Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 554: Tự hủy trường thành (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Lý Thế Dân không phải con của Lý Uyên!

Tin tức này có lẽ xưng không được là bí mật kinh thiên, nhung mà nếu bị Đường quân nghe được, quá nùa sẽ kinh hài khó hiểu.

Lý Nguyên Cát sau khi nói ra bí mật này, nhìn chằm chằm vào Đậu Đản, giữ lại nước miếng, lảo đảo hai cái, ngừa mặt lên trời té xuống, say tới bất tinh nhân sự.

Đậu Đản trên mặt không có nừa phần khiệp sợ, hắn thậm chí có điểm bất đắc dĩ.

Trên thực tế, cái bí mật kinh thiên này, hắn đã nghe qua tám trăm lần, thậm chí nghe tới lỗ tai cũng đã nổi kén. Hiện tại Tổng quàn phủ, từ vú em, cho tới tỳ nữ. thặm chí cho dù hai con sư từ bằng đá ờ cừa ra vào, cũng đã biết cái mà chỉ có Lý Nguyên Cát mới biết là bí mật.

Đậu Đản chỉ hy vọng đây không phải là bí mật, như vậy mà nói, Lý Nguyên Cát cũng không cần mỗi lẩn say rượu đều nói ra một lẩn.

Lý Nguyên Cát hiện tại đã nói năng vô cùng hoang đường, nhung Đậu Đản vẫn đem tin tức đè ép xuống, cũng không có đem chuyện Lý Nguyên Cát muốn gì làm đó bầm báo cho Lý Uyên.

Hắn cảm thấy không cần thiết, đây bất quá là chút chuyện nhỗ mà thôi.

Như hôm nay. giết mấy người, cũng không có gì lớn. Lý Nguyên Cát thích đi săn, chỉ là lưới bắt chim thú tôm cá cũng đã chết ba mưoi xe, Lý Nguyên Cát có thể không ăn cơm. nhưng mà không thể không đi săn, cho nên Đậu Đản vẫn theo hắn đi săn, Lý Nguyên Cát ờ trên đường thích choi trò cướp bóc đi săn, Đậu Đản cũng cho phép hắn, Lý Nguyên Cát thích choi nữ nhân, nhìn trúng ai thi ngù lại đó, Đậu Đản càng cảm thấy không sao.

Dù sao những cái này ờ trong mắt sĩ tộc, chỉ như lông gà vò tòi mà thôi.

Lý Uyên tuy nói nhân nghĩa thiên hạ, dân chúng làm cơ sờ. đã nhung dù sao Lý Uyên từ trong xương cốt đều xem thường những dân chúng này. huống chi là người như Đậu Đản.

Có đôi khi, khẩu hiệu hô là được, không cần phải áp dụng vào trong thực tế. Đậu Đản không cầu cái gì khác, chỉ cầu Lý Nguyên Cát an an ổn ổn ờ tại tại Thái Nguyên, không làm khó hắn là tốt rồi.

Sau khi phân phó hạ nhân đem Lý Nguyên Cát đưa vào phòng. Đậu Đản lắc đầu. đang tính rời đi thi Vũ Văn Hâm đã vội vã đuổi tới, “Tổng quản đâu?”

“Ngủ rồi”.

Vũ Vãn Hâm có vẻ lo lắng, “Vậy khi nào mới tinh?”

Đậu Đản có chút bất màn nói: “Tồng quàn khó được mới ngủ một hồi. Ngươi nhanh như vậy đánh thức hắn làm cái gì?”

Luận chức vị. Đậu Đản không bằng Vũ Văn Hâm. Dù sao hắn cũng chỉ là một Điện nội giám. Vũ Văn Hâm là một Đại tướng quân, nhưng nếu bàn về thực quyền. Đậu Đản đương nhiên hơn xa Vũ Văn Hâm. Đơn giản là Đậu Đản xem như thù hạ đích hệ của Lý Uyên.

Vũ Văn Hâm trên mặt xẹt qua vẻ bất màn nói: “Điện nội giám, theo tin tức cùa ta, Lưu Vũ Chu có dấu hiệu dụng binh về phía Thái Nguyên”.

Đậu Đản đầu tiên là cả kinh, thoáng qua có vẻ hồ nghi nói: Thật sao? Cũng đừng như lần trước, chỉ dạo qua một vòng rồi đi. Bọn họ… có bao nhiêu binh mã?”

“Cái này..Vũ Vãn Hâm do dự, “Điện Nội giám, ngươi cũng biết. Trách nhiệm của ta là thấy có nguy hiểm, trước tiên thông báo cho ngươi cùng tổng quản, bây giờ còn chưa có xác định”.

Đậu Đản cười nhạt, “Vũ Vãn tướng quân, ngươi không thấy là buồn cười sao? Lần trước ngươi báo hoảng quân tinh, làm cho ta cấp báo cho Đường vương, thiếu chút nữa rối loạn quân tâm, Đường vương khoan hồng độ lượng, chuyện cũ bò qua. Ngươi lần này lại không xác định, còn chuẩn bị để cho ta bị trách sao? Chờ ngươi xác định rồi hày nói!”

Đậu Đản phất tay áo rời đi, Vũ Văn Hâm do dự một chút, bất đắc dĩ rời đi. Đến khi Vù Văn Hâm xác định, thi đã là bảy ngày sau, khi hắn vội vã một lần nữa đuổi tới phủ tổng quản, chỉ nghe thấy tiếng quát mắng ầm ĩ.

Vũ Văn Hâm tràn đầy kinh ngạc, không biết còn có ai dám ờ tại phủ tồng quản giương

Đi vào trong phủ xem xét. mới phát hiện là Xa Kỵ tướng quân Trương Đạt mặt đỏ bừng chỉ vào Lý Nguyên Cát kêu lên: “Tổng quản, ngươi mau thà nàng ra!”

Vũ Vãn Hâm không hiểu ra sao, nhìn thấy Đậu Đản thản nhiên nhìn, người bẽn cạnh có đồng tình, có phẫn hận, cũng có người không thèm nhìn.

Lý Nguyên Cát cao cao tại thượng nói: “Ngươi bảo ai thả ra?”

Chọn tập
Bình luận