Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 595: Đầu hàng naoài ý muốn (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Kinh biến chi xẹt qua trong tâm tri Lý Tử Thòng từ đinh phong đến đáv vực. cùng bắt quá chi trong thòi gian uống cạn chung trà. Khi hắn song hv lâm mòn. trước bị Vương Cừu Nhi ám toán, sau bị Dương Công Khanh phản bội. khi chạy trốn, lại bị tâm phúc đám cho một đao trí mạng.

Dù là hắn gian trá như quỷ. nhưng cho tới bâv giờ, cũng biết minh đến đường cùng!

Bốn phía cực vẻn tình, chi nghe thấy tiếng máu tươi tí tách chảy xuôi, Lý Tử Thông đứng ờ nơi đó, lảo đảo. nhưng không có chạv trốn, hắn hiểu rẳng hắn đã không còn chỗ nào có thể trốn.

Vương Thế Sung vẻn tình ngồi ờ chỗ đó. Lý Tử Thòng trúng chiêu rút đao. bại trốn trong đao. tựa như cùng với hắn không có quá nhiều liên quan. Nhưng rất hiển nhiên, cái này tất cả lại cùng hắn có quan hệ thật lớn.

“Ta đối đài với các ngươi không tệ..Lý Tử Thòng ánh mắt đảo qua. từ Dương Còng Khanh đền Nhạc Bá Thông, rồi đến đám thủ hạ. cuối cùng rơi vào trên người Mao Văn Thám, “Các ngươi vi sao… muốn phản bội ta?”

Vương Thế Sung lạnh nhạt nói: “Bọn họ vốn chính là huynh đệ của ta. tại sao lại nói là phản bội?”

Lý Tử Thông bồng nhiên tinh ngộ. mới nghĩ đến hai người Dương Công Khanh, Nhạc Bá Thông có khả năng vốn chính là thủ hạ của Vương Thế Sung, đầu nhập vào mình, chi là làm nẳm vùng mà thôi. Nghĩ tới đây. Lý Tử Thông không khòi trái tim băng giá, thầm nghĩ hai người này đi theo mình cùng đã một thời gian, nói như vậy Vương Thế Sung sớm đã có tính toán? Bên cạnh mình có nẳm vùng, bén người Đỗ Phục Uy cùng Trầm Pháp Hưng, cũng có gian tế hay không?

Dương Công Khanh. Nhạc Bá Thòng không nói. chi nhìn chẳm chẳm vào cử động của Lý Tử Thòng, rết chết thân vẫn cứng, Lý Tử Thòng dù sao cùng là kiêu hùng một phương, hai người đi theo hắn nhièu năm, đối với hắn ngược lại có chút kiêng kị. Mao Văn Thám vốn cũng không có phản bội. nhưng đến bâv giờ. Thi làm sao dám nói ra trung tâm?

Lý Tử Thông vừa chết, kế tiếp có thể đến phiên hắn hay không? Mao Văn Thám đã toàn thân run rầy, thầm nghĩ họa là từ ỡ miệng mà ra, đền bây giờ mới đối với Vương Thế Sung thuần phục, có kịp hay không?

Thấy thủ hạ các tướng không đáp. Lý Tử Thòng trong mắt tràn đầv oán độc tuyặt vọng, khó nhọc quay người lại. nhìn về phía Vương Thể Sung nghiến răng nói: “Vương Thế Sung… ta thành quỷ cũng sẽ khôngbò qua cho ngươi!'”

Vương Thế Sung cười nói: “Lý Tổng quản nếu thật biến thành quỷ. hoan nghênh thường đến tâm sự”.

Lý Tử Thòng bước tới trước một bước, chi cảm thấv trước mắt đã đò hổng một mãng, quát to một tiếng: “Hận không thể chết ỡ trong tay anh hùng!” Hắn không còn hy vọng, thân chịu trọng thương, rốt cuộc chống đỡ không nối. Ngửa mặt lên trời té xuống, hai mắt trợn lên. Có thể nói là chết không nhắm mắt.

Đi ra lăn lộn. luôn tính đường trả đòn. Hắn cả đời tính toán ngưỡi khác. Cuối cùng cũng rơi vào trong kế hoạch của người khác.

Chi là một càu cuối cùng trước khi chết, không biết có phải là buồn nản năm đó không chết trên tay Tiêu Bố Y hay không. Hắn bôn ba cả đời. rốt cuộc vẫn chết bởi câu tám đấu giác. Nếu để cho hắn một lần nữa lựa chọn, có thể năm đó sẽ không lựa chọn chạy trốn hay không?

Lý Tử Thông vẫn trợn tròn mắt. nhưng rốt cuộc nghĩ cái gi, cũng đã không ngưỡi nào biết được.

Vương Thế Sung rốt cuộc đi tới. đứng ở bên cạnh Lý Tử Thông, nhìn vào hai mắt của hắn. giống như rò ràng tâm tư của Lý Tử Thông, lắc đầu nói: “Ngươi đến chết vẫn không rò. Trên đời này, làm gì có đất dụng vò cho anh hùng? Tiêu Bố Y so với ta còn gian hơn, so với ta còn hung ác hơn. Cho nén hắn lăn lộn so với ta tốt hơn. Nhưng hắn hiển nhiên so với ta còn dối trá hơn. Cho nên ỡ trong mắt rắt nhiều người, hắn coi như là một nhân vật anh hùng. Nhưng ngươi chết ở trong tay hắn. với chết ờ trong tay ta. thì có khác nhau sao?”

Bên cạnh nhẹ vang lên tiếng lạch cạch. Vương Thế Sung quay đầu trông qua, nhìn thấv Mao Văn Thám hai chân phát run, hàm răng run lên, khè mim cười nói: “Ta nghe nói… ngươi một mực khuyên Lý Tử Thông giết ta?”

Mao Văn Thám thấv khuôn mặt Nhạc Bá Thông âm trầm, hiểu 1’ẳng nói dổi cũng vô dụng, vừa rồi hắn còn khuyên Nhạc Bá Thông tới giết Vương Thế Sung, nào đâu nghĩ đến Nhạc Bá Thông vốn chính là thủ hạ của Vương Thế Sung. Như thế. Lý Tử Thông đối với Nhạc Bá Thòng cùng không phòng bị. hắn ngược lại cùng coi là đồng lòa giết chết Lý Tử Thòng.

Không biết nên khóc hay nên cười. Mao Văn Thảm cười lớn nói: “Vương đại nhân… đều vi chủ của minh mà làm việc, ta nghĩ Vương đại nhàn là đại nhân có đại lượng..

Vương Thế Sung lắc đầu. “Ngươi nói mười phẩn sai rồi. ta vốn là tiểu nhân… bụng dạ hẹp hòi. người bên ngoài tính toán ta. ta là đểu ghi nhớ ỡ trong lòng”.

“Ta chi cẩu xin đại nhân cho ta một cơ hội” Mao Vàn Thâm cầu xin.

“Trước mắt cùng có một cơ hội… ” Vương Thế Sung cười u ám nói.

Mao Vãn Thám tinh thần chấn động, “Vương đại nhân xin cứ phán phó. ta vượt lửa qua sõng, đều làm theo”.

Vương Thế Sung chi tay vào thi thể của Lý Tử Thông nói: “Cắt lấy đẩu hắn…” Thấy Mao Văn Thám lộ ra vẻ khó xử, Vương Thế Sung tàn nhẫn cười nói: “Không được sao?”

Mao Văn Thâm cắn răng một cái, vươn tay rút đao. một đao chặt bỏ đầu Lý Tử Thông.

Lý Tử Thông vẫn không nhắm mắt. nhắm chừng chưa bao giờ nghĩ tới. người trung tâm cuối cùng bên cạnh hắn, đã tự tay chặt bỏ đầu hắn!

“Vương đại nhân, ta tất cả là dựa theo phán phó. chi cẩu ngưỡi tha tính mạng của ta” Mao Văn Thám lo sợ nói.

Vương Thế Sung mim cười nói: “Đâv bắt quá là bước đầu tiên ta phân phó. ngươi chi cẩn làm tiếp một chuyện sau đó. ta sẽ không giết ngươi”.

Mao Vãn Thám cười lớn nói: “Vương đại nhản mời nói”.

“Mang theo cái đẩu mà ngươi mới chặt, đi vòng quanh Dương Cháu một vòng, chi cần nói. cái đẩu này là ngươi chặt xuống là được” Vương Thế Sung lạnh lùng nói.

Mao Vãn Thám ngơ ngần, mồ hòi lạnh toát ra, trên mặt lộ ra vẻ ác độc. Hắn mới phát hiện. Vương Thế Sung ngoan độc vượt xa hắn tưởng tượng, hắn và Vương Thể Sung tranh đấu, thật sự là châu chấu đá xe.

Vương Thế Sung nhìn như cho hắn một cơ hội. nhưng mà hắn nếu nghe theo, sau này cả đời cho dù không bị chém chết, cũng bị người bên ngoài mắng chết, còn sống như vậy, thật sự so với chết còn muốn thống khồ hơn.

Vương Thế Sung cười cười. “Đó là một sự thặt. ta chi cho ngươi nói ra mà thôi, không tính là làm khó dễ ngươi! Mao Văn Thám, làm hay không làm, do ngươi lựa chọn”.

Hắn xoay người chậm rãi đi đến trước ghế dựa. chi nghe thấy sau lưng gầm lên giận dữ, “Vương Thế Sung, ta thành quỷ cũng sẽ không bó qua cho ngươi!” Ngay sau đó nghe phập một tiếng, một người ngà xuống đất. Vương Thế Sung quay đẩu lại trông thấv thi thể Mao Văn Thâm ngà xuống đất. cùng không chút thay đổi. “Ngươi còn sống ta còn không sợ, ngươi chết ta càng không sợ”.

Chi trong một lát. hắn đã nghe được hai người nói thành quỷ cũng không tha cho hắn. Vương Thế Sung trong lòng chi có buồn cười. Hắn một lần đã chôn giết mấv vạn đạo phỊ nếu thật có quy đền lấy mạng, hắn đã sớm chết vô số lần rồi.

“Truyền lệnh xuống, nói Mao Văn Thảm giết chủ. tội không thể tha. Sau khi bị ta phát hiện, không chồ có thể trốn, tự sát bó minh” Vương Thế Sung lạnh lùng nói.

Nhạc Bá Thông ứng tiếng lui ra, Dương Công Khanh cười nói: “Chúc mừng đại nhân, đạt được ước muốn”‘.

Sớm có thủ hạ thu thập thi thể. Vương Thế Sung khẽ thờ dài: “Còng Khanh cũng không phụ ta, buồn cười Lý Tử Thông gian trá một đời, nhưng không biết ngưỡi bên cạnh, đểu là thủ hạ cùa ta. Hôm nay tru sát Lý Từ Thòng, Còng Khanh cùng Bá Thòng không thể bò qua công lao. Nhưng nếu nói là đạt được ước muốn, vẫn kém rất xa”.

Dương Công Khanh hòi: “Đồ Phục Uy, Trầm Pháp Hưng chi là lũ tôm tép nhãi nhép, đánh bại bọn họ, cũng không khó khăn”.

Vương Thế Sung cau mày nói: ‘”Đánh bại bọn họ đương nhiên không khó. Nhưng nếu muốn đánh bại Tiêu Bố Y. thì cũng không dễ dàng. Cũng may hiện tại hắn và Đậu Kiến Đức khai chiến. Lý Đường thế tất sẽ không bỏ qua cơ hội này còng kích hắn, Tiêu Bổ Y không rảnh bận tâm ở đày. Cho nên nói. trước mắt là cơ hội cuối cùng để chúng ta tranh bá thiên hạ, nếu như chờ hắn đánh bại Đậu Kiến Đức. đại cuộc đă định, vậy ngươi ta không còn khả năng xoay người!”‘

“Tiêu Bổ Y mặc dù không rảnh tiến đến, nhưng ta nghe nói Lý Tĩnh một mực nhìn chẳm chẳm… Nghe nói người này bách chiến bách thắng. Chúng ta cũng không nên chủ quan” Dương Công Khanh cẩn thận nói.

Vương Thế Sung cười lành lạnh nói: “Đồn đài quá nửa là nói quá, chi cẩn chúng ta cẩn thận ứng chiến. Lý Tình một tay khó vỗ nên kêu. có thể làm gì ta? Công Khanh, sáng sớm mai xuất binh đi đánh Trầm Luân, phải toàn thắng. Tất cả dựa theo kế hoạch làm việc!” nguồn TruyenFull.vn

Lý Tĩnh tại Thước Đẩu trấn, nghe tin này cũng không chút kinh ngạc. Trẽn thực tế. sau khi biết được Vương Thế Sung đầu nhập vào Lý Tử Thông, theo Lý Tình thấy, kết cục đã sớm định.

Lý Tử Thông là ké giảo hoạt, nhưng so với Vương Thế Sung thì vẫn kém vài cấp bậc. Lv Tử Thòng đem Vương Thế Sung giữ ở bên người, cùng với nuôi hồ bên cạnh cùng không khác gì nhau. Nhưng mà người luôn ỡ trong lòng tham mà sống. Lý Tử Thông không phải không hiểu rõ Vương Thể Sung nguy hiểm. Nhưng dưới ích lợi hấp dẫn. đúng là vẫn không thể cẩm lòng.

Trong vòng vài ngày. Lý Tĩnh liên tiếp thu được mẩy đạo tin tức kinh động Giang Nam. Lý Tử Thông chết. Giang Đó lại rơi vào trên tay Vương Thế Sung, Vương Thế Sung mới được Dương Châu, đã chủ động xuất kích, ba lần đánh bại Trầm Luân, lại còn bắt sống Trầm Luân.

Trầm Luân là con trai được Trầm Pháp Hưng có chút coi trọng, hắn rơi vào trên tay Vương Thế Sung. Trầm Pháp Hưng không thể nghi ngờ bị bó tay bó chân. Vương Thế Sung không ra tay thì thôi, vừa ra tay, đã cho thắv có tằm nhìn xa hiểu rộng đám người Lý Từ Thông khó bẳng, chèn ép tam đạo. lực cầm Trầm Luân, trong lúc nhất thòi uy chắn Giang Nam. khiến cho quần đạo đều rúng động.

Trần Lãng bại trốn, tim nơi nương tựa Đỗ Phục Uy, Đỗ Phục Uy vốn cùng Trầm Luân liều mạng mấy trận, lại bị Vương Thế Sung lấv được Dương Châu, còn bị đại tướng Quách Thiện Tài dưới tay Vương Thế Sung tặp kích sau lưng, hoảng sợ mà thua chạy.

Những tin tức này đều là ngoài dự định, nhưng lại là hợp tình hợp lý. Vương Thế Sung yên lặng mấv năm. một khi phát lực. hơn nữa Giang Đô vốn chính là căn cơ của hắn. cướp lấy Giang Đô có thể nói là dể như trở bàn tay.

Trầm Pháp Hưng, Đỗ Phục Uy, Lv Tử Thòng tam đạo lao tâm lao lực, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đền làm bậc thang cho người khác.

Chọn tập
Bình luận