Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 698: Yêu hận triền miên (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Văn Vũ Chu vẫn như đang ờ trong mộng.

Mộng có ác mộng, cũng có mộng đẹp. Hắn vốn là Thiếu chủ Bắc Chu. gánh vác lấy sứ mạng phục quốc. Nhưng trên đời này thường thường là, rất nhiều người gánh vác lấy gánh nặng vốn không thuộc về hắn, rất nhiều người cũng không nguyện ý đeo lẻn lung, nhung mà bọn họ, cũng không có lựa chọn.

Văn Vũ Chu thầm mến Mông Trằn Tuyết, từ nhỏ đã yêu mến. nhung hắn so với Tiêu Bố

Y , không thể nghi ngờ là một đứa nhò thành thật. Kẻ từ khi biết Mông Trần Tuyết không thuộc về mình, hắn tinh thần chán nản, thật lâu không thể bình phục. Ròi thảo nguyên, giết An Toại Gia, điều tra thân thế Tiêu Bố Y, biến thành sứ mạng của hắn. Hắn biết minh không làm được đại sự, nhưng lại vẫn muốn vi cô mẫu mà làm thứ gì đó, bởi vì hắn đối với cô mẫu rất là áy náy. Lẳn đến bên người Trường Tôn Thuận Đức mấy năm, hắn lại thành thói quen nhân vật gia nô. Lão bộc mấy lần tìm đến, hắn cố ý không trở về, về sau cô mẫu lại cũng không thúc dục, Văn Vũ Chu âm thẳm cảm thấy may mắn, cảm giác mình tìm được cuộc sống thuộc về mình.

Hắn có đôi khi thậm chí suy nghĩ, mình nếu không phải họ Vũ Vàn, nếu không phải gánh vác lấy huyết hải thâm cừu không thuộc về mình, cả ngày cùng Lý Thải Ngọc cùng một chỗ. không thể nghi ngờ là chuyện rất thích ý.

Không biết bắt đầu từ khi nào, hắn phát hiện ra mình thích ngưng mắt nhìn Lý Thải Ngọc cười nhăn mày, đi theo vui buồn yêu ghét của Lý Thải Ngọc. Nhưng cái này chỉ là lúc không có người chú ý, hắn mới có thể như thế. hắn yêu mến Lý Thải Ngọc, cũng không định để cho Lý Thải Ngọc biết được.

Hắn có chúttựti.

Hậu nhân Vũ Vàn gia hiện tại nói đi ra ngoài, ngoại trừ làm cho người ta ngại, bị người xem thường ra, làm sao mà xứng đôi với một công chúa cao quý?

Hiện tại Lý Uyên là thiên từ, Lý Thải Ngọc thản phặn tôn quý. hắn bất quá chỉ là gia nô.

Quan trọng hơn là, hắn hiểu rõ Sài Thiệu khổ. Hắn không phải sợ Sài Thiệu, mà là đích thân trải qua loại chuyện này, trong lòng của hắn, càng thương cảm Sài Thiệu. Cho nên đối với ám chỉ của Lý Thải Ngọc, hắn làm như không thấy.

Lý Thải Ngọc rất mất mát. Văn Vũ Chu thầm nghĩ đoạn căm tình sẽ rất nhanh chết đi, nhưng khi nhìn thấy Lý Thải Ngọc gặp nạn, hắn rốt cuộc mới phát hiện. Lý Thải Ngọc ở trong suy nghĩ của hắn quan trọng như thế nào.

So với tính mạng của mình còn quan trọng hơn! nguồn TruyenFull.vn

Uất Trì Cung. Trương Công cấn, Đan Hùng tín xếp đặt dụ địch. Trước sau bọc đánh, đánh cho Đường quân tan tác. ĐỘC cô Hoài ân ở đâu không rõ. Vu Quân chết trận, Lý Thải Ngọc tả xung hữu đột, mắt thấy bị bắt.

Nưang từ quân tuy là không kém. Nhưng so với quàn Tây Lương thì không thể thắng được, chứ đừng nói chi là cùng thiết giáp kỵ binh đối địch.

Trên chiến trường, tính mạng giống như cây cỏ, không phân biệt nam nữ. Nhìn thấy nương từ quân từng người một ngà xuống, Lý Thải Ngọc con mắt cũng đỏ lên. Nhưng một khắc nhìn thấy Lý Thải Ngọc xuống ngựa. Văn Vũ Chu con mắt cũng đỏ lên.

Vãn Vũ Chu không biết khí lực từ nơi nào đến, phi thản qua ôm lấy Lý Thải Ngọc, lại nhảy lên trên một con ngựa khác, huy động trường thương, từ trong loạn quân đánh ra một con đường máu để chạy trốn.

Khi chạy trốn, trong đầu hắn cliỉ có một tín niệm. Không thể để cho cô gái trong ngực bị thương!

Trận chiến này, hắn thân trúng ba thương bốn mũi tên. Nhưng vẫn không khiến cho hắn buông người ra. Chỉ khi lao ra khỏi vòng vây, chạy trốn tới Ngũ Chỉ phong mới phát hiện, toàn thân không đâu là không đau. Thương thế nghiêm trọng khó có thể tưởng tượng. Hắn kháng không được nữa, đã hôn mê bất tình.

Trong một đêm, hắn không biết mê mấy lần, tỉnh mấy lần. Nhiều khỊ không biết là mộng là tình. Hắn không biết mình nói cái gi, chỉ biết là Lý Thài Ngọc cũng một đêm chưa ngủ.

Khi màn đêm lui bước, tia nắng ban mai đã tới, Văn Vũ Chu trong mơ màng nói ra mấy

“Phật tổ cứu khổ cứu nạn, nếu như hắn có thể bình an vô sự, Lý Thải Ngọc ta nguyện thay hắn đi chết!”

Thanh âm kia, giống như tiếng băng nứt vỡ ngày xuân, thanh thúy vang dội, cắt tuyết đoạn băng, ai nghe được, cũng sẽ không hoài nghi sự trịnh trọng trong giọng nói của cô gái vừa mới thầ

Cô gái vô cùng thành kính, trên khuôn mặt như tuyết. mang theo sự thánh khiết.

Văn Vũ Chu nghe được, trong lòng có một loại hoảng hốt. Hắn một đêm này, gặp quá nhiều mộng, có lạnh khùng khiệp, có bào cát, có trách nhiệm, có tưởng niệm, nhung lại chưa bao giờ từng có loại ôn nhu như giờ phút này.

Không đợi mờ ra hai mắt, cũng cảm giác có ôn hương phụ cận, hai làn môi mần trong lạnh nhưbăng mang theo thương tiếc, đụng vào gò má liắn.

Một khắc này. giống như mê ly ảo cảnh bảy màu.

Chỉ dám lặng lẽ mở mắt ra một khe hở. vụng trộm nhìn lại, sau đó liền gặp được hai gò má như ngọc, ân cần ngưng trọng.

Văn Vũ Chu không muốn mở hai mắt ra, bời vì hắn sợ đây là một giấc mộng.

Từ nhò lớn lên, hắn chưa bao giờ hướng qua dù là một chút ôn nhu. Nhưng… hắn lại không thể bất tỉnh, bởi vì cảnh giác khiến cho hắn đột nhiên biết được, có kẻ địch tặp kích.

Trường thương phá không, như từ điện xuyên vân, Văn Vũ Chu trong tiếng hét vang, muốn đứng lên. ngăn ở trước người Lý Thải Ngọc.

Nhưng vừa muốn động, mới cảm thấy quanh thân thống khổ không chịu nổi. Văn Vũ Chu rất là lo lắng, lại nghe Lý Thải Ngọc quát lên: “Sài Thiệu, ngươi điên rồi sao?”

Văn Vũ Chu cảm thấy hoảng hốt. khó có thể tin, lại không thể không tin.

Nhưng mà, Sài Thiệu vì sao phải giết bọn hắn?

Lý Thải Ngọc một đêm chưa ngù. trông coi trung tướng từ thiẻn quân vạn mà cứu nàng ra, đằy ngập nhu tình.

Nàng hiểu rằng Văn Vũ Chu có bí mật. nhưng ai mà không có bí mật? Nhưng từ khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn, Lý Thải Ngọc đã biết, hắn là người tốt.

Nữ nhân trực giác thật rất kỳ quái, thực sự rất tin nhiệm trực giác của mình. Nàng chán ghét một người, cho dù toàn thế giới đều nói cho người này, nàng vẫn từ trong lòng chán ghét, nhưng nàng nếu yêu mến một người, cho dù phụ thân, mẫu thân, huynh đệ tỷ muội toàn bộ phản đối, nàng cũng sẽ chấp nhất yêu mến.

Lý Thải Ngọc không biết minh khi nào thi yêu mến người đàn ông này, chi biết là người này đã làm cho nàng tin cậy.

Phụ thân lừa gạt nàng, hai đệ đệ lừa gạt nàng, cho tới hiện tại, cho dù là người đàn ỏng mà nàng đã từng xem có thể phó thác chung thân, cũng đã lừa gạt nàng.

Nàng cảm thấy rất buồn cười.

Nàng không cười, chỉ có cảm thấy bất lực, như một cành cây theo dòng nước không nơi nương tựa, nàng đã mòi mệt đã chán ghét, nàng một khắc ờ trên sa trường bị vây, đột nhiên nghĩ đến chết.

Uất Tri Cung. Trương Công cần đều là hạng người đa mưu túc trí, Lý Thải Ngọc còn xa mới là địch thù. Nhưng mà khi trận phá người vong, máu tươi phiêu linh, nàng chỉ cảm thấy, chết thật ra cũng không có cái gi.

Nhưng nàng không có chết, nàng được một người không để ý tới tính mạng bản thân cứu ra. Chi có một khắc đó, nàng mới hiểu được, mình ở trong lòng người đàn ông đó, có sức nặng, so với tính mạng bản thân còn muốn nặng hơn.

Lý Thải Ngọc roi lệ một đêm, si ngốc nhìn sang người đàn ông sinh từ còn chưa biết kia, chi hy vọng dùng tính mạng cùa mình đi hoán đổi. Nàng nghe thấy hắn nói rất nhiều chuyện, nàng lần đầu phát hiện, thì ra người luôn trầm mặc này, trong bụng lại cũng đầy tâm sự.

Hắn muốn báo thù, hắn muốn giết T rường T ôn thúc thú ạ nhung hắn lại không có ra tay, đơn giàn là Trường Tôn thúc thúc cũng rất thống khổ. Bời vì hắn cho rằng, phương phép giải quyết cừu hận, không nhất định phải là giết.

Lý Thải Ngọc biết được rất nhiều rất nhiều, cũng biết Tam Bảo dấu diếm nàng rất nhiều chuyện, nhưng nàng toàn bộ không có tức giận, cái loại giấu diếm này, là khác với Sài Thiệu, nàng lý giải được.

Một đêm chờ đợi, nhìn thấy hắn thùy chung không có tỉnh lại. Lý Thải Ngọc không biết có thể làm được gì, lòng nóng như lửa đốt, lại rốt cuộc không kìm lòng được hôn người đàn ông vì mình mà tính mạng bản thân không cằn kia.

Nàng hết sức chăm chú lo lắng cho người trước mắt. trong tròi đất tựa như không có thứ gì có thể làm cho nàng chú ý, cho nên nàng không biết Sài Thiệu đã mỗi mệt đuồi tới.

Nàng chỉ hy vọng vào lực lượng của nụ hôn này.

Nàng không muốn yêu cầu hồị báổ, bởi vi nàng hiểu rằng người này yêu mến một người gọi là Tuyết Nhi cô nương. Nàng chi cầu giữ nụ hôn này trong trí nhớ. một đời một thế.

Khi đó nàng, nước mắt lưng tròng, đau như cắt từng khúc ruột, nàng cho rằng đây khắc ghi cuối cùng trong đời của nàng, nàng cho rằng từ nay về sau, Lý Thải Ngọc sẽ không đối với người khác động tình, lại không nghĩ rằng mới ngẩng đầu lên, kv phong đã nổi lên.

Sài Thiệu lại tìm tới nơi này, hơn nữa không đợi phản trần, một thưcmg đã đâm về phía người nam mà nàng đang chờ đợi.

Lý Thải Ngọc kinh ngạc, mờ mịt, phẫn nộ, khó hiểu. Nhưng nàng lập tức rút kiếm, một kiếm gạt đi trường thương, lực lớn vô cùng, nàng quyết không thể để cho bất luận kẻ nào thương tổn đến người nam bên cạnh nàng, cho dù mất đi tính mạng cũng sẽ không tiếc.

Một tiếng xoảng vang lên. hoa lừa văng khắp nơi, sáng ngời ngàn vạn suy nghĩ trong mắt ba người.

Sài Thiệu phẫn nộ không chịu nổi, lớn tiếng nói: “Thải ngọc, nàng tránh ra!” Lý Thải Ngọc đứng ờ trước Mã Tam Bảo, hắn muốn giết Mã Tam Bảo, vô luận người phương nào đi ngăn đón, hắn nhất định phải giết!

Hắn cảm giác mình rất công bằng, hắn cảm giác mình làm không sai.

Bất luận một người nam nào. biết người con gái đã coi như là thê từ chưa xuất giá của mình, lại hôn một người nam khác, đây cũng là một chuyện khó có thể tha thứ.

Hắn nếu không giết Mã Tam Bảo trước mắt này, hắn sẽ không cách nào sống được.

Hắn không nghe bất luận giải thích nào, nhung Lý Thải Ngọc cảm thẩy. nàng cần giải thích!

“Ngươi muốn điều gì?” Lý Thải Ngọc thờ ra một hơi, khôi phục tinh táo, “Sài Thiệu, hắn đã cứu ta mà trọng thương, ta trông coi hắn, có vậy thôi”.

Lý Thải Ngọc đơn giản sáng tỏ nói xong, nhưng trong lòng lại có sự đau đớn nhè nhẹ.

Sài Thiệu bi phẫn nói: “Có vậy thôi? Nàng sẽ gả cho ta. nhung nàng lại đi hỏn một người nam khác?”

Lý Thải Ngọc tỉnh táo nói: “Ngưai muốn điều gì?”‘

“Hôm nay Mà Tam Bão cùng ta, chỉ có thể sồng một người!” Sài Thiệu nắm chặt trường thương, cắn răng nói.

Văn Vũ Chu rốt cuộc giãy dụa ngồi dặy. cất lời giải thích: “Sài tướng quân, ngươi hiểu lầm rồi”.

“Ngươi câm miệng!” Sài Thiệu quát: “Mã Tam Bảo. ngươi nếu là nam nhân, thì đứng lèn cùng ta nhất quyết sinh từ, không cằn phải tránh ở đẳng sau phụ nữ!”

Vãn Vũ Chu giãy dụa muốn đứng lên, lại bị Lý Thải Ngọc đè lại, “Tam Bảo. ngươi không cần phải cùng hắn nhât quyết sinh từ! Dũng sĩ chân chính, là ờ chiến trường giết địch, mà không phải đấu đá vói nhau”.

Sài Thiệu ngừa mặt lên tròi cười dài nói: “Nói đúng, nói rất đúng. Dũng sĩ chân chính, là ở chiến trường giết địch, bảo vệ quốc gia. nhưng lại không ngờ rẳng thè từ chưa xuất giá cùa dũng sĩ, cũng đang ờ sơn dã cùng người nam khác cầu hợp!”

Lý thải Ngọc sắc mắt tái nhợt, “Sài Thiệu, thứ nhất ta không phải thẻ từ chưa xuất giá của ngươi, ta sớm đã nói qua với Thánh Thượng, muốn thủ tiêu hôn sự này. Thứ hai ta không có bì ồi như ngươi nói..Nàng nói đến đây, cắn chặt đôi môi đỗ mọng, nhịn không cho nước mắt chảy xuống.

Sài Thiệu nhìn thấy như thủy tiên sau cơn mưa, u oán trắng như tuyết, nhịn không được trong lòng mềm nhũn.

Hắn muốn tin tường lời Lý Thải Ngọc, nhưng chỉ cần là đàn ông. nhìn thấy cảnh và rồi, thà rằng tình nguyện tin tưởng vào hai mắt của mình!

Chọn tập
Bình luận