Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 114: Hai đời quân vương

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Ba ba ” – gõ cửa tiếng vang cá không ngừng, Tiêu Bố Y xoa tinh tùng – mắt buồn ngủ, ngáp đi mở cửa, nhìn thấy gõ cửa chính là viên hi, giương miệng rộng ngáp một cái hỏi: “Viên huynh, ly hừng đông còn sớm, tới đây làm chi?”

Lúc này ly hừng đông đích xác có chút sớm, canh ba mới qua, Tiêu Bố Y nhìn trước mắt – viên hi, trên mặt tràn đầy nghi hoặc, cũng trong lòng biết rõ ràng. Bốn phía – khách phòng cũng có – sáng lên ngọn đèn, nhìn thấy này mặt gõ cửa không ngừng, có đã thăm dò đi ra xem xét, nhìn thấy Tiêu Bố Y cùng viên hi đang nói chuyện thiên, đều là đô khiết thầm mắng, lại đóng lại cửa phòng.

Viên hi nhìn … từ trên xuống dưới … Tiêu Bố Y, “Tiêu huynh vẫn chưa ngủ sao?”

Tiêu Bố Y có chút tức giận, thoạt nhìn nghĩ một cước đem hắn đá ra đi, “Ta vốn ngủ, ngươi như vậy gõ cửa, ta như thế nào có thể ngủ – trứ?”

“Sao, đó là ta – không đúng.” Viên hi hồ nghi không chừng, “Kỳ thật ta tới nơi này, chỉ nghĩ hỏi một chút Tiêu huynh, cái…này khách sạn – nhà xí ở nơi nào?”

Tiêu Bố Y đánh cá cáp khiếm, chỉ có thể cười khổ, “Nguyên lai Viên huynh đêm hôm khuya khoắc nhiễu nhân Thanh Mộng, chỉ nghĩ hỏi một chút nhà xí ở nơi nào?”

Viên hi có chút đỏ mặt, “Tại hạ không biết ban ngày ăn hư vật gì vậy, bụng không tính thoải mái.”

“Nhà xí từ nơi này thẳng tẩu, tả quải tận cùng nhất định.” Tiêu Bố Y lắc đầu, không hề…nữa để ý đến hắn, quay lại thân – lúc, ” phanh ” – đóng lại cửa phòng, đô khiết một câu, “Thật là khó hiểu.”

Ngoài cửa – viên hi do dự hạ, lắc đầu, khóe miệng khước nổi vẻ tươi cười, hướng tới Tiêu Bố Y chỉ – phương hướng đi qua đi.

Tiêu Bố Y đi tới giường khác, mỉm cười nói: “Bối huynh còn không đi ngủ?”

Giường khác rõ ràng ngồi bối bồi. Phảng phất là giường địa một cái linh kiện, vẫn không nhúc nhích. Tiêu Bố Y đối với bối bồi ở chỗ này cũng không có chút nào ngoài ý muốn – vẻ mặt, chỉ là viên hi tìm đến hắn, cũng đang bao nhiêu có chút ngoài dự liệu của hắn.

Hắn nhất mâu ám sát Lý công tử hậu, nếu không trì hoãn, chỉ sợ đêm dài lắm mộng. Hồi trên cây lấy quần áo. Liền bằng khoái – tốc độ lộn trở lại đến khách sạn.

Lý trạch đã sớm hỏa quang trùng thiên, khóc hô một mảnh, Tiêu Bố Y thời khắc này đảo muốn đa tạ trên phố – tường cao ngăn cách, phường nội trừ…ra lý trạch – gia đinh thủ hạ, cũng không có binh sĩ. Binh sĩ phải nhớ khẩn cấp viện cũng muốn từ phường ngoại mà vào, nếu là tầm thường đạo tặc như thế xử lý khẳng định hội úng trung tróc miết, khả nơi này địa tường cao như thế nào khó được trụ Tiêu Bố Y cao thủ như thế!

Hắn leo tường mà qua, dè dặt – theo cũ lộ mà quay về. Trong khoảng thời gian này tại Đông Đô đi dạo không nhiều lắm. Bất quá đi lúc sớm đem lai lộ thục ký, bằng khoái – tốc độ đường cũ lộn trở lại, trở lại gian phòng, vốn cho là thần không biết quỷ không hay, Tiêu Bố Y mở ra cửa phòng – lúc, một lòng cũng cú sốc không ngừng.

Lý phiệt quyền khuynh triều dã, Lý công tử là trụ quốc – nhi tử, uy phong bát diện, cái này bỗng nhiên bị giết, không hỏi đã biết. Đông Đô tuyệt đối không thể yên tĩnh. Chỉ là không giết hắn không đủ để bình dân phẫn, Tiêu Bố Y do bắt đầu đi ra theo dõi viên hi – ý nghĩ chuyển hóa thành ám sát, chính hắn đều cũng có một ít dự liệu không được.

…trước một nhóm – ba người ám sát, còn(vẫn) cần phải có một người phóng hỏa, nói hắn như vậy môn(nhóm) tối thiểu có bốn người, một kích không trúng. Lập tức lui bước coi như là lo lắng chu đáo, nếu không phải bọn họ dẫn dắt rời đi cao thủ, bản thân có thể hay không giết Lý công tử cũng không thể hiểu hết. Chỉ là na (nọ) cầm kiếm địa nhân nhất mâu bắn chết treo lên tới người đàn bà kia, tâm ngoan là tâm ngoan, khá vậy toán cấp nữ nhân một cái giải thoát, không biết là là nhân vật nào chứ?

Tiêu Bố Y phỏng đoán – lúc, trong đầu đã nổi cái…kia khinh cừu chậm mang – Sài Thiệu lai, ban đầu ở cách xa. Cũng khán không rõ nhỏ, Sài Thiệu biết Lý công tử làm ác, chẳng lẽ hội khoanh tay đứng nhìn? Viên hi tuổi không lớn lắm, võ công cũng là không sai. Chính là thoạt nhìn kinh nghiệm cũng thiếu sót, rốt cuộc là không phải viên Xảo Hề?

Mang theo mãn đầu óc nghi vấn – Tiêu Bố Y đẩy cửa phòng ra – lúc, đã ngưng kết toàn thân – khí lực, hắn mặc dù hoảng hốt, cũng trước tiên phát hiện gian phòng có nhân. Đến lúc hắn nhìn rõ ràng gian phòng ngồi chính là bối bồi – lúc, Tiêu Bố Y lúc này mới sảo sảo trầm tĩnh lại, vô luận bối bồi như thế nào lãnh ngạo, trước mắt bọn họ tối thiểu là cùng một cái trên thuyền địa nhân.

Không đợi hắn cùng bối bồi thuyết thượng vài câu, ngoài cửa phòng đã truyền đến gõ cửa thanh, Tiêu Bố Y vi cầu ổn thỏa, cũng đem thanh y rút đi, bên ngoài tráo thượng nhất kiện bạch sam, làm cho quần áo không chỉnh lúc này mới đi ra mở cửa, bối bồi cũng trơ mắt nhìn Tiêu Bố Y thay quần áo, đảo nhượng Tiêu Bố Y ám hãn.

Cất bước viên hi hậu, Tiêu Bố Y lúc này mới có rãnh rỗi hỏi một chút bối bồi – mục đích, nhìn thấy hắn trợn tròn mắt, không có nửa phần khốn ý, bất đắc dĩ – nhún nhún vai đầu, “Cái…này viên hi thật sự rất ngây thơ.”

“Ngây thơ sao? Ta đảo không cảm thấy.” Bối bồi nghe khởi lai khẩu khí bất thiện, “Ngươi cho là hắn chỉ là nghĩ đơn giản hỏi hỏi ngươi nhà xí ở nơi nào?”

“Sao?” Tiêu Bố Y chỉ có không tự nhiên, “Hắn chẳng lẽ còn có khác dụng ý?”

“Hắn khả năng đối với ngươi rất tốt kỳ, muốn nhìn ngươi một chút có hay không tại bên trong gian phòng, ” bối bồi dời đi ánh mắt, “Cũng có thể có thể bởi vì là vui hoan ngươi, muốn lại đây cùng ngươi tâm sự, ngươi không cần nói cho ta biết, ngươi không có nhìn ra hắn là cá nữ nhân!”

“Nguyên lai bối huynh đã sớm đã nhìn ra, cũng kinh nghiệm lão đạo.” Tiêu Bố Y nhưng trong lòng đạo, ta chẳng những nhìn ra hắn là nữ nhân, ngươi là nữ nhân ta cũng biết -. Bất quá khán tình hình bối bồi mặc dù khôn khéo, phỏng đoán cũng không biết Tiêu Bố Y xem thấu nàng – át chủ bài.

“Đương nhiên còn có một loại khả năng.” Bối bồi chậm rãi nói: “Hắn cố ý đánh thức ngươi, hơn nữa đánh thức còn lại – khách trọ, chỉ là nghĩ chứng minh bản thân không có đi ra ngoài, vạn nhất có chuyện gì phát sinh, hắn cũng có thể không đếm xỉa đến.”

Tiêu Bố Y lúc này mới sửng sốt, “Bối huynh thuyết – rất có đạo lý.” Hắn lúc này mới phát hiện, cái…này viên hi nếu như thật sự giống như bối bồi nói, na (nọ) cũng tuyệt không phải hạng người lỗ mãng. Chỉ nhìn hắn hôm nay hành thích – biểu hiện cũng biết, hắn cũng không phải một mặt địa chịu chết, đã ở lo lắng một kích không trúng hạ, như thế nào toàn thân trở lui.

“Nếu vì một cái dân nữ, đã làm cho ngươi cam mạo kỳ hiểm – nói, ta nghĩ Bùi tiểu thư là nhìn lầm ngươi .” Bối bồi đột nhiên đạo.

Tiêu Bố Y trong lòng kinh hoàng, khước dường như không có việc gì nói: “Nguyên lai bối huynh sớm đi theo ta – phía sau, ta nhưng không có phát hiện, thật sự xấu hổ.”

“Ngươi đừng tưởng rằng ta là tại bảo vệ ngươi, cũng đừng tưởng rằng ta tại giám thị ngươi.” Bối bồi nghiêng đầu đi, thấp giọng nói: “Bùi tiểu thư nói, ngươi tại nhìn thấy Thánh thượng trước, không thể có việc, nếu không nhượng ta đề đầu đi gặp. Ta là vi bản thân suy nghĩ, cũng thật sự hy vọng ngươi chớ để trùng động, ngươi phải biết rằng một điểm hơn là, ngươi như thế tiểu đánh tiểu nháo vu sự vô bổ, lý trụ quốc – công tử đã chết, lý phiệt căn bản dao động ko được cái gì căn cơ, mà ngươi giết hắn. Chỉ có càng nhiều địa nhân hội dâng mạng

Tiêu Bố Y sắc mặt khẽ biến, mặc dù không ủng hộ tiểu đánh tiểu nháo cái…này thuyết pháp, lại biết bối bồi thuyết – cũng có vài phần đạo lý. Nguồn tại http://TruyệnFULL.vn

Hắn vốn là cá người bình thường, đối với bất bình việc cũng sẽ oán giận, Lý công tử công tác kiêu ngạo ương ngạnh. Táng tận thiên lương, hắn ra tay giết Lý công tử na (nọ) một khắc, không thẹn với lương tâm, trở về lúc trừ…ra vi chết đi – dân nữ bất đắc dĩ ngoại, cũng không có quá nhiều – ý nghĩ, khả hắn không thể không thừa nhận bối bồi – thuyết pháp cùng hắn – cái nhìn tuy là bất đồng, khả lo lắng địa càng nhiều. Chọn người trạch – con đường bất đồng, hắn Tiêu Bố Y tẩu – lộ. Vốn nhất định cùng Bùi Minh Thúy muốn cho hắn tẩu – bất đồng.

“Tiêu huynh, ngươi có năng lực, có võ công, ” bối bồi chân thành nói: “Giống như ngươi vậy – nhân vật, làm hiệp khách sừ cường phù nhược đương nhiên không có vấn đề. Khả vấn đề ở chỗ, ngươi chỉ có một đôi tay! Ngươi coi như cùng Cầu Nhiêm Khách giống nhau, võ công cái thế có thể như thế nào? Ngươi trong lồng ngực có bất bình khí, ngươi năng lực so sánh thường nhân thật xa muốn cao minh, ngươi hoàn toàn có thể có mặt khác – phát triển. Cái…này phát triển không phải nói ngươi tốn hao tâm tư thượng đi, như triều đình chi quan giống nhau. Ta biết ngươi chí hướng tuyệt không phải như thế. Ta chỉ là muốn thuyết, ngươi nhược thật có thể nhượng Thánh thượng tức giận phấn đấu, chẳng sợ chỉ là thay đổi một chút – một chút, thụ huệ người cũng đã rất nhiều. Bùi tiểu thư lần nữa thuyết cập, năng lực càng lớn, trách nhiệm càng lớn. Nàng thuyết Tiêu huynh ngươi tiềm lực vô cùng, nếu là tùy ý phóng túng không để ý tới, quốc chi tổn thất, dân chi tổn thất.”

Nhìn Tiêu Bố Y địa trầm mặc, bối bồi đứng lên, “Tiêu huynh, bất quá chiều nay việc cũng khó mà thuyết – rõ ràng, lý trụ quốc – công tử đã chết. Nói không chừng cũng là chuyện tốt.”

“Cái gì chuyện tốt?” Tiêu Bố Y nhịn không được hỏi.

Bối bồi giảo hoạt – tiếu, “Hiện tại đương nhiên nhìn, chính là qua một thời gian ngắn, ngươi sẽ phát hiện hôm nay việc cũng là trúng mục tiêu nhất định. Chỉ là lý mẫn. Lý hồn, lý thiện hành tại Đông Đô đều là ngang ngược, quyền thế rất nặng hạng người, ngươi giết Lý công tử, Đông Đô một đoạn này thời gian chỉ biết nghiêm tra, còn(vẫn) thỉnh Tiêu huynh cẩn thận cẩn thận, vô sự tẫn thiểu người thường mới phải. Ta là ngôn tẫn hơn thế, còn(vẫn) thỉnh Tiêu huynh tự giải quyết cho tốt.”

Bối bồi sau khi nói xong, cáo từ xuất môn, Tiêu Bố Y cũng ngồi xuống thiên minh, lúc này mới ngã đầu Đại Thụy. Bối bồi nếu là còn(vẫn) như dĩ vãng – gấp giọng quát chói tai, Tiêu Bố Y nói không chừng hội phản cảm, khả nghe nàng ôn nhu khuyên giải, ngược lại bất hảo biện luận, nằm ở giường – Tiêu Bố Y nghĩ tới Bùi Minh Thúy thuyết bản thân nếu không thấy Dương Nghiễm, đây chính là quốc chi tổn thất, dân chi tổn thất tám chữ – lúc, tuy có phấn chấn, cũng tự giễu, bản thân chưa bao giờ nghĩ tới tại Bùi Minh Thúy trong lòng địa vị nặng như vậy, bất quá Dương Nghiễm cũng là nhân, cũng có thất tình Lục Dục. Khả Đôn bản thân gặp qua , cũng là hai người ánh mắt, một cái cái mũi, Dương Nghiễm ni, cũng đang không ngại cùng hắn nói chuyện…

Hắn ngủ trước, đưa tay xuất ra một khối ngọc lai, chánh diện điêu long, mặt sau khắc phượng, tinh sảo dị thường, này đảo không phải hắn đồ, mà là ám sát Lý công tử hậu, trên mặt đất kiểm được – ngọc bội, rất giống na (nọ) ba cái(người) sát thủ một trong di lạc!

***

Kế tiếp – trong cuộc sống, Tiêu Bố Y rốt cục biết lý phiệt thế lực địa kinh khủng, cũng biết giết Lý công tử – hậu quả. Lạc Thủy lấy bắc – các phường trục phường nghiêm tra, sưu tầm hung thủ – hạ lạc.

Ngọc kê phường ly lúc thái trên phố cách cảnh hành, đồng đã nhị phường, phải qua ngày thứ hai buổi trưa thì binh sĩ tới tìm tra, Tiêu Bố Y tuy là bố y, khước có trong cung bằng con đường dẫn, ngược lại không có đã bị quá nhiều – làm khó dễ, còn lại – dân chúng khách thương đều là không ngừng kêu khổ, bị vô lương binh sĩ vơ vét tài sản xảo trá không thể tránh được. Chỉ là những … này nhân bên ngoài đều là đau mắng giết chết Lý công tử người, khả ngầm đều là nghị luận, nói thẳng Lý công tử đáng chết, đại khoái nhân tâm, nhưng không biết hiệp khách là ai.

Tiêu Bố Y nghe được tâm lý, hơi chút thiếu một ít áy náy, mấy ngày cũng không xuất môn, chỉ ở khách sạn nghỉ ngơi luyện khí. Viên hi cũng không cho hắn nghỉ ngơi, cũng không có việc gì địa tổng tìm đến hắn đụng rượu nói thi, Tiêu Bố Y không thắng đau đầu, chỉ là thôi nói là thô nhân, có thể đóa liền đóa, khả hết lần này tới lần khác trong thành đề phòng sâm nghiêm, bất hảo mượn du lịch độn. Có thể bị sợ là du lịch, cái…này viên hi hơn phân nửa cũng sẽ đi theo, đảo nhượng Tiêu Bố Y bỏ đi một chút cũng không có dụng công – ý nghĩ, Tiêu Bố Y sử điểm tiền trinh, phân phó chưởng quỹ – cùng hỏa kế xưng hô bản thân bối phái, âm thầm nhức đầu, không biết có thể có thể lừa gạt được bao lâu. Hảo tại viên hi không lo có trá, thật cũng không có nhìn ra sơ hở.

Thoáng qua bán nguyệt quá khứ, sưu tầm hung thủ một chuyện từ từ phai nhạt, khả chân đạm giả đạm ai cũng không rõ ràng, Tiêu Bố Y đảo cảm giác được hơn phân nửa lý mẫn – nhi tử không ít, tử cá một cái hai người không nhiều lắm, cho dù chết tuyệt , tái sanh nhất định.

Khách sạn đều là long xà hỗn tạp chi địa, nhân tạp tin tức cũng tạp, Tiêu Bố Y không có việc gì – lúc nghe một chút, đảo cũng biết không ít sở vị – thiên hạ đại sự.

Cái gì ly thạch quận – người Hồ lưu miêu vương đem người tạo phản, tự phong thiên tử, hiện tại bộ chúng mấy vạn. Ly thạch quận Tiêu Bố Y cũng không biết, sau khi nghe ngóng mới bị dọa cho hoảng sợ, nguyên lai ly thạch quận trong lúc hắn từ Mã Ấp xuôi nam địa đường xá trung. Hảo cách địa còn có chút khoảng cách, nếu không hắn cùng hoàng xá nhân có thể hay không tới rồi Đông Đô đều là không thể hiểu hết.

Mà cấp quận vương đức nhân cũng là cầm giữ binh mấy vạn, hôm nay tại lâm lự sơn trú đóng ở vi trộm, Đông hải – bành hiếu mới tại thủy vùng thiêu sát bắt người cướp của, dân chúng lầm than. Mà mạnh nhượng từ Trường Bạch sơn khởi nghĩa, một mạch xuôi nam tới rồi. Hôm nay căn cứ hoài thủy phát triển, cầm giữ binh lại là hơn mười vạn.

Những … này nhân Tiêu Bố Y là một cái cũng không có nghe qua, biết bất quá đều là đương vật hi sinh – mệnh, thành ko được tức giận cái gì hậu. Khả từ chúng khách thương – trong miệng trong mắt đều nhìn ra lai, tất cả mọi người là lo lắng lo lắng, cảm khái sinh ý nan làm. Đạo tặc hiện tại nơi đều là, đem con đường cắt đứt, năm nay đến Đông Đô lai địa Tây Vực hồ thương. Các quốc gia triều bái địa quốc vương sứ thần đều là thiếu rất nhiều.

Tin tức xấu một cái tiếp theo một cái, bất quá sau nửa tháng, cuối cùng lại tới tốt tin tức, Thánh thượng đã đến Đông Đô ở ngoài, đại xá thiên hạ, giảm miễn thuế má!

Tin tức kia quả thực nhượng rất nhiều người đô hưng phấn một cái, giảm miễn thuế má đảo còn(vẫn) thứ yếu, khả từ nơi này bao nhiêu đó có thể thấy được Thánh thượng – tâm ý. Thánh thượng hôm nay đã tam chinh Cao Ly, khả nghe nói Cao Ly mặc dù đem bạn thần hộc tư chính đuổi lai, nhưng Thánh thượng chiêu Cao Ly vương yết kiến. Hắn khước cự không đến triều, đều nói Thánh thượng bởi vậy mặt rồng giận dữ, hảo không có mặt mũi, bắt đầu lo lắng lần thứ tư chinh phạt Cao Ly, chỉ là hôm nay giảm miễn thuế má, có hay không nói rõ Thánh thượng đã không có tái chinh phạt Cao Ly – dự đinh?

Tiêu Bố Y tới này lâu. Cũng biết cực kì hiếu chiến – chỗ hỏng, Thánh thượng Dương Nghiễm vào chỗ mấy năm cũng làm điểm công tích đi ra, hắn Trường Thành tu – đảo thiểu, nhưng là khai thông kênh đào, đả thông lụa đường, lớn như thế – Đông Đô cũng là hắn vung tay lên liền thành lập lên, chỉ là tam chinh

Qua xa xỉ, đem tiên đế tích lũy nhiều năm – đáy đạp hư địa không còn một mảnh. Lo sợ cùng mừng rỡ, Tiêu Bố Y cũng thay bọn họ cao hứng, bởi vì căn cứ hắn – lịch sử bản lĩnh biết, hình như chinh phạt Cao Ly chỉ có ba lần? Bất quá cụ thể như thế nào. Hắn cũng không dám cam đoan.

Thánh thượng mặc dù tới rồi Đông Đô phụ cận, khước tại thành tây thượng lâm uyển nghỉ ngơi, cũng không có vào thành, Tiêu Bố Y rốt cục có hi vọng, chích cho là cái…này Dương Nghiễm tại thượng lâm uyển chơi thượng hai ngày cũng đúng rồi, thật không ngờ lại đợi bán nguyệt cũng tin tức toàn vô.

Khí trời một ngày lãnh qua một ngày, Tiêu Bố Y cũng đang áo cơm không lo, mặc vào bối bồi cho mình chuẩn bị – quần áo, đương nhiên cũng bố y, nhưng là thoả đáng phi thường, trong lòng cảm tạ. Tống quần áo có thể là Bùi tiểu thư – phân phó, chính là này quần áo như thế – thiếp thân hợp thể, đó chính là bối bồi – ánh mắt đặc biệt, tâm tế như phát .

Từ na (nọ) muộn cùng Tiêu Bố Y nói chuyện một lần hậu, bối bồi dĩ nhiên lại khôi phục lạnh lùng, không có việc gì đích tình huống hạ, cũng không tìm Tiêu Bố Y. Bối bồi cùng viên hi nhất lãnh nhất nhiệt, đem Tiêu Bố Y hỗn loạn ở chính giữa hảo không khó thụ.

Một ngày kia rốt cục dùng nhất thủ đường thi – hai câu thoát khỏi viên hi hậu, Tiêu Bố Y ra khách sạn, hô hấp hạ trong trẻo lạnh lùng – không khí, không biết như thế thời gian khi nào là một tận cùng. Thoáng qua đến Đông Đô nhàn cư hơn một tháng, đây là nhượng hắn vạn lần không ngờ địa chuyện, bãi cỏ na (nọ) mặt không biết như thế nào, có thể có cái gì tiến triển, nhìn thấy Lạc Thủy đóng băng – na (nọ) một khắc, Tiêu Bố Y vi ngạc, mới biết được ngày đông giá rét đã tới. Nhìn bóng loáng khiết nhuận – mặt băng, một con thuyền con thuyền đô vô, Tiêu Bố Y đột nhiên nghĩ tới Uyển nhi, thầm nghĩ nàng cùng tiểu đệ không biết tại trời đông giá rét như thế nào sống qua?

Tả hữu vô sự, Tiêu Bố Y quyết định lại…đi bái phỏng Lý Tĩnh một chuyến, chỉ là muốn đi Lý gia, lễ vật không thể thiếu. Đều nói cửa nha môn, hướng nam khai, hữu lý không có tiền chớ vào lai, muốn thấy Hồng Phất nữ liền chẳng những muốn muốn có tiền, còn muốn có lễ mới phải.

Vốn đến tầm thiện phường qua Lạc Thủy trung kiều nhất định, Tiêu Bố Y cũng qua Lạc Thủy trung kiều, kinh phú cơ quan quản lý âm nhạc tới rồi phong đô nam thị, mua thất bố mới lộn trở lại tầm thiện phường, cũng là đâu cá đại ***.

Hắn bước đi không vội không chậm, kỷ phường Phương Viên đều là không nhỏ, từ sáng sớm xuất phát, tới rồi Lý gia đại trạch cũng tới rồi buổi trưa.

Tiêu Bố Y thật cũng không ngu, nghĩ tới bạch bạch tặng lễ, tổng yếu giải quyết cá cơm trưa vấn đề mới phải. Cầm một bố ở trên tay, thấy Hồng Phất nữ cũng là dũng khí đại tráng, tới rồi Lý gia trước cửa hơi hơi sửng sốt hạ, bởi vì trước cửa kỷ thất con ngựa cao to khinh tê không thôi, khán kỳ an đăng tiên minh, hình như là nhà giàu nhân gia quét dọn.

Tiêu Bố Y từ nhìn thấy Lý Tĩnh hậu, cho tới bây giờ chỉ là biết đòi nợ cùng nháo sự – tới cửa, lần trước La chưởng quỹ nhất định điển hình – phóng khách, như thế phô trương quét dọn – cũng đang lần đầu tiên nhìn thấy. Chậm rãi đi tới Lý gia trước đại môn, phát hai cái kẻ đập cửa. Lý trạch địa đại môn cũng không phải vỗ liền đảo, chỉ là nếu có nhân tới tìm sự mới có thể bị Hồng Phất nữ hoặc Lý Tĩnh tại đại môn thượng làm cánh trên chân.

Đợi chung trà – công phu, đại môn lúc này mới mở rộng, Lý Tĩnh mặt trầm như nước – đi ra, nhìn thấy Tiêu Bố Y, sắc mặt trong, có chút vui mừng nói: “Tam đệ, ngươi hôm nay như thế nào sẽ đến? Lai sẽ tới, còn(vẫn) mang cái gì lễ vật?”

Tiêu Bố Y mỉm cười nói: “Nhấc tay chi lao mà thôi.”

“Ngươi hôm nay lai địa không khéo. Chờ ta hạ, ta …trước đuổi rồi khách nhân nói nữa.” Lý Tĩnh đối khách nhân – khẩu khí cũng không cung kính.

Tiêu Bố Y bất hảo hỏi nhiều, gật đầu, Lý Tĩnh mới chịu mang Tiêu Bố Y đi nhà kề nghỉ ngơi, đại đường nội đã đi ra mấy người, trước một người khí độ ung dung đẹp đẽ quý giá. Chỉ là khí độ là khí độ, tướng mạo cũng không dám khen tặng. Người nọ cao mặt mũi mặt nhăn, thuyết – thông tục điểm nhất định có điểm giống như Bà giống nhau. Hắn khí độ bất phàm, chính là ánh mắt luôn tinh tùng mông lung, một bộ ngủ bất tỉnh – bộ dáng.

Tiêu Bố Y không biết người này là ai, cũng đã biết điều – lắc mình một bên. Người nọ phía sau là mấy người hộ vệ, cũng đang ánh mắt lấp lánh, nhìn thấy Tiêu Bố Y. Đều là lộ ra đề phòng ý.

Hồng Phất nữ thí điên thí điên theo sát trứ người nọ địa phía sau, chỉ là thuyết, “Lý đại nhân, chuyện hảo thương lượng, nhà của ta Lý Tĩnh nhất định tính bướng bỉnh, chờ ta khai đạo khai đạo hắn nói nữa.”

Lý Tĩnh trợn mắt nhìn Hồng Phất nữ liếc mắt, ban nghiêm mặt nói: “Chuyện này không có thương lượng, Lý Tĩnh đa tạ Lý đại nhân thật là tốt ý.”

Nghe thế nhân cũng là họ Lý, lại gặp được Hồng Phất nữ đối người này bộ dáng cung kính, Tiêu Bố Y trong lòng kinh hoàng. Chỉ sợ người này nhất định lý mẫn lý trụ quốc, chỉ là lý mẫn tìm đến Lý Tĩnh làm cái gì? Lý Tĩnh cũng đang tính bướng bỉnh, nói chuyện nối thẳng thông địa không có quay về, không trách được nhiều năm qua cũng cá viên ngoại lang.

Lý đại nhân khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, “Hiền khang lệ có thể thật tốt thương lượng hạ, ta sẽ không bạc đãi ngươi môn(nhóm). Bất quá đó là một chuyện riêng. Lý Tĩnh ứng thừa cũng tốt, không muốn cũng được, chúng ta cũng không thể bởi vậy thương hòa khí.”

Lý đại nhân khóe miệng mặc dù tiếu, khả Tiêu Bố Y khước trông thấy trong mắt của hắn vẻ tươi cười cũng không, không khỏi đảo vi Lý Tĩnh lo lắng khởi lai. Lý trụ quốc danh tiếng thật sự vang dội, Lý Tĩnh liền hắn cũng dám đắc tội, có thể sống đến làm vệ quốc công cũng là không dễ dàng.

“Hảo, chúng ta đây tái thương lượng hạ.” Hồng Phất nữ xả Lý Tĩnh ống tay áo hạ. Liên tục sử suy nghĩ sắc, nhượng Lý Tĩnh chớ để tranh luận. Nàng từ trước đến giờ kiêu căng, như thế nịnh nọt cũng đang hiếm thấy chuyện tình.

Lý đại nhân ánh mắt cũng đã vọng đến Tiêu Bố Y trên người, mỉm cười nói: “Còn không biết vị này là?”

Tiêu Bố Y cùng hắn ánh mắt một đôi. Trong bụng kinh hoàng, bản thân giết con hắn, hắn nếu là biết, như thế nào sẽ bỏ qua bản thân? Bất quá hắn dù sao thân kinh bách chiến, mặc dù đối đại quan, cũng là không kiêu ngạo không siểm nịnh, chắp tay nói: “Thảo dân Tiêu Bố Y.”

“Tiêu Bố Y?” Lý đại nhân thì thào tự nói, thượng hạ nhìn Tiêu Bố Y liếc mắt, mỉm cười nói: “Tên rất hay, bất quá tên rất tốt, nhân khước canh là tinh thần, không sai không sai.”

Hắn sau khi nói xong, đã cất bước đi ra lý trạch, phiên thân lên ngựa, cùng mấy tên thủ hạ nghênh ngang đi.

Tiêu Bố Y nhìn hắn biến mất tại ngõ hẻm – tận cùng, đảo có chút ngoài ý muốn, vô luận như thế nào đến xem, lý trụ thủ đô cần phải là một ngang ngược, kiêu ngạo – ngông cuồng tự cao tự đại địa nhân vật, khả chỉ là nói mấy câu đàm lai, Tiêu Bố Y cũng biết, cái…này Lý đại nhân thâm tàng bất lộ, so với Vũ Văn hóa cập cái loại…này nhân mạnh hơn quá nhiều.

“Nhị ca, cái…này Lý đại nhân cái gì lai lịch?” Tiêu Bố Y đến lúc quay lại lý trạch hậu vấn.

Lý Tĩnh ” hừ ” một tiếng, miễn cưỡng nói: “Hắn là cá vệ úy thiểu khanh, quan giai không nhỏ, lần này lai, cũng là muốn phách người khác – mã thí mà thôi.”

Hồng Phất nữ cũng cau mày nói: “Ngươi nhất định cái…này tính tình, vô luận Lý Uyên nghĩ phách na cá – mã thí, nhân gia dù sao cũng là vệ úy thiểu khanh, cùng Thánh thượng quan hệ họ hàng mang cố, hắn là Thánh thượng bên người đều thuyết thượng nói

Đắc tội hắn có chỗ tốt gì? Ta và ngươi nói qua bao nhiêu lần, quan trường liền nịnh nọt, nịnh nọt lưu tu, ngươi nối thẳng thông – nơi đắc tội với người, lại như thế nào có thể lên chức?”

Nàng vừa nói chuyện, một bên đã cầm lên Tiêu Bố Y đưa tới na (nọ) thất bố, có chút vui mừng nói: “Bố y, chị dâu liền nói một lần thích này bố – nhan sắc, ngươi liền ký xuống, thật sự hảo tâm tư.”

Nhìn thấy Tiêu Bố Y kinh ngạc – đứng ở nơi đó, Hồng Phất nữ đưa tay tại hắn trước mắt lung lay hai cái, không giải thích được vấn, “Bố y, ngươi làm sao vậy?”

Tiêu Bố Y ho khan một tiếng, phục hồi tinh thần lại vấn, “Cái…kia Lý đại nhân gọi là Lý Uyên?”

“Là nha, bố y ngươi biết?” Hồng Phất nữ mặt sắc thái vui mừng.

Tiêu Bố Y cười khổ nói: “Ta đi tới Đông Đô không có nhiều lâu, như thế nào hội biết hắn.”

Hồng Phất nữ lắc đầu, có chút thất lạc, khán ở đó thất bố – mặt mũi thượng, nói câu, “Ta đi nấu cơm, các ngươi …trước đàm.”

Nhìn thấy Hồng Phất nữ đi xa, Tiêu Bố Y vô số vấn đề muốn hỏi, cũng không thể nào nói đến. Hắn lần này hoàn toàn thật không ngờ, bản thân lơ đãng địa thấy đại đường cao tổ Lý Uyên một mặt, cái…này hắn nhất xuyên qua đến cái…này niên đại, đã nghĩ bão bắp đùi – nhân vật lơ đãng – nhượng bản thân bỏ qua, hắn không biết cái gì tâm tình.

“Tam đệ ngươi làm sao vậy, có tâm sự?” Lý Tĩnh hỏi.

“Nhị ca, vệ úy thiểu khanh là làm cái gì -?” Tiêu Bố Y rốt cục nghĩ đến cá vấn đề. Hắn nhớ kỹ Vũ Văn hóa cập cũng là cá thiểu khanh. Ám đạo chuyện sẽ không trùng hợp như thế, lại là một cái mã quan?

“Ta triều cửu tự ngũ giam, vệ úy tự nhất định cửu tự thứ nhất, ” Lý Tĩnh giải thích nói: “Vệ úy tự có khanh một người, từ tam phẩm địa quan giai. Thiểu khanh hai người, bổng lộc tại từ tứ phẩm trên. Lý Uyên nhất định vệ úy tự – thiểu khanh. Vệ úy tự chủ yếu chưởng quản quân khí nghi thức chi lưu, nhượng Thánh thượng đi tuần cảnh tượng một ít.”

Tiêu Bố Y nghe được chỉ nghĩ muốn đi gặp trở ngại, nghĩ thầm Lý Uyên nếu như chỉ là chưởng quản quân khí nghi thức, bản thân bão hắn bắp đùi có thể làm cái gì, chẳng lẽ đi chưởng kỳ?

“Na (nọ) Lý Uyên có thực quyền sao?”

“Thực quyền?” Lý Tĩnh khóe miệng lộ ra mỉm cười, “Lý Uyên đương nhiên so với ta cái…này quản lý Mã nhi địa viên ngoại lang mạnh hơn thượng rất nhiều, bất quá binh quyền phần lớn đều ở binh phủ Đại tướng quân trên tay, tỷ như thuyết lý hồn. Vũ Văn thuật chi lưu, Lý Uyên cùng bọn họ so sánh với, cũng kém quá xa. Bất quá hắn cùng Thánh thượng quan hệ họ hàng, nhiều lần lên chức, cũng coi như ổn trung có thăng, hôm nay cũng coi như không sai.”

“Na (nọ) hắn tìm đến Nhị ca làm cái gì?” Tiêu Bố Y nhịn không được hỏi.

Lý Tĩnh không đợi trả lời, Hồng Phất nữ đã cầm đem thái đao vọt ra, Tiêu Bố Y bị dọa cho hoảng sợ, “Chị dâu, ngươi làm cái gì?”

Hồng Phất nữ cũng cầm thái đao chỉ vào Lý Tĩnh – cái mũi. Cao giọng nói: “Lý Tĩnh, ta và ngươi thuyết, lần này nguyệt quang bán cũng tốt, tống cũng được, Lý đại nhân nếu mở miệng, chúng ta không bao giờ … nữa có thể được tội. Ngươi cả ngày cẩn trọng có cái rắm dùng. Lần trước ngươi đắc tội lý mẫn – nhi tử, cho ngươi đi dưỡng mã, nếu như ngươi lần này đắc tội Lý Uyên, ta chỉ sợ ngươi Mã nhi đô dưỡng không được.”

Nàng nói tới đây, nghiên liếc liếc mắt Tiêu Bố Y, hiển nhiên lời này là nói cho Tiêu Bố Y nghe – thành phần lớn hơn một chút.

Lý Tĩnh trầm mặt không nói, Tiêu Bố Y ngạc nhiên nói: “Nhị ca, Lý Uyên muốn ngươi nguyệt quang?”

“Không phải ta – nguyệt quang. Là của ngươi.” Lý Tĩnh vỗ vỗ Tiêu Bố Y – đầu vai, trầm giọng nói: “Ta Lý Tĩnh không biết khi nào mới có thể ra mặt, đại ca vi nhất nặc đem nhi tặng, thật sự là cá sai lầm địa lựa chọn. Mã nhi là huynh đệ cầm -, nên là của ngươi, cũng chỉ có huynh đệ nhân tài như vậy có thể xứng đôi. Lý Uyên muốn Mã nhi, bất quá là nghĩ đưa cho Thánh thượng, chính hắn hảo mã cũng không không tiếc tặng, lại chỉ muốn nã người khác địa đưa cho Thánh thượng, bọn họ lại làm thế nào biết ái mã? Nguyệt quang cho bọn họ, thật sự là lãng phí.”

Tiêu Bố Y cảm động không hiểu, thật không ngờ Lý Tĩnh vì cho hắn lưu lại nguyệt quang, dĩ nhiên không tiếc đắc tội Lý Uyên, hắn cũng không có nghĩ đến Lý Uyên kỳ thật cũng rất keo kiệt!

Hồng Phất nữ mặt âm trầm, ” hừ ” một tiếng, xoay người rời đi.

Tiêu Bố Y có chút băn khoăn, mới chịu nói cái gì, lại bị Lý Tĩnh phất tay ngừng, “Tam đệ, ngươi không dùng nói nữa. Cái…này gia, việc này ta còn có thể làm chủ.”

Tiêu Bố Y cười lắc đầu, cũng đã cảm giác được Lý Tĩnh – chấp nhất cùng tính tình.

“Tam đệ ngươi…” Lý Tĩnh còn giống như muốn nói cái gì, cửa phòng vang lớn, Lý Tĩnh hơi hơi biến sắc, vọt tới đình viện mở ra cửa phòng.

Một người mồ hôi đầm đìa – xông tới, lớn tiếng nói: “Lý đại ca, Thánh thượng sẽ vào thành .”

“Như thế nào nhanh như vậy?” Nhiêu là Lý Tĩnh trầm ổn phi thường, nghe đến đó cũng là thần sắc khẽ biến, xoay người bước nhanh đi tới Tiêu Bố Y trước mặt, “Tam đệ, ta có công sự trong người, không thể cùng ngươi.”

“Nhị ca mặc dù đi làm.” Tiêu Bố Y gật đầu.

Lý Tĩnh cũng không nhiều lắm nói, xoay người cùng cái…kia thủ hạ chạy ra khỏi đại trạch, Tiêu Bố Y cảm thấy được phía sau tiếng bước chân hưởng, quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Hồng Phất nữ xấu hổ xấu hổ tiêu sái lại đây, “Bố y…”

Tiêu Bố Y nhìn quen Hồng Phất nữ – cay cú, nhìn thấy như thế, đảo rất không thích ứng, “Chị dâu chuyện gì?”

“Kỳ thật ta cũng không phải như vậy duy lợi là đồ, ” Hồng Phất nữ cười khổ nói: “Khả ngươi Nhị ca hắn luôn nhận thức tử lý, không biết biến báo, hơn mười năm đều là như thế, ta nhược không để cho hắn tranh, ta thật không biết hà nhật là một tận cùng. Chị dâu tại ngươi trong mắt có thể là không tốt một ít, bất quá ta đối với ngươi Nhị ca hắn…”

“Bố y hiểu.” Tiêu Bố Y lại cười nói: “Nhị ca có thể lấy được chị dâu, thật sự là phúc khí của hắn.”

“Liền thuyết lần này nguyệt quang ba, ” Hồng Phất nữ thở dài nói: “Hắn không có nhìn thấy trước ngươi, đối nguyệt quang cũng đang có thể có khả vô – thái độ. Ngươi cũng biết, chúng ta hiện tại tình huống như thế, dưỡng Mã nhi cái gì dùng? Nguyệt quang cùng tầm thường – mã không giống với, kiêng ăn, lại hảo uống rượu, từ này Mã nhi tới rồi nhà của ta, cùng dưỡng cá tổ tông giống nhau, hôm nay Lý đại nhân nể tình, tự mình tới cửa quét dọn cầu mã, hết lần này tới lần khác ngươi Nhị ca hắn cảm giác được ngươi mới phối được này con ngựa nhi, cố ý không cho…”

Hồng Phất nữ muốn nói lại thôi, Tiêu Bố Y cũng đã hiểu nàng – dụng ý, gật đầu nói: “Chị dâu đích ý tứ ta đã hiểu, ta sẽ cùng Nhị ca nói chuyện nguyệt quang địa chuyện, sẽ không nhượng hắn bởi vậy đắc tội Lý đại nhân.”

Hồng Phất nữ đại hỉ nói: “Ta cũng biết bố y huynh đệ là một hiểu nhân, thông tình đạt lý!”

***

Lý Tĩnh xuất môn việc chung. Tiêu Bố Y bất hảo ở lâu, thật sớm địa cáo từ. Xuất môn hậu dĩ nhiên là tâm tình bình thản, không lấy lần gặp lại Lý Uyên vi kinh ngạc. Trong khoảng thời gian này hắn gặp phải – lôi nhân một cái tiếp theo một cái, khả từ từ – phát hiện

Bọn họ sách sử thượng tiếng tăm lừng lẫy, khả tại ngày thường cũng là tầm thường. Lý Uyên hậu biết, hiện tại bất quá cũng là cá vệ úy thiểu khanh, chưởng quản cái gì quân khí nghi thức, mặc dù không nói không có tiếng tăm gì, nhưng so với lý hồn lý mẫn mà nói, đều là kém hơn quá nhiều, nhưng tối hậu sử sách lưu danh – cũng Lý Uyên, lý hồn lý mẫn đương nhiên cũng có thể có thể lưu danh . Bất quá hôm nay hiển hách nhất thời, nói vậy đời sau cũng ít ỏi vài nét bút mà thôi. Điều này làm cho hắn không thể không cảm khái kỳ ngộ – trọng yếu. Bản thân xem ra ở…này cá triều đại nhất định là không có tiếng tăm gì, nếu không tại sao không có ở đây sách sử lưu danh?

Còn như Mã nhi, hắn cũng không muốn đưa cho Lý Uyên, ban đầu hắn đem nguyệt quang đưa cho Cầu Nhiêm Khách lúc, ngưỡng mộ hắn là đỉnh thiên lập địa địa anh hùng, nguyệt quang tới rồi Cầu Nhiêm Khách địa trên tay, không tính mai một, coi như nguyệt quang tới rồi Lý Tĩnh – trên tay, Tiêu Bố Y cũng không có nói cái gì. Dù sao Lý Tĩnh cũng là hưởng đương đương – hán tử. Chính là đương Hồng Phất nữ thuyết muốn đem Mã nhi đưa cho Lý Uyên đương lễ vật – lúc, Tiêu Bố Y mặt ngoài có lệ, nội tâm cũng rất là căm tức, chỉ là nghĩ tới vẹn toàn đôi bên – phương pháp, có thể nhượng Lý Tĩnh không được tội Lý Uyên, lại có thể đem nguyệt quang phải về lai nói nữa.

Tiêu Bố Y nghĩ tới đây – lúc. Ngẩng đầu vọng quá khứ, phát hiện trước mắt hoàn toàn là hoàn cảnh lạ lẫm, hắn tùy ý đi trước, nơi này cũng đang rất ít lai cập, tùy ý tìm cá dân chúng vấn một cái, nơi này đã đến đạo thuật phường. Đông Đô các phường có địa tạp cư, có địa đều là nhất loại nhân vật, cái…này đạo thuật phường là danh phù kỳ thực. Ở lại – đại bộ phận đều là thuật sĩ nồng cốt, cả phường nội tràn ngập trứ có chút thần bí – khí tức, dân chúng đi ngang qua, đều là thật xa địa vượt qua.

Tiêu Bố Y nhất thời tới hứng thú. Muốn đi xem một chút cổ đại – thuật sĩ tới cùng bộ dáng gì nữa, rồi đột nhiên gian bên tai hình như truyền đến trong thiên địa – một tiếng hô, cả Đông Đô đều là xử dụng chấn động. Tiêu Bố Y bị dọa cho hoảng sợ, cho là cái gì thiên nhân cảm ứng hoặc là đất rung núi chuyển, lại thấy đến vô số dân chúng xôn xao chỉ chốc lát, sau đó ồn ào chen chúc về phía trước chạy đi. Tiêu Bố Y không rõ cho nên, tiện tay kéo cá một cái nhân hỏi: “Huynh đài, những … này người đi làm cái gì?”

Người nọ tránh ra Tiêu Bố Y – thủ chưởng, nói một câu, “Hoàng thượng tới.”

Tiêu Bố Y hơi hơi ý động, nhìn thấy chúng nhân như ong vỡ tổ – về phía trước dũng quá khứ, tạm thời buông tha cho đi đạo thuật phường nhìn – ý nghĩ, cùng với đám người đi về phía trước đi, cũng không biết đi bao xa, chỉ thấy được phía trước rậm rạp – đầu người, con kiến thông thường địa tễ trứ, dắt cổ nhìn lại.

Tiêu Bố Y cá mặc dù không lùn, khá vậy nhìn không thấy tới đến tột cùng, bất quá căn cứ phán đoán của hắn, phía trước không xa hướng bắc nhất định nổi tiếng xa gần – thiên tân kiều, thiên tân kiều – na (nọ) đoan nhất định dân chúng cảm nhận trung thần thánh – cung thành tử vi thành!

Rồi đột nhiên gian lại là một tiếng hô, sở hữu – đám người đều là quỳ xuống, đông nghìn nghịt địa một mảnh, có thể đồ sộ. Tiêu Bố Y đứng ở nhân hậu nhìn không thấy tới cái gì, cũng nhân quỳ xuống, cũng đã có thể thấy không ít đồ.

Chỉ thấy được Nam Phương rộng lớn hơn mười trượng – đường phố thượng đã đi tới nhân mã, tinh kỳ phấp phới, che khuất bầu trời. Trước nhất phương là một đội kỵ binh tạo thành – phương trận, giống nhau – thiết giáp hàn quang, uy nghiêm khôn cùng. Chúng binh sĩ trì kích chạy chầm chậm, lưỡng liệt trì kỳ, thần sắc ngưng trọng.

Ngay sau đó lại là nhất liệt kỵ binh phương trận, chỉ là khôi giáp đã đổi thành minh quang giáp, quang mang lòe lòe, rất là uy nghiêm.

Một đội đội phương trận liên tiếp bất tận, giáp trụ đều là bất đồng, nhưng đều là sáng ngời quang thiểm, làm cho người ta nhìn nhịn không được – kính sợ.

Minh quang giáp, chu tê giáp, huyền tê giáp, Toan Nghê kỳ, Tỳ Hưu kỳ, lục bác kỳ làm cho người ta mắt không rảnh cấp, hoa cả mắt, Tiêu Bố Y nhìn thấy Khả Đôn – nghi thức lúc, đã cảm giác được khí thế bàng bạc, chính là nhìn thấy nơi này – vũ khí tầng ra, mới biết được bản thân bất quá là ếch ngồi đáy giếng.

Như thế rung động dưới…, ồn ào – dân chúng đã sớm lặng ngắt như tò, khước có không ít người như Tiêu Bố Y …giống như sĩ mắt ngắm nhìn.

Đội ngũ hành địa thậm chậm, thỉnh thoảng có kỵ sĩ phân loại con đường hai bên, hình thành cái chắn, đem dân chúng tách ra hai bên. Hảo tại con đường rộng lớn phi thường, kỵ binh nhân số tuy nhiều, cũng không chen lấn.

Như thế tiến lên, không biết qua đã lâu, Tiêu Bố Y sổ dương giống nhau sổ – sắp ngủ, biết tối thiểu qua hai ngàn kỵ nhiều, không khỏi cảm khái hoàng đế – phô trương thường nhân khó có thể tưởng tượng .

Bỗng nhiên gian toàn bộ kỵ sĩ xuống ngựa phân loại, quỳ lạy cao giọng hô: “Ngô hoàng vạn tuế, vạn tuế, hoàn toàn tuổi!”

Một tiếng hò hét qua đi, cả Đông Đô thành – không khí hình như đều là ngưng kết khởi lai, đường phố địa tận cùng chậm rãi tiến lên một chiếc kim căn xe, quy mô long trọng, xa hoa lộng lẫy. Tiêu Bố Y lần đầu nhìn thấy như thế xe ngựa, chỉ cảm thấy giống như một cái đại phòng từ đường phố – na (nọ) mặt chậm rãi dời qua lai, ánh mặt trời nhất diệu, kim thân – xe thượng thả ra vạn đạo quang mang, sắc thái sặc sỡ, xa hoa tráng lệ, diệu sáng bên – bầu trời!

Cả xe ngựa phảng phất bao phủ tại kim quang dưới…, mông mông lung lông.

Cỏ xa tiền lục con ngựa trắng cầm càng kéo xe, có lẽ không Như Nguyệt quang – thần tuấn, nhưng là toàn thân không có một cây tạp mao, Tiêu Bố Y nhìn lại, cũng là cảm thán không thôi, như thế mã dùng để kéo xe, thật sự quá đáng đạp hư cùng lãng phí.

Hắn ánh mắt chợt lóe, đã định tại người chăn ngựa trên người, như thế uy nghiêm – không khí hạ thiếu chút nữa muốn cười đi ra. Ngông cuồng tự cao tự đại – Vũ Văn hóa cập đang ngồi ở người chăn ngựa – vị trí thượng, ánh mắt ngưng trọng, không dám khác vọng – giục ngựa, dè dặt, nơi nào xem tới được nửa điểm kiêu ngạo.

Xe ngựa bên cạnh cũng là binh sĩ Lâm Lập, một người cưỡi một con ngựa cao lớn thượng, thái độ thậm cung, trên tay chấp có một mặt đại kỳ, người nọ cao mặt mũi mặt nhăn, rõ ràng nhất định Tiêu Bố Y mới thấy không lâu – Lý Uyên!

Kim căn xe chạy chầm chậm ngưng trọng, chỉ là không người nào có thể thấy bên trong xe cái gì tình hình, nhưng chỉ nhìn một cách đơn thuần khí thế như vậy, chúng dân chúng đã kính sợ – ngũ thể đầu địa, không dám ngẩng đầu.

Tiêu Bố Y nhìn thấy lập tức – Lý Uyên, vọng đến lái xe – Vũ Văn hóa cập, trong lúc nhất thời cảm khái ngàn vạn, nơi này không…nữa bất cứ…gì một người so với hắn có càng thêm khắc sâu – xúc động.

Lúc này – Dương Nghiễm uy nghiêm trang nghiêm, không ai bằng vạn nhất, chính là bên cạnh hắn chấp kỳ – Lý Uyên cuối cùng thay thế được hắn – vương vị, khai sáng thịnh đường, hắn phía trước – người chăn ngựa Vũ Văn hóa cập như lý miếng băng mỏng, một cái sơ xuất liền khả năng đầu người rơi xuống đất, ai có thể lại muốn đến, nhất định cái…này người chăn ngựa tự mình phát động binh biến giết chết Dương Nghiễm!

Nhìn xa xa hai người – một mực cung kính, cẩn thận cẩn thận, xe ngựa nhất qua, vạn Đạo Quang mang xẹt qua, chiếu rọi tại dân chúng – trên người, Tiêu Bố Y xuyên thấu qua hào quang, đoán được hưng suy, không khỏi gian trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tâm tư ngàn vạn!

Chọn tập
Bình luận