Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 689: Tuyệt sát (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Nhưng Dương Thiện Hội cũng đánh giá thấp Đường Chính, một chiêu này đùng ở trẽn người Lý Văn Tưang, có lẽ đã giết Lý Văn Tương, nhung Đường Chính là từ sĩ. hắn kinh qua sinh từ chém giết, vượt xa so với người thường. Hắn đã giết vô số người, cho nên tích lũy quá nhiều kinh nghiệm. Dương Thiện Hội một khuỷu tay đánh ra, Đường Chính đã hơi nghiêng người, tránh đi chỗ hiểm noi trái tim, sau đó hai tay hợp lại. đã bắt được cánh tay cùa Dương Thiện Hội.

Hắn đã trói buộc cừ động của Dương Thiện Hội.

Đường Chính chi có thể làm được những cái này, hắn hiểu rằng nếu Trương Tế ở đây, sẽ không bỏ qua cơ hội trí mạng này, hắn hy vọng TưNam có thể bắt lấy thời cơ.

Tư Nam trước mắt sáng ngời, trường kiếm lại vung lên. như trăng sáng giữa tròi. Nàng phát ra một kiếm, đã thẳng đường đâm trúng ngực Dương Thiện Hội!

Ba người một khắc, có chút ít ngưng đọng lại.

Đường Chính trong lòng thẳm vui, TưNamkinhliãỊ quát lên: “Cần thận” Nàng lại xoay chuyển cổ tay. phân ra đâm tứ chi Dương Thiện Hội, nàng đã biết không ồn.

Một kiểm kia đâm vào ngực Dương Thiện Hội, lại không cách nào đảm vào! Ngực Dương Thiện Hội, thậm chí có hộ tâm phòng bị.

Giờ khắc này. Dương Thiện Hội đã đột nhiên phát động. Đường Chính ngửa mặt lẽn trời té xuống, ngũ quan tràn ra máu tươi. Dương Thiện Hội thương vung ngang, quét qua Tư Nam.

TưNam nhảy lên tránh thoát một kích, trong lòng càng gấp.

Đường Chính đã chết, nàng đã mất giúp đờ. nàng xem ra đã vô phép giải quyết Dương Thiện Hội. Nhưng Tiêu Bố Y đối mặt lại là Thiên Nhai càng thêm khùng bố. hắn hiện tại như thế nào?

Tư Nam đã không thể phân tâm nhìn Tiêu Bố Y, Dương Thiện Hội trường thưcrag như gió, đã khóa chặt bốn phương tám hướng của nàng, một khi không lưu ý. sẽ mắt mạng dưới thiết thương của Dương Thiện Hội.

Tướng môn đệ nhất tướng, vô luận công phu, tâm cơ. mưu lược, âm độc, sao Tư Nam tuổi còn trẻ có thê so bi?

Dương Thiện Hội sắc mặt không thay đổi. nhưng càng thèm trầm ổn, hắn hiểu rằng Tư Nam đã bại.

Thắng bại chưa phân, kết cuộc đã định, Tư Nam không phải thua ở kiếm chiêu không đù. mà là tâm tư đã loạn. Kiểm khách tâm loạn như ma, làm sao có thể sừ xuất ra tuyệt chiêu?

Dương Thiện Hội biết áp chế Tiêu Bố Y giống như chiến tranh, lãnh binh quyết đấu là chiến tranh, từng binh sĩ tác chiến cũng là chiến tranh.

Hắn lấy ổn cầu thắng, sẽ không nóng lòng cùng Tư Nam quyết ra thắng bại Đạo dùng binh, không lấy liều lình, hắn chi hy vọng Bùi Cù có thể đắc thủ, Tư Nam chắc chắn tâm loạn, khi đó chính là lúc hắn đánh chết Tư Nam.

Dương Thiện Hội khinh thường cách làm người cùa Thiên Nhai, nhung lại không thể không coi trọng võ công cùa Thiên Nhai. Hắn hiểu rằng Thiên Nhai hơn bảy mươi năm ăn cơm tuyệt đối không có ăn không, dưới gầm tròi này. người có thể khắc chế Thiên NhaỊ chỉ có thể đếm trên đằu ngón tay. đáng tiếc là, Tiêu Bố Y tuyệt đối không ờ trong số đó!

Tiêu Bố Y cho dù tập được Dịch Cân kinh, coi như là thể chất dị thường, coi như là một người chết, cũng chỉ có thể chết lại một lẩn. Nhưng khiển cho Dương Thiện Hội có chút ít bất an là, vì sao phía bên Thiên Nhai còn chưa có đắc thù?

Tiêu Bố Y còn chưa chết, nhưng mà xem ra, hắn đã cách cái chết không xa

Hắn từ khi đến thể giới này, bao nhiêu lần cùng từ thẳn gặp thoáng qua. nhung lần này thoạt nhìn đã đụng mặt từ thần, hắn thậm chí đã nghe được khí tức từ thần, lạnh lùng như tuyết.

Hắn mồ hôi đầm đìa, dùng hết mỗi môt phần khí lực. Hắn đao bay như tuyết, nhung lại chém không đứt thế công lợi hại cùa Bùi Củ. Hắn đao nhanh như điện, nhưng lại bồ không ra tòa núi lớn trầm ngưng phía trước này.

Bùi Cù không để cho hắn một lúc nào thờ dốc.

Tiêu Bố Y chưa bao giờ vất vả giống như này. nhung hắn không thể không kiên tri, hắn không muốn chết, hắn hiểu rằng phải kiên trì tiếp, mới có cơ hội thắng. Hắn thậm chí đã nhìn thấy tay phải cùa Bùi Củ, đã biến thành tím đen. Hắn thậm chí cảm giác được. Bùi Cù hô hấp, đã có chút hồn hển; Hắn thậm chí có thể thấy được, trán cùa Bùi Cù, đã có mỗ hôi.

Độc hạ trên mũi nhọn của áo giáp sau lưng hắn, cực kỳ âm độc. Tiêu Bố Y sớm chuần bị một năm, để chờ đợi ngày này, hắn hy vọng độc dược mà đám người Biển Bức chuần bị, đừng làm cho hắn thất vọng.

Kiên trì xuống, đối với hắn có lọi.

Nhưng hắn có thể kiên tri tiệp được nữa hay không?

Không biết tại sao, Tiêu Bố Y đột nhiên nghĩ đến một màn lúc trước đối kháng với Trương Tu Đà. Khi đó, hắn chi có thể trốn. Lục này, hắn đã có thể chạy trốn không? Mà cho dù chạy trốn, lại có thể thoát được Bùi cù đuổi giết?

Tiêu Bố Y không biết, hắn chi hít vào một hoi, nhanh chóng xoay chuyển, xuất đao. Trong khi hắn hít thờ, tinh, lực đã hồi phục, phiêu nhiên đời vài thước, chỉ cảm thấy gió lạnh cắt mặt, tay Bùi Củ, sắc bén như đao!

Bùi Cù đã xuất gần trăm chiêu, hắn mặc dù sắc mặt như thường, trong lòng đã có sự hoảng sợ.

Hắn không ngờ đã qua trăm chiêu mà vẫn giết không được Tiêu Bố Y!

Tiêu Bố Y kiên nhẫn, quả thực khó có thể tường tượng!

Bùi Cù mặc dù bị thương một tay, nhưng hắn vốn cho rằng, cho dù là một tay, cũng có thể trong mấy chiêu, lấy tính mạng của Tiêu Bố Y. Lúc trước một trặn chiến tại Đàn xà tắc, nếu không có Đạo Tín cản trờ, núi sông sớm đã thay đổi.

Trong lòng của hắn một mực thẳm hậiỊ hắn một mực chờ cơ hội này. Hắn giả bộ như vô tội tìm noi nương tựa Đậu Kiến Đức. thành công thuyết phục Đậu Kiến Đức liên thù Lý Uyên, cấp công Đông Đô. hắn hiểu rằng Đậu Kiến Đức tất bại. nhung hắn chính là hy vọng Đậu Kiến Đức bại.

Đậu Kiến Đức một khi bại, cơ hội cùa hắn đã đến. Hắn hiểu rằng Tiêu Bố Y thích mạo hiểm, càng có khả năng tự thân đi xem xét đại doanh quân Hà Bắc. Hắn dùng một chiêu đơn giản nhất, ôm cây đợi thò. Hắn đợi cơ hội này đã lâu, chính là vì đánh chết Tiêu Bố Y! Hắn có một nước cờ, đó là đương nhiên là cổ Nhuận Phủ. cổ Nhuận Phủ thành công nói cho hắn biết hành tung cùa Tiêu Bố Y, Dương Thiện Hội cũng thành công vây khốn Tiêu Bố Y, kế hoạch đến hiện nay, chỉ thiếu chút nữa, là có thể thành công, nhung một bước này, lại ngàn khó vạn khăn!

Bùi Cù tay phải đã tê liệt, nhưng trong lòng lại tức giận cuồn cuộn.

Người khác khi tức giận, sẽ có sơ hờ, nhưng mà Bùi Cù khi tức giận, càng thêm khủng bố. Hắn một chưởng đánh ra, như muốn đánh thủng lồng ngực Tiêu Bố Y. nhưpháđá vờ bia. Tiêu Bố Y đơn đao vẽ một cái, lại nhằm vào chân cùa Bùi Cù.

Tiêu Bố Y đã sừ xuất đấu phép lường bại câu thương, một đao kia sét đánh lôi đình, hàn quang lành lạnh, Bùi Cù bất đắc dĩ, chỉ có thể cổ tay vừa chuyển, tới bắt lấy đơn đao.

Tiêu Bố Y thu đao xuất đao, mau lẹ vô cùng, hắn lại một đao bổ về phía cổ tay Bùi Củ.

So về năm đó mà nói, Tiêu Bố Y xuất đao, vô luận tốc độ. kình đạo, xoay tròn như ý, đều đã mạnh hơn rất nhiều. Tiêu Bố Y thu đao như gió, xuất đao như điện, chỗ nhanh chóng, đã nhanh không thể nói. Bùi Củ vẫn có thể rút tay về trong nháy mắt. lại búng tay trúng giữa đơn đao.

Xoảng một tiếng, đơn đao đẩy ra, Tiêu Bố Y lăn một vòng, đã cách Bùi Củ ba trượng, hai người lại hiện lên cục diện giằng co.

Trước mặt hai người, đã có một đống người chết.

Trong những người chết này, có thủ hạ Dương Thiện Hội, cũng có đũng sĩ Tây Lương, máu tươi tĩàn ngập, xương gày tay chân cụt, thoạt nhìn thảm thiết vô cùng.

Tiêu Bố Y lại vẫn có thể cười nói: “Bùi Củ. mệt mòi thi không ngại nghi tạm một lát”.

Hắn nói là lòi thật tình, hắn hiện tại, hận không thể nằm trẽn mặt đất mà ngủ một giấc.

Bùi Củ một ngón tay búng lên đơn đao. thấy đơn đao không gày. trong lòng thầm mắng, hắn đã biết, đao mà Tiêu Bố Y sừ dụng, nhất định là truyền nhân Vô Hoài Văn luyện chế ra.

Thấy bộ dáng lười nhác của Tiêu Bố Y, Bùi Củ đột nhiên thở ra một hơi, một chường vỗ lên trên tảng đá bên người, cười lớn một tiếng.

Chỉ nghe thấy phành một tiếng, tảng đá rung động. Tiêu Bố Y trong lòng giặt mình, khó hiểu ý nghĩa.

Bùi Cù cũng đã tâm bình khí hòa, khôi phục vẻ tiêu sái, hắn hiểu rằng, bản thân chỉ có như thế, mới có thể đập chết Tiêu Bố Y. Tiêu Bố Y thấy hắn khôi phục tinh táo. hiều rằng càng khó đối phó hơn, trong lòng hoi run sợ, nhung nụ cười lại không giảm.

Ánh mắt quét qua, nhìn thấy thi thể trên mặt đất, Bùi Củ trong lòng khẽ động, mỉm cười nói: “Tốt, ta cũng đang muốn nghỉ ngơi”. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: TruyenFull.vn chấm c.o.m

Hắn lòi vừa dứt, đột nhiên tiến lên. nhưng bước chân mới lẻn. mùi chân đã tung ra lia lịa, hai thi thể đột nhiên bay lên, cấp công hai bên Tiêu Bố Y, đoạn không gian né tránh của hắn, mà thân hình hắn trầm ngưng, vận kình lên chường, giống như biển nổi phong ba, nhẳm thẳng Tiêu Bố Y.

Hắn đã hiểu toàn bộ biển hóa cùa Tiêu Bố Y, lúc này đây. hắn có lòng tin, có thể một chưởng đánh chết Tiêu Bố Y!

Bùi Cù đã tính định Tiêu Bố Y không thể nào né tránh.

Chừng trăm chiêu giao thù. hắn đối với Tiêu Bố Y đã biết rò như lòng bàn tay. Hắn xuất ra một chiêu này, đã phong bể bốn phương tám hướng cùa Tiêu Bố Y.

Hắn bức Tiêu Bố Y cùng mình liều mạng, hắn muốn dùng thi thể trên mặt đất. ngăn cản đường né tránh của Tiêu Bố Y.

Bùi Cù khi nghĩ đến điểm này, có cảm giác bản thân vì sao xúc động như thế, sớm không thể nghĩ tới điểm ấy.

Tiêu Bố Y đã thay đổi sắc mặt, hai tay Bùi Cù giống như lưỡi dao sắc bén. không gì có thể ngăn cản, mà đôi chân của hắn cũng linh hoạt không thua kém đôi tay. Mũi chân tung ra, hai thi thể ầm ầm bay đến, kình đạo hung mãnh, giống như tảng đá đánh tới.

Tiêu Bố Y tìm cách trốn tránh, không thể chống đỡ trực tiếp. Nhưng trong khi hắn tìm cách né tránh, lại không có chú ý khoảng cách với Bùi Cù đã dần dằn thu hẹp.

Bùi Cù tính toán khoảng cách, thẳm nghĩ chỉ cần vài bước, Tiêu Bố Y có chạy đằng trời.

Mũi chân lại đá ra, hai khối đá núi gào thét bay ra, đã chặn đường lui của Tiêu Bố Y, Bùi Củ lúc này mới ngưng tụ toàn lực, chú ý đến ngón tay, mũi chân, đầu vai các nơi của Tiêu Bố Y, rồi mới chuần bị tung người lên.

Hắn phòng bị đao của Tiêu Bố Y, phòng bị nò của Tiêu Bố Y, phòng bị nhắt cừ nhất động của Tiêu Bố Y, hắn có lòngtin, có thể chống đỡ tất cả các chiêu mà Tiêu Bố Y xuátra.

Nhưng đột nhiên, trên mặt đất một đôi tay duỗi ra, đã bắt lấy hai chân của Bùi Cù!

Bùi Củ trong lòng lạnh lẽo, dưới chân là thi thể, thi thể tại sao lại vươn tay ra? Hắn phòng bị rất nhiều, lại không thể ngờ rằng, thi thể dưới chân lại tá thi hoàn hồn.

Thoáng qua đã rò ràng, cũng không phải là tá thi hoàn hồn, mà là có người giả chết. Suy nghĩ bất qáu chỉ trong nháy mắt, hai cánh tay kia đã hướng lên trên ôm chặt lấy bắp đùi của Bùi Cù. Bùi Cù mới tính giãy ra, nhưng lại có một thi thể đột nhiên xông tới. ôm chặt hai chân của hắn, giống như màng xà quán thân, không chút buông lòng.

Bùi Cù trong lòng lạnh lẽo, đã rõ ràng đó là một cái bẫy, dũng sĩ Tây Lương trước khi hắn đi vào đây. đã có người âm thầm giả chết, mạo hiểm tính mạng chi vì để giữ lấy hắn. Tiêu Bố Y kiệt lực né tránh, Bùi cù cho rằng Tiêu Bố Y không thể nào né tránh, thi đã cho rằng hắn đã roi vào bẫy cùa mình, nhưng không biết, chính mình lại lần nữa roi vào trong tính kế cùa Tiêu Bố Y. ^

Hai người kia tuy cũng là cao thù, nhưng Bùi Củ cũng không sợ hài. hắn thẳm nghĩ chỉ cần một chút thời gian, thi thoát khỏi hai người này chỉ là một chuyện dễ dàng.

Nhưng hai cặp tay này. như cùm thệp, như xích sắt, đã đem Bùi Củ khóa chặt lại. Bùi Cù không có nùa phẳn thòi gian thoát khỏi hai người, bời vì Tiêu Bố Y đã hú dài một tiếng ra tay!

Bùi Củ một khắc nhìn thấy Tiêu Bố Y ra tay, rốt cuộc đã biến sắc.

Tiêu Bố Y một khắc này, đã phán chắn mỗi một tấc lực lượng toàn thản, như một con báo chạy tới, điên cuồng gào thét như sư từ hổ báo. chém ra một đao hùng tráng, sục sôi, long tròi lờ đất!

Đao như mưa rền gió dữ, người giống như rồng như hổ. Thiên Nhai mặc dù xa, lại ngăn không được một đao giống như trăng sáng!

Gió nổi, đao hạ, gió rít, tay gãy!

Khi gặp địch, một lời nhiệt huyết! Đao nâng đao hạ, hiển lộ rõ ràng bản sắc nam nhi!

Chọn tập
Bình luận