước trở lại khu nghỉ ngơi của Đan Các.

– Khinh thường sao?

Nhìn bóng lưng Ô Hạo rời đi, ánh mắt lạnh nhạt của Lâm Tiêu có một tia hào quang bén nhọn khó nén phóng ra:

– Trong cuộc thi xếp hạng, chúng ta lại đến xem chân tướng.

Hai đấm của Lâm Tiêu không tự kìm hãm được nắm chặt.

Vòng bốn thi đấu kết thúc, chủ đề mọi người nghị luận đều là ở trên người Ô Hạo, về phần hắn đối với Dương Tuấn tạo thành thương tổn có quá mức hung ác hay không, lại thủy chung không ai nhắc tới.

Thương Khung đại lục thực lực vi tôn, đây là một thế giới được làm vua thua làm giặc, chỉ cần Ô Hạo không tại chỗ đem Dương Tuấn chém giết, cũng sẽ không có người đối với hắn chỉ trỏ.

Mười tiến năm đấu loại tiếp tục tiến hành, vòng cuối cùng không cần rút thăm, Cận gia Cận Trí Hải cùng Cửu Long Bảo Trịnh Thần tự giác đi tới trên Tỷ thí đài.

Thi đấu vừa bắt đầu, song phương lập tức chiến thành một đoàn.

– Bát quái đao…

Trịnh Thần cầm trong tay một thanh Hậu Bối Đao, thân hình phiêu hốt như hồng nhạn, ở trên Tỷ thí đài không ngừng lướt động tiến công, đao mang bén nhọn không ngừng lóng lánh, đem Cận Trí Hải bao quanh chắc chắn.

– Bài Vân Chưởn…

Nhưng mà Cận Trí Hải bất động thanh sắc, ánh mắt chững chạc vô cùng, đôi bàn tay liên tục đánh ra, rầm rộ, mỗi một chưởng đánh ra đều khuấy lên kình khí đáng sợ, đem tiết tấu trận chiến từng điểm từng điểm khống chế ở trên tay mình.

Mười mấy chiêu đi qua, Trịnh Thần phát động ra thế công sắc bén nhất thủy chung không cách nào cầm Cận Trí Hải, ngược lại Cận Trí Hải ở trong chiến đấu nắm tiết tấu thi đấu trong tay, bắt được một cơ hội, một chưởng đẩy ra Hậu bối đao mà Trịnh Thần bổ tới, sau đó một chưởng khác nhanh như tia chớp ấn ở lồng ngực của hắn, chấn hắn bay ra ngoài.

– Ẩn giấu thật sâu.

Cận Trí Hải vẻn vẹn dùng mười mấy chiêu liền đánh bại Cửu Long Bảo Trịnh Thần, toàn bộ quá trình bình thản, chững chạc, nhưng có một loại phong độ đại gia khó tả, làm Cận Trí Hải thoải mái đạt được một danh sách cuối cùng trước năm, cho tới bây giờ, tựa hồ còn không người nào có thể khiến cao thủ lấy thân phận tán tu tiến vào trước mười này phát huy ra toàn bộ thực lực.

Vèo…

Thi đấu vừa kết thúc, Bạch Phát lão giả thân là chủ trì liền lần nữa bay vút lên đài.

– Chư vị, trải qua tỷ thí đặc sắc phía trước, lần này thiên tài đệ tử đại tái trước năm tên đã quyết ra, bọn họ theo thứ tự là Thành Chủ phủ Kỷ Hồng, Lâm Tiêu, Nguyên Võ thánh địa Bạch Mông, Đan Các Ô Hạo, cùng với Cận gia Cận Trí Hải.

– Đấu loại kết thúc, tiếp đến chúng ta liền muốn nghênh đón cuộc thi xếp hạng kích động lòng người nhất.

– Cuộc thi xếp hạng sẽ định ra thứ hạng cụ thể trước năm, mỗi một đệ tử đều phải thi đấu bốn trận, phân biệt tỷ thí bốn người khác, cùng cuộc thi tiểu tổ giống nhau, thắng hai điểm, ngang tay một điểm, thua 0 điểm, thi đấu kết thúc, tích lũy điểm số cao nhấy là quán quân thiên tài đệ tử đại tái lần này, về phần thứ hai, thứ ba thì căn cứ thứ tự tích phân sắp xếp, nếu có tình huống tích phân giống nhau, thì căn cứ kết quả hai người lúc trước tỷ thí, thắng xếp hạng cao, thua xếp hạng dưới. Đương nhiên, đến lúc đó năm người còn phải tiếp nhận tuyển thủ bị loại bỏ phía trước khiêu chiến.

– Thi đấu tiến hành tới đây, ta phải nói rõ trước vài lời, lần này khen thưởng trước năm của thiên tài đệ tử đại tái, quán quân thiên tài đệ tử đại tái có thể đạt được một quyển Địa cấp bí tịch từ Võ Giả liên minh cung cấp, mười viên tam phẩm Nguyên khí đan, 50 vạn lượng bạch ngân; thứ hai cùng thứ ba thì đạt được Võ Giả liên minh cung cấp một quyển bí tịch Nhân cấp cao cấp, tam phẩm Nguyên khí đan năm viên, 30 vạn lượng bạch ngân; thứ tư cùng thứ năm đạt được Võ Giả liên minh cung cấp một quyển bí tịch Nhân cấp cao cấp, một viên tam phẩm Nguyên khí đan, bạc trắng mười vạn lượng.

– Đồng thời, năm tên tuyển thủ này ở một tháng sau đại biểu Tân Vệ Thành chúng ta đi tới Hiên Dật quận thành, tham gia Hiên Dật quận thành thiên tài tranh hùng. Hiện tại chúng ta trước hết để cho các tuyển thủ nghỉ ngơi nửa canh giờ, tiếp đến sẽ là tỷ thí đỉnh phong đặc sắc nhất của thiên tài đệ tử đại tái hôm nay.

Bạch Phát lão giả nói làm cho tất cả quần chúng ở đây nhiệt huyết sôi trào, một đám phát ra tiếng kêu gào sôi động.

Thời gian trôi qua, nửa canh giờ thoáng qua rồi biến mất.

Lâm Tiêu cùng bốn đệ tử tiến vào trước năm rối rít đi vào Tỷ thí đài.

– Không nghĩ tới ngươi lại có thể đạt được trước năm, thật là khiến người bất ngờ, bất quá cũng tốt, khỏi mất công ta ở sau cuộc tranh tài lại đi tìm ngươi phiền toái.

Đi tới cạnh người Lâm Tiêu, trong miệng Ô Hạo phát ra khinh thường giễu cợt:

– Đến lúc đó ta sẽ cho ngươi hối hận vì xâm nhập trước năm.

– Ngươi nói cũng là ta muốn nói.

Lâm Tiêu đạm mạc lên tiếng, chợt quay đầu không hề để ý tới Ô Hạo nữa.

Chọn tập
Bình luận