Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 699: Yêu hận triền miên (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Văn Vũ Chu mới định mờ miệng. Sài Thiệu gằm nhẹ một tiếng, cũng không để cho nói, bước chân xê dịch, trường thương đâm tới. Lý Thải Ngọc dưới sự thương tâm, trước mắt mè ly, lại kêu lên một tiếng sợ hài.

Văn Vũ Chu suy yếu không chịu nổi, thương đến trước mắt. đã trốn tránh không kịp. Chỉ hơi nghiêng thân thể, trường thương rung lên. đã đâm trúng đầu vai hắn. Văn Vũ Chu kêu lên một tiếng đau đớn, không đợi phản ứng. trường kiếm léo lẽn. hóa thành đạo cầu vồng, đâm thẳng vào sau lưng Sài Thiệu.

Sài Thiệu một chiêu đắc thù, ngược lại có chút ngoài ý muốn, hắn biết Mã Tam Bảo công phu không kém. vừa rồi tức giận cũng không có nhìn nhiều, lằn này sau khi ra thương đã phát hiện, Mã Tam Bảo thật bị thưong rất nặng.

Thậm chí máu tươi trên vết thương, đã xuyên thấu qua lụa mỏng mà chảy ra.

Mà Tam Bảo cứu Lý Thải Ngọc, hắn thật ra hẳn là phải cảm ơn, nhung thấy được lụa băng bó trên vết thương. Sài Thiệu trong lòng dấy lên lùa giận. Lụa chẳng phâi là từ chỗ Lý Thải Ngọc sao?

Hắn đứng lại bất động, lòng giận muốn điên, đối với kiếm kia sau lưng căn bản không có để ý tới.

Lý Thải Ngọc tay có chút run, lòng cũng có chút phát run, nàng một kiếm đâm về lưng Sài Thiệu, chỉ có ý niệm vây Nguỵ cứu Triệu trong đầu. Nàng thẳm nghĩ cứu Văn Vũ Chu, không muốn bị thương Sài Thiệu, nàng cho rằng Sài Thiệu sẽ né!

Nhưng Sài Thiệu không né, trường kiếm của nàng đã chếch ra. đàm vào vai Sài Thiệu, Sài Thiệu hừ cũng không hừ một tiếng.

Trường kiếm rút ra, máu tươi phun theo, Sài Thiệu lúc này mới chậm rãi quay lại, lạnh lùng hỏi, “Ngươi vì gian phu, muốn giết chồng?”

Mặt Lý Thải Ngọc, đã so với mây trên bầu trời còn trắng hơn, thân hình lảo đảo đứng không vững, giống như tơ liễu bay múa. Văn Vũ Chu biết hắn nhất định phải mở miệng, nhưng hắn không đợi mờ miệng, Lý Thải Ngọc đã nói: “Không sai, ta chính là vì gian phu mới định giết ngươi!”

Nàng cười, khổ sầu như núi mưa đến. nặng nề nhưđêm trước mưa to.

ThảiNgọc khẳng định nói: “Ngươi muốn giết TamBảo. ta giải thích, nàng cũng không muốn giải thích. Nàng giải thì cẩn gì phải giãi thích?

Vãn Vũ Chu trong đầu một hồi mê muội, không biết là đo mất máu quá nhiều, hay lòi nói của Lý Thải Ngọc làm cho suy nghĩ của hắn ngất đi, hắn đã không cách nào giải thích, nhưng hắn còn cần giải thích?

Sài Thiệu cười tầê lương nói:’-“Tốt, nói rất tốt. Tađây sẽ… trướchếtgiết ngươi”.

Hắn gầm lên một tiếng, cổ tay vừa chuyển, trường thương đã hóa thành một đóa hoa mai, vung về phía Lý Thải Ngọc.

Một thương này, hào quang điểm điểm, đúng là thưcrag phép hắn và Lý Thải Ngọc tự nghĩ ra. Dùng thương phép cùng tình nhân chế, để giết tình nhân, không biết là tư vị gi?

Lý Thải Ngọc cho dù muốn chết, lúc này cũng không thể chết, nàng một người lại mang tính mạng hai người, nàng sao có thể chết? Thân hình lướt ra, trường kiếm chuẳn xác không sai đâm vào thân thương, đầy trường thương ra. Lý Thải Ngọc đã như con mèo eo nghiêng ra ngoài, một phát kéo Văn Vũ Chu lại nói: “Bi!”

Văn Vũ Chu bất đắc dĩ, chỉ có thể nhịn đau đớn chạy như điên. Sài Thiệu chửi ầm lên. đuổi theo không bò.

Lý Thải Ngọc hoảng hốt chạy bừa, lại càng chạy càng cao. thấy Văn Vũ Chu đã không còn sức chạy trốn, dùng sức kéo một cái, đã đem Văn Vũ Chu lên trẽn lưng. Phụ nữ thòng minh trước mặt ngươi nam, đều biểu hiện nhu nhược, nhung phụ nữ khi tức giận, lại có thể bộc phát tiềm năng kinh người. Nàng thân hình mảnh mai cõng thêm Văn Vũ Chu. lại có thể chạy vội tới đinh núi.

Nhưng đỉnh núi không đường, đỉnh núi cuối cùng lại vách núi cụt, dưới vách núi. là sông lớn cuồn cuộn, sóng đào vỗ bờ, như tuyết trời chồng chất.

Lý Thải Ngọc rốt cuộc đã ngừng bước lại, mồ hôi từ tóc từng giọt chảy xuôi, rơi xuống tí tách.

Văn Vũ Chu rốt cuộc nói ra lời muốn nói, “Công chúa, không cẩn lo cho ta”.

Lý Thải Ngọc ngậm miệng, ánh mắt lướt qua Sài Thiệu, nhìn về phía ngọn núi trùng trùng điệp điệp ở phương xa, chỉ nói một câu. “Phải chết thì cùng chết”.

Nàng bình tĩnh nói xong, trường kiểm đã hạ xuống, nàng không muốn tái chiến.

Sài Thiệu từng bước một đi tới. thiết thương lạnh lẽo, hai mắt hiện ra sự thống hận. Hắn nhìn thấy Lý Thải Ngọc cầm tay Mã Tam Bảo, nắm chặt, như bọn họ năm đó.

“Thải Ngọc, nàng tới đây. ta không thể giết nàng” Sài Thiệu từng chữ nói ra. Hắn còn không có buông tha một tia hi vọng cuối cùng, chỉ lạ hắn không biết, đúng là hắn hoài nghi, ghen ghét còn có không tự tin, đem cảm tình cùa hắn cùng Lý Thải Ngọc, tự tay đổ xuống vách núi.

Lý Thải Ngọc nói khẽ: “Sài Thiệụ, ta không có cầu qua ngươi cái gì. hôm nay chỉ muốn một chuyện”.

“Nàngnói đi!”

“Thả Tam Bảo, giết ta!” Lý Thải Ngọc bình tĩnh nói.

“Không được!”

Lý Thải Ngọc buồn bã cười nói: “Sài Thiệu, ngươi biết vì sao ta không thích ngươi không?”

Sài Thiệu lạnh lùng nói: “Không biết”.

Lý Thải Ngọc thản nhiên nói: “Ta không thích ngươi, cũng bởi vì ngươi không biết. Ngươi căn bản không biết mình đang làm cái gi, ngươi đã làm sai chuyện, không sao, nam nhân làm sai, sùa đổi là tốt rồi. Ngươi không bằng người, vậy cũng không có gi, chỉ cần hăng hái là tốt rồi. Nhưng ngươi quá mức chấp nhất, rất nhiều chuyện, ta đã quên, ngươi luôn không ngừng nhắc nhờ ta nhớ lại. Trước kia Tiêu Bố Y, hiện tại Mã Tam Bào. đều là đối tượng ngươi không ngùng hoài nghi”.

Sài Thiệu trên mặt đã hiện ra vẻ thống khổ.

“Ta một mực muốn thuyết phục chính mình, ngàn sai vạn sai, có lẽ mọi người đều có sai. Có lẽ tiệp qua một thòi gian ngắn, ngươi sẽ giống như trước đây” Lý Thải Ngọc thở dài, nhìn sang núi xanh cây xanh, nói khẽ: “Nhưng ta sai rồi, cái này vốn đã không có khả năng. Ta hiện tại mỗi lần nhìn thấy ngươi, đều là bị bức tiếp nhặn ngươi xin lỗi, bị ép tiếp nhặn

ngươi hoài nghi, không ngừng an ủi ngươi một chuyện hư ảo. ta thật mệt chết đi được”.

Sài Thiệu mặt đỗ lên. “Thải Ngọc, đều là ta không tốt. nàng tha thứ cho ta một lằn nữa có được không?”

Lý Thải Ngọc cười chua xót, “Sài Thiệu, chúng ta thật không thích hợp. ta chỉ xin ngươi, buông tha ta có được không? Ngươi coi như trên đời này, không có Lý Thải Ngọc này nữa, có được không?”

Sài Thiệu sắc mặt chuyển thành tái nhợt, lạnh lùng nói: “Nàng cùng với Mà Tam Bảo cùng một chỗ, ròi khỏi ta, có đúng không?”

Lý Thải Ngọc cúi đầu xuống. “Đi theo ai, rất quan trọng sao?”

Sài Thiệu trong mắt lóe lên vẻ cổ quái, “Tốt lắm. ta cho nàng cùng hắn cùng một chỗ!”

Lý Thải Ngọc hơi vui mừng, mới định cảm ơn. Sài Thiệu đã tung người vọt tới. một khuỷu tay đánh về phía Văn Vũ Chu.

Lần này nhanh chóng giống nhưmột con báo, Sài Thiệu đã toàn lực ứng phó.

Lý Thải Ngọc chưa bao giờ nghĩ đến. Sài Thiệu vẫn luôn ờ trước mặt mình cản thận, cũng sẽ có lúc không tuân thù lời hứa. Không chút do dự vươn tay đi cài khuỷu tay Sài Thiệu lại, chi sợ Văn Vũ Chu bị Sài Thiệu đánh roi xuống vách núi. Nàng cử động chỉ do vô ý thức, lại càng không muốn thương tổn Sài Thiệu.

Nhưng Sài Thiệu trầm khuỷu tay xuống, đã giữ ờ cổ tay Lý Thải Ngọc.

Lý Thải Ngọc hơi ngạc nhiên, không đợi lên tiếng, Văn Vũ Chu đã lớn kêu lẽn: “Không được”. Hắn phấn khởi sức lực toàn thân, phi thân đánh tới, Sài Thiệu đã quát lớn một tiếng, đem Lý Thải Ngọc hất ngã văng ra ngoài.

Phương hướng đúng là vách núi vạn trượng!

Lý Thải Ngọc trong lòng đã trầm xuống, một khắc nàng bay ra vách núi, chỉ thấy được một đôi mắt binh tĩnh của Sài Thiệu. Lần này nàng dưới chân trống rỗng, như đóa hoa trong gió, nhưng khóe miệng lại lộ ra nụ cười khồ, nàng tự cho là rõ ràng Sài Thiệu, nào biết đâu rằng, vẫn nhìn không thấu Sài Thiệu.

Văn Vũ Chu lăng không bổ nhào qua, giữ chặt tay áo Lý Thải Ngọc, dưới sự kiệt lực đã giữ lại được hai tay của nàng, cổ chân lại móc về phía một cái cây nhỏ ờ phía dưới vách đá.

Chi cần hắn giữ lấy được cái cây này, hai người cũng sẽ không rơi vào vách núi, vạn kiếp bất phục!

Sài Thiệu lại lạnh lùng một cước đá ra, ở giữa lòng bàn chân Văn Vũ Chu. Văn Vũ Chu khí tức tiết ra, vô lực giữ lại, hú lên quái dị, đã cùng Lý Thải Ngọc cùng một chỗ rơi vào vực sâu.

Sóng lớn ngập trời, hai người như viên đạn chui vào trong nước sông, trong nháy mắt đã không còn thấy đàu nữa. Sài Thiệu chậm rãi đi đến vách đá, cúi đầu nhìn xuống, thẫn thờ vô tình, đưa chân đem trường kiếm của Lý Thải Ngọc rơi xuống đất cũng đá xuống dưới, Sài Thiệu lúc này mới nói: “Thải Ngọc, ta đã đáp ứng nàng, cho ngươi cùng hắn cùng một chỗ, ta đã làm cho nàng”.

Hắn sau khi nói xong câu đó. trong mắt đột nhiên chảy ra nước mắt. tê tâm liệt phế kêu lên: “Thải Ngọc!”

Mây trắng bay bay, sóng lớn cuồn cuộn, trong thiên địa chỉ quanh quẩn tiếng kêu nhìn như thâm tình này, nhưng gió thoáng qua một cái, làm cho người ta chân lông đều dựng thẳng, toàn thân rét run.

Xa xa vốn là núi xanh biếc một màu, đã xen lẫn máu hồng, tình đỏ. yêu đen. hận trắng, hồng đỗ đan vào, ái hận khó hiểu, một mảng lá khô phiêu nhiên rơi xuống, loạng choạng rơi vào dưới vách, thì ra, trời thu cuối cùng đã tới.

Lý Uyên trong hai ngày này, tóc lại trắng thêm một phần, hắn chưa bao giờ lo lắng giống như lúc này. Đường quân đại phá quân Lưu gia, thu phục Hà Đông đã sắp tới. Chì cần Hà Đông một khi định, Lương Sư Đô, Lý Quỹ không đù gây sợ hài. quản Đột Quyết đã đáp ứng hỗ trợ hắn xuất quan, hắn rốt cuộc có thể mờ ra chí nguyện to lớn. xuất binh Trung Nguyên, cùng Tiêu Bố Y ganh đua dài ngắn.

Nhưng con trai, con gái hắn đều tin tức không rõ, khó tránh khỏi khiến cho hắn cuộc sống hàng ngày khó có thể bình an.

Lý Thế Dân ký thác hy vọng tiến lấy Trang Nguyên của hắn, Thải Ngọc lại là con gái mà hắn cực kỳ đau lòng. Vô luận con gái ngỗ nghịch như thế nào. nhưng dù sao cũng là con gái cùa hắn, cho dù Lý Nguyên Cát mất Thái Nguyên, Lý Uyên bất quá cũng mắng nhiếc là xong việc. Đậu thị trước khi chết, không cầu gì hắn, chỉ cần hắn chiểu cố cho tốt những người con này, hắn phải toàn lực làm được.

Đường Kiệm vội vàng đuổi tới, mặt có ý vui mừng nói: “Khởi bầm Thánh Thượng. Tẳn vương đại thắng!”

Lý Uyên hừ lạnh một tiếng. “Hắn không tức chết ta cho dù tốt lắm. Ta bão hắn ổn trọng chút ít, nhung hết lần này tới lần khác liều mạng truy đuải, mấy đạo mệnh lệnh cũng thu không được hắn trở về”.

Đường Kiệm lại cười nói: “Nếu không phải Tẳn vương đuổi mạnh đánh mạnh như vậy, sao có thể có thành tích như hôm nay? Tần vừơng tại Lừ Châu đánh bại Đại tướng Tầm Tương dưới tay Tống Kim Cương, sau đó một đêm đi hai trăm dặm. đánh cho hơn mười trận chiến, không cái nào không thắng. Rốt cuộc tại Tước Thừ cốc đuồi theo Tống Kim Cương, một ngày lại giao phong tám lần, nhiều lần thủ thắng. Bắt làm tù binh ba bốn vạn quân Lưu gia, trước mắt còn đang truy kích Tống Kim Cương, chỉ muốn lấy đầu người này làm lễ vật dâng tặng cho Thánh Thượng”.

Lý Uyên thờ dài, “Hắn không tiếc thân như vậy, không phải phúc của trẫm”.

“Đường quân mệt mòi, quân Lưu gia cũng như thế, có Khuất Đột Thòng đoạn hậu. đám người Lưu Hoẳng Cơ. Đoạn Chí Huyền đi theo, có lẽ không có gì đáng ngại” Đường Kiệm khuyên nhủ.

“Tìm được Thải Ngọc chưa?” Lý Uyên chuyển hướng chù đề. nhíu mày hỗi. Huyện Vàn Hỉ đại bại, Lý Thải Ngọc mất tích, Lý Uyên tức giận, đem Lý Hiếu Cơ mắng chừi một hồi, nhưng ắng chửi cũng đã vô bổ, hắn còn muốn tìm con gái về.

Đường Kiệm lắc đầu, không dám nhiều lòi, lúc này có cung nhân bầm báo, Sài Thiệu cẩu kiến. Lý Uyên tinh thẳn chấn động, lập tức tuyên hắn tấn kiến, bởi vì hắn hiểu rằng Sài Thiệu chính là đi tìm Lý Thải Ngọc, nếu không có tin tức, sẽ không nhanh như vậy quay lại. Nhìn thấy bộ dáng như cha mẹ chết của Sài Thiệu, Lý Uyên trong lòng đã trầm xuống, gắp giọng nói: “Sài Thiệu, ThảiNgọc đâu?”

Sài Thiệu thịch một tiếng, đã quỳ xuống đất. lên tiếng khóc rống nói: “Thánh Thượng. Thải Ngọc nàng… bị quân địch đuổi theo, đã roi xuống vách núi bò mình”. Bạn đang xem tại TruyệnFULL.vn – www.TruyệnFULL.vn

Lý Uyên trước mắt tối sầm, lui ra phía sau vài bước, ngồi lẻn trên ghế rồng, vô thần nói: “Thải Ngọc… đã chết?”

Chọn tập
Bình luận