Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Giang Sơn Mỹ Sắc

Chương 615: Vì ai? (1)

Tác giả: Mặc Vũ
Chọn tập

Tư Nam thân hình mới lên. đột nhiên đã dừng, nàng đã phát hiện Tiêu Bố Y một đao bồ về phía giường, chỉ là hư chiêu. Hiện tại Tiêu Bố Y, dùng đao cũng như làm người, hư hư thực thực, làm cho người ta rất khó cân nhắc.

Miêu Hải Triều rất cảnh giác, khi Tiêu Bố Y tiệp cận gian phòng, đã giặt mình tinh lại. Có lẽ Tiêu Bố Y chính là muốn cho hắn tinh lại, cho nên mới cố ý phóng nặng bước chân.

Tiêu Bố Y cùng Miêu Hải Triều không phải hợp tác. nhung lại ăn nhịp với nhau. Miêu Hải Triều cảnh giác có người tiến đến. sớm nhảy lên xà nhà, tùih chờ đối thủ, Tiêu Bố Y nghe được Miêu Hải Triều trên xà nhà, nhưng lại cố ý hướng về phía trên giường chém tới.

Hắn một chiêu này là hư chiêu, đến Khi Miêu Hải Triều ra tay. hắn mới toàn lực bắt Miêu Hải Triều.

Sự tình nghe phức tạp, nhung bất quá chỉ tích tắc trong suy nghĩ của Tiêu Bố Y. TưNam sau khi phân tích, rất là cảm khái, thẳm nghĩ Tiêu Bố Y có lẽ võ công không cao lắm. nhung mà tâm trí xác thực cao minh.

Tiêu Bố Y bắt Miêu Hải Triều, câu đằu tiên chính là ngươi thua rồi. Hắn hiển nhiên muốn nhìn một chút phản ứng cùa Miêu Hải Triều!

Sống chểt trước mắt, thường thường là thòi cơ tốt nhất để xem bản tính cùa một người.

Miêu Hải Triều sắc mặt âm trầm, hầu như không có bất kỳ phản ứng gì, Tiêu Bố Y ngược lại có chút tán thưởng, thẳm nghĩ người này có thể là cự đạo một phương, thậm chí khiến cho Đỗ Phục Uy giữ lại, xác thực cũng có bản lĩnh hơn người.

Nhìn sang đơn đao trên cổ, Miêu Hải Triều không có chút sợ hài nào, chỉ hòi. “Ngươi là

ai?”

“Ta là người Phụ bá phân phó. muốn tới giết ngươi” Tiêu Bố Y thản nhiên nói: “Ngươi cấu kết Lý Tĩnh, đầu nhập vào Đông Đô đã bị Phụ bá hiểu rõ. Trước mắt ngươi có hai con đường để đi”.

“Hai con đường nào?” Miêu Hải Triều hòi.

“Một là giết ngươi, một là ngươi phải đi tới chỗ Phụ bá giải thích” Tiêu Bố Y nói.

“Được, ta đi tới chỗ Phụ bá giải thích” Miêu Hải Triều không chút do dự. Tư Nam ỡ bên ngoài nghe xong, không khỗi thẳm hận. Thẳm nghĩ những người này đều là hạng người thay đổi thất thường, nếu không phải Tiêu Bố Y tiá như vậy. chỉ sợ vẫn không thể rò ràng tâm ý của hắn.

Tiêu Bố Y gật đầu thu đao, kinh biến liền xảy ra.

Miêu Hải Triều hai khuỷu tay khẽ chống giường, một điểm hàn quang bắn thẳng đến bụng Tiêu Bố Y. Mà hắn cũng không có ra tay, phi thân tung vào cùa sổ, muốn cướp đường đào tẩu.

Tiêu Bố Y vì ám khí ngăn trờ, lui ra phía sau đánh rớt ám khí. Miêu Hải Triều mắt thoáng nhìn qua, trong lòng mừng thầm. Nghe rắc một tiếng, hắn đã đánh vỡ cùa sổ. thầm nghĩ chỉ cần có thể ra khỗi gian phòng, tròi cao biển rộng, có thể tùy ý bay lượn.

Không ngờ chân hắn vừa chạm đất, thân thể đã cứng ngắc lại. Đơn giản là một thanh trường kiếm đã chống ờ tại cổ họng của hắn, mơ hồ đau đớn, hiện ra hàn khí lạnh như băng. Hắn chưa bao giờ thấy qua kiếm nhanh như vậy, càng không nghĩ đến. ngoại trừ Tiêu Bố Y ra, còn có một đại cao thù ờ ngoải cửa sổ chờ hắn.

Tiêu Bố Y mỉm cười nói: “Có thể vào phòng một chút chứ?”

Miêu Hải Triầi sắc mặt âm tình bất định, rốt cục đi trờ lại phòng, chậm rãi ngồi xuống, trầm giọng nói: “Ngươi không phải người của Phụ công! “

Tiêu Bố Y hơi có kinh ngạc, “Vậy ta là người của ai?”

“Ta chỉ biết, Phụ Công nếu có hai cao thù như các ngươi, thì cùng không cần đối với Đỗ Phục Uy sợ hãi khó có thể an tâm” Miêu Hải Triều thở dài nói: “Ta thật tam sinh hữu hạnh, có thể sinh thòi làm phiền hai đại cao thủ tới tìm ta”.

“Đỗ Phục Uy đi tìm ngươi sao?” Tiêu Bố Y hòi.

Miêu Hải Triều lạnh lùng nhìn sang Tiêu Bố Y, “Ngươi nói đi?” Hắn thái độ cực kỳ vô lễ, Tiêu Bố Y mỉm cười nói: “Ngươi có biết, ta chỉ cẩn vung tay lên. Ngươi sẽ không thấy được mặt trời mọc?”

Miêu Hải Triều thản nhiên nói: “Ta đã thấy quá nhiều lằn mặt trời mọc, cũng không quan tâm không thấy nũa. Võ công cùa ngươi cao hơn so với ta, nhung mà không có nghĩ xương cốt cùa ngươi so với ta cứng hơn!”

“Phải không, ta ngược lại rất muốn thừxem” Tiêu Bố Y vươn tay rứt đao. một đao bồ ra.

Hắn vô luận rút đao, chém tới, đều giống như điện xẹt. Bản thân thoạt nhìn, chính là một thanh đao sắc bén không thể ngăn đờ.

Ánh đao đã đến trước mắt Miêu Hải Triều, Miêu Hải Triều không có né, có lẽ hắn hiểu rằng né cũng không được, nhưng ánh mắt của hắn cũng không nháy một cái, trên mặt bình tình như nước.

Ánh đao chợt không thấy, Tiêu Bố Y cười nói: “Miêu Hải Triều, ngươi rất khá”.

Miêu Hải Triều hừ lạnh một tiếng, “Muốn giết cứ giết, các hạ võ công cao siêu, không cẩn choi loại trò choi mèo vờn chụột nạy”v

Tiêu Bố Y lại vươn tay đặt ỡ trên bàn, khi dời tay đi. hiện ra một khối lệnh bài, chỉ có ba chữ, “Tướng quân lệnh”.

Miêu Hải Triều ngơ ngần, ngơ ngác nhìn sang khối lệnh bài, chặm rãi vươn tay ra, cầm lấy trong tay, nhìn thật lâu, lúc này mới hỏi: “Lý tướng quân phái ngươi tới?” Bạn đang xem tại TruyệnFULL.vn – www.TruyệnFULL.vn

Tiêu Bố Y gật đầu, trên khuôn mặt xấu xí cùa Miêu Hải Triều rốt cuộc lộ ra vẻ vui mừng, “Các hạ họ gì?” Tiêu Bố Y hoi chút do dự, “Ngươi biết ta là người tói giúp ngươi là được rồi”.

Miêu Hải Triều thờ phào một cái, “Ta gấp đến chết được, nhìn thấy Tây Môn Quàn Nghi bị gài, Vương Ngọc Thục bị giết, quân Giang Hoài chia năm xẻ bảy. nhung lại hữu tâm vô lực. Ta đằu nhập Lý tướng quân, đơn giản là ta hiểu rẳng Tây Môn Quàn Nghi là nói thật, hơn nữa Đỗ Tổng quản cũng nói với ta điểm này. Nhưng Lý tướng quân cũng nên hiểu rõ, tại quân Giang Hoài, ngoại trừ Đỗ tổng quản, người bên ngoài đều không tin ta Có các người giúp đờ, cuối cùng cũng không cần lo lắng an nguy của Đỗ tổng quản!” Võ công của hắn vốn không kém, nhưng so với Tiêu Bố Y quả thực không có lực hoàn thủ. đột nhiẽn được cường viện, lòng tin tăng cao.

Tiêu BỐ Y mỉm cười, “Ta và ngươi đều là vì tốt cho Đỗ Tổng quản, nhưng hắn hiện tại… hiển nhiên rất khó chịu”.

Miêu Hải Triều trên mặt lộ ra vẻ ảm đạm, nắm chặt nắm tay, nặng nề vỗ bàn, tức giận nói: “Bà nương kia, bán đứng Đỗ đại ca. ta thật không rõ, nàng vì sao làm như vậy!”

Tiêu Bố Y hiểu rõ là hắn nói ai, tiẵm giọng nói: “Ngươi đã gặp qua Đỗ tồng quản?”

“Hắn đi tìm ta” Miêu Hải Triều nói: “Hắn bị thê từ, Phụ Công phản bội, tâm tro ý lạnh, nói ờ trong quân Giang Hoài, còn có một người có thể tín nhiệm, đó chính là ta!”

Hắn nói đến đây, thần sắc kích động. Tiêu Bố Y nói khẽ: “Nhưng ngươi trước kia hình như là tử địch của hắn, mặt ngươi..

Miêu Hải Triều vỗ ngực, “Không sai, mặt ta chính là bị hắn chém, nhung ta cũng không hận hắn, ngược lại, ta còn kính hắn, bởi vi ta hiểu rằng, hắn là một hán từ! Hán từ đáng để Miêu Hải Triều ra cả đòi tôn kính!”

Hắn ngôn từ chém đinh chặt sắt, Tư Nam ờ ngoài cừa nghe xong, trong mắt lại có sự mông lung.

Đi theo Tiêu Bố Y thời gian càng nhiều, nàng đã phát hiện một thế giới hoàn toàn khác. Mà thế giới này, cũng làm cho tâm tình của nàng bành trướng.

Nàng hiểu rằng, điều này cùng cuộc sống của nàng trước kia khác biệt. Cũng bất lợi cho kiếm thuật của nàng phát triển, nhưng nàng cam tâm tình nguyện.

Tiêu Bố Y ngóng nhìn hai mắt của Miêu Hải Triều, hồi lâu mới nói: “Ngươi cũng đáng được hắn tín nhiệm, bởi vì ngươi cũng là hán tử!”

Tuy còn không biết Tiêu Bố Y là ai, nhưng Miêu Hải Triều lại cảm thấy Tiêu Bố Y tuy khí phách bức người, mặt vẫn thong dong, trong lòng sớm có bội phục ý. Nghe hắn khen ngợi, không khỏi mặt hiện lên vẻ hưng phấn kiêu ngạo.

“Hắn bảo ngươi làm cái gì?” Tiêu Bố Y hồi.

“Hắn cái gì cũng không cho ta làm” Miêu Hải Triều cười khồ nói.

Tiêu Bố Y ngần ra, “Hắn chẳng lẽ không biết, Phụ Công phi thường ảm hiểm, không ngừng tiễu trừ vây cánh của hắn? Hắn nếu không phản kích, chỉ sợ tính mạng sẽ khó giữ?”

Miêu Hải Triều cúi đầu xuống, hồi lâu mới nói: “Hắn cái gì cũng biết, hắn cái gì cũng đều rõ ràng, hắn tới tìm ta, nói với ta Nếu hắn chết, xin ta chiếu cố con của hắn!”

Tiêu Bố Y hít một ngụm khí lạnh,—Ỵ của ngươi là, Đỗ tồng quản căn bản không có chuản bị gì? Hắn định chuần bị ngày mai hai bàn tay trần đi gặp Phụ Công?”

“Trước mắt mà thấy, xác thực nhưthế!” Miêu Hải Triều trong bất đắc đĩ mang theo bi ai.

Tiêu Bố Y trầm ngâm thật lâu. “Ngày mai ta và người ngoài cửa nọ, đi cùng ngươi”.

Miêu Hải Triều cũng chờ những lời này, nghiêm nghị nói: “Được, có ba người chúng ta đi, cho dù thiên quân vạn mã, cũng phải bảo vệ Đỗ đại ca an toàn!”

Tiêu Bố Y lại thờ dài, đã rõ ràng tâm ý của Đỗ Phục Uy. thật lảu không nói gi.

Một đêm không nói chuyện. Ngày hôm sau, Miêu Hải Triều sớm rời giường. Hoặc là nói, hắn căn bản cũng không có ngủ, thấy Tiêu Bố Y, Tư Nam khoanh chân ngồi ờ cách đó không xa, đồng thòi mở mắt. trong hai mắt hàn quang thoáng hiện, không khỏi nổi lên sự sợ

Hai người này từ tối hôm qua một mực ngồi ờ đó tới giờ, như tượng gỗ vậy, Miêu Hải Triều tuy không sợ. nhưng cảm thấy hai người này liên thủ. trên đời này quả thực mọi việc đều thuận lọi. Lý Tĩnh xưa nay ổn trọng, phái hai người này tiến đến. đương nhiên là mười phần nắm chắc.

Miêu Hải Triều thậm ctLÍ cho rằng. Đỗ Phục Uy chính là không tìm nhân thủ, ctLỈ cần hai người này tọa trấn, cũng đã không xảy ra phiền toái gi. Sau khi hai người thay đổi quần áo thân binh thù hạ, không đợi mặt tròi mọc, Phụ Công đã triệu tập mọi người đến phòng nghị

Miêu Hải Triều vẫn bình tĩnh cùng cô tịch, trên thực tế. hiện tại tướng lành Giang Hoài đã đối với hắn làm như không thấy. Nhưng mà như vậy cũng có chỗ tốt, nên hắn luôn đứng ờ góc không ai chú ý nhất. Tiêu Bố Y, Tư Nam đứng ở phía sau hắn, quy củ. không làm cho ai chú ý tới.

Mọi người căn bản không có nhìn Miêu Hải Triều, chứ đừng nói chi là quan sát người bên cạnh hắn, Miêu Hải Triều mới đến, Tây Môn Quàn Nghi đã bị bắt đưa lên.

Hám Lăng sau đó đuổi tới, sau lưng đi theo vài thân tín. Tiêu Bố Y nhìn thật lâu mới phát hiện, Đỗ Phục Uy xác thực trà trộn trong đó. nhưng mà hắn trẽn đầu đeo mũ trùm che cả nừa mặt, hoi cải trang, dán thêm hàng râu giả, càng hiển thị sự cô đơn.

Hắn đứng ờ nơi đó, thật sự không giống như bá chủ một phượng, mà như là một hàn sĩ nghèo khó.

Nếu không có Tiêu Bố Y hiểu rõ nội tình, cũng khỏ có thể phát hiện hành tung cùa hắn. Tiêu Bố Y thấy thể, trong lòng an tâm một chút, nhìn thấy Phụ Công ngồi ở trên đó. sắc mặt âm trầm, cũng không biết đang nghĩ cái gi.

Đỗ phu nhân khi đến, tướng lành Giang Hoài yên lặng một mảng, không nói lời nào. Chỉ có Hà Thiếu Thanh lớn tiếng chào hòi, tràn đầy vẻ đắc ý.

Đỗ phu nhân dẫn theo đứa con khi ngồi ờ trên, sắc mặt thẫn thờ. Đức Tuắn có chút khiếp đảm, thậm chí không dám nhìn mọi nơi, chì nắm tay mẫu thân. Đỗ phu nhân một mực cầm tay con, kiên định có lực!

Tiêu Bố Y khi nghe được tất cả những chuyện phát sinh trong thành Lịch Dương, chỉ cho là Đỗ phu nhân lả phụ nhân cực kỳ âm hiểm, nàng cùng Đỗ Phục Uy kết hôn nhiều năm, vào lúc đó dồn Đỗ Phục Uy vào chỗ chết, không thể nghi ngờ là lòng dạ cực kỳ độc ác. Nhưng nhìn nàng vài lần, lại cảm thấy nàng có phản tiều tụy, tựa như cũng không có ác độc như trong tưởng tượng.

Nhưng thoáng qua có chút buồn cười, vô luận như thế nào. người xấu sẽ không viết hai chữ đó lên trên trán, tất cả những gì nàng ta làm. đã không thể để cho Đỗ Phục Uy tha thứ!

Đỗ Phục Uy nhìn thấy thê tử đi tới, trong mắt lóe lên sự bi thống, nhung vẫn đứng vững nhưbàn thạch, thần sắc cũng thẫn thờ giống như thê từ.

Trong phòng nghị sự. tràn đầy không khí quỷ dị, các nghía tử của Đỗ Phục Uy tiến vào phòng nghị sự, lại nhịn không được lớn tiếng tranh cãi. Đỗ Phục Uy thoáng nhìn qua, thần sắc bi ai.

Chọn tập
Bình luận