Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 381: Long đằng hổ dược (2)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Hắn phi thường hồ đồ, Tiêu Bố Ytâm lại sáng như gương, chi từ sườn núi chạy xuống, khí thế đã nhẹ nhàng lan tỏa, lá phong trong không trung bị thế tới cùa hắn kích động, đột nhiên thay đổi đường rơi. giống như ờ phía sau hắn kéo theo một đường màu đò. giống như rồng chuyển, thế không thể chống đỡ!

Người bên ngoải nếu nhìn thấy loại thanh thế này, đã sớm xem gió mà chạy. La Sĩ Tín tay cầm trường thương, lại bị khí thế cùa Tiêu Bố Ybức ra sự hung hàn, huýt dài một tiếng, kéo thương mà tiến!

Mũi thương kích động trên núi đá. tạo nên một hàng hòa quang. Tiêu Bố Y như không dính chút bụi, La Sĩ Tín lại bước như sấm sét. Hắn từ trong cốc hướng tới sườn núi nghênh đón, chỉ thấy được khói bụi nồi lên bốn phía, bên trong còn hỗn loạn lóe lẻn ánh lừa. đất bẳng nồi lên bụi vàng cuồn cuộn, khí thế cũng bức người.

Lá đỏ bụi vàng đột nhiên dựng lẻn, kích động nghênh đón, Tiêu Bố Y mũi chân đạp xuống đất, đã nhảy lẻn giữa không trung. Hắn tập luyện Dịch Cân kinh đã lâu. thân sớm nhẹ như yến. hôm nay lại mượn địa thể. chi nhảy lên đã giống như long kích thiên địa!

La Sĩ Tín thắp giọng gầm lẻn, cũng nháy cao lẻn, nhưầồ gầm tám phương…

Chúng phi quên cả chạy trốn, chi ngơ ngác nhìn trận đánh ngàn năm một thuờ này. trong lòng chi có nghi vấn, thẳm nghĩ loại so đấu này. là sức lực con người gày nên?

Tiêu Bố Y ờ giữa không trung rút đao, tuy là giữa ban ngày, nhưng lại như phát ra một đạo điện xẹt. ánh mặt trời chiếu tới. sáng ngời cả nừa bầu trời. La Sĩ Tín cánh tay cấp bách vung ra, trường thưcmg trong không trung đâmvềphíaTiẻuBốY!

Hai người lập tức đã liều mạng, một chiêu thoạt nhìn sẽ phân ra sinh từ!

Cho dù là Đan Hùng Tín đều phi thường kinh sợ. thẩm nghĩ võ công hai người này tuy cao. nhưng loại hung hãn không sợ chết này hắn lại chưa bao giờ gặp qua!

Hai bên đã tiệp xúc, trường thương cùa La Sĩ Tín còn chưa tới trước ngực Tiêu Bố Y. tliì đao cùa Tiêu Bố Y đã tới trước mặt La Sĩ Tín.

Đao chưa tới. gió lạnhđãcắtvàomặt.La Sĩ Tín biết không ồn, hắnđãđánhgiá thấp Tiêu Bố Y, võ công cùa Tiêu Bố Y so với lúc gặp ờ tại cung điện trong lòng đất đã cách biệt một tròi một vực!

Cao thù so đấu là so đấu lực lượng, tốc độ, chiêu thóc biến hóa ngược lại xệp ờ sau. Bời vi chiêu thức cùa ngươi có xảo diệu đến mấy. thì khi sống chết truớc mắt chi là làng phí thời cơ. Trường cung cùa Trương Tu Đà, đã xem như kết hợp hoàn mỹ giữa lực lượng và tốc độ, mặc cầo nữ từ Ăn cơm trắng chiêu thức có xảo diệu tới mấy. thì cũng thua mà chạy về, một đao cùa Tiêu Bố Y bồ ra, La Sĩ Tín đã rõ ràng, tốc độ cùng lực lượng cùa Tiêu Bố Y so với mình đã hơn rất nhiều!

Cao thù so chiêu, chi sai lệch một đường đã là nguy hiểm sinh từ, còn thua kém rất nhiều, thi cơ hồ đã không có cơ ầội còn mạng sống.

Nhưng La Sĩ Tín thân kinh bách chiến, sau khi phán đoán tình th4 lập tức đưa ra lựa chọn, thân thể hắn cấp bách ngừa ra sau, trường thương trong tay thế đi vẫn không giảm, chi là tay phải căng thẳng, băng một tiếng, trường thương tăng vọt ra, lại so với hắn mới vừa sừ dụng đã dài ra thêm ba thước, đầu thương lại bắn ra khỏi thân thương, bắn thẳng vào ngực Tiêu Bố Y.

Đoạt mệnh thương cùa hắn chế tạo cực kỳ xảo diệu, clù bằng biến hóa cùa bán thân trường thương, trong nháy mắt đã thay đồi tình thế! Trường thương dài thêm ba thước, hắn đã cùng Tiêu Bố Y chênh lệch không còn nhiều.

Chi là công phu cùa Tiêu Bố Y biến hóa lại ngoài tường tượng cùa hắn. Tiêu Bố Y một đao trảm phong đoạn thủy, đã từ trước mắt hắn xẹt qua. La Sĩ Trá chỉ cảm thấy trên mặt mát lạnh, ngực phát lạnh, biết đã trúng một đao!

Hắn tuy cắp bách lui ra sau, tránh được nguy cơ một đao phân hai nừa. nhưng đao phong cùa Tiêu Bố Y lướt qua, vẫn từ trán hắn vẽ tới ngực! Thương thế tuy không nặng, nhưng giữa không trung máu tươi cũng phun ra!

Tiêu Bố Y người trong không trung, vốn cũng mãnh như rồng chồm, nhưng chi hít vào một hơi, thân thể đã xoay chuyển, giống như phượng vũ cừu thiên, đầu thương bắn ra đã lướt qua bèn cạnh người Tiêu Bố Y, chỉ đánh thùng một lỗ trên vạt áo hắn!

Trường đao cùa Tiêu Bố Y chém ra là La Sĩ Tínbị thương, tay trái chợt vung ra, đã bắt lấy thân thương, ánh đao lại lóe lèn. trong phút chốc đã bổ ra bảy đao. đã đem thân thương cùa La Sĩ Tín chém thành tám đoạn. Tiêu Bố Y trong khi huy đao. một đoạn thương trong tay đã bắn ra, cắm vào vai cùa La Sĩ Tín! Tiêu Bố Y trong không trung lại biến hóa. chường trái vừa chuyển, đã đánh vào ngực La Sĩ Tín.

Một chường này cùa Tiêu Bố Y súc lực rất nặng. La Sĩ Tín tuy thân thể như trâu, nhưng cũng bị đánh bay ngược ra, phun ra máu tuơi, đợi khi rơi trên mặt đất. đã như một người máu.

Bọn ầọ giao thù so chiêu mau lẹ, trong không trung phân ra thắng bại, La Sĩ Tín thân đã chịu trọng thương, giờ khắc này hắn bị một đao cùa Tiêu Bố Y từ trán bồ tới bụng, máu tươi ròng ròng, vai lại bị Tiêu Bố Y đánh bị thương, chường đánh trúng ngực, nội thương ngoại thương rất nặng. Khi đứng trên mặt đất. đã đứng không vững.

Tiêu Bố Y cũng không thu tay lại, khi hạ xuống hít vào một hơi thật dài, vận kình lên cánh tay, thầm nghĩ một đao chém chết La Sĩ Tín!

La Sĩ Tín phải giết, Tiêu Bố Y trong khi ra tay đã hiểu rõ điểm ấy, hắn ít khi động sát khi như thấ Bời vi Tiêu Bố Y đã rõ ràng, người này nếu không giết, sau hôm nay không biết sẽ cấp cho hắn thèm bao nhiêu phiền toái

Tiêu Bố Y mặc dù động tác mau lẹ, sau khi đoạt chiếm Tương Dương, một đường thuận sông nam hạ, nhưng ờ chỗ Đỗ Phục Uy lại gặp trờ ngại. Đỗ Phục Uy phá Cao Bưu. tập kích Lịch Dương, dựa vào sông cùng hắn đối kháng, tuy cũng bời vì tại Giang Hoài thâm căn cố đế. nhưng cũng bờivìLaSĩTínđột nhiên gia nhập liên minh. nguồn TruyenFull.vn

La Sĩ Tín cùng Bùi Hành Quảng tại Thước Đầu trấn đối trận, Tiêu Bố Y mỗi ngày ờ tại Đông Đô đều cau mày, hắn không rõ La Sĩ Tín này tại sao thích cùng hắn đối nghịch, nhưng La Sĩ Tá không thể nghi ngờ cũng là một đối thù khó chơi, nhưng hắn cùng La Sĩ Tín thật ra bất quá chỉ mới gặp mặt một lần mà thôi! Hắn cùng Từ Thế Tích, Đỗ Như Hối định ra kế sách, cho Bùi Hành Quảng cùng La Sĩ Tín giằng co. rồi dùng kế ly gián phân hóa Đỗ Phục Uy cùng La Sĩ Tín, bọn họ mưu kế thành công, La Sĩ Tín không biết ờ nơi nào. Tiêu Bố Y mỗi lần nghĩ tới điều này đều có rất nhiều chuyện không thể giải thích được.

Hôm nay Tiêu Bố Y tính kế Ngõa Cương, sách lược thật ra từ lúc Lý Tĩnh tấn công Lẻ Dương đã thiết kế xong cả rồi, tất cả các bước hoàn hoàn liền lạc. muốn đem Lý Mật vây khốn, sau đó sớm ngày bức Ngõa Cương sụp đồ, Địch Nhượng rời đi là nằm trong kế hoạch cùa Tiêu Bố Y, cho nên bản thân sớm đã ờ tại Thước Sơn chờ.

Đan Hùng Tín quả nhiên không có làm cho Tiêu Bố Y thất vọng, dẫn theo chủ cũ đưa đến Ngõa Cương, nhưng La Sĩ Trá đột nhiên đánh tới cũng là ngoài dự liệu cùa Tiêu Bố Y, hắn ờ trên núi thấy rõ ràng, sớm nhìn thấy có người phóng ngựa qua cốc, nhận ra là La Sĩ Tín. Nhìn thấy La Sĩ Tín chui xuống dưới xe trâu, lúc này mới yên lặng chờ đợi. nhưng trong đầu lại suy nghĩ, La Sĩ Trá sao lại cùng Lý Mật ờ cùng một chỗ, người này rốt cuộc là muốn làm cái gì?

La Sĩ Tín tại Thước Đầu trấn đã tạo cho Tiêu Bố Y không ít phiền toái, Tiêu Bố Y vừa nghĩ đến hắn nếu ám sát Địch Nhượng, chẳng lẽ là cùng Lý Mặt liên thủ? Nếu như Lý Mặt được La Sĩ Tín, tái chiến Ngõa Cương sẽ lại thêm không ít chuyện xấu, ý niệm trong đầu nghĩ đến đó, Tiêu Bố Y cũng không do dự. xuất tiễn xuất đao cũng không chằn chờ.

Nhưng La Sĩ Tín dù sao cũng không phải là hạng tẳm thường, rết chết thân vẫn cứng. Tiêu Bố Y đánh cho La Sĩ Trá bị thương nặng, mũi chân vừa hạ xuống đất. lần nữa vọt lên, huy đao đánh về phía liễu La Sĩ Tín!

Chi cần ba chiêu, níiẫt định có thẻ giết La SĩTín,TiêuBố Y trong lòng thẳm nghĩ.

Ánh đao chợt lóe, La Sĩ Tín dưới trọng thương, trường thương đã mất. cũng không phải là địch thù cùa Tiêu Bố Y, nhưng không cam lòng ngải đợi chết, thân thể lăn xuống đất. né tránh liễu một đao cùa Tiêu Bố Y. Nhưng khoảng cách giữa hai người lại gằn thêm rất nhiều, trường đao cùa Tiêu Bố Y thế đi thoải mái. mới muốn liên hoàn chém qua, thì đột nhiên trong lòng chợt lanh, tim điên cuồng đập mạnh, hét lớn một tiếng, huy đao bổ ra. ánh đao rực lên.

Chọn tập
Bình luận