Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 523: Hết đường chối cài (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Lời nói của Vũ Văn Hóa Cặp, không ai có thể tin, Dương Cảo đã chết. Vũ Văn Hóa Cặp ngày hòm qua kêu gào muốn giết Dương Cảo. hơn nửa số đại thần đều mắt thấv tai nghe, ngưỡi muốn giết Dương Cảo. có năng lực giết Dương Cảo. trong quán Giang Đô chi có một. nhất định là Vũ Văn Hóa Cặp!

Vũ Văn Trí Cặp nghĩ như thế. quẩn thần cũng nghĩ như vậy, nhưng Vũ Văn Hóa Cập không nghĩ như vậy, hắn lại vô lực chứng minh mình trong sạch cùng oan khuất, cho nên hắn vẫn gượng hỏi lại, “Thánh Thượng chết thật sao?”

Vũ Văn Trí Cập rốt cuộc lần đầu tiên sáng suốt, thấp giọng nói: “Đại ca, ngưỡi cần gì biết rò còn cổ hòi. sự tình đã không cách nào vàn hồi. chúng ta phải nghĩ làm sao bồ cứu mới là tốt nhất!”

“Ta không có giết Thánh Thượng!” Vũ Văn Hóa Cập hận không thể giết đệ đệ này, lúc này, lại là loại chuyện không rõ chán tướng đem người ta bức vào đường chết, vô luận là ai cũng muốn một đao đâm chết!

Vũ Văn Trí Cập giật nảy người, lui ra phía sau tràn đẩv bất đắc dĩ, Vũ Văn Hóa Cập lại điên cuồng chạy về phía chồ ỡ của Dương Cảo. Quẩn thẩn hai mặt nhin nhau, rốt cuộc chen chúc đi theo, không biết lúc này Vũ Văn Hóa Cặp lại có hành động điên cuồng gì?

Vũ Văn Hóa Cập phấn khởi khí lực toàn thân chạy đến phủ đệ của Dương Cảo. các cung nữ, cung nhản nhin thấy hắn sắc mặt âm trầm, chi cảm thấy sát ý tràn ngập, đểu né tránh. Vũ Văn Hóa Cặp một mực vọt tới trước thi thể Dương Cảo. lúc này mới dừng bước, sắc mặt tái nhợt. nguồn TruyenFull.vn

Dương Cảo đã chết, chết không thể chết lại nữa. Vũ Vãn Hóa Cặp vừa nhìn thấy, cảm giác như minh cùng đã mất đi theo.

Dương Cảo đã chết, chết vô thanh vô tức. sắc mặt như thường, thậm chí không có nửa phẩn thống khồ. Dương Cảo. bất quá vẫn là một đứa nhò. khi ỡ Nhạn Môn quan, hắn thông minh lanh lợi. vẫn muốn cùng phụ hoàng đồng cam cộng khổ. nhưng dù long tử long tôn có thông minh, lúc này so với con kiển hôi còn muốn đê tiện hơn. Hắn làm hoàng đế. không tự chủ được, đến chết, cùng không tự chủ được. Hắn cho dù thông minh, muốn bão toàn tính mạng của mình cũng không thể được. Cũng may may mắn là. hắn chết so với sống còn hạnh phúc hơn, ít nhắt hắn sau khi chết, đã không cằn phái cả ngày sống trong chờ đợi lo lắng.

Dương Cảo đã chết. Vũ Vãn Hóa Cặp không rét mà nan. khôi lỗi đã chết một. còn khôi lỗi kia chính là minh, khi nào thì sẽ chết? Nhịn không được toàn thân phát run, Vũ Văn Hóa Cặp ý nghĩ một lẩn nữa trống rồng. Tiêu Thục phi đă sớm khóc không còn nước mắt. nhìn thấv Vũ Văn Hỏa Cập, bi phẫn dâng lên. chụp lấy Vũ Văn Hóa Cặp, khàn giọng nói: “Tên súc sinh ngươi, vi sao phải giết hắn? Vũ Văn Hóa Cặp. ta cái gì cũng đểu cho ngươi, đến lúc này, ngươi còn không chịu buông tha mẹ con chúng ta sao? Ngươi muốn làm hoàng đế, ngươi làm là được, nhưng vì sao phải giết Cảo nhi?”

Vũ Văn Hóa Cập tẻ liệt, chi lấm bẳm nói: ‘”Thánh Thượng cũng không phải ta giết. Thánh Thượng thật không phái ta giết… Hoàng thái hậu. người phải tin tưởng ta, người nhất định phải tin tưởng ta!” Hắn một khắc này đột nhiên tinh ngộ lại. nểu còn tiếp tục như vậy. chi có một con đường chết. Liều mạng bắt lấy cánh tay của Tiêu Thục phi, giống như chụp lắv cọng rơm cứu mạng.

Tiêu Thục phun một ngụm nước bọt. “Tên súc sinh ngươi, đến lúc này, ngươi còn muốn gạt ta sao? Ngươi giết Cảo nhi, ta sống còn có ý nghĩa gì ? Ngươi giết ta luôn đi”.

“‘Hoang thái hậu, thật sự không phải ta giết Thánh Thượng, ta cẩn gì phải lừa ngưỡi?” Vũ Văn Hóa Cập gấp giọng nói: “Ta và người cũng đã một hồi phu thế. người còn không rõ ta sao? Người mau nói cho ta biết, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Thánh Thượng chết khi nào. lúc hắn chết, ai ờ bên cạnh hắn?”

Tiêu Thục phi mặt đầv bi phẫn. “Vũ Vãn Hóa Cặp. không cằn làm bộ làm tịch, nếu khôngphải ngươi, còn có ai có thểgiết Cảo nhi?”

“Còn có nguỡi muốn giết Thánh Thượng” Vũ Vãn Hóa Cặp khẩn trương nói: ‘”Hoàng thái hậu, người nọ”

Hắn nói nửa chừng, đột nhiên ngừng lại. mặt đẩy vẻ kinh hoàng ý, bỡi vì hắn lúc này thấy được một người, một người có thể là hung thủ!

Bùi Củ cùng quẩn thẩn đi tới, vẫn phiêu dặt như trước. nhưng mặt đầv vẻ bi thống, “Đại tướng quân..

Vũ Văn Hóa Cặp vết hầu động đặv hai cái, buông lòng hai tay ra. khó nhọc nói: “Bùi… Thị Lang, người đã trở lại?”

Bùi Củ trông thấy thi thể Dương Cảo. sắc mặt đại biến, thất thanh nói: “Đại tướng quân, thật là ngươi giết Thánh Thượng?”

Vũ Văn Hóa Cặp thần sắc thẫn thờ. chậm rãi nói:”Là ta giết, ngươi có thể làm gì ta?”

Hắn vừa dứt lời. quẩn thẩn sắc mặt thay đồi. Vũ Văn Trí Cặp lui ra phía sau hai bước, bộ dáng không dự kiến ra. Tiêu Thục phi đánh tới. cào lẻn trên mặt Vũ Vãn Hóa Cặp. bi phẫn nói: “Tên súc sinh ngươi, ngươi giết chồng của ta. lại giết con ta. ta và ngươi liều mạng!”

Nàng cào lên trên mặt Vũ Vãn Hóa Cặp tạo nên năm vết máu, Vũ Vãn Hóa Cập lại nửa phẩn cũng không biết đau đớn, đột nhiên lên tiếng cười dài. “”Được rồi, ta thùa nhận, ta muốn làm hoàng đế. ta trước giết Dương Quảng, lại giết Dương Cảo. hiện tại trong quân, lào tử là lớn nhất, các ngươi có ai không phục? Ta muốn làm hoàng đế. các ngươi có ai phản đối?”

Hắn một khắc này, mặt trầm như nước, quẩn thần kinh sợ. lại không thể nói. nhưng đều không hẹn mà cùng nhin về phía Bùi Củ.

Bùi Củ ho nhẹ một tiếng, “Đại tướng..

“Không nên gọi ta là Đại tướng quàn!” Vũ Văn Hóa Cập cười lớn nói: “Phải gọi ta là Thánh Thượng, ta hôm nay xung đế. quốc hiệu… xưng Hứa (nghe theo) là được rồi”.

Vũ Văn Hóa Cặp cưỡi lên quái dị, nhìn sang Bùi Củ nói: “nghe theo âm mưu của người, rồi nghe theo mà phản kháng, trẽn đời này không có chuyện gì là không có khả năng. Bùi Thị Lang, ngươi nói có đúng hay không?”

Bùi Củ mặt đầv bắt đắc dĩ. “Đại tướng quàn… Thánh Thượng, ta thật không biết người đang nói cái gì!”

“Ngươi khôngbiết?” Vũ Vãn Hóa Cặp cười ha hả. “Vặv có ai biết?”

Mọi người nhìn thấv Vũ Văn Hóa Cặp có sự điên cuồng, lại chất vẩn Bùi Thị Lang làu nay vẫn một lòng trung thành, thật không còn thuốc ước. Có Lang tướng Trương Khái Tráng làm gan hỏỊ “Chúc mừng đại… không, chúc mừng Thánh Thượng vinh đăng đại bảo. Nhưng Thánh Thượng, chúng ta bước tiếp theo làm như thế nào?”

“Làm như thế nào, đương nhiên là đi Vù An tìm Dương Thiện Hội” Vũ Văn Hóa Cập thẩn sắc thản nhiên nói: “Bùi Thị Lang, ngưỡi nói có đúng hay không? Ngươi cũng không cần phải nói cho ta biết, những ngày này. không có tìm được Dương Tướng quàn?”

Quẩn thần đều nhìn sang Bùi Cù. đều có chờ mong, Bùi Củ nụ cười phát khổ. “Ta dùng mấv ngày, rốt cuộc thuyết phục Dương Tướng quân, mời hắn ủng hộ Thánh Thượng'” Rồi nhin về phía Dương Cảo đã chết. Bùi Củ thở dài một hơi. “Nhưng hiện tại..

Hắn cũng không nói nữa, nhưng mà quẩn thẩn cũng đã rõ ràng ý của hắn, Dương Thiện Hội chi ủng hộ gốc đại thụ Tùy chủ này. Nhưng hiện tại đại thụ đã bị chặt xuống, bọn họ muốn đi Vũ An. chi sợ bước tiếp theo bị chặt chính là bọn họ.

Quẩn thẩn trong lòng mỡ mịt. trong lúc nhất thòi không biết con đường ở phương nào.

Vũ Văn Hóa Cặp lại nỡ nụ cười. “Mọi người không cằn bối rối..Quần thần tinh thần chấn động, cùng kêu lên hỏi. “Thì ra Thánh Thượng sớm đã tính trước kỹ càng” Cho dù là Vũ Vãn Trí Cập cũng rất là kinh ngạc nói: “Thánh… thượng có diệu sách gi?”

Mọi người thấy Bùi Củ xưng Vũ Văn Hóa Cặp là hoàng đế, thì lặp tức đồi giọng xưng hô hắn là hoàng để. Dù sao hiện tại trong mắt bọn họ. hoàng đế cùng tướng quán không có gì khác nhau, đều là kè đang chờ chết.

Vũ Văn Hóa Cập lạnh nhạt nói: “Ta… đương nhiên không có kế sách, nhưng ta nghĩ… Bùi Thị Lang nhắt định sẽ có, đúng không?”‘ Hắn hiện tại đã không có bất luận kv vọng gì nữa, không chờ mong người khác, tâm tro mà chết, đã có loại lãnh đạm chịu chết.

Bùi Củ tràn đẩv vẻ khổ sờ. “Khởi bẩm Thánh Thượng, lào thẩn thật vô kế khả thi”.

Vũ Vãn Hóa Cặp còn muốn nói cái gì nữa. thì có binh sĩ vội vã đuổi tới. “Đại tướng..

■”Phải gọi là Thánh Thượng” Vũ Văn Hóa Cập trấn tình nói.

Binh sĩhơi ngạc nhiên, lặp tức sửa lời nói: “Thánh Thượng, việc lớn không ổn.

“Có phải là Tiêu Bố Y đánh tới?” Vù Văn Hóa Cặp hòi. Mọi người nhìn thấv Vũ Văn Hóa Cặp có sự trấn tĩnh, trước đó chưa từng có, nhưng lại không trấn định, mà ngược lại trong lòng lo sợ.

Binh sĩ lắc đầu nói: “Không phải, là cờ hiệu của Trường Nhạc vương. Bọn họ tụ chúng đến còng huyệnNgụv. thế hung mãnh, lập tức đã muốn đánh vào trong thành!””

Mọi người kinh hăi. Vù Văn Hóa Cặp rùng mình một cái, “Bùi Thị Lang có diệu sách gì không?”

Bùi Củ cau mày. “Đậu Kiến Đức loạn thẩn tặc tử. chúng ta nếu rơi vào trên tay hắn. chi sợ chết không có chồ chôn! Nhưng chúng ta bắc có Dương Thiện Hội, tảv có Tiêu Bố Y. đông có Đậu Kiến Đức. Trời đất to lớn. nếu nói là đường sống, chi có vòng qua đông nam, qua đất của Từ Viên Lãng mà đầu nhập vào Mạnh Hãi Công..

Hắn lời còn chưa dứt. có một tướng toàn thân đẫm máu xông lại, lại Binh Bộ Thị Lang Thôi Quân Túc, “Khởi bẳm tướng quân, quân Đậu Kiến Đức đã phá thành đông, quân ta vỏ tâm ham chiến, đều tán loạn… mong tướng quân nhanh chóng định đoạt”.

Mọi người tuy hoảng sợ như chó nhà có tang, nhưng nói lời thật, thì đáv lòng vẫn xem thường Đậu Kiến Đức, đểu cảm thấy bị Đặu Kiến Đức bắt làm tù binh, thật không có kết quả tốt gì. Thôi Quản Túc khẩn trương đã lâv cho Vũ Văn Hóa Cặp. vốn Vũ Văn Hóa Cập cảm thấv tắt cả đều là chủ ý của Bùi Củ. nhưng thấv được vẻ mặt bất đắc dĩ của hắn, đền bây giờ vi mình mà bày mưu tính kế. lại cảm giác mình nghi thần nghi quy. Nhưng Dương Cảo nếu không phải Bùi Củ giết chết, thì chết vào tay ai? Trong đầu lại là một hồi hồn loạn, nhưng suy nghĩ chạv trốn từ trong đầu bay vọt lên. vội vàng khoát tay nói: “Theo thành tây rát lui, sau đó chọn đường đi đông nam”.

Hắn mệnh lệnh hạ xuống, mọi người đểu thu thập, mọi người sớm thói quen cuộc sống chạv trốn, cũng quên huyệnNgụv trọn vẹn còn hơn hai vạn quán Giang Đò.

Quần thẩn bối rối đại trốn chết, tại mấy ngàn Giang Đô quán túm tụm hạ. chen chúc về phía thành tãv rút lui khòi. may mắn Đậu Kiến Đức bộ binh lực không đủ, chi công thành đông, một lát không có giết trước mặt. Mọi người lao ra thành tây, cấp cấp như chó nhà có tang, mang mang giống như cá lọt lưới, một hơi chạv đi hơn mười dặm. sau đó chọn tuyến đường đi hướng đòng hướng nam chạv trốn tháo chạv.

Mọi người tuy xem thường Vũ Văn Hóa Cặp. nhưng lúc này đều hoang mang lo sợ. chi cẩn có người nghĩ kế thì sẽ tôn sùng là khuôn vàng thước ngọc, thẩm nghĩ trốn thoát rồi nói sau, không ngờ mới chuyển qua một chân núi. không khỏi đều kêu một tiếng khổ, chi thấy được p hía trước đội ngũ chinh tề, giáp hiện quang hàn. p hía trước đội ngũ một câv đại kv đón gió pháp phới, trên mặt viết một chữ Tô lớn!

Một tướng cầm đầu. cầm trong tay trường thương, lãnh, đạm nói: “Vũ Văn Hóa Cặp. Tò Định Phương ờ đây đợi đã lâu!”

Vũ Văn Hóa Cập sắc mặt biến đổi lớn, không ngờ Đậu Kiến Đức lằn này lại có thể phái dũng tướng Tô Định Phương dưới tay đến công mình, đang định quay đầu ngựa, chi thắv được phía sau bụi đất nổi lên bốn phía, lại một đường ky binh đánh ra.

Hai đường đại quán kẹp lấy, đã một mực bóp chăt đại quán Vũ Văn Hóa Cặp, quẩn thẩn vừa nhìn, chi thấv ờ phía sau trên cờ xí thượng ghi một chữ Lưu lớn. Mọi người trên mặt biến đồi. âm thầm kêu khổ. Vũ Văn Hóa Cập thẫn thờ tại chồ. khóe miệng mang theo nụ cưỡi cay đắng, lẩm bầm nói: “Tô Định Phương, Lưu Hắc Thát đều đến đây. Đậu Kiến Đức. ngươi thật coi trọng ta!” ‘CV

Chọn tập
Bình luận