Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 458: Phục kích (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Tiêu Bố Y nghe được Vân Thủy giãi thích, tuy giặt minh nhưng lòng lại có ưu tư.

Phương pháp hạ độc hắn đã thấy qua nhiều, nhưng xảo diệu không thể tưởng tượng được như Vân Thủv. hắn lại lẩn đầu tiên nhìn thấy.

Lúc trướcBùi Bội hạ độc. chi là độc tính cương mãnh, Lại Tam đến chết, cũng làm cho người khác thấy mà kinh hài. nhưng so với Vân Thủv hạ độc. hiển nhiên thua kém rất nhiều.

Vân Thủv ung dung thản nhiên giết chết hơn mười người, lòng dạ độc ác thật sự khác người thường.

Nhưng mà Tiêu Bổ Y nghe nàng giải thích, đã rò ràng rất nhiều. A Tú hít vào Kim tẳm phấn thật có chút tai bay vạ gió. nếu bọn họ không có ý nghĩ cứu Vân Thủy trong đầu. bọn họ căn bản sẽ không tráng độc.

Điều này làm cho Tiêu Bố Y dỡ khóc dỡ cười, lẩn đầu phát hiện thì ra cứu người cũng là sai lầm. Nhưng không trung tràn đầy Kim tẳm phấn mà nói. A Tú bởi vi cách xa hơn một chút, cho nên hít vào không đủ để trí mạng, chính mình lại hãm sâu vào trong đó. theo lý thuyết sớm nên trúng độc. nhưng vì sao đến bây giờ vẫn binh yên vô sự? Tiêu Bố Y nghĩ mài mà không rõ, thẩm nghĩ chẳng lẽ lại là công lao của Dịch Cân kinh?

Nghĩ đến khi ờ thảo nguyên. Lò lào Tam cùng Thủv Linh đều trúng òn dịch, không thể may mắn thoát khỏi, bản thân lại binh vên vô sự. lúc trước Tôn Tư Mạc đã từng nói qua. mình tặp luyện Dịch Cân kinh, tà khí bất xàm. không cách nào sinh sôi tặt bệnh, có lẽ đối với loại kim tẳm cổ này cùng có khả năng miễn dịch, nghĩ tới đâv. cùng hơn cảm thấy an tâm.

Tiêu Bổ Y thoáng an tâm. Vân Thủy nhưng lại lo sợ bất an. trong lòng đối với người như Tiêu Bố Y có chút sợ hài. nàng còn chưa bao giờ thắv qua có người trúng sau khi Kim tẳm phần vẫn bình chân như vại. Tiêu Bố Y đoán không sai, A Tú cũng không phải là mục tiêu của nàng, lại bởi vì cách xa hơn một chút, cho nên số lượng Kim tẳm phấhít vào ân không đủ để trí mạng.

Kim tẳm cục kỳ khó nuôi, coi như là nàng, đều có chút quy trọng, cho nên khi hạ cổ, chi sử dụng số lượng vừa phải, không muốn làng phí Nàng là cháu gái Đại Miêu Vương thương yêu nhất, những năm gần đãv này, vẫn chuyên xử lv chuyện tranh đấu trong nội bộ Miêu trại. Đại Miêu Vương có ba người con. nhưng Vân Thủv cũng đã dần dần có địa vị ngang bẳng ba người này. Người Miêu cũng không phải như Trung Nguyên, nam tôn nữ ti. phụ nữ nếu có năng lực. thậm chí so với nam nhàn còn muốn uy phong hơn. Vân Thủv nhìn như thiên chán vô tà. chi là bởi vì tập quán của Miêu nữ. nhung mà nàng có thể điều đình tranh chắp trong Miêu trại, thì sao có thể dùng hai chữ khờ dại mà hình dung? Trẽn đường có người cướp giết nàng, nàng lặp tức bẳng thủ đoạn tàn khốc đánh trả. Nàng tuy thân thủ nhanh nhẹn, nhưng mà lợi hại nhất hiển nhiên vẫn là bản lãnh hạ độc. cổ độc có đủ các kiểu các loại, nàng khi người nọ vung đao. trong nháv mắt đã bắn ra Kim tẳm phần vô cùng lợi hại. đến khi trông thắv hai bén có hơn mười người lao xuống, lại ung dung thản nhiên hạ thêm phân lượng, cố ý nói chuyện kéo dài thời gian. Cũng bởi vì cổ độc phát tác còn cần thời gian, nàng lại trông xinh đẹp. nhin bộ dáng khờ dại, lại phối hợp trang sức bạc leng keng, Kim tẳm phẩn vô sắc vô vị. bọn cướp vẫn bất tri bắt giác mà nhập cốc, hồn nhiên không biết đă tráng cổ độc. Vốn tất cả đều dựa theo kế hoạch của Vân Thủv. không ngờ tự nhiên nảv sinh chi tiết, Tiêu BÓ Y bỗng nhiên đánh ra.

Vân Thủv nhìn thấv thân thủ của Tiêu Bố Y, không khòi bị dọa cho nhảv dựng, thẳm nghĩ loại còng phu này. Trong Miêu trại ngoại trừ đại tế tự ra. chi sợ ba Tư cũng không là đối thủ. không biết người này là từ nơi này chui ra. Xem hắn phục sức. lại là đồ bản địa người Ba. Nàng nhin thấy khi Tiêu Bổ Y giải cứu lúc. vốn muốn nhắc nhỡ. nhưng nghe được Tiêu Bố Y bảo A Tú bảo vệ mình, lại đột nhiên cải biến ý niệm trong đầu, tùy ý để Tiêu Bố Y trúng độc. Đơn giản là Tiêu Bố Y mới mờ miệng thì nàng đã nghe ra cũng không phải là người địa phương, nàng trí nhớ không kém, ban đầu ở chợ đă cảm thắv khuôn mặt Tiêu Bố Y xa lạ. thòi khắc này nhớ lại, đã nhận định Tiêu BÓ Y là giả trang, theo dòi nàng đến đây. tâm địa bắt chính.

Bời vì một chuyện xưa của Miêu trại, đổi với người Trung Nguyên. nàng thật sự không có nửa phẩn ấn tượng tốt. thậm chí có thể nói là căm thù đền tận xương tủy, cho nên thờ ơ lạnh nhạt, chờ mọi người độc phát. Bọn cướp hơn mười người đều không ngoại lệ trúng Kim tẳm phấn, lại vận kình chạv trốn, cồ độc theo máu công tâm, lặp tức mất mạng. Cho dù là A Tú vốn không phải đổi tượng Vân Thủy hạ độc. vừa vặn cùng ờ trong hoàn cảnh này. thời gian vừa đến, cũng để kháng không nổi, ngă xuống đắt ngất đi. Vân Thủv khi nhìn thấy Tiêu Bố Y vẫn uy phong bát diện, còn tưởng 1’ẳng hắn thể chất khác hắn người thường, hơn nữa hắn dù sao vẫn đền chậm một lát. cho nên cổ độc một mực không có phát tác. Nào đàu nghĩ đến cho tới bây giờ. Tiêu Bố Y vẫn không có dấu hiệu trúng độc cổ độc. điều này làm cho Vân Thủv không khỏi kinh hài khó hiểu, giống như gặp quy vậy.

Có thể giải độc Kim tẳm phấn của nàng Miêu Cương cũng không phải là không có, nhưng mà bất quá cũng chi có ba người. Tiêu BÓ Y là một người ngoại tộc. làm sao có thể phá giải được Kim tẳm phấn của nàng?

Vân Thủy cùng không biết trên đời còn có loại công phu như Dịch Cân kinh, cùng không biết Tiêu Bổ Y sau khi tập luyện Dịch Cân kinh, trước dịch khí huyết tinh, sau cải mạch tủy cốt. sau khi đền cảnh giới cực cao. cho dù đổi lại một người khác cũng không thành vấn đề. Tiêu Bố Y cằn cù luyện tặp không ngớt, hơn nữa thể chất cùng tinh thẩn khác hắn người thường, cho nén Dịch Cân kinh tu tập đột nhiên tăng mạnh, sớm qua cảnh giới khí huyết tinh ba tằng, hôm nay đã đến cảnh giới hoán tùy biến cốt, Kim tẳm phấn đến trẽn người hắn, cũng như òn dịch vậy, hoàn toàn không có tác dụng.

Nhưng mà nàng trời sinh tính quặt cường, dưới sự cưỡng bức của Tiêu Bố Y thực sự hoàn toàn không sợ. cho đến khi trông thấy hắn thu đao, ân cằn nhìn sang A Tú, nói đến chuyện cứu Tiêu Vũ. mới khiến cho Vân Thủv hơi cải biến ấn tượng.

Vò luận như thế nào, Tiêu Bố Y này luôn biểu hiện như một nam nhân.

Đưa tay lẻn tóc lấy xuống một cái ngân châm, Vân Thủv cũng ngồi xuống, nhìn sang sắc

mặt A TÚ. Tiêu Bố Y chi cảm thấy một cỗ hương khí xông vào mũi. nhịn không được hơi ngửa ra sau.

Vân Thủy lại cười nói: “Thế nào… Loại ngưỡi như ngươi cũng sợ ta hạ độc sao?”

Tiêu Bổ Y đối với Vân Thủy dùng lễ đối đài. chi sợ cùng Vân Thủy không được rõ ràng, sinh thêm sự cố. Cho nén mới né đi như vậy, nhưng không có nghĩ đến chuyện cổ độc. Nghe được Vân Thủy cưỡi nhạo, có chút đỏ mặt. thoáng qua cưỡi nói: “Nghe nói cổ độc Miêu trại nổi tiểng thiên hạ. tại hạ sao có lý nào mà không sợ?” Sau khi nói xong càu đó. hắn mới âm thầm suy nghĩ, thẳm nghĩ vết xe đổ còn đó. hơn mười người chết ở chỗ này, chính minh không biết tại sao lại không trúng độc. thực sự phải cẩn thận, để tránh lặt thuyền trong cống rãnh, nhưng vừa rồi vi sao đối với Vân Thùv cùng không nửa phần có ý đề phòng? Hắn không biết người Miêu hạ độc. thật ra cũng là một mòn học vấn cực kỳ cao thâm, các loại phối hợp nhịp nhàng ăn khớp. Vân Thùy dùng trang sức bạc. nụ cười, giọng điệu, nói chuyện đểu là thủ đoạn mê hoặc người khác, hắn trong lúc nhắt thòi không thể cảnh tinh tự trách, nhưng không biết Vân Thùv càng cảnh tháy kinh hài hơn. thẩm nghĩ Tâv Lương vương có loại thủ hạ này, thật sự không thể khinh thường.

Vân Thủy tuy cảnh giác, nhưng vẫn cầm châm nhìn khí sắc A Tú, Tiêu Bố Y khó hiểu ý, nhưng cùng không dám cắt ngang Vân Thùy.

Sau một lúc làu. Vân Thủy rốt cuộc hạ chàm, tại Nhĩ Mòn. Giác Tôn. Lô Tức ba chồ đâm xuống. Ngân châm của nàng không ngắn, đâm vào cả nửa cây, lần cuối cùng rút mang theo chút máu. dưới ánh dương lại phát ra màu vàng nhạt. Vân Thủy đưa ngán châm lên ngửi, rồi mim cười gặt đầu. “Tốt lắm. không việc gì”.

A Tú rên rỉ một tiếng, đã tinh dậv. mờ mịt nhìn chung quanh nói: “Lào đại… có chuyện gì vậy?”

Tiêu Bố Y đứng lên thi lễ nói: “Đa tạ quận chủ giải cứu, tại hạ cảm ơn vô cùng” Nhĩ môn. Giác Tôn, Lô Tức ba huyệt đạo đều ờ xung quanh tai. quán lý tam tiêu kinh. Tiêu BÓ Y nhìn thấy âm thẳm càn nhắc, chẳng lẽ trị liệu cổ độc này phải theo tam tiêu kinh mà ra tay sao? Hắn tại thảo nguyên cùng Tôn Tư Mạc học chút ít V thuật, thòi gian mặc dù ngắn ngủi, nhưng vẫn hiểu không ít V lý, nhìn thấv Vân Thủy thi pháp, tắt nhiên theo V lý mà suy nghĩ. Nhưng trong lúc cấp thiết, cùng không thể nghĩ rò ràng được. Thẩm nghĩ nếu Tôn Tư Mạc ờ đâv. quá nửa rõ ràng đạo lý. Nghĩ lại, Tôn Tư Mạc đơn giản cho Du Khiếu Phong giải độc của Vô Ư1Ị nếu như hắn ờ đâv, đổi phó cổ độc cùng không thành vấn đề. chi là biển người mênh mông, thiên hạ to lớn, Tôn Tư Mạc giỡ phút này đang đi nơi nào?

Vân Thủy nghe được Tiêu Bố Y cảm kích, lại cười nói: “Ngươi cũng thật là kỳ quái. Độc là ta hạ. ta giải độc vì sao còn phải cảm ơn ta?”

A Tú vẫn nẳm trên mặt đất. chi thấy được dưới ánh mặt trời chiếu sáng, trên người Vân Thùy trang sức bạc sáng ngời chói mắt. làm cho trên người nàng bao phủ một tằng hào quang, xinh đẹp không gì sánh được, không khòi ngẩn ra. Nghe được là Vân Thủy hạ độc. quên trách cứ. hồi làu mới lúng ta lúng túng nói: “Quận chủ. chúng tôi cùng ngươi không cừu không oán. người vi sao phải hạ độc đối với tôi?”

Vân Thủy đối với hắn lại không đễ ý tới, đã xoay người nhảy lên ngựa, “Tiêu Bổ Y… Ngươi đã cứu ta một mạng, ta cùng trả lại cho ngươi một nhân tình, đã như vặv. ta và ngươi không thiếu nợ nhau”.

Tiêu Bố Y vốn muốn đề cặp tới chuyện Tiêu Vù, nghe nàng nói như vậy. trong lúc nhất thời cùng không cách nào mờ lời.

Vân Thủy lại mim cười, không nói thêm gì nữa. phóng ngựa chạy ra ngoài núi. A Tú chống đờ đứng lẻn. nhìn về bóng lưng Vân Thủy nơi xa, hồi làu mới nói: “”Đẹp như đào lý, tâm như…”

“Tâm nhưbọ cạp sao? A Tú, ngươi biết là tốt rồi” Tiêu Bố Y cười rộ lẻn. cùng hắn đi về phía ngoài núi. Lần này lại không phải theo dõi Vân Thủy, mà là quay lại chỗ nghi chán cùng các huynh đệ thương lượng bước tiếp theo sẽ làm như thế nào.

Mọi người chia làm vài nhóm đi ra ngoài tìm hiểu tin tức. chỗ Tiêu Bố Y xem như không có thu hoạch gì, chi có thể trông cậy vào mấy người còn lại có thể có tin tức gì đó.

Bọn họ cùng Vân Thủy một đường đi xuống chân núi. nhìn thấv Vân Thùy lại bị một đám người vây lại. A Tú kinh hãi nói: “”Không hay. thi ra bọn họ còn có hậu thủ” Tiêu BÓ Y thị lực nhạy cảm. cũng đã thấv rò đối phương là người Miêu, người cằm đẩu lại là Tát Ngòa thủ hạ của Đan Ba Cửu. Những người kia tụ cùng một chồ thương nghị cái gì. Tiêu Bổ Y vì tránh hiềm nghi, ỡ xa xa chờ.

Qua thòi gian uống cạn chung trà, Vân Thủy tiếp tục đi về phía ngoài núi, bên người lại đi theo hơn mười người Miêu. Hiển nhiên là bọn họ biết có người muốn bắt cóc quặn chủ, tăng mạnh hộ vệ đối với Vân Thủv. Vân Thủy đi xa, vẫn quay đầu lại ngắm nhìn, tiểng cười khanh khách truyền tới. phối hợp với tiếng trang sức bạc đinh đinh đang đang, Tiêu Bố Y nghe xong lại cau mày. Tát Ngòa lại dẫn theo thủ hạ đi về phía trong núi. khi đi ngang qua hai người Tiêu Bố Y, Tiêu Bổ Y không muốn nhiều chuyện, lôi kéo A Tú vọt sang một bén. Text được lấy tại TruyệnFULL.vn

Tát Ngòa lại hung dữ trừng mắt liếc nhìn bọn họ. muốn nói cái gì, rốt cuộc vẫn dẫn theo thủ hạ rời đi.

A Tú cho 1’ẳng những người này muốn sinh sự, hừ lạnh một tiếng, “Tính bọn chúngthức thời”.

Tiêu Bố Y chân mày cau lại, “A Tú. những người này chi là nhân vật nhò. không đáng nhắc tới. nhưng đánh chó phái xem chủ nhân, nếu cùng bọn họ có xung đột. chi sợ đắc tội với người Miêu. Trước mắt Lý Hiếu Cung giảo hoạt, kiệt lực lôi kéo người Miêu, nhưng lại âm thẳm phá hỏng quan hệ của chúng ta cùng người Miêu, từ chuyện hôm nay có thể thấy được. Trước mắt chúng ta thân ở thế yếu. không cằn phái tức giận mà làm việc, phái cẩn thận là trên hết”.

Chọn tập
Bình luận