Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 484: Bích Huyết (3)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Trong lúc đó ờ bên kia vực sâu truyền đến tiếng vang thanh thúy, ánh lửa biến mất. giữa không trung chi lưu lại một chữ cát kim quang lập lòe!

Lang Đò Sát Sát nhìn thấv, đã cuống quít lễ bái. trong lòng sợ hài. Thánh nữ thanh âm như băng một lẩn nữa truyền đến, “Tế tự đã định, là đại cát. Chuyện còn lại. thì phải dựa vào Miêu vương phi tâm” Thanh âm của nàng vừa dứt. giữa không trung kim quang lóe lên. đến khi biến mất. thánh nữ cùng tế tự cũng đã không thấv!

Tiêu Bổ Y một hồi mờ mịt, Sử Đại Nại nhìn qua. tràn đầv khó hiểu, sự tinh đơn giản thuận lợi vượt quá tưởng tượng của hắn. Nhưng không khí thần bí vẫn không cách nào trà khử, khiến cho hắn khẩn trương nhưng không cách nào nói chuyện. Không chi Sử Đại Nại. mọi người đểu trong lúc nhất thời không nói nén lời. đơn giản là bọn họ dù sao vẫn tòn kính thánh nữ cùng tế tự. Thẩn bí, binh thường sẽ làm người ta kính sợ. Đại tế tự xem bói mấv chục năm. không lần nào không chính xác. Cho dù đám người Đan Ba Cửu cho đến hiện tại, đều bán tín bán nghi. Bọn họ có chút hoài nghi lựa chọn của minh lúc trước, có phần tin tưởng phụ thân kiên trì cùng Tây Lương vương kết minh, cũng không phải là không có lý.

Đại Miêu Vương nhìn thấv thánh nữ rời đi, run rẩy quỳ xuống nói: “Cung tiễn thánh

Hắn thanh âm vừa dứt. đột nhiên ngã lăn ra, lại lăn về phía vực sâu. Mọi người kinh hài, Lang Đô Sát Sát thất thanh nói: “Cha, người làm sao vậy?” Bạn đang xem tại TruyệnFULL.vn – www.TruyệnFULL.vn

Hành động lằn này của Đại Miêu Vương vượt quá dự kiến nhiều người. Lang Đỏ Sát Sát mặc dù muốn ngăn ngăn, nhưng vì cách quá xa, hữu tâm vô lực. Tiêu Bố Y không biết đâv là phong tục cổ quái gì của người Miêu, nhưng bắt luận như thế nào, hắn cùng không thể trơ mắt nhìn Miêu vương rơi vào trong vực sâu.

Thán hình lóe lên. Tiêu Bố Y đã đến bên người Miêu vương, vươn tay chộp tới. vừa vặn chụp lấv cổ tay Miêu vương. Chỉ thấv được Miêu vương hai mắt nhắm nghiền, đúng là bộ dáng hôn mê bất tinh, Tiêu Bố Y không khỏi sợhãi.

Đất đá xoàn xoạt rơi vào trong vực sâu. mọi người thấy Tiêu Bố Y trong lúc ngàn cân treo sợi tóc đã cứu tính mạng Miêu vương trở về, đều không khòi trong lòng cảm kích. Đan Ba Cửu lại nghiêm nghị quát: “Tâv Lương vương, ngươi dám gãv ám toán đối với Miêu vương sao? Ngươi động tới một sợi lõng của Miêu vương. Đan Ba Cửu ta… làm… quỷ… cũng không buông tha ngươi”.

Hắn sau khi nói xong mấy càu này. đã thỡ hổn hển. không thể tiếp tục được nữa. đồng thời trên mặt lộ ra vẻ hoảng sợ đến cực điểm. Tiêu BÓ Y trong lòng khè động, lãnh đạm nói: “Miêu vương khôngbiết tai sao..

Hắn lời còn chưa dứt. rốt cuộc nói không ra lời, tình hình lúc này. đã xảy ra biến đổi lớn!

Lão Tứ mềm nhũn té xuống, hôn mẻ bắt tinh. Sử Đại Nại lảo đảo sắp ngà, trên mặt cũng lộ ra vẻ bi phẵn. hiển nhiên hắn cùng đang cố gắng chống đờ. Bọn họ lại trúng cổ độc! Tiêu Bổ Y khi nghĩ tới đày. thì ngừng hô hấp lại, cơ thịt trẽn mặt cũng nhịn không được giặt lẻn.

Ba Tư vẫn nhưtàng đá đứng ờ đó. núi lờ trước mặt cùng không thay đổi. Đan Ba Cửu lảo đảo ngà xuống, nhéo ỡ cổ minh, miễn cưỡng trợn trắng mắt lên nói: “Là… ai?”

Hắn thân là con trai Miêu vương, tất nhiên tinh thông cổ độc. nhưng bị ngưỡi hạ cổ độc vô sắc vô vị mà vẫn hồn nhiên không biết, hiển nhiên là chuyện ít có.

Cốt Lực Da. Lang Đỏ Sát Sát cũng mềm nhũn ngồi xuống, nhưng mà còn kịp từ trong lòng móc ra dược vật đưa vào trong miệng, sau đó khoanh chán ngồi xuống, sắc mặt biến đổi lớn. mồ hôi cuồn cuộn.

Thánh nữ đi rồi, thoáng qua tại đãv ngưỡi có thể còn đứng chi có bốn, ba Tư cộng thêm Tiêu Bố Y vẫn sừng sững tại chồ. gió từ vực sâu thổi qua, ánh lửa tỏa ra bốn phía, đem bóng dáng bốn người chiếu lẻn trên mặt đất. vặn vẹo như rắn.

Tiêu Bố Y đã nắm chặt nắm tay, liếc nhìn Miêu vương trong lòng. Miêu vương hò hấp yếu ớt, hai mắt nhắm chặt, vẫn bất tinh nhân sự. Kinh biển đột nhiên xuất hiện. Tiêu Bố Y cũng đã hiểu 1’ẳng, vấn để xuất hiện ỡ trẽn người ba Tư. Nhưngtại sao loại cao thủ sử cổ như Đại Miêu Vương, cũng phát hiện không được thân tráng cổ độc? Chẳng lè hắn thật già nua, hoa mắt. kv xảo thi cổ đã khôngbẳng người khác?

Ba Tư lạnh lùng nhìn sang Tiêu Bố Y, sau ba mặt nạ rổt cuộc cất giấu bí mặt gì. không ngưỡi nào biết được! Tiêu Bố Y lạnh lùng nhìn sang ba Tư, trong lòng rốt cuộc nghĩ cái gì, cùng không người nào biết được.

Rẩm một tiếng, Sử Đại Nại rốt cuộc đã té ngã trên mặt đất. nắm chặt nắm tay. mờ to hai mắt. Tuy võ công của hắn cao cường, nhưng đối với cổ độc quy thần khó lường, thi vẫn bắt lực!

Ba Tư rốt cục chậm rãi di động bưỡc chân, Tiêu Bố Y òm Miêu vương, đã có sự cô đơn nói không nên lời. Hắn tuy là võ còng cao tuyệt. nhưng thủ hạ đã ngà xuống đắt Miêu vương hôn mẻ. lé loi một minh, làm thế nào đối kháng ba Tư thằn bí nhất trong người Miêu?

Hắn bất động, ba Tư thực sự không có đi đến phụ cặn hắn, ngược lại, ba Tư lại càng đi

càng xạ ba ngưỡi đã rời đi tới một khoảng cách nhất định.

Tiêu Bổ Y nghi hoặc khó hiểu lúc. Tư Mà trầm giọng nói: “Là ai?” Thanh âm cùa hắn vẫn trấn tình, nhưng dưới ánh. lửa. bóng dáng lại có chút run rẩy. Mặt nạ màu đò của hắn dưới ánh lửa. có vẻ phi thường phẫn nộ.

Tư Đồ cụt tay rốt cuộc nhìn về phía Tư Không, chậm rãi ngồi xuống, “Thì ra là ngươi?”

Tư Không mặt nạ màu bạc một mực trầm mặc không nói, nhìn thấy Tư Đồ ngồi xuống, nói khè: “Các ngươi đang nói cái gi?”

Tư Mà cũng chậm rãi ngồi xuống, ngón tay gảy nhẹ. vài luồng khói nhẹ biến mất trong không trung. Hắn động tác rất nhỏ. Tư Không lại thối lui vài bước, ngón tay cũng gảy nhẹ. Vài đạo sương mù tán ờ giữa không trang, thoáng qua biến mắt không thấv. Tư Đổ vẫn ngồi dưới đất. không nhúc nhích, thậm chí không có ra tay!

“Ngươi nếu không có tật giặt minh, tại sao lại lùi?” Tư Mà cười thảm nói: “Tư Không, ta không ngờ 1’ẳng, thì ra thật là ngươi!”

Tư Không lắc đẩu nói: “Tư Mã. ta thật khôngbiết. ngươi đang nói cái gi?”

Tư Mà lãnh đạm nói: “Hiện tại nói cái gì cùng không quan trọng. Ngươi còn có thể đứng, đã nói rõ tắt cả”.

Tư Không chi tay vào Tiêu Bố Y nói: “Ta chi hiểu 1’ẳng, hắn còn đứng. Không biết nói rò cái gì?” Nhưng khi chi về phía Tiêu Bố Y, thanh âm cũng có chút ít kinh ngạc, hiển nhiên là có phẩn nghi hoặc khó hiểu.

Tiêu Bố Y vẫn thờ ơ lạnh nhạt, đã sớm hiểu rõ. ba Tư đã xuất hiện vấn đề thật lớn, mà vấn để lớn nhất, chính là Tư Không kia!

Tư Mà cắn răng nói: “Tây Lương vương, minh ước đã thành. Miêu vương dốc hết tâm huyết thuyết phục người Miêu cùng ngươi kết minh. Ngươi còn cắu két Tư Không hãm hại Miêu vương, ngươi lương tâm ờ đâu?”

Tiêu Bố Y rốt cuộc nói: “Tư Mà lòi ấv sai rồi. Tư Không này. ta hoàn toàn không quen biết!”

Tư Không lại cười ha hả, “Tây Lương vương, chuyện cho tới hiện tại, chúng ta cẩn gì phải lừa dối? Hiện tại đã là thiên hạ của chúng ta. chi cẩn ta và ngươi liên thủ, giết mấy người trong động, Miêu trại còn không ờ trong sự khống chế của chúng ta?”

Đan Ba Cửu gấp giọng nói: “Ngươi… ngươi không phải Lý Hiếu Cung phái tới sao?”

Tư Không cười lạnh một tiếng, cũng không nói lời nào. Tiêu Bố Y lại nghiêm mặt nói: ■”Bổn vương không biết ở đây đến tột cùng phát sinh chuyện gì. Nhưng lòng của bổn vương, thiên địa chứng giám. Tư Không, ngươi chớ có đầu độc nhàn tàm, Tư Mà. Tư Đồ nếu không tin, bồn vương sẽ đánh chết người này”.

Hắn sau khi nói dứt lòi. tiến lẻn một bưỡc, nhưng lại nhải mày. dừng bước.

Tư Không thản nhiên nói: “Tâv Lương vương, ngươi chớ có quá xem trọng bản thân, không khí ở nơi đãv đã sớm phủ kín Thất Bộ cồ. ngươi tuy nội công tinh thâm, võ công cái thế. cũng tuyệt đối đi không quá ba bước. Thất Bộ cổ của ta cho dù Tư Mã, Tư Đồ cũng đề kháng không nồi. ngươi chi là một Tây Lương vương, thì tính là gi?”

Cốt Lực Da đột nhiên nỡ nụ cười. “Tư Không, ta cũng đã sớm nói. Tãv Lương vương này gian xảo như quỷ, ngươi còn muốn vu oan hãm hại đối với hắn, thật sự là đã tính sai rồi” Hắn sau khi nói dứt lời. lại chậm rãi đứng lên. Tiêu Bổ Y cau mày nói: “Cốt Lực Da, Miêu vương đối với ngươi không tệ. ngươi lại dám cấu kết với người ngoài, hãm hại tộc nhân?”

“Người ngoài, tại sao là người ngoài?” cốt Lực Da cười lên ha hả, “Tư Không vốn là tộc nhân, ngươi mới là người ngoài!”Đi qua đá Đan Ba Cửu một cước, cốt Lực Da hung dữ nói: “Đối với ta không tệ? Nếu đổi với ta không tệ mà nói. cha ta tại sao lại đem mò muối kiếm tiền nhièu nhất của người Miêu giao cho người này, nểu đối với ta không tệ, ta là con trưởng, làm sao lại ngay cả Lang Đô Sát Sát cũng cười ờ trên cổ ta. Vân Thủv nha đầu kia cũng không đem ta xem ở trong mắt? Nếu đối với ta không tệ, Lý Hiếu Cung điểu kiện rộng rãi, hắn tại sao lại kiên quyết không nhặn?” Hắn nặng nề đá Lang Đô Sát Sát một cước, phát tiết bắt mãn trong lòng.

Tư Mà nhưng lại khó nhọc hòi: “Tư Không, vì sao?”

Tư Không lạnh nhạt nói: “Đường vương nhất thống thiên hạ, mệnh trung đã định, hết lẩn này tới lẩn khác lũ nhài nhép các ngươi lại ra sức khước từ… “

“Không ngờ quả thực là ngươi” Một thanh âm già nua vang lên.

Tư Không thuận miệng nói: “Là ta thì thế nào?” Hắn tiếng nói vừa dứt. trên mặt đột nhiên lộ ra vẻ sợ hài. quay đầu nhìn qua. nhịn không được lui ra phía sau hai bước. Bởi vì hắn tròng thấv Đại Miêu Vương hòn mê bất tinh không biết từ khi nào. đã mở hai mắt ra, đã đứng trên mặt đắt!

Chọn tập
Bình luận