Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 400: Bí mật (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Dương Quảng đứng trước binh phong gương đồng, tràn đầv tự tin. lại không nghĩ đến họa từ trong nhà. trong hành cung lại có ngưỡi hành thích hắn. đâv quả thực là chuyện trước nay chưa từng có!

Dương Quảng thật ra là người rất cẳn thận, cả đời đều sống cẳn thận, hắn vẫn luôn không cảm thấy an toàn. Cho nên cho dù đi tuần, cũng mang theo hơn mười vạn đại quân. Truyện được copy tại TruyệnFULL.vn

Hắn khi rời Kim căn xa, hộ vệ bên người vô sổ, khi tuần xu đại đa sổ thời gian lại ỡ trong Lục Họp thành. Khi bị tặp kích ỡ Lạc Thủy, cho dù Thái Bình đạo kinh thiên động địa như vậy, nểu không có loại tuyệt thế cao thủ như Tư Nam cùng phối hợp, cũng tuyệt đối là khó có khả năng tới gần hắn được!

Tuy đến Dương Châu, nhưng Dương Quảng vẫn dẫn theo hơn mười vạn Kiêu Quả quàn, bảo vệ hộ bên người trùng trùng, cấm vệ hành cung vô số. không được Dương Quảng triệu kiến mà muốn vào cung quả thực là si tâm mộng tường!

Bời vì phòng bị như vậy. mà vẫn có cung nữ đột kích. Dương Quảng không thể tưởng được. Bùi. Ngu hai ngưỡi cũng dự kiến không được. Dương Quảng nhìn qua gương đồng trông thấy bóng dáng của cung nữ, trong lúc nhắt thòi kinh hài, không thể nhúc nhích.

Cung nữ xuất kiếm sắc bén. mắt thấy một kiếm sắp xuyên thủng ngực của Dương Quảng, gương đồng bồng nhiên nổ tung ra, mấv điểm hàn quang bắn ra.

Mọi người càng ngoài ý muốn, thật không ngỡ sau tấm binh phong gương đồng vẫn còn dấu người khác. Cung nữ cũng ngạc nhiên, trong tích tắc mũi kiếm đã khẽ rang, chi nghe leng keng… vài tiểng nhẹ vang lên. hàn quang đã bị đánh rơi.

Dương Quảng vẫn không cách nào nhúc nhích, chi nhìn chẳm chẳm vào cung nữ. Thùa dịp một khắc này, Bùi uẳn rốt cuộc đã kịp phán ứng, từ bên cạnh chạv tới. ôm lấv Dương Quảng lăn trờ ra. “”Thánh Thượng cẩn thận..Ngu Thế Cơ cũng chi kịp động mỏi. đã mềm nhũn té ra trên mặt đất.

Chuyện vào cung ám sát chưa bao giỡ xảy ra, cho dù Ngu Thế Cơ cũng không cách nào phản ứng kịp. Bùi. Ngu hai người đều là văn thằn, biểu hiện của Bùi uẳn giờ phút này chỉ có thể dùng từ dũng mãnh phi thường để hinh dung. Sau khi binh phong nổ tung, hai người áo đen đã xuất hiện, một trái một phải ngăn ỡ trước Dương Quảng.

Cung nữ trong lòng giặt minh, lúc này mới phát hiện hành thích Dương Quảng tuyệt không phải là chuyện đơn giản. Nàng có được lệnh bài của Phù Binh Cư. vào hành cũng vẫn thông suốt không ai ngăn trờ, một thanh nhuyễn kiếm quấn ở bẽn hông, sau khi lẫn vào cung điện nhìn thấy Dương Quảng liền ra tay, cơ hồ không có chút nào do dự, nhưng nẳm mơ cùng không có nghĩ đến. Bên cạnh Dương Quảng còn có cao thủ hộ vệ, trước mắt thoạt nhìn, càng giống như là một bẫy rập!

Khi nghĩ đến hai chữ bẫy rập, cung nữ đã xuất ba kiếm, nàng vốn là người không đạt được mục đích thi sè không bỏ qua. cung nữ đương nhiên chính là Tư Nam!

Nàng từ Đông Đô một đường xuôi nam, trực tiếp đến Dương Châu, ờ trên tay Phù Bình Cư có được kim bài vào cung, mục đích chi có một. là một lần nữa hành thích Dương Quảng!

Nàng chi cho là lần này sẽ không thất thủ. không ngờ vừa ra tay đã gặp sự cản trờ, hon nữa đối thủ của công phu cũng rất không tệ!

Ba kiếm qua đi, một người áo đen đã ngửa mặt lên trời mà ngà xuống, người kia trúng một kiếm vào bụng, nhưng lại dùng hai tay ôm lấv Tư Nam. Bùi uắn ôm Dương Quàng lăn xuống, từ khi Dương Quảng đăng cơ đến nay. cho dù ờ tại Nhạn Mòn Quan cũng không có chặt vật như thế. Bùi uần dùng toàn lực hộ vệ Dương Quảng. Dương Quảng lại cứng ngắc nhìn qua Tư Nam. như là sợ quá mà choáng váng vậy, chi nói: “Không có khả năng!'”

Ngu Thế Cơrổt cuộc đã tinh ra, lớn tiếng giận quát: “Người đàu, hộ giá!”

Thật ra không cẩn hắn hô. từ khi gương đồng nổ tung, ngoài điện đã biết không ồn. vô số cấm vệ quán đã hướng về phía nay mà tụ lại. nhưng dù sao còn cách hơi xa, chi trong một khắc thòi gian này. người áo đen thứ hai đã bị TưNam chặt ngang làm hai đoạn.

Sau khi liên tiếp giết hai người, Tư Nam mũi chân điểm xuống đất. đã vọt đến trước mặt Dương Quảng, Dương Quảng trong ánh mắt không có sự sợ hãi kinh hoàng, mà chi có sự bi ai nồng đậm, lại như hoàn toàn không thể tin.

Tư Nam tròng thấy ánh mắt của Dương Quảng, trong lòng khè động. Nhớ tới khi ở Lạc Thủy. Dương Quảng cũng là loại vẻ mặt này. Loại vẻ mặt cực kỳ bi thương nàng mấy ngày cũng không thể quên, chi là nhiệm vụ áp chế suy nghĩ. TưNam trường kiểm nin động, cũng đã đâm thẳng qua!

Trong lúc đó sau lưng lại có thanh âm kim loại xé gió. Dương Quảng lại khàn giọng hô lên: “Không cần!”

Tư Nam trong lòng chợt lạnh, nàng là cao thù. chi bẳng tiếng gió cùng đã hiểu rò, lại có hai cao thủ vô thanh vô tức tiếp cặn mình. Vừa rồi giết hai người áo đen. nhìn như nhẹ nhàng, thật ra cũng đã dốc hết toàn lực. Kỳ quái nhất chính là, hai người áo đen võ công hơn xa so với cấm vệ, lại cũng là nữ tử.

Không thể giết Dương Quảng trước, TưNam đột nhiên dừng lại, một kiếm từ dưới sườn đâm ra, hai người áo đen tập kích sau lưng cũng không ngỡ nàng nói dừng là dừng lại. ra chiêu cổ quái, một người trường kiểm vốn đã đến sau lưng nàng, lại bị Tư Nam một kiếm đâm trúng bụng, toàn thân phát lạnh, trường kiếm một phần khí lực cùng không còn. cùng đã mềm nhũn mà ngà xuống.

Một người áo đen khác mặc kệ đồng bạn chết sống, trường kiếm vẫn đâm mạnh ra, đẫ đâm đến bụng của Tư Nam.

Người áo đen vui mừng, chi là trường kiếm đám ra mới cảm thấy không đúng, một kiếm kia mặc dù đâm đến vạt áo của Tư Nam. nhưng không có làm nàng bị thương chút nào. Tư Nam eo lưng uốn lượn, đã tránh được một kiểm đoạt mệnh, trường kiếm mang theo máu đám ra. người áo đen vội vàng huy kiếm đón đờ. Người áo đen võ công cũng không kém. chi là sau khi hai kiếm đụng nhau vang lên tiếng loảng xoảng, trường kiếm của Tư Nam đã gặp lại. đám vào cổ họng của người áo đen!

Nguỡi áo đen không ngỡ nhuyễn kiếm trong tay nàng sử dụng đến xuất thần nhập hóa. chiêu thức xảo diệu vô luân, đầv mắt vẻ không tin. cũng đã ôm cổ họng mà ngà xuống. Tư Nam trong giây lát đã liên tục giết bốn người, một chiêu là mất mạng, nhưng khi ngẩng đầu nhìn qua. đã hít vào một ngụm khi lạnh, trước người Dương Quảng đã xuất hiện bốn người áo đen, giống như cái bóng của Dương Quảng vậy!

Ảnh tử? Suy nghĩ này chợt lóe lên trong đầu Tư Nam. lại nhìn qua đại điện, mới phát hiện không biết từ lúc nào bóng người đằv rẫy, phía trước cấm vệ, không biết bao nhiêu người áo đen như thiêu thân lao đầu vào lửa đang chắn ỡ trước người Dương Quảng.

Tư Nam xuất ra hai kiếm, lại giết hai người, phát hiện trước người Dương Quảng đã có hơn bảy người!

Nàng kiếm pháp tuy sắc bén, nhưng không thể đánh với nhiều người như vậy. Tư Nam hít sâu một hơi. đã lăng không nhảy lẻn. lướt qua bày người hướng về phía Dương Quảng đâm tới. Người áo đen tuy bò qua sinh tử, nhưng công phu so với Tư Nam dù sao vẫn kém chút ít. đã ngăn không được Tư Nam, một người áo đen liên tiếp lui về phía sau. ngăn ở trước người Dương Quảng. Tư Nam người đang ỡ trong không trung, chi nghe tặc một tiếng, cảnh giác xoay mình bay lẻn. đột nhiên rơi xuống, chi cảm thấv một trận gió táp tới. đầu vai nóng rát đau đớn.

Tư Nam trong lòng phát lạnh, biết có một loại ám khí dạng nỏ tiễn cực kỳ bá đạo. thậm chí còn hơn cả cường nỏ bình thường vừa mới đánh qua. nàng vừa rồi né tránh không kịp, đă bị thương ỡ vai.

Người nàng vừa rơi xuống đất. đã có năm sáu người vây quanh.

Trong lúc đó nghĩ đến lòi của Côn Lôn. giết không được Dương Quảng cũng không sao. ta không hy vọng ngươi mất mạng, điều này là do mệnh số. khó có thể sửa đổi! Những người áo đen giống như cái bóng này càng ngày càng nhiều. Tư Nam hiểu rẳng giết Dương Quảng đã là ngàn khó vạn khó. vai đã bị thương, thân pháp đã không tính là linh hoạt, nhưng xuất kiếm vẫn sắc bén vô luân như trước, kiếm quang điểm đến, ba người ôm lắy cồ họng mà ngã xuống. TưNam thân hình lùi lại. đã hướng ra ngoài điện mà chạv trốn đi.

Trong lúc đó đinh đầu lại có một cơn gió táp tới. Tư Nam giật minh biến sắc. đã nhìn thấy một cái lưới lớn từ trên trời giáng xuống!

Tư Nam mũi chân vẫn sức, đã dùng hết khí lực toàn thân, nhưng phạm vi lưới lỡn bao trùm thật sự vượt quá năng lực của nàng, trước mắt đã trông thấy lưới rơi lên trên người. Tư Nam cấp tốc vung nhuyễn kiếm lên. muốn chặt đứt lưới lớn, không ngờ lưới lại cực kỳ dẻo dai, không có cách nào chặt đứt. Lưới đã rơi lên trên người nàng, đã co chặt lại. ngay sau đó một cồ đại lực truyền đến. Tư Nam bước chân không ồn. đã ngã ra trên mặt đất

Trong lòng trầm xuống, Tư Nam lúc này mới cảm thấy minh giống như là cácđă rơi vào lưới đánh cá, đã vô lực giãy dụa.

Vài tiếng ho nhẹ vang lên. một nữ nhân lẳng lặng đứng xa xa ỡ trong đại điện, có vẻ cô đơn nhin qua con mồi trong lưới, trong ánh mắt mang theo vẻ nghi hoặc thật sâu!

Nữ nhân đúng là Bùi Minh Thúv. những người áo đen người trước ngà xuống, người sau tiến lên đương nhiên chính là sát thủ Ảnh tử thủ hạ của nàng. Bùi Minh Thúv được di nương nhờ vả, nhặn sứ mạng thủ vệ cho Dương Quảng, nàng âm thẳm bão vệ Dương Quảng cùng không có gì lạ. Nhìn an bài chu đáo chặt chẽ trước mắt. nàng hiển nhiên đã sớm có đề phòng, nhưng nàng làm thế nào mà biết Tư Nam sẽ đến hành thích Dương Quàng?

Chọn tập
Bình luận